Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 มี.ค. - 2 เม.ย. 65 (ทุกราศี)

11,116
27 มี.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ปรับไปสู่สิ่งที่ดี ๆ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงจะปล่อยหัวใจแกว่ง ๆ ไปตามดวง รวมทั้งยังมีความไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิตคู่มากนัก และอยากรักษาความโสดไว้ต่อเนื่องก็คงต้องเป็นไปตามนั้น คนที่มีคู่รูปแบบชีวิตครอบครัว มีความผันผวนทั้งเรื่องอารมณ์และการเงิน จะให้ดีต้องย้อนกลับไปมีความสุขแบบพอเพียง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โชคชะตากำลังบอกว่า ไม่ว่าทุกอย่างจะผันผวนปรวนแปรซักเท่าไร ให้คุณจงตั้งสติให้ดี สภาพคล่องทางการเงินแกว่ง คนรอบข้างแกว่ง เราอย่าแกว่งตาม พักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยลงมือทำต่อ คุณจะมีความรู้ผ่อนคลายขึ้น ถ้าเรื่องเงินโอเค บางทีเราก็จำเป็นต้องจับแพะชนแกะบ้าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภจะเข้ามาแบบน้ำซึมบ่อทราย ไหลเอื่อย ๆ มาเรื่อย ๆ แบบไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันรายจ่ายกับภาระบางอย่าง ก็พยายามเบียดเข้ามาแบบไม่รู้ตัวเหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อย ๆ ปรับไปสู่สิ่งที่ดี ๆ ซึ่งจะค่อย ๆ เปลี่ยนอย่างสมดุล และคุณสามารถควบคุมทุกอย่างไม่ให้เกิดความเหวี่ยงที่รุนแรง โดนเฉพาะเริ่มต้นจากตัวเอง ความอึดอัดขัดข้องต่าง ๆ จะบรรเทา คนรอบตัว พอช่วยได้


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “อยากท้าทายความสามารถ”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็สามารถบริหารจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้เป็นอย่างดี มีเหตุผลมากกว่าอารมณ์ ส่วนคนที่มีคู่ ด้วยความเป็นคนเจ้าความคิด คิดลึก คิดเยอะ คิดมาก สุขท้ายระวังเครียดเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเอง ทำอะไรใหม่ ๆ และอยากบริหารจัดการ วางแผน เป็นที่ปรึกษามากกว่าลงมือทำเอง ผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง จะเล็งเห็นความสามารถ และช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างเต็มกำลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามา ด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวและการบริหารจัดการของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจน และใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่มี จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ คุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทน โดยที่คุณก็ทำอย่างอื่นไปได้อีกด้วย


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “การต่อยอดที่ดีขึ้น”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง แต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันนะ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบริวารเพศหญิง อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดที่ดีขึ้น หลายอย่างที่ลงทุนลงแรงเอาไว้กำลังส่งผลออกมา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “แรงผลักดันชีวิต”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับในช่วงเวลานี้อย่างน้อย ๆ คนโสดก็จะได้พูดคุยกับคนถูกใจ เรียกได้ว่ามีความก้าวหน้าเรื่องความรัก ทำอะไรก็มีความสุข คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริม ส่งซึ่งกันและกัน มีโอกาสได้ทำบุญ รวมทั้งประกอบกิจการงานใด ๆ ก็รุ่งโรจน์

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว มีการต่อยอดความสำเร็จขึ้นไปอีก ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไร ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วย จะรุ่งเป็นพิเศษ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะมลายหายสิ้น เพราะแรงบุญ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณจะดีมาก


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “คาดไม่ถึง”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่มาไม่ใช่คนที่ใช่ไม่มา ชุลมุนวุ่นวาย ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกัน ความลึกในกระบวนการคิดของคุณไม่อาจหยั่งถึง ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันไม่นิ่งของคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ การงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน แต่จะมีผู้ใหญ่เพศหญิงคอยช่วยเหลือประคับประคองคุณอยู่ อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ อันตรายจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลาย และแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี มีบุญเก่าสะสมมาเยอะ ทำให้ดวงคุณมีผู้มีบารมีปกป้องอยู่นะ หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “โลกส่วนตัวสูง”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าทิศทางอนาคตจะดี แต่คุณก็มีความรู้สึกหดหู่เปล่าเปลี่ยวอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ไม่ขาดเหลืออะไร ส่วนคนที่มีครอบครัว ระวังอารมณ์น้อยใจที่จะเกิดแก่ตัวเอง จะทำให้ต้องเว้นช่องว่าง ห่างกันซักระยะ ตั้งต้นตั้งหลักกันก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โลกส่วนตัวคุณสูง และเบื่อหน่ายกับสิ่งแวดล้อมเก่า ๆ ทั้งในแง่ของการทำงานและการเรียน แต่มีความสุขที่จะได้อยู่กับตัวเอง ใช้ชีวิตแบบที่อยากเป็น แต่เหตุปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณและคุณก็ต้องอดทน

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะเป็นแค่มโน ไม่มีอะไรแน่นอนมากนักในช่วงนี้ของชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดและเป็นกังวลเยอะ จนหมกมุ่นวกวนอยู่กับตนเอง อย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขต จะทำให้เสียสุขภาพจิต รวมทั้งอย่าทานเยอะ โดยเฉพาะอาหารพวกแป้งและน้ำตาล โรคอ้วน โรคเบาหวานจะถามหา

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพูิ น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ที่ถือว่าให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย และมีความสุขสบายรอคอยอยู่ในอนาคต ปัญหาสำคัญคือ ความหดหู่จากความคาดหวังที่มากเกินไป จะทำให้คุณวิตกและไม่ค่อยมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ยกระดับจากภายใน”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีความผันผวน อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ รอบ คนโสดอาจจะพร้อมเริ่มต้นใหม่แบบมีพลัง ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุง หรือยกระดับบางอย่างจากภายใน อาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่ง ๆ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้สติปัญญาเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์และห้ามใจร้อน นิ่งคือฉลาดกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องมีสติและเฉลียวใจ ในการจับจ่ายทุกครั้งไว้เสมอ เพราะรายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า และระวังโดนล้วงกระเป๋าด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้จะปวดหัวต่อเนื่อง ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้จะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด และใช้สติปัญญาและประสบการณ์ที่มี รักษาเสถียรภาพของตัวเองเอาไว้ จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติและดีขึ้นในที่สุด


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เด่นในงานละเอียด”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดเรียนรู้ความสุขจากการปล่อยวาง อะไรที่จะเป็นของเราสักวันต้องเป็นของเรา ปล่อยให้สายลมแห่งความรักดำเนินไปตามครรลอง สำหรับคนที่มีคู่ความนิ่งชนะทุกสิ่ง ทั้งเรื่องข้างนอกและเรื่องข้างในใจ พักใจ และเข้าใจทุกสิ่ง เกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน แต่ทุกสิ่งให้ช้าเข้าไว้อย่าเร่งรีบ รวมทั้งหากมีโอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่นได้ให้ทำเลย งานบุญให้รีบทำงานหลักให้ช้าแต่ชัวร์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งโรคความเครียด อาการภูมิแพ้ หรือ เป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลัง และควรดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เด่นในการทำงานที่ละเอียดทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ในขณะเดียวกันก็มีเวลาพักผ่อนเพื่อชาร์ตพลังสู้ต่อ ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนเอาที่พอดีพอตัวเองไม่ลำบาก


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ปรารถนาอย่างชัดเจน”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างชัดเจน แต่ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ กรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีบังคับเอาไว้ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่น ดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า ในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดีแต่ก็ถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอย โดยผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ หรือหัวหน้างาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณ จะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพ ในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปราม แต่ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ตะมุตะมิ”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร ทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจก็เหงา และมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่แล้วภายนอกดูสดใสร่าเริง แต่ภายในระแวงสงสัยในคู่รักของคุณอยู่ โดยมีความขี้น้อยใจเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงาน หรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวจะมีการเฉลิมฉลอง แต่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน ผลงานถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่าง ๆ ทำให้คุณเครียด น้อยใจอะไรบางอย่าง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ จากความสัมพันธ์หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอ โดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึก เพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล น้อยใจ และมีความตะมุตะมิ อะไรก็ไม่รู้ เน้นการพักผ่อนให้มาก ๆ เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้น ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวัง ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคน ที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ และเปี่ยมไปด้วยแรงใจที่เติมให้แก่กัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรัก และมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้ง การเรียน การงาน พลัง และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวก จะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานและหัวหน้าก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวง ทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งหัวหน้าเจ้านายเพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือ หนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทัศนวิสัยใหม่ ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติ ที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้คุณได้รับความสุขที่แท้จริงแห่งชีวิตหวนคืนมาอีกครั้ง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ใช้สติและความรอบคอบ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิง ถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือ ถ้าเป็นเพศชาย คุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างในชีวิตเช่นกัน ตั้งแต่เรื่องขี้เล็บไปยันงานพญาช้างสาร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้อย่างวุ่นวาย แบบไม่ทันตั้งตัว หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศชายจะขัดลาภของคุณดูให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้สติ และความรอบคอบเป็นตัวนำ รับรองผ่านสบาย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นค่ะ
31 มี.ค. 2565 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกวีคนี้ดีจังเลย?✌??
28 มี.ค. 2565 เวลา 9:19 น.