Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 พ.ค. 65 (ทุกราศี)

3,765
15 พ.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “แก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก และทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดัน และปัญหารุมเร้าหลายด้านถ้าไม่ระบายก็รอวันระเบิด

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความเหวี่ยงและการปรวนแปรรุนแรง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ความเครียดจากการทำงานจะเป็นศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่างๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง สีทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณ อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป มีแรงเหวี่ยงทำให้คุณเหวี่ยงแรง ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ไปทำบุญจะส่งผลดี”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชแม้จะไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่แต่ความคิดอ่านก็ชัดเจนเด็ดขาดไม่ให้เรื่องรักมาเป็นข้อจำกัดของชีวิต ทั้งคนโสดและคนมีคู่ เรื่องรักชัดเจนคำไหนคำนั้น ถ้าตัดสินใจอะไรไปแล้วไม่มีเปลี่ยนใจ รัก รักจริง เลิก ก็เลิกจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีจะถูกปัดเป่าออกไป แม้ตัวตนของคุณจะยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ธุรกิจหรือการงาน แต่ความเด็ดขาดชัดเจนแน่วแน่จะทำให้คุณไปข้างหน้าต่อได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับมาเสริมเช่นเดียวกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจโดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 66 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานา จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ไม่ชอบมาพากล”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการไม่ชอบมาพากล หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์บางเคสอาจมีความจำเป็นถึงขึ้นแยกกันอยู่ซักพัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนถึงขั้นใช้เล่ห์เหลี่ยมในการเอาชนะใจใครบางคนที่ชอบพอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหาอุปสรรคค่อนข้างเข้มข้น คุณอาจหาทางออกด้วยการหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ กลโกงเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ อาจถูกนำมาใช้ทุกรูปแบบเพื่อเอาตัวรอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกเอาเปรียบ โดนโกง โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ชีวิตคุณค่อนข้างเครียด ระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง บางอย่างต้องปล่อยวาง อย่าไปต่อความยาวสาวความยืด รอให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย จะทุเลาลงเอง การเจรจาต่าง ๆ ยังเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมเชื่ออะไรใครได้ยาก ความสามัคคียังไม่บังเกิดต้องใจเย็น ๆ


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ผลประโยชน์ในแง่บวก”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวรวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัวผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฎ์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อยซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้งเพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “เปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันเฉยเลย คนที่มีครอบครัว แผนการบางอย่างไว้สำหรับอนาคตแต่กลับจะมีการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ไม่ได้ถึงกับแย่

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ หน้าที่การงาน การเรียนจะเกิดเหตุเปลี่ยนแบบไม่คาดฝัน มีผลกระทบต่อคุณทั้งแง่ดีและแง่ร้าย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือและชี้แนะแนวทางให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดเพศชายที่อาวุโสมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้เตรียมใจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตัวคุณเองจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงไม่ทางตรงก็ทางอ้อม หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายก็จะกลับกลายเป็นดี


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “โดดเดี่ยวแม้อยู่ใกล้กัน”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด หากมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่มีสถานะสูงกว่าอาจจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิด และคุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าคุณถูกทิ้งไว้ให้โดดเดี่ยวแม้จะอยู่ใกล้กัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นกับหลักวิชาและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ แม้จะเบ็ดเสร็จเด็ดขาดรวดเร็วแต่ต้องตรวจสอบให้รัดกุมรอบด้าน เพราะมีผู้ใหญ่บางคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ อีกทั้งคุณอาจจะรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยวไร้คนช่วยเหลือ ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมยังไม่ลงตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภให้ระวัง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่ผู้ใหญ่ข้างบนโดยเฉพาะเพศชายไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณ แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ดวงบริวารสนับสนุน”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา แลดูอายุน้อยกว่าและมีความคล่องแคล่วว่องไว ซึ่ง เขา / เธอก็อาจจะแอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรักช่วงนี้อยากได้ให้รีบขอ อะไรก็ตามที่คุณอยากได้อาจจะจัดให้ เพราะใจดีเป็นพิเศษและคนรักของคุณจะมีโชคหรือลาภลอยด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศชายหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง


ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เด่นมากคือความก้าวหน้า”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดดูมีพลังมีออร่าน่าค้นหา อาจเป็นคนที่มาจากการได้ไปทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน หรือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ที่ดูน่าสนใจ คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยาย อาจเป็นการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต หรือได้เริ่มลงมือทำอะไรที่ฝันไว้ด้วยกันให้เป็นจริงซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน ไฟในตัวคุณได้ถูกจุดลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ได้แสดงฝีมือและผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าประทับใจ รวมทั้งมีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ช่วงนี้อาจมีโอกาสได้เดินทางแถมยังจะได้สร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาส และความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุอาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เมื่อทุกอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น สิ่งที่เด่นชัดมากที่สุดตอนนี้ก็คือความก้าวหน้า จำไว้ว่าการคิดดี พลังที่สร้างสรรค์บวกกับแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างรุ่งโรจน์


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “สนุกสนานตามแบบของตัวเอง”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยแต่ก็สามารถใช้ชีวิตในช่วงนี้ได้อย่างสนุกสนานตามแบบของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดีและทบทวนสิ่งที่ได้ทำมาอย่างสร้างสรรค์ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ผู้ใหญ่เพศชายชอบใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ถึงแม้ว่าชีวิตด้านการงานอาจมีการทำกิจกรรมวันหยุด รวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่คุณก็ยังต้องการการพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย ช่วงนี้อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ยิ่งให้ยิ่งได้”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก ชื่นมื่นทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาดเพราะเคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมาก่อน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงานจะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ ในแบบเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหารายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ในด้านการงานอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณก็สุดแล้วแต่ความเมตตา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีทั้งความสมหวัง สมใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บุญเก่าจะเข้ามาสนับสนุน และคุณควรทำบุญเสริมดวงต่อ ๆ ไปอีกด้วยถ้ามีโอกาส

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาแห่งความอยู่ดีมีสุขไม่ทุกข์ไม่เหนื่อย มีความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง ถ้ามีโอกาสทำบุญหรือช่วยเหลือใครทำไปเลย ยิ่งให้ยิ่งได้


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "เพียงแค่อย่าประมาท"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ แต่ก็มักจะต้องผ่านด่านฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ นา ๆ อยู่บ้าง หรือคนรักอยู่ห่างไกลกัน ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปเที่ยวทำอะไรใหม่ ๆ ไปช่วยเหลือผู้คนหรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่ทำด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินกับความรู้ใหม่ แต่สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงานการทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์หรือมรดกตกทอด และดวงบริวารสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนไม่เพียงพอหน้ามืดเป็นลม แต่โดยรวมแข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะบรรเทา ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 41

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความภาคภูมิใจ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์ใหม่ ๆ จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขมากขึ้น ตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง เพียงแค่อย่าประมาทในทุกก้าวที่ย่างเดิน


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามควบคุมชีวิตแทน คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี และได้รับโอกาสพิเศษเป็นอย่างดีในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ จะมีอุปสรรคเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ เป็นอีกช่วงเวลาที่จะได้พิสูจน์ฝีมือและตัวตนของคุณโดยเฉพาะในฐานะผู้บังคับบัญชา ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ดำเนินการอย่างกล้าหาญและแสดงบทบาทความเป็นผู้นำอย่างเต็มตัว



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอให้การเงินปังๆจ้า สาธุ
17 พ.ค. 2565 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
พิจิกเรื่องสุขภาพคือตรงสุดดดดดด?????
17 พ.ค. 2565 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นค่ะ
16 พ.ค. 2565 เวลา 8:33 น.