Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 พ.ค. 65 (ทุกราศี)

4,259
1 พ.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “กุญแจแห่งความสำเร็จคือมิตรภาพ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ จากการทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน อาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรส์ได้ คนที่มีคู่ มีครอบครัว อาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน
คุณจะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปดูงานหรือไปเปิดโลกดูสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ บางคนอาจมีแนวความคิดฉีกจากเดิม เช่น ออกจากงานประจำมาทำธุรกิจตัวเอง เปลี่ยนคณะวิชาที่เรียน หรือเปลี่ยนอาชีพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณจะรู้สึกสนุกกับการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่ง จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และกุญแจแห่งความสำเร็จคือมิตรภาพ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มรสุมขนาดสั้น”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดการลังเลและหวาดระแวงยังวนอยู่ในใจ และยังคงปิดประตูใส่กลอนหัวใจอยู่ ซึ่งทำให้รู้สึกว่าคุณสบายใจกว่า ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนัก ทั้งกับคนรักและตัวเองด้วย มีทั้งระแวงทั้งขี้น้อยใจ และคิดไปเองต่าง ๆ นานา ทั้งที่จริง ๆ แล้วอาจจะไม่มีอะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือซึ่งไม่มีมา จากระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อย ๆ ที่ความลังเลทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก และพยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมขนาดสั้น ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดี อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล และควรดึงสติออกมาใช้ทุกสเต็ป


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ความสามารถและพรสวรรค์”


ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกับทางด้านหน้าที่การงานนี่แหละ คนที่มีคู่จะมีแนวคิดเรื่องธุรกิจของครอบครัว หรือถ้ามีธุรกิจเองอยู่แล้วก็อาจจะขยายไลน์การผลิตสวนกระแสเศรษฐกิจ เพราะพื้นฐานมาดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดสร้างสรรค์มีความเด่น ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้อย่างเต็มที่ หัวหน้างานโดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือ และทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จนเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรอง หรือนำเสนองานด้วยตัวเอง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ผู้ใหญ่เพศชายหนุนดวงให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ประสบการณ์บวกพรสวรรค์ จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้จริง สติปัญญา กำลังมันสมอง ทีมงาน ศักยภาพในทุกมิติ หัวหน้าลูกน้องจะร่วมแรงช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถนำสิ่งต่าง ๆ มาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “เข้มแข็งและเข้าใจชีวิต”


ดูดวงราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักยังเป็นละครเรื่องยาว มีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ชิงโอกาสเพื่อทำคะแนนให้กับหัวใจ แต่คุณมีความสุขและความหวังกับเรื่องความรักเสมอ และเช่นเดิมบางทีการเอาชนะใจตัวเอง ยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวมีอุปสรรคบ้าง ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ใช้ความอดทนต่ออุปสรรคเช่นเดิมเป็นหลัก ความอึดเท่านั้นคือจุดผลักดัน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มเหมือนที่เคย รวมถึงแรงสนับสนุนแรงใจจากคนรอบข้าง นำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี จะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้มาก ทำให้ต้องอดทนกัดฟันต่อสู้ให้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอึดความเข้าใจ และการไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดี จะนำโอกาสดีดี รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ได้ทำในสิ่งที่ถนัด”


ดูดวงราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนที่มีคู่ มีแนวโน้มว่าจะมีโชคทางด้านการเงินจากคนรัก มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก คนโสดอาจจะมีอาการคลิ๊กกับคนที่ทำงานด้วยกัน หรือเกี่ยวข้องกันในเรื่องงานและเรื่องเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณมั่งคั่งเลยทีเดียว คุณจะได้ทำในสิ่งที่มีความถนัด และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทาง เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงิน หรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิดจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ และมีผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม จะพารวย สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้ไกลกว่า ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดี และเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “คิดมาก”


ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะรีบร้อนรีบเร่งในเรื่องความรัก รวมทั้งต้องต่อสู้แย่งชิงทั้งที่ก็ไม่แน่ใจในความรู้สึก ว่าเป็นความรัก ความชอบ หรืออยากเอาชนะเท่านั้น คนที่มีคู่ให้ระวังอารมณ์และความหุนหันพลันแล่น แม้จะมีปากเสียงกันบ้าง แต่เขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมาก คิดมาก แต่หลายการตัดสินใจกลับเร่งรีบ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ แต่ก็มีหลายเรื่องที่คุณยังลังเล ธุรกิจ การงาน การเรียน คนรอบข้างอาจจะกดดันคุณ การทำงานเป็นทีมเหนื่อย รวมทั้งอยู่ในการแข่งขันต่อสู้ที่ดุเดือด

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ให้ระวังบริวารเพศหญิงขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก และฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 48

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ความรีบเร่งร้อนรนในการกระทำ ดูจะขัดแย้งกับเบื้องลึกในใจ ที่พยายามหาคำตอบของความต้องการที่แท้จริง ซึ่งจริงแล้วคุณก็ต้องการความสุขสงบ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอ และทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดไม่ต้องรีบร้อน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ช่วงเวลาที่ตอบโจทย์”


ดูดวงราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก แม้บางอย่างมาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานได้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาแต่ต้องใจเย็น ๆ อย่าออกตัวแรงเดี๋ยวเก็บทรงไม่อยู่ คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้เสียบรรยากาศได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสีย เพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิดนะ อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบ อาจเกิดข้อผิดพลาดได้เหมือนกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง เพื่อนฝูง บริวารเพศหญิงจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย และขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ อย่าใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไป จริง ๆ นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภบารมีของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “นิ่งอย่างมีความสุข”


ดูดวงราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคงต้องการอยู่นิ่ง ๆ ไปก่อน เนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างที่อธิบายยาก แต่สบายดีไม่มีทุกข์ร้อนอะไร สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตนิ่งแต่นิ่งอย่างมีความสุขสบาย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฎระเบียบ ข้อสัญญา กฎหมายต่าง ๆ ให้ค่อย ๆ ทำแบบใจเย็น ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภมาจากการเก็บหอมรอบริบ จนมีกินมีใช้ไม่ขัดสน ลาภต่าง ๆ จะได้จากการกินตามน้ำ หรืออยู่นิ่ง ๆ ไม่เคลื่อนไหวมาก รอคอยจังหวะและโอกาสเมื่อมาใกล้ตัวก็จัดการเก็บซะแบบเนียน

ดูดวงสุขภาพ
ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้าง ในระยะนี้อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย การวางระบบที่ดีมาแต่อดีต จะช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักหน่วงของคุณไปได้เป็นอย่างดี


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เปิดใจ”


ดูดวงราศีกันย์
ดูดวงความรัก คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามา แต่คุณยังไม่โอเค อาจจะยังไม่พร้อมหรือต้องการโอกาสในการเลือกมากกว่า คนที่มีคู่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำ บางเรื่องก็หวานอมขมกลืน มีความรู้สึกเบื่อ ๆ ทางออกที่ดีที่สุดคือ เปิดใจคุยกับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ข้างนอกดูแพรวพราว แต่ข้างในเบื่อหน่ายกับความรู้สึกจำเจ มีโอกาสในหลายเรื่องเข้ามา แต่คุณยังต้องการเวลาตกผลึกกับความต้องการลึก ๆ ในใจ ลดความเด่นนอกเพิ่มความเด่นใน ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติ แต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อะไรก็ดูน่าเบื่อ ความหวัง ความฝัน แรงจูงใจอ่อนแรง บางทีความโดดเด่นโดยไม่ตั้งใจของคุณ อาจโดนสกัดดาวรุ่งจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย สลัดความรู้สึกที่ทำให้เราจ่อมจมออกไปให้ไว ถ้าเหนื่อยก็พักร่างกายและจิตใจให้เพียงพอ เพื่อเตรียมความพร้อมรับสิ่งใหม่ ๆ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “สมบูรณ์แต่ไม่ราบรื่น”


ดูดวงราศีตุลย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการปรับสมดุลความรัก ทั้งจากภายนอกและภายใน คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบไม่เป็นจังหวะ มาแบบขาด ๆ เกิน ๆ คนมีคู่ยังติดใจกับช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว เลยปรับตัวกับระบบชีวิต ความรักและการงานแบบตะกุกตะกัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์แต่ไม่ราบรื่นนัก ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และแม้คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตา และสถานะ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าใด เพราะหลายสิ่งที่นำเสนอออกไปยังไม่ค่อยได้รับการยอมรับเท่าที่ควร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้า คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้แต่ยังไม่ค่อยพอใจ และคุณยังต้องการเวลาเพื่อพักผ่อนอีกซักหน่อย รวมทั้งอยากจะเริ่มต้นปีนี้ในแบบดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ ถึงเหนื่อยก็ไม่กลัว แต่ขอให้เห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าและเป็นที่ยอมรับ


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อิ่มใจเลยทีเดียว"


ดูดวงราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียว เพราะถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าบารมีอุ้มสม จะเติมแต่งให้รักให้อิ่มใจกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานก็จะมีทางออก สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้ง อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวาร ที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว จะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 6 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “เปลี่ยนด่วนเพื่อเริ่มสิ่งที่ดี ๆ”


ดูดวงราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉุกละหุก รักระหว่างทาง รักแรกพบ นึกจะรักก็รัก ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ก็จะพัฒนาต่อยอด เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ส่วนทางด้านคนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 3 ไม้ ไพ่แห่งความสำเร็จไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดี ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบด่วนเพื่อเริ่มสิ่งที่ดี ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์ หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุด และเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แม่นค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 19:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
พิจิกวีคนี้ดีจัง ขอบคุณนะคะ?????
3 พ.ค. 2565 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
1 พ.ค. 2565 เวลา 21:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หรือเปลี่ยนงานจะรุ่งน้าาาาาาา
1 พ.ค. 2565 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกสาธุ??❤️
1 พ.ค. 2565 เวลา 15:12 น.