Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ก.พ. 65 (ทุกราศี)

4,302
20 ก.พ. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “จริงจังมากจนล้น”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้น แต่ความดูจริงจังมากเกินจนล้น อาจทำให้คนที่คุณชอบกลัว ๆ นะ คนที่มีคู่สุขที่ได้จัดการอะไรต่าง ๆ อย่างเป็นระเบียบรูปแบบ แบบแผนมาก ๆ บางทีคู่ของคุณก็อาจรู้สึกอึดอัดกับระเบียบเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้น อาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนคุณ ต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ หรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา แต่ก็ต้องระวังคนที่ไม่ค่อยชอบผู้อยู่ในเงามืดสลัว จะสร้างความอึดอัด ขัดแย้ง เบียดบังคุณอยู่เหมือนกัน


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “น้ำผึ้งหยดเดียว”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องสงวนท่าทีเอาไว้ ห้ามตั้งความหวังมากเกินไป คุณอาจจะต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับเหตุรักซ้อนซ่อนเร้น ไปจนถึงรักสามเส้าได้ ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียว น้ำผึ้งหยดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งปัญหาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าและความเครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือการปะทะระ หว่างเหตุผลและอารมณ์ แบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งแบบสายฟ้าฟาด อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงทำให้อารมณ์พีคสูง ถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันที เพราะมีโอกาสถึงขั้นพังได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่น การยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดด และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่มีภาวะขัดแย้งในอารมณ์สูง เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ หลีกเลี่ยงการคาดหวังและปะทะกับทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ หรือสิ่งของ ไม่ชอบสิ่งใดให้เดินหนี สติคือกุญแจสำคัญอย่างมากในการผ่านช่วงเวลาเช่นนี้


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ประเมินกำลัง”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดต้องระวังในเรื่องของการได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึก เพราะปัญหาทางจิตใจบางอย่างคุณแก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป เป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การเข้าไปรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณควบคุมไม่ได้ และเสียการบังคับบัญชา สุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ประเมินกำลังตัวเองให้พอเหมาะพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ต้องกระจายความเสี่ยงออกไป


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “เงื่อนไขตีกรอบ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีกรอบความคิดที่เฉพาะตัว และเงื่อนไขบางอย่างที่ตีกรอบ อารมณ์ ความคิด และความรู้สึก แต่ก็อาจมีใครเหมือนกันที่เข้าใจคุณ เขาหรือเธออาจแอบมองคุณอยู่ลองสังเกตดูสิ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะมีความละเอียดอ่อน และรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง รวมทั้งอาจจะต้องไปข้องเกี่ยวกับเอกสารสัญญาอะไรต่าง ๆ มากหน่อย การงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ ถ้ามีหุ้นส่วนจะไปได้ดี หรืออาจจะมีเพิ่มเติมขึ้นมาสวนกระแสเศรษฐกิจได้เลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภจะได้จากการกินตามน้ำบางส่วน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง การมีคู่หู ที่ปรึกษา จะช่วยสร้างโอกาสทางโชคลาภได้มาก

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน ทีมงาน เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษามีความสำคัญมาก ใช้คนและใช้ของให้เป็น จะสามารถต่อยอดผลประโยชน์ได้อย่างก้าวหน้า และเก็บกินในระยะยาวได้


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “อย่าลืมรักตัวเอง”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรัก เป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำ ๆ รักใครแค่ไหนก็ตามอย่าลืมรักตัวเองด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและไร้คนช่วยเหลือ จะเอ่ยปากแต่ละทีเหนื่อยใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละ ให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่างทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 87

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ทำจิตใจให้สบาย ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่นิ่งขึ้นพยายามรักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ การเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ง่ายจะทำให้อยู่ในสังคมได้อย่างสบาย ๆ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “รับเองไม่ไหว”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความอึดอัดมากจากการต้องปรับตัวเข้าหาใคร และดูเหมือนว่าจะมีความสุขมากกว่าถ้าเป็นโสด คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่อง และคุณจะเป็นฝ่ายเครียดและคิดมากตลอด ซึ่งคุณก็คาดหวังว่าคนรักจะเข้าใจ แต่ก็..นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจน จากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กลับมีปัญหาเข้ามารอบด้าน ประหนึ่งว่าเจ้ากรรมนายเวรพร้อมใจกันมาเอาคืน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วย เพราะคุณรับเองไม่ไหว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ อยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อ

ดูดวงสุขภาพ มีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 31 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้งหนึ่ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ ถ้าให้ดีมีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ความสุขอย่างที่ควรจะเป็น”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่าทิศทางอนาคตจะดีแต่คุณก็มีความรู้สึกหดหู่เปล่าเปลี่ยวอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ไม่ขาดเหลืออะไร ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังอารมณ์น้อยใจที่จะเกิดแก่ตัวเอง จะทำให้ต้องเว้นช่องว่าง ห่างกันซักระยะ ตั้งต้นตั้งหลักกันก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โลกส่วนตัวคุณสูง และเบื่อหน่ายกับสิ่งแวดล้อมเก่า ๆ ทั้งในแง่ของการทำงานและการเรียน แต่มีความสุขที่จะได้อยู่กับตัวเองใช้ชีวิตแบบที่อยากเป็น แต่เหตุปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ และคุณก็ต้องอดทน

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะเป็นแค่มโน ไม่มีอะไรแน่นอนมากนักในช่วงนี้ของชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดและเป็นกังวลเยอะ จนหมกมุ่นวกวนอยู่กับตนเอง อย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต รวมทั้งอย่าทานเยอะโดยเฉพาะ อาหารพวกแป้งและน้ำตาล โรคอ้วน โรคเบาหวานจะถามหา

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ที่ถือว่า ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย และมีความสุขสบายรอคอยอยู่ในอนาคต ปัญหาสำคัญคือความหดหู่จากความคาดหวังที่มากเกินไป จะทำให้คุณวิตกและไม่ค่อยมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ทำใจปล่อยวาง”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีทีท่าในการเป็นคนพิเศษของใคร และชีวิตในมุมของหัวใจค่อนข้างราบเรียบ คนมีคู่เริ่มมีอาการเบื่อ ๆ กับสภาพความสัมพันธ์ที่หลายอย่างไม่เป็นดังที่คาดหวัง สัญญาณการเรียกร้องความต้องการที่ส่งผ่านให้กับคนรักไม่ได้รับการตอบสนอง มีแววว่าจะต้องเพิ่มดีกรีความเข้มข้นในการเรียกร้องมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะมีความก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แต่สังคมในการทำงานดูช่างน่าเบื่อ หลายเหตุการณ์ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถึงแม้จะมีโอกาสอะไรใหม่ ๆ แต่ใจคุณก็ยังปฏิเสธเนื่องจากความไม่พร้อมจะลงมือทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่ต้องหาความยืดหยุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เป็นผู้นำหรือผู้ที่มีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ ๆ จะเหนื่อยหนักมาก ความเบื่อหน่ายจะจู่โจมอารมณ์รวม ทั้งความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องแบกความคาดหวังของคนอื่น ทำใจปล่อยวาง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เหตุผลสำคัญน้อยกว่าอารมณ์”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่อีโก้ในตัวก็ทำงานมากขึ้น คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงขัดแย้ง ในขณะที่คนมีคู่ต่างจะเอาชนะคะคานกันได้ทุกเรื่อง เนื่องจากเหตุผลสำคัญน้อยกว่าอารมณ์เสียแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จถูกปฏิเสธโดยทั้งศัตรูและคนที่มองไม่เห็น ทำอะไรก็ตามระวังหน้าระวังหลังให้ดี มีคนจ้องสกัดอยู่

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่อย่าทำอะไรเป็นหมู่คณะช่วงนี้ควรบินเดี่ยว

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรค และขาดความร่วมมือจากหลายฝ่าย การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ แต่ไม่ควรไว้ใจใครให้มากนักเพราะอาจผิดหวัง อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ คิดเยอะ หลายอย่างมารุมเร้าบางครั้งคนเราก็ต้องเอาตัวให้รอดก่อนจะไปช่วยคนอื่น


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะมีความลงตัว ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาที่รู้สึกความเป็นครอบครัวสมบูรณ์ รวมทั้งมีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ หลังจากมีเรื่องเครียด ๆ มายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน เวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้า คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพูเขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่คุณหลุดออดจากพันธนาการของชีวิตบางอย่าง และจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ความสุขอย่างพอดี"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัว ซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศชาย ซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหรอก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ยกระดับและพัฒนา”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมองเห็นแสงสว่างทางด้านความรัก จะมีพัฒนาการ คนคุ้นเคย คนผูกพันใกล้ชิด เพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันเลยผู้ที่รอคอยบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ จะนำเรื่องดีดีมาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้ดี หลายเรื่องประสบผลสำเร็จ ทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันรับรองไปได้สวย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ หนักแน่น มั่นคง และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับและพัฒนาตัวเอง รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมให้นำหน้าอยู่เสมอ รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกภูมิแพ้มาอีกแย้ววว?????
21 ก.พ. 2565 เวลา 8:47 น.