11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 พ.ย - 4 ธ.ค 64 (ทุกราศี)

5,107
28 พ.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ใจเกเร”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลถึง จิตใจ สติ สมาธิไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่หนึ่งถ้วยที่มาประกบจะเป็นไพ่ดี มีความสุข สมหวัง แต่มันเหมือนกับสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่ใจเกเร ตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสมีช่วงทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบ ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ ทำให้อารมณ์แปรปรวน ขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ใจ การตัดสินใจต่าง ๆ ยากลำบาก ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่ บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียวอย่ายึดติด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ภาพรวมดีแต่มีความเครียด”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่พูดจาถูกคอ หน้าตาถูกใจ มีลุ้นกันยาว ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามอำเภอใจตัวเอง โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนให้สำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การควบคุมจัดการ การงาน การเรียน เป็นไปอย่างดี การตัดสินใจเด็ดเดี่ยวชัดเจน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก แต่อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจ การจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาและทีมสนับสนุนดีเยี่ยม แข่งขันใด ๆ จะให้ชนะต้องมีคู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาถึงจะดี


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “สร้างขวัญและกำลังใจ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะควบคุมจิตใจของตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งเข้าใจธรรมชาติของคนโสดในการจัดการกับศัตรูตัวร้ายตัวหนึ่งได้ นั่นก็คือ ความเหงา ส่วนคนมีคู่แม้จะอึดอัดในพฤติกรรมของคนรักอยู่บ้าง แต่คุณก็ปล่อยผ่าน ๆ ไม่อยากให้เกิดปัญหาถ้าไม่จำเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การกระทำอะไรต่าง ๆ ต้องชั่งใจให้ดี บางครั้งการอยู่นิ่ง ๆ รอให้สิ่งต่าง ๆ คลี่คลายแล้วค่อยเข้าไปจัดการจะดีกว่า อย่าพยายามนำความรับผิดชอบต่าง ๆ มาไว้กับตัวเองคนเดียวถ้าไม่จำเป็น การควบคุมไม่ได้หมายความว่าต้องสั่งการทุกอย่าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณมีโชคแต่อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองแต่อย่าทุ่มมากจนเกินไป ต้องประเมินความเสี่ยงดูด้วย

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้าน ความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน สร้างขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามต้องเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มไปสุดตัว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจให้ปล่อยผ่านไปก่อน มีจังหวะก็ควรหยุดพักบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ยังสามารถเก็บบุญเก่ากินได้เรื่อย ๆ ทำบุญบ้าง


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “รู้สึกว่ายังไม่ต๊าซ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะมีตัวเลือกแต่ก็ยังไม่เลือก เพราะรู้สึกว่ายังไม่ต๊าซ ส่วนคนที่มีครอบครัวมีความรู้สึกไม่ค่อยโอเค โปรดระวังความขัดแย้ง ซึ่งอาจเกิดจากความรู้สึกยึดมั่นถือมั่นในตัวตนของทั้งสองฝ่าย ควรคิดถึงอนาคตไว้เป็นหลัก สิ่งที่ผ่านไปแล้วมันเรียกคืนไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยากจะลงมือทำอะไรต่อมิอะไร และต่อให้ทำก็ไม่ได้ดังใจต้องการ บางครั้งมันก็อาจทำให้คุณไม่อยากเต็มที่กับอะไรเลย ปล่อยไปเรื่อย ๆ แม้จะมีบางโอกาสที่ชะตาชีวิตหยิบยื่นให้ แต่ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ และคุณก็รู้สึกได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดี จะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ถือว่าดี และจะให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่สถานการณ์ปัจจุบันคุณมีปัญหาสำคัญคือ การไร้แรงผลักดัน จนปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปเรื่อยเปื่อย มองอีกมุมหนึ่งก็ดีเหมือนกัน อยู่นิ่ง ๆ บ้าง สบายดี


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ภูเขาน้ำแข็ง”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องราวของการ เผลอใจ ได้ไม่คุ้มเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่คุณอาจแบกอะไรไว้ในใจหลายอย่าง จนมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึก และการแสดงออกที่ไม่จำเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปเป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณแบกภาระหนักเกินไป สุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ช่วงนี้ทำเท่าที่ทำได้ดีกว่า บางอย่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงหน่อย อย่ารับเหมาทั้งหมด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจาก เพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณต้องใช้พลังสมองและความสามารถทั้งหมดที่มี เพื่อพยายามพาสถานการณ์ต่าง ๆ ผ่านไปให้ได้ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแบบภูเขาน้ำแข็ง (คือข้างบนดูมีไม่มากแต่ข้างล่างซ่อนปัญหาไว้เพียบ) ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ชิ่งได้ก็ต้องชิ่ง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “สบายใจได้”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ไม่ใช่ แต่อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลง แบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจ การงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบาก เพราะจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน ออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยสรุปว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจาก บริวาร คนใกล้ชิดเพศหญิง โดยเฉพาะคนที่ ครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากบริวารโดยเฉพาะเพศหญิง หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ สบายใจได้


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “จัดสมดุล”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดสามารถบริหารความมั่นคงในใจ เข้าใจในความเปลี่ยนแปลง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริง แต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันของคน ย่อมมีความไม่ราบรื่นภายใต้ความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผน ติดตาม ค้นหา เพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำ รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยม สามารถพลิกแพลงบริหารทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างฉลาด และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโต และส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจ แต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การจัดการเพื่อสมดุลของชีวิตถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณ การเตรียมตัวและพร้อมรับมือทุกสถานการณ์เป็นจุดเด่น ซึ่งช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมาย โดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มองภาพรวม”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไม่ค่อยไปด้วยกันสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ 8 ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะอึดอัดไปไม่ถูก เนื่องจากปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถนำธรรมะมาเป็นทางออกได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง บุญกุศลเก่าคุ้มครอง แต่ตัวตนของคุณยังคงลังเลหาทางออกไม่ได้ในหลายเรื่อง และปัญหาหลายด้านยังติดขัด ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลงบ้าง ทำจิตให้สงบ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกัน แต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัด จงมองที่ภาพรวม อย่าลงรายละเอียดให้มากนักจะทำให้เหนื่อย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ อยู่ที่ศรัทธา


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “จัดระเบียบความสุข”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความหวังของชีวิตทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีหรือไม่มีใครก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณสามารถมีความสุขกับชีวิตได้โดยไม่ต้องพึ่งพิงใคร ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจ มีความสมบูรณ์ทั้งในแง่ของวัตถุและจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณบริหารจัดการทั้งการงานและการเงินให้พอดี ก็เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จ โดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน เพื่อนร่วมงาน ยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมากมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีดีมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ถ้ามีเหลือเผื่อแผ่คนอื่นบ้างเพื่อสร้างบารมี

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดการจัดระเบียบความสุขของตัวคุณเอง ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจจะทยอยเข้ามาในชีวิต แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ไม่สู้มีสิทธิ์ล้ม”

ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ บางทีคุณอาจทำอะไรบางอย่างเพียงเพราะไม่อยากให้ใครหาว่าคุณไม่มีน้ำยา สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร เป็นเรื่องของการดื้อรั้น การเอาชนะ การไม่ยอมซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหาเป็นเรื่องของคน เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี เป็นเรื่องของอัตตา จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นค่อนข้างลำบาก แถมยังอาจขัดแย้งกับหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้ อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อนได้

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน การสู้ย่อมมีการขัดแย้งเกิดขึ้น สิ่งที่คุณทำได้คือสู้โดยพยายามลดอัตตา ลดความทรนงลง แล้วอยู่บนเหตุผลข้อเท็จจริง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ทำดีที่สุดอย่างตรงไปตรงมา"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรักได้ยาก เพราะคุณยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่าย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แม้จะมีปากเสียงกันบ้าง แต่เขาหรือเธอก็จะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของ ธุรกิจ การงาน การเรียน ผู้ใหญ่อาจจะกดดันคุณอยู่บ้าง การตัดสินใจอะไรต้องเบ็ดเสร็จเด็ดขาด อย่าลมเพลมพัดละล้าละลัง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และถ้าคุณเสี่ยงดวงด้านการงานถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก และฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ หรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทาง และเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำมาก รวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอ และทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดอย่างตรงไปตรงมา


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ส่องสว่างเบ่งบาน”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการให้ และส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่กับใครเสียที คุณจะทั้งให้และได้รับความรัก ส่วนคนมีคู่มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดทั้งมวลเข้าที่เข้าทาง มีความสำเร็จมาระดับหนึ่ง ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ และจะเป็นเวลาที่คุณจะได้แบ่งปันสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งความรู้ใหม่ ๆ ให้กับคนรอบข้าง และตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
พิจิกเอาอีกแล้ววว
29 พ.ย. 2564 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมาก
28 พ.ย. 2564 เวลา 12:45 น.