รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 ต.ค - 6 พ.ย (ทุกราศี)

4,368
31 ต.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ผลประโยชน์แน่น”


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเปิดประตูหัวใจรอได้เลย ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาเติมเต็มและเปิดใจ แต่ถ้ายังไม่มีใครก็คือมีความสุขกับชีวิตมากมาย คนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัวเพื่อสร้างความสมบูรณ์ในแบบของคุณ ผู้รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ทุกสิ่งที่เกิดจากความรักความผูกพันธ์ จะสอดคล้องบรรจบกับคำว่าสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน จะมีการเติบโตและได้รับการสนับสนุนจากทุกสารทิศ ครอบครัว คนรัก เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง มีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดีดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส
เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ทะลุขีดสุดความสามารถในเรื่องของการจัดการ ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับเหตุผลอย่างลงตัว รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจนมีความก้าวหน้า การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “อำนาจ วาสนา บารมี”


ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเข้ากันได้ดี รวมทั้งเท่าเทียมกันด้วยฐานะทางสังคม ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คนรักก็ตามใจคุณทุกเรื่องเหมือนกัน อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่ คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ รวมทั้งการใช้จิตวิทยาในการทำงานยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องพะวงหลัง เพราะทีมงานช่วยเก็บรายละเอียดให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุน หรือ มูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจ การจัดการงานต่าง ๆ ทำได้แบบไร้เทียมทาน มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “จุดที่ได้เปรียบ”


ดูดวงความรัก ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลัง สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่สติและเหตุผลจะทำให้คุณและคนที่คุณรักเข้าใจ และเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปล่อยไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่รวมทั้งระบบการจัดการที่เข้มแข็ง กับประสบการณ์ที่มี สามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคได้ ชีวิตต้องสู้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะว่ามีโชคลาภลอยก็ไม่ค่อยตรงนัก แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะเพศหญิง ถ้าเข้าหาจังหวะเหมาะก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกได้สบายมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจาก เพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน อาศัยความแกร่งจริง ๆ สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานก็ไม่ได้ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะ และไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดี จะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “พลังปรารถนา”


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างมากเกิน โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมา คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านศีลธรรม สุ่มเสี่ยงในการออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่มีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า ในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอกว่าตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุ และ ผล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศชายให้โชคลาภโดย เฉพาะจากทางด้านการเงิน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือ หนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ ความนึกคิด และผลักดันชีวิตของคุณในแทบทุกมิติ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณนะ ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “งานราบรื่น”


ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานนี่แหละ อาจเป็นเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมอง และศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ เพื่อนร่วมงาน และ บริวาร โดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือ และทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงานธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรอง หรือนำเสนองานด้วยตัวเอง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศชายหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวาร เพื่อนร่วมงาน เพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ไม่เป็นตัวของตัวเอง”


ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แถม ไพ่ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดสภาวะหยุดนิ่ง เกิดความว้าเหว่ ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไป แต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและขาดความประณีต ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังหงุดหงิดงุ่นง่านกับเรื่องต่าง ๆ อยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตา ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ทำน้อยได้มาก”


ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาพอใจกับชีวิต ที่คนโสดอาจจะมีความสุขในแบบโสด ๆ ของตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ สบายใจ สบายกาย ไม่มีใครต้องมาวุ่นวาย ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจ มีความรักที่ลงตัวจนหลายคนต้องแอบอิจฉา รวมทั้งอาจได้รับของขวัญหรือสิ่งที่ดี ๆ จากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาส และความมั่นคงจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างลงตัว การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งผลงานจะออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่ไม่ล้ำหน้าให้ใครหมั่นไส้ สร้างความเป็นมืออาชีพและความมั่นคงยิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้า คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ จะเป็นอีกช่วงที่คุณทำน้อยแต่ได้มาก และมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งทำอะไรต่าง ๆ ท่ามกลางความสุข สนุกสนาน สบายอกสบายใจ รวมทั้งจะได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ ดวงดี อะไร ๆ ก็ดีไปด้วย


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “โอกาสเผยใจ”


ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดเรียกได้ว่าโลกของคุณหมุนด้วยความรักกลับมาเลย ช่วงนี้เป็นโอกาสของการเผยใจต่อคนที่แอบชอบ ส่วนคนมีคู่มีความสุขอย่างเรียบง่าย และสมบูรณ์อยู่ภายในตัวเอง อาจมีเกณฑ์คิดไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศหรือหยุดพักร้อน ผักผ่อนหลังจากฝ่าวิกฤตโควิดมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์ พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ การเรียนการงานเป็นที่น่าพอใจไร้อุปสรรคขัดขวาง ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลจะโดดเด่น จะได้รับข่าวดี หรือมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากความสัมพันธ์อันดีที่คุณมีอยู่หลากหลายช่องทาง มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก จะมีความสดชื่น สดใสร่าเริง กระฉับกระเฉง หน้าตามีสง่าราศี รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนดวง ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น จะมีข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “สรุปว่าเครียดเอง”


ดูดวงความรัก ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเอาใจ ในขณะเดียวกันคุณก็จะกดดันกลัว นู่น นี่ นั่น ไปต่าง ๆ นา ๆ สรุปว่าเครียดเอง ส่วนคนที่เข้ามาก็เตลิดเปิดเปิงไป ในขณะที่คนมีคู่ชีวิตอาจจะอยากได้แรงใจ หรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากกว่าปกติ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้น รวมทั้งทำงานได้อย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลร้ายต่องานของคุณมากกว่า ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถ ที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควร เนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่ระวังอารมณ์อันอ่อนไหวชั่ววูบ พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงิน เสียทอง เสียทรัพย์ ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ หรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทาง และเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ โดยภาพรวมคุณกำลังก้าวหน้า และมีความสมบูรณ์พูนสุข ในสิ่งที่ชีวิตแบบที่ควรจะเป็น แต่คุณจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “จิตอ่อน”


ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก ความโศกเศร้า ผิดหวัง ที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเรื่องความสัมพันธ์ จนทำใจไม่ทันอันส่งผลให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่จิตอ่อน ในช่วงนี้อาจมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจ โดยเฉพาะเรื่องความของความรัก ทั้งใจเกเรและหวานใจไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้ง การเรียน การงาน คุณยังคงยืนหยัด ยึดมั่นกับความคิดเดิม ที่คิดว่าดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปมันอาจจะสูญเปล่า และไม่จำเป็น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวังคือ การฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้แม้ปัจจัยพื้นฐานจะสุขสบาย แต่หลายอย่างคลุมเครือ ทำให้คุณต้องปรับมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง เพื่อโฟกัสในสิ่งต่าง ๆ ที่ทำ ต้องตัดใจหักความเศร้าใจและจิตอ่อนเอาไว้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะอยู่ในความควบคุมของคุณ


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เหนื่อยขึ้น"


ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดและมาแบบสองทางอีกด้วย ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบมีทางเลือกอื่น ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษ จะผิดหูกันได้ง่าย ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นเพราะมีทางเลือกมากขึ้น หรือมีความลังเลตัดสินใจไม่ถูก มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้นต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้น แต่ว่าเปลี่ยนแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือความลังเลจะมาคอยขัดจังหวะดี ๆ และลาภก็จะหายไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง อาจจะเหนื่อยหนักหน่อยไม่สนุกแน่สำหรับคุณ ความพะวักพะวง ความแตกต่างหลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีได้เหมือนกัน ความขัดแย้งในใจตัวเองจะกดดัน และทำให้คุณเครียด


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “หัวใจไม่เป็นอิสระ”


ดูดวงความรัก ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกดดันตัวเอง ทำให้หัวใจไม่เป็นอิสระรวมทั้งกลัวเสียใจเหมือนครั้งที่ผ่านมา เลยไม่กล้าเปิดเผยใจกับใครอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวัง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว รู้สึกกดดัน เครียดบอกไม่ถูก มีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะจิตตกหน่อย ๆ และถูกครอบงำด้วยปัญหา ซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิง แต่ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้อง อดทน ฝ่าฟัน และผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่าง ซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 14 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยเป็นปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างเครียด และกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองลดลงจากเมื่อก่อน ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ คลี่คลายทีละปัญหาอย่าเอามารวมกัน ทางออกยังมีอยู่เสมอ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ธนูงับ
5 พ.ย. 2564 เวลา 6:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นมาก
31 ต.ค. 2564 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกหินอีกแล้ววว
31 ต.ค. 2564 เวลา 12:35 น.