Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 มิ.ย. 65 (ทุกราศี)

3,746
5 มิ.ย. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “มีความสุขอย่างพอดี”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน - การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศหญิงซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชันหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหรอก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 33

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “จังหวะที่ใช่”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียกร้องความรักความเอาใจใส่ คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบเป็นจังหวะที่ใช่ ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาดีดีอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ หลังจากมีเรื่องเครียด ๆ มา เพียงแต่ว่าอย่าเรียกร้องให้มากจนเกินไปคนรักจะรำคาญ

ดูดวงการงาน - การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์พูนสุขดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้และนำไปสู่การปฏิบัติ คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตาและการยอมรับ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าใดนัก

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจแต่ยังไม่ค่อยพอใจ แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุขสบายใจ ถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “การบริหารเวลา”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิด ๆ ที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่คุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดี มิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือเน้นงานมากจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการ ทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสร่ำรวยสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะส่งผลอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ต้องการการพักผ่อน ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีทำไปพักไปไม่ต้องหักโหม คนประสบความสำเร็จแท้จริงคือผู้ที่มีความสามารถในการบริหารเวลา


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “จุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนมีคู่คิดเยอะ ชีวิตคู่เรื่องรักบางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน มองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบ โดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตการเรียน การงาน ธุรกิจ อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น เชื่อมั่นในสติปัญญาของตนเอง พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แม้ว่าความสามารถและปฏิภาณของคุณจะยอดเยี่ยม แต่ช่วงนี้คุณอาจจะขี้หงุดหงิด ผิดที่ผิดทาง และเอาแต่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ ต้องลดอีโก้ลงบ้าง การเปลี่ยนแปลงทำให้หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวัง ต้องปล่อยวาง และใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาด รู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดี จนถึงขั้นใช้สมองนำหัวใจไปไกล ในขณะเดียวกันทั้งคนโสดและคนมีคู่จะได้ใช้เวลานี้กอบโกยการพักผ่อนที่สูญเสียไปจากโหมงานหนักในช่วงก่อนหน้า

ดูดวงการงาน - การเรียน คุณลงตัวในการเก็บเกี่ยวผลงานการผลิตที่ได้สรรค์สร้างเอาไว้ รวมทั้งอยากผักผ่อนจากการตรากตรำจากการงานและร่ำเรียนมาอย่างหนัก และเพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ตนเองคุณจะหยุดเพื่อพักผ่อนก่อน แต่ต้องชั่งน้ำหนักบริหารให้ดี ๆ ทีมงานสามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ
ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถ ความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “โชคชะตาอยู่ในมือ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีโอกาสเรียกศรัทธาจากคนรักเก่าหรือบรรยากาศเก่า ๆ หวนคืนมาอีกครั้ง ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วอาจมีการไปยังสถานที่ที่ประทับใจ สวีทกันครั้งแรก ๆ หรือการได้รับความอบอุ่นโรแมนติกกลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ หากตั้งใจทำอะไรจะประสบความสำเร็จด้วยอิทธิพลของไพ่ FAITH

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงการพัฒนาศักยภาพในหลาย ๆ ด้านของตัวคุณ รวมทั้งความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยความศรัทธาที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “รับมือกับความโดดเดี่ยว”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่คิดอาจไม่ใช่คนที่ใช่อาจไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดแต่ก็ยังเหนื่อยล้าในใจแม้จะมีใครมา ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวต้องการเวลาพักผ่อน คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก

ดูดวงการงาน - การเรียน อีกครั้งที่เป็นช่วงเวลาที่คุณเหนื่อยแต่ว่าต้องถูกเปลี่ยนแบบฉับพลัน อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น อาจจะถูกกดดันจู้จี้มาก และต้องรับมือกับความรู้สึกที่โดดเดี่ยวลำพังและมีความเครียด

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย ความชะลอตัวของพลังชีวิตก็ส่งผลให้โชคลาภชะลอตัวไปด้วยเหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน ความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เหตุการณ์นี้เหมือนเพิ่งเคยเกิดขึ้นไม่นานซึ่งจะมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้นแบบแผ่ว ๆ หลาย ๆ สิ่งที่อยากทำแต่ยังไม่มีเรี่ยวแรงพอ เป็นช่วงชีวิตที่เรียกร้องการพักผ่อนทั้งกายและใจ เมื่อสดชื่นเมื่อไหร่อะไร ๆ ก็ได้หมด


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการชอบอยู่คนเดียว หรือเดินออกมาจากบางสิ่งบางอย่างที่มุ่งหวังไว้ แต่สุดท้ายมันไม่โอเค ส่วนคนที่มีคู่อาจมีความต้องการความห่าง อยากจะเฉย ๆ เรื่อย ๆ เงียบ ๆ ปลีกวิเวกบ้างแต่ก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการงาน - การเรียน แม้จะมีความโดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง แต่ก็อาจพบกับความผิดหวังไม่ได้ดั่งใจอยู่บ้าง คุณจะมีอุปสรรคที่หลักการทางทฤษฎีกับความเป็นจริงอาจย้อนแย้งกัน ช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ พอมี แต่ต้องเปิดใจรับมัน

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 28 , 50

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และความคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน แต่มีบางสถานการณ์ที่คุณจำเป็นต้องแยกตัวออกไปเพื่อผ่อนคลาย ระวังเรื่องของการกระทบกระทั่งแย่งชิงผลประโยชน์กับคนที่ข้องเกี่ยวด้วย


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เพิ่มแรงใจให้อิ่มเอมมากขึ้น”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า หรือว่ารุ่นราวคราวเดียวกัน คนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาว ๆ ด้วยกันหรือไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน และมีแอบหวานด้วยนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง บริวารดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงของบริวาร ลูกน้อง หุ้นส่วน หนุนทำให้การประกอบการรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่างซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้งทัศนคติภายในเพิ่มแรงใจให้อิ่มเอมมากขึ้น และมีการปรับวิธีคิดการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขความพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ปัญหาการสื่อสาร”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาในเรื่องการสื่อสาร ทำให้ไม่สามารถแสดงความรู้สึกจากใจออกไปได้อย่างตรงไปตรงมา ส่วนคนมีคู่ก็เช่นเดียวกัน ปัญหาการสื่อสารทำให้คนรักไม่เข้าใจและมีความคิดที่ไม่ตรงกันหลายประการ อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้น ๆ นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน - การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยว ขาดพรรคพวก ขาดความสามัคคี มีความไม่ลงรอยทำให้คุณภาพงานตกลง เป็นช่วงที่อุปสรรครุมเร้าหนักและไร้กำลังจะต่อสู้คุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นที่พึ่งพิงได้

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ฉ้อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้าและอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 25

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงเวลาที่ชีวิตคุณจำเป็นต้องพักอย่างจริง ๆ จัง ๆ สำหรับทุกบทบาทที่สวมหัวโขนอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งทั้งกับตัวเองและคนรอบข้างเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนให้มากเพื่อให้ความมั่นคงทางจิตใจกลับมาดีเหมือนเดิม


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ความพอดี"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่าน คุณจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสจะมีมากเป็นพิเศษ ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกดีที่สุด มีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า ในการแสวงหาความสำเร็จและเงินทอง ทั้งที่ก็มีพอสมควรถึงขั้นมาก ซึ่งความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงอาจจะไม่ได้หมายถึงความสมบูรณ์แบบ แต่คือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 13 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคัก และผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเองถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “สุขสมบูรณ์”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง และมีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกัน เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน - การเรียน สิ่งต่าง ๆ ที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิง อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน - โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรงปกติ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ คุณอาจมีสัมผัสพิเศษในเรื่องที่เป็นอนาคต แต่อะไรต่าง ๆ จะช้าลงแบบภาพสโลโมชัน คุณอาจอยากพักผ่อน อาจครุ่นคิดถึงเรื่องราวต่าง ๆ มากมายอยู่ซักหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวสุขสมบูรณ์

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นค่ะ
7 มิ.ย. 2565 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกสาธุเลยค่า?????
6 มิ.ย. 2565 เวลา 9:30 น.