รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 เม.ย. 65 (ทุกราศี)

3,222
24 เม.ย. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ประสบการณ์และความชาญฉลาด”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าใกล้ที่จะควบคุมและจัดการคนที่หมายปองไว้ได้อย่างอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงอิสระของชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรงและไมเกรน ความเครียดสะสม ทำให้คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอที่สุด

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ดีขึ้นตามลำดับ”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคน แต่อาจจะมีความอึดอัดจากการปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงและขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ แต่ลึก ๆ แล้วก็ทั้งรักทั้งหวง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กระบวนการตัดสินใจต่าง ๆ อาจจะต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่นยิ่งขึ้น รวมทั้งอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชาย เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง เรื่องเถียงไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาว เจ้านาย ญาติผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก พยายามอย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ไว้เป็นดีที่สุด


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “สุนทรีและศิลปะ”


ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใครอยู่บ้าง คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วสุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษา อาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่สุดหรูโรแมนติก ชดเชยในช่วงเวลาที่ขาด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำความสุนทรีและศิลปะมาช่วย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วละ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ ความอ่อนโยน รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างเป็นรูปธรรมได้จริง


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ความสำเร็จอยู่ที่การจัดการ”


ดูดวงราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังอยู่ในช่วงสมานแผลในใจอยู่ แต่ใช่ว่าจะไม่เปิดประตูรับใครนะ ที่ดู ๆ อยู่ก็พอมี ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้แก่คุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน
จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณจุกจิกคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่างอาจเป็นเรื่องวิตกกังวลเท่านั้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ ๆ อย่าแอบวิตกเรื่องราวจุกจิกอะไรมากเกิน การพักผ่อนโดยเฉพาะด้านจิตใจจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “หัวใจโลดแล่น”


ดูดวงราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัวอาจทำให้คนโสดหัวใจโลดแล่น แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟ แต่คุณก็ต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่าบอกใครเชียว อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นสุกงอมถึงขั้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และการไล่เก็บความฝันในสิ่งที่เคยอยากทำ การจัดการจะเรียบร้อยทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภมีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จริง ๆ แล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมีของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “มีความสุขสดใส”


ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดมีโอกาสเจอกับใครบางคนที่ถูกชะตา คุยกันรู้เรื่องจากงานรื่นเริงงานสังสรรค์ พูดอะไรก็เข้าหูและดูมีความสุขสดใสมาก คนที่มีคู่ไปไหนไปกันสังสรรค์เฮฮา หรือบางทีก็อาจจะแยกตัวไปเฮฮากับเพื่อนฝูงบ้าง แต่โดยรวมเรียกว่ามีการพัฒนาทางความสัมพันธ์ไปในแง่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการร่วมมือร่วมใจจนรังสรรค์ผลงานออกมาดีอย่างเหลือเชื่อ รวมทั้งมีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตอีกด้วย ในขณะที่ทีมอื่นหดตัวทีมเรากลับขยายตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรวมตัวเพื่อเกิดเป็นสิ่งใหม่เกิดขึ้นอย่างล้ำ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาส ความสามารถ และหุ้นส่วน มาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการรุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เมื่อหลายสิ่งมารวมกันอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จคือการบริหารอารมณ์ของเพื่อนร่วมทีม จำไว้ว่าการสร้างทีมที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกกับแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างยอดเยี่ยม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ประตูหัวใจยังไม่พร้อม”


ดูดวงราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ความรักครั้งเก่ายังไม่เจือจาง ความรักครั้งใหม่ยังห่างมากมาย สำหรับคนโสดประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร เพราะแม้แต่ใจตัวเองก็ยังขัดแย้งกันอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีปากเสียงแบบไม่ใช่เรื่อง ช่วงนี้อารมณ์บ่จอยพูดอะไรผิดหูนิดหน่อยมีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียน การงานติด ๆ ขัด ๆ ขาดความสามัคคีแบบสุด ๆ ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้เห็นในรูปแบบของการต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำ แยกกันคนละทิศละทาง การให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล
18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้สิ่งแวดล้อมของคุณหงุดหงิดมึนงง เกิดอาการประหม่าและความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุด ทั้งเรื่องความคิดและความเข้าใจกันระหว่างคุณกับผู้ที่เกี่ยวข้อง นิ่งและตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ภายนอกแข็งแกร่งแต่ภายในไม่มั่นคง”


ดูดวงราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดอารมณ์ปรวนแปร รวมทั้งยังติดอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่า ๆ อยู่ ทำให้สถานการณ์ยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนคนมีคู่ก็ฟีลขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มาก ๆ เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการความสงบมาก ๆ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในกลับอยู่ในสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ฉ้อโกง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต อยู่กับปัจจุบันและความเป็นจริง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถึงเวลาที่ชีวิตจำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “หาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ”


ดูดวงราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดมีความเบื่อ ๆ อย่างประหลาด อยากออกจากสังคมแวดล้อมที่เป็นอยู่เพื่อเสาะหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวแม้จะมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวหรือทำอะไรที่แตกต่าง แต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยหน่ายไม่สดชื่นไม่ค่อยอยากจะเจอหน้ากันเท่าไหร่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกสนานกับอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่ จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ไปเปิดหูเปิดตาเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ แต่อาจประสบปัญหาจากระบบการเรียน และระบบการงานที่ทำอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอกับผู้คนในสถานที่แตกต่างออกไป การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม แต่บรรยากาศรายรอบตัวคุณจะเต็มไปด้วยความน่าเบื่อหน่าย ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณได้บ้าง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “หลุดคาแรกเตอร์”


ดูดวงราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่าน คุณจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากอาจพาให้คุณหลุดคาแรกเตอร์ ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกดีที่สุด มีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม คุณอาจจะต้องใส่ใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ ความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงอาจจะไม่ได้หมายถึงความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบ แต่คือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ความผิดหวังบางประการ"


ดูดวงราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนท่าทีความโสดเอาไว้ เพราะในจิตใจยังคงเศร้ากับเรื่องราวที่เจ็บปวดกับรักในอดีต ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเอง แม้ข้างนอกจะดูเข้มแข็งหนักแน่นแต่ภายในใจยังมีเรื่องของความผิดหวังบางประการบั่นทอนกำลังใจอยู่ คู่รักก็งง

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แต่สังคมในการทำงานบางเรื่องก็บั่นทอนกำลังใจคุณเหลือเกิน ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจมีการได้ข้องแวะกับการงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือเชื่อมโยงกับชาวต่างชาติทางออนไลน์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 34 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่ต้องประคับประคองพอสมควร ยิ่งคนที่เป็นผู้นำหรือมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ ๆ จะเหนื่อยหนักมาก คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องของคนและความคาดหวังที่ไม่เป็นดังใจ ยังไงก็ทำใจไว้บ้าง ชีวิตช่วงนี้ถ้าตึงต้องปล่อยวาง


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง”


ดูดวงราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของหัวใจ ซึ่งอาจจะมีอารมณ์อ่อนไหวอย่างรุนแรงและมีโอกาสแอบรักคนมีคู่แล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจมีเหตุให้รู้สึกหวาดระแวงเรื่องการมีมือที่สาม ช่องว่างในชีวิตคู่ของคุณมีมากจนมองเห็นเค้าลางของปัญหาชีวิตแบบลาง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โอกาสที่ดีจะหมุนเวียนเข้ามาตามวงล้อแห่งโชคชะตา แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปมปัญหา ความขัดแย้ง การไม่ลงรอยกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน และการตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
คุณพอมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่ให้ระวังมือมืดหรือมือที่สามจะมาหลอกลวง ถ้าอยากได้หลายด้านอาจชวดหมด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก อาจเกิดอาการปวดหัว ปวดขมับ ปวดหลัง ไม่ควรวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความเครียด หงุดหงิด ทุกข์ใจ ไม่ได้ดั่งใจ จนกดดันตัวเอง ทางที่ดีปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปดีกว่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกดีหน่อยเรื่องงานกับเงินวีคนี้?????
25 เม.ย. 2565 เวลา 10:19 น.