Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 ม.ค. 65 (ทุกราศี)

3,434
9 ม.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “สำเร็จสมหวัง”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแล ดูอายุน้อยกว่าและมีความคล่องแคล่วว่องไว ซึ่ง เขา/เธอ ก็อาจจะแอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรักช่วงนี้อยากได้ให้รีบขอ อะไรก็ตามที่คุณอยากได้อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ และคนรักของคุณจะมีโชคหรือลาภลอยด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศหญิงหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุน อยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จ สมหวังทุกประการ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นอะไรที่พอเหมาะพอดี มีความลงตัว คนโสดที่ไม่ได้คาดหวังว่าคนรักจะเป็นคนที่เพอร์เฟคเว่อร์วังอลังมาก รับรองว่าจะเจอคนคนนั้นแน่นอน ส่วนคนมีคู่ความสุขความสำเร็จของคุณจะต้องมีคนรักเป็นส่วนเติมเต็ม เป็นหัวใจอีกหนึ่งดวงมาช่วยเติมความสุข และเป็นช่วงเวลาที่สุดจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไอเดียบรรเจิด และการมีคู่หูคู่คิดจะทำให้สถานการณ์ผ่อนคลายขึ้นเกิดความลงตัวมากขึ้น รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น ส่งผลให้สามารถขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินเป็นเลิศ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีหุ้นส่วนคนรักเสริมดวง เสี่ยงโชคหรือเสี่ยงดวงมีลุ้นทำอะไรอย่าไปคนเดียว หาคู่หูหรือคนรักไปด้วยช่วยเสริมดวง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจาก เพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาตลอดจะสร้างบารมีให้แก่คุณ คนรัก และพวกพ้องบริวาร ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวัง พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เด่นในการริเริ่ม”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีแนวความคิดใหม่จากเดิม และเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นในแบบเว้นระยะห่างเพราะกลัวโควิด19 ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกอยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้เหนื่อยแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสร้างสรรค์เป็นตัวนำและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณลงทุนลงแรงไปก่อนโดยสุจริตใจละก็ผลลัพธ์เต็มที่ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการริเริ่มสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดี ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 17 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน มีความเด่นในการริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ สิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตจะส่งผลมายังปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในแง่บวก การงานจะเด่นจนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องโชว์ไอเดียเจ๋ง ๆ ออกมา



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “เป็นไปในเชิงบวก”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนเข้ามา ซึ่งลักษณะบุคลิกมีเหตุผลอารมณ์มั่นคง ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจ สมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียน การงาน ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย บริวารเพศชายเกื้อหนุนในศักยภาพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะเข้าทางคุณ วางตัวให้เหมาะสม รู้กาลเทศะไปทางไหนใครก็รักใครก็ชอบ แถมบริวารสนับสนุนอีกต่างหาก โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความสุขใจในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง รวมทั้งมีโชคลาภอีกด้วย และการมองโลกในแง่ดีจะช่วยให้คุณมีความอิ่มเอมใจในชีวิตอย่างครบเครื่อง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ลดความใจร้อน”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ชีวิต ครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิด

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร ทำให้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว ลองพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืน ให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้ว แค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอ เมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “เบื่อง่าย”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมา จากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือสถานที่ทำบุญ(ที่ไม่ใช่ที่ทำงาน) ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดี อาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ
แก่
ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมทางจิตอาสาหรืองานบุญต่าง ๆ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY แต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่าย ทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงิน ได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ และอย่าลืมทำบุญเพิ่มด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 20 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญยิ่งต่อยอด หรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคมด้วยยิ่งดียิ่ง ๆ ขึ้น


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “อยู่เฉย ๆ ดีกว่า”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย หนำซ้ำคุณก็ออกจะเครียด ๆ หรือฟุ้งซ่านเวลาอยู่คนเดียวอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่น ปัญหารุมเร้าหลายด้าน เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้องค์ความรู้ วิชาการ หลักการ ในการแก้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณได้หมด คุณอาจจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือหลายเรื่อง ไม่สามารถหลุดพ้นจากพันธนาการด้วยตัวคนเดียวได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะ และมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง ระวังโรคเก่าจะกำเริบอีกด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชม พูเขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงที่เหนื่อยและเครียด มีความปวดหัวกับปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวลถ้าคุณตั้งสติดีดี ใช้หลักการ(เชิงวิชาการ)หาที่ปรึกษา และใช้ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญนอนให้พอละกัน


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “สมบูรณ์แบบ”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา คล้าย ๆ ว่าจะเจอเนื้อคู่เลยทีเดียว คนมีคู่จะมีความสุขสมบูรณ์แบบจนใคร ๆ ต้องแอบอิจฉา และสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี การงานต่าง ๆ จะทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งเรื่องงานและเรื่องคน จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้หุ้นส่วนหรือประกอบกิจการส่วนตัวได้ถูกจุด สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านที่มีความสัมพันธ์อันดีสืบเนื่องกันมา ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่พูดได้เลยว่าสมบูรณ์แบบ เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความมั่นคงของชีวิต ทั้งในแง่ความรู้สึกนึกคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งต่าง ๆ ที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่างเลย


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “รอบคอบและซุ่มซ่าม”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีรักแบบจานด่วน แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่าง ๆ ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้าง ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีเรื่องที่ปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน อาจจะจู่ ๆ ก็ต้องไปเที่ยวเลยหรือมีเหตุการณ์อื่น ๆ ภายในครอบครัวแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและมีความซุ่มซ่ามไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาแบบขึ้น ๆ ลง ๆ อีกทั้งช่วงนี้ลูกน้องบริวารใช้ไม่ค่อยได้ พาลจะเลื่อยขาเก้าอี้เอาเสียด้วยสิ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าไปไหนหลายคนลาภหาย ผลประโยชน์ที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภติดลบไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณและทำตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด ปวดหัว ปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการของคุณจะอยู่ในระดับแถวหน้า ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เอกสารหลักฐานต้องเรียบร้อย และลดความวู่วามลง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “นำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด แต่ถ้ากำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่พลิกผันได้ตลอดเวลา คนที่มีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาอกเอาใจจากคนรักด้วยเช่นกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นวิกฤตอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด และหากมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน อะไรก็ตามมักจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่าง ๆ มีมาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากเพื่อน บริวารคนใกล้ชิดเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายในทิศทางที่ดี หลาย ๆ สิ่งที่เป็นปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง ยืดหยุ่นในการปฏิบัติแต่ยึดมั่นในหลักการ ช่วงนี้คุณมีดวงจะได้ทรัพย์อีกด้วย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไปสู่สิ่งที่หวัง"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่ง อาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันแต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบเพราะมีตัวช่วยอย่างดี สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาดและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ทั้งเรื่อง การงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและความฉลาด ไหวพริบ ปฏิภาณ บวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียนรู้ ลองผิดลองถูก และไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวารและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่สิ่งที่หวัง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ใจร่ม ๆ ให้มาก ๆ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก เหนื่อยกับความจริงจังในชีวิตคู่ การไม่ผ่อนปรนของคุณสร้างความอึดอัดให้กับคนรัก รวมทั้งคนรักของคุณมักดื้อตาใสหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่จริง ๆ แล้วก็พอกันทั้งคู่ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมัก “นก”

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ดร๊อปเรียน เปลี่ยนรายวิชาหรือเปลี่ยนสายการเรียนไปเลย หัวหน้างาน ผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้ปวดหัวพึ่งพิงอะไรไม่ได้ โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่างอดทน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ความแข็งกร้าวของคุณต้องลดลง คุณต้องใจร่ม ๆ ให้มาก ๆ ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ธนู ขอสู้ต่อไปค่าา ?
14 ม.ค. 2565 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกสาธุ
10 ม.ค. 2565 เวลา 10:06 น.