7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 ต.ค. 64 (ทุกราศี)

3,326
17 ต.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ประตูสู่ความสำเร็จ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบ หรือเปิดช่องทางให้ใครมาขายขนมจีบแบบโปรโมชั่นพิเศษเลยทีเดียวไม่มีกั๊ก ส่วนคนที่มีคู่ อาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสบายเน้นคุ้มค่าราคาประหยัดกันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้น และผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็ก ๆ จากการพบปะเจอะกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคือประตูสู่ความสำเร็จ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เข้มงวดและจริงจัง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือ คือ โสดต่อไป ถ้าเป็นเพศชายคุณจะเข้มงวดและจริงจังกับชีวิต จนไม่ค่อยจะมีสาวคนไหนกล้าเข้าหาคุณ ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้แม้จะวุ่นวายแต่ก็จัดการได้ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ อย่างเข้มแข็ง ชัดเจน และหนักหน่วง อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภของ คุณดูให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจาก เพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ปลุกภาวะผู้นำในตัวคุณขึ้นมา บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้สติและความรอบคอบเป็นตัวนำ รับรองผ่านสบาย


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “อย่าใช้อารมณ์” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบแถมชอบหวนนึกถึงความผิดหวังครั้งเก่าก่อนอีกต่างหาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความเหนื่อยล้าจะก่อให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่กันด้วยส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกจะเหนื่อยเกินไป คุณต้องการ การพักผ่อนเป็นพิเศษ เพื่อฟื้นแรงกายและสติปัญญา ปัญหาต่าง ๆ อย่าพยายามใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงคุณอ่อนแรงเหนื่อยล้า ที่ต้องระวังให้มาก คือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้น แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรง จะทำให้สถานการณ์ลำบาก พักผ่อนให้เพียงพอและควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “ควบคุมความสมดุล” 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัว ซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน การเข้าถึงวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล คือครรลองของความสุขของคุณในช่วงนี้ ซึ่งหมายถึงทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ได้แบบเหนือ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความเปลี่ยนแปลง โชคลาภก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คนใกล้ชิดจะให้คุณ ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วน ๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล
06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เน้นด้านท้าทายสมอง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานนี่แหละ อาจเป็นเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ เพื่อนร่วมงานและบริวาร โดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเอง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศชายหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ
ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “สุขกาย สบายใจ” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะพบเจอกับคนรู้ใจ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่จะมีข่าวดีมากมายเข้ามา ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมหวัง มีช่วงเวลาดีดี มีเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใสสำเร็จและสมบูรณ์ ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็ม เสมือนหนึ่งได้รับของขวัญแห่งชีวิต รวมทั้งจะมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงได้คนที่มีฝีมือมาช่วยงานอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน จะเป็นช่วงที่คุณสุขสมใจ จะได้ลงมือทำอะไรอย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุขกาย สบายใจ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เคลิ้มสุขอยู่ในจินตนาการ” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอะคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว อาจทำให้คนโสดหัวใจโลดแล่น แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟ แต่คุณก็ต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่าบอกใครเชียว อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นสุกงอมถึงขั้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และการไล่เก็บความฝันในสิ่งที่เคยอยากทำ การจัดการจะเรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ ไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เอาธรรมะเข้าข่ม” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถม ไพ่ 9 ไม้ มาประกบ เรียกได้ว่ารักไม่เป็นใจทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการจัดการกับปัญหา บางอย่างอาจจะต้องเอาธรรมะเข้าข่ม เพื่อให้ใจเป็นสุขที่แท้จริง

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองคุณ จนผ่อนหนักให้เป็นเบา แม้คุณจะต้องแบกภาระ และมีอุปสรรคหลายสิ่งซึ่งรวบรัดกระชั้นชิดชนิดที่ว่าตั้งตัวแทบไม่ทัน จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกัน แต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 25 , 34

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ไม่ได้ทำให้ตัวตนเปลี่ยนไป” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหันเหมือนรักแรกพบ แต่คุณก็เฉย ๆ ปล่อยไปตามธรรมชาติไม่ซีไม่แคร์ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวที่จะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งแบบฉับพลัน แต่คุณก็เหมือนรู้ตัวอยู่แล้วว่าจะต้องเกิดขึ้นจึงปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความปล่อยวาง ปล่อยให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปตามธรรมชาติ รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแต่ไม่ได้ทำให้ตัวตนเปลี่ยนไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้ หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องทำอะไรที่แปลกไปอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไปตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดและปล่อยวาง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ก้าวผ่านอุปสรรค” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน และความเข้าใจจะทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องความรัก บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นหลักสำคัญในการก้าวเดิน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจจากคนรอบข้าง นำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สิน เงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอดทนเข้าใจและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดี จะนำโอกาสดีดี รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สติปัญญารู้เท่าทัน" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้ จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขต และอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจ จึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะ มีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณ จะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ทรัพย์สิน เงินทองต่าง ๆ นานาผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “โลกหมุนด้วยความรัก” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความรักเรียกได้ว่าโลกของคุณหมุนด้วยความรักเลยช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่มีความสุขอย่างเรียบง่าย และสมบูรณ์อยู่ภายในตัวเอง อาจมีเกณฑ์คิดไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือหยุดพักร้อนผักผ่อนหลังจากฝ่าวิกฤตโควิดมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์ พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ การเรียนการงานเป็นที่น่าพอใจไร้อุปสรรคขัดขวาง ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลจะโดดเด่น จะได้รับข่าวดี หรือมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากความสัมพันธ์อันดีที่คุณมีอยู่หลากหลายช่องทาง มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก จะมีความสดชื่น สดใส ร่าเริงกระฉับกระเฉง หน้าตามีสง่าราศี รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น จะมีข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 7:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกหินอีกแล้ววว
18 ต.ค. 2564 เวลา 13:49 น.