รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23 - 29 ม.ค. 65 (ทุกราศี)

4,443
23 ม.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ทางใครทางมัน”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลง แบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งเรื่องเก่า ๆ ก็จะถูกขุดมาเล่าใหม่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ตั้งตัวให้ดี อาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับลมหนาว ข้อผิดพลาดในการทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจทำปั่นป่วนทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ควบคุมตนเองให้ดีทุก ๆ โมเม้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน หนี้เก่าจะตามหลอกหลอนช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนใน และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เกณฑ์จะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ผู้ช่วยที่เข้มแข็ง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากในเรื่องความรัก ต้องเลิกแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลง เพราะจะบั่นทอนจิตใจ มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลัก และหลายอย่างเกินจุดที่คุณจะแก้ไขมันได้ด้วยตัวเองเสียแล้ว ควรหาที่ปรึกษาผู้ช่วยที่เข้มแข็งด่วน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างภาพรวม และยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียด และโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ขาดความยับยั้งชั่งใจ และจะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ไม่ทันรู้ตัว”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้สัมผัสกับความโรแมนติกอย่างจริงจัง คนของคุณอาจปรากฏตัวมาแล้วทั้งที่คุณยังไม่ทันรู้ตัว คนที่มีคู่ มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต อาจมีการร่วมกันเพื่อทำอะไรให้สำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมซักอย่าง เช่น สร้างบ้าน ซื้อรถ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงานจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสมกับที่ทุ่มเทมา หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงิน หรือสร้างผลงานที่สำคัญอย่างต่อเนื่องขึ้นอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลว ให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีมเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของคุณ ทั้งยังสามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีมาจากคนรอบข้าง กับพลังที่สร้างสรรค์ที่อยู่ในตัวคุณ


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “หัวใจแห่งความสำเร็จคือความมั่นใจ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจอาจทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนาน รื่นเริงปนผจญภัยนิด ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะทำอะไรก็สนุก ทั้งการงาน และการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ความมั่นใจจะทำให้คุณโดดเด่น ช่วยให้งานติดต่อประสานงานราบรื่น รวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คน โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ใจป้ำถ้าคุยหลักการให้ดีมีเฮกันแบบยาว ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือความมั่นใจในตัวเองและเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “เด็ดเดี่ยวเฉี่ยวกว่าเดิม”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีแนวทางใหม่ที่เด็ดเดี่ยวเฉี่ยวกว่าเดิม โดยไปทางใดทางหนึ่ง คือ ถ้าโสดก็จะโสดสุดทาง หรือถ้าคิดมีคู่ก็จะบู๊ลุยแหลก ในขณะที่คนมีคู่จะตัดสินใจเด็ดเดี่ยวคิดแล้วทำเลย จะสามารถริเริ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้เหนื่อยแต่ก็เป็นสุขใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่มีการลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ชัดเจน โปร่งใส ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนต้องเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นจะสำเร็จ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณมีความกล้าเท่าไหร่ผลลัพธ์จะออกเป็นสองเท่าเสมอ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภ มาพร้อมกับความชัดเจนเป็นกอบเป็นกำ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้มีความเด่นในด้านความกล้าได้กล้าเสีย ชีวิตไปข้างหน้า สิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตจะส่งผลมายังปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในแง่บวก การงานจะเด่นจนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จต้องกล้าเสี่ยง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “โชคชะตาอยู่ในมือ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเอง ไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่ ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักทุกมิติ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ เรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่อง ๆ ร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้ว ยังมีไพ่ประกอบที่หนุนดวงขึ้นมาอีกเรียกว่า โชคชะตาเหมือนคูณสอง โดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ดีและจะดีมากขึ้น”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้าน จนคนรอบข้างแอบอิจฉาทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้น คนโสดจะรู้สึกถึงความมั่นคงทั้งความคิดและหัวใจ ส่วนคนมีคู่จะมีความเติมเต็มซึ่งกันและกัน ที่เคยขาดก็จะมี ที่เคยเหนื่อยก็จะหาย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการทั้ง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นคงทางฐานะและทรัพย์สินเงินทอง ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผล มีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาสถานการณ์ที่เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี และจะดีมากขึ้น รวมทั้งมีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รัก และเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อ่อนไหวข้างใน”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร ทำให้อารมณ์อ่อนไหวข้างในแม้ภายนอกจะดูเข้มแข็ง รวมทั้งยังยึดติดอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่า ๆ อยู่ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวน อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มาก ๆ เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการความสงบมาก ๆ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่ กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่ง แต่ภายในกลับอยู่ในสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิงที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึก เพื่อความมั่นใจในอนาคตอยู่กับปัจจุบันและความเป็นจริง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มาก เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เบา ๆ สบาย ๆ”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบคนถูกใจ แต่ก็อยู่ในช่วงค่อย ๆ ดูกันไปไม่เร่งรีบ ต่างฝ่ายต่างมีอิสระทั้งความคิดและไลฟว์สไตล์ ส่วนคนที่มีคู่อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข อาจมีการเสาะแสวงหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แบบไม่เหนื่อยมากนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตปรับมาเบา ๆ ผ่อนคลาย ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายไปเองตามบริบทของมัน มีความสมบูรณ์พูนพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างไปเรื่อย ๆ ไม่เร่งรีบ การเรียน การงาน ก็สบาย ๆ ไม่เคร่งเครียด ไม่ถูกกดดันอะไรมากมายนัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ชีวิตเบา ๆ สบาย ๆ ค่อยเป็นค่อยไป มีสิ่งใหม่ ๆ สิ่งดี ๆ เข้ามา จะมีการปรับเปลี่ยน ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับเปลี่ยนต่อเติมบ้านช่องหรือจัดบ้านใหม่ รวมทั้งอาจมีการซื้อหาสิ่งของสิ่งที่ต้องการหรืออยากได้มานานแล้ว


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ถึงเวลาที่ต้องรื้อใหม่”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเปราะบางเสียเหลือเกินสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง อาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดความคาดหวังในความรักที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานหรือการเรียนต่าง ๆ ถึงเวลาที่จะต้องรื้อใหม่หมดเพื่อเปลี่ยนไปสู่บางสิ่ง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่าง ที่เป็นตัวคุณเองและดีกว่าแต่ก่อน สิ่งที่คุณไม่ควรทำที่สุดคือการสูญเสียตัวของตัวเองเพื่ออ้อนวอนให้คนอื่นมาเห็นใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้จะไม่ได้คืนและระวังจะเสียทรัพย์ไปกับคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ รวมทั้งอาการของโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง สติและความกล้าหาญ รวมทั้งการยืนหยัดในจุดยืนคือสิ่งสำคัญ กำลังใจที่ดีจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น สำหรับคุณขอให้คิดว่าพรุ่งนี้ย่อมจะดีกว่าวันนี้เสมอ


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เดินหน้าอย่างราบรื่น"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา อาจจะยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอดแต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาฝากบทเรียนรักไว้กับคุณมากเสียเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ ในการควบคุมดูแลจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับการทำงาน อำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษาหรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศชายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักการที่ถูกต้อง จะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ความสำเร็จอยู่ที่ไม่ลดละ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องราวความรักอาจมีการแย่งชิง แต่ตัวคุณเองก็ค่อนข้างจะเปราะบางเสียเหลือเกิน ทั้งร่างกายและจิตใจ ต้องรวบรวมพลังครั้งใหญ่ ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร คุณอาจจะอ่อนแออ่อนล้าไปบ้าง แต่คนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางอะไรไม่ได้เลยแม้ร่างกายจะไม่อำนวย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว ทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แต่ต้องไม่ลืมรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้ เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน หลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ชั่วโมงนี้ใช้พลังและความแกร่งมากเหลือเกิน แต่จุดเหนื่อยล้าก็ออกอาการมาเหมือนกัน ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ แต่ร่างกายต้องการพัก เพราะฉะนั้นใช้แรงได้แต่ก็จำเป็นต้องชาร์ตพลัง ทั้งกายและใจด้วยเช่นกัน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกเรื่องสุขภาพคือตรงมากเลยค่ะ????
24 ม.ค. 2565 เวลา 8:57 น.