ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 ต.ค. 64 (ทุกราศี)

6,778
10 ต.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ความรักเปี่ยมล้น”

ดูดวง ราศีมังกร


ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมล้นต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน และเติมเต็มความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่อย่างแน่นอน เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจและสมหวังในความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงาม ทุกเรื่องเกิดความก้าวหน้าแบบเว่อร์วังอลังการ แม้ว่าชีวิตการเรียนการงานจะต้องเว้นระยะห่าง แต่แรงบันดาลใจใหม่ๆก็ยังมีเข้ามา และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่รวมถึงในโลกโซเชียลคุณจะเด่นดังปังมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมากๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของความวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบไม่ต้องแสวงหา



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “คาราคาซัง”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม แต่ก็ยังไม่กล้าหรือยังไม่อยากสร้างภาระหรือลดอิสรภาพของตัวเองลงส่วนใหญ่คุณจะมโนไปทางลบสำหรับการมีรักมากกว่า ในขณะที่คนมีคู่จะค่อนข้างกดดันกับสารพัดเรื่องที่จะต้องจัดการสะสาง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างเหนื่อยเพราะจะแบกภาระหลายอย่างเอาไว้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน รวมทั้งจะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน อาจจะไม่สามารถแสดงความคิด หรือความต้องการของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ต้องรอจังหวะและเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกะปริบกะปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบดบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร ในขณะที่ลงทุนมากผลกำไรจะน้อย

ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคเครียด ปวดหัว ไมเกรน หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทรง บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้คุณจะมีเรื่องคาราคาซังให้จัดการมาก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุด ๆ เพียงแค่คุณจะเหนื่อยและเครียด รวมทั้งพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นหลักใหญ่



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ผ่อนหนักผ่อนเบา”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าใกล้ที่จะควบคุมและครอบครองคนที่หมายปองไว้ได้แล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงอิสระของชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรงและไมเกรน ความเครียดสะสม ทำให้คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอที่สุด

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ก้าวหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะสละโสดแต่ใจก็ยังสั่น ๆ กล้า ๆ กลัว ๆ ไม่นิ่ง ไม่มั่นใจ คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน เป็นช่วงที่ครอบครัวจะได้พักผ่อนรวมทั้งตัวคุณเองจะรู้สึกสบายขึ้นหลังจากหลุดออกมาจากปัญหาหนัก ๆ บางประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าผ่านจุดหนัก ๆ ของชีวิตจนกลายเป็นช่วงเวลาที่กำลังไปได้ดี ติดลมบน โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ แม้ว่ายังหวั่น ๆ และกังวลใจแต่ก็จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ช่วงนี้ควรลดของมึนเมารวมทั้งควรหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลาทั้งสภาวะภายนอกและภายใน แม้จะมีความอ่อนไหวอยู่บ้างแต่ก็จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดีในทุกๆอย่าง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ไปสู่จุดหมายที่ต้องการ”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักยังเป็นละครเรื่องยาวมีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นชิงโอกาสเพื่อทำคะแนนให้กับหัวใจ แต่คุณมีความสุขและความหวังกับเรื่องความรักเสมอ และเช่นเดิมบางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวมีอุปสรรคบ้างความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ใช้ความอดทนต่ออุปสรรคเช่นเดิมเป็นหลัก ความอึดเท่านั้นคือจุดผลักดัน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มเหมือนที่เคยรวมถึงแรงสนับสนุนแรงใจจากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ การแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้มากทำให้ต้องอดทนกัดฟันต่อสู้ให้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอึดความเข้าใจและการไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำโอกาสดี ๆ รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “มีเสน่ห์และเฉลียวฉลาด”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ในขณะเดียวกันคุณก็มีความเครียดในการพยายามควบคุมตัวเองให้อยู่กับร่องกับรอยด้วย ระวังเรื่องการใช้สมองมากเกินไปจะทำให้เรื่องของความรักความสัมพันธ์ตกต่ำลง ส่วนคนโสดอยู่คนเดียวก็หงุดหงิดกับตัวเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองทำยังไงก็ไม่ได้ดั่งใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แถมคุณยังมีเสน่ห์และเฉลียวฉลาดในการทำงาน แต่ติดปัญหาที่ความแข็งกระด้าง และความเป็นตัวของตัวเองที่มี ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหัวหน้าไม่ค่อยราบรื่น บางทีคุณก็ต้องแกล้งยอม ๆ ไปบ้าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงดีจะมีลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความโดดเด่นของคุณที่มีมากเกินไปอาจสร้างความอิจฉาหมั่นไส้ให้คนรอบข้าง ในขณะเดียวกันหัวหน้า และผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายก็คอยขัดลาภคุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห หงุดหงิดตัวเอง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีความสามารถด้านการจัดการบริหารแต่ก็มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเพศชายไว้ด้วย



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “โลกส่วนตัวสูง”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดแม้ข้างนอกจะดูเปิดเผยเป็นกันเองกับใคร ๆ แต่ข้างในค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงและประตูใจยังปิดไว้แน่นหนาใครก็เข้าถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องต่างๆและมีความละเอียดรอบคอบในด้านความสัมพันธ์จนคนรักรู้สึกว่าคุณกำลังจ้องจับผิด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ และอยากเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบ ปัญหาด้านการเงินอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องรัดเข็มขัดค่อนข้างแน่นและใช้ระบบจัดการการเงินที่เข้มข้นแต่ไม่ถึงกับทำให้ชีวิตต้องลำบาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาค่อนข้างกะปริบกะปอย ส่วนใหญ่แล้วเน้นไปที่การควบคุมเงินทองไม่ให้รั่วไหลออก โชคลาภต่าง ๆ จะมาจากการเดินทาง

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ตั้งหลักให้ดี ๆ ในเรื่องของการจับจ่าย ใช้สอย ถ้าเผลอทำตามอำเภอใจจะมาปวดหัวภายหลัง รวมถึงหน้าที่รับผิดชอบก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ได้เหมือนกัน หาโอกาสผ่อนคลายจากสิ่งที่ทำให้เครียดบ้าง ทำงานอดิเรก ออกกำลังกายหรืออะไรก็ได้ ยกเว้นช้อปปิ้งออนไลน์



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ระวังล้ำเส้น”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่อย่างหนักระวังเรื่องการล้ำเส้นบุคคลอื่นไว้ด้วย คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักอยากได้อะไรก็ต้องได้ อาจจะต้องมีการปรับทัศนคติกันบ้างแต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณฟิตพอสมควรในเรื่องของความสมบูรณ์แบบจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งส่งผลให้บริวารและคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจ ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก แต่ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่มียุติธรรมและรับฟังเหตุผลอยู่เหมือนกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเองระหว่าง ผลประโยชน์ทางตรงกับผลประโยชน์ที่มาแบบสีเทา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไต และกระเพาะปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่างๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรม มโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง แต่ก็จะมีหลุดกันบ้างล่ะ ศักยภาพที่มีอยู่ในตอนนี้ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลดีแก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ใจเกเร”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วแม้ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักที่ผ่านมายังมีผลต่อรักครั้งใหม่แต่ใช่ว่าจะไม่มีจุดยืนที่เป็นอยู่เพราะคุณจะเซฟในส่วนที่จะก้าวลึกในความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่มีวิธีบริหารหัวใจแบบแปลก ๆ และไม่แคร์ต่อสายตาคนอื่นที่บางครั้งถูกมองว่าใจเกเร

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียนดูจะไม่ได้ให้ความสำคัญหรือสนใจเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง เกิดจิตสัมผัสบางอย่างซึ่งก็อาจตรงบ้างแต่บางอย่างอาจเป็นเรื่องวิตกจริต งานเกี่ยวกับอาหารการกินไปได้ดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดี ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนแปรปรวน

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการแก้ปัญหาต่าง ๆ และไม่ใส่ใจอะไรมากมายนัก แต่ก็มีมุมแอบวิตกอยู่บ้าง เน้นการพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ไปข้างหน้าได้ไกลกว่า”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีโชคทางด้านการเงินจากคนรัก มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก คนโสดจะมีอาจมีการปิ๊งปั๊งกับคนที่ทำงานด้วยกันหรือเกี่ยวข้องกันในเรื่องงานและเรื่องเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณมั่งคั่งเลยทีเดียว คุณจะได้ทำในสิ่งที่มีความถนัดและมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิดจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ และมีผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม จะพารวย สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้ไกลกว่า ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “โดดเดี่ยวที่ลึกล้ำ”


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะมีแสงแห่งความอบอุ่นอ่อนโยนเข้ามาในชีวิตที่เข้าใจมิติโดดเดี่ยวที่ลึกล้ำของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ คนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จินตนาการจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะโดดเด่น ดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่าง ๆ ลงไป ผลงานที่ผ่านมาเมื่อสำเร็จก้อเป็นความสุขชนิดหนึ่ง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมีเพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศหญิง)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ศักยภาพจากพื้นดวง”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คิดอะไรเป็นตามที่คาดหวังเพราะสถานะทางการเงินกำลังเข้าสู่สภาพคล่องที่ดีเยี่ยม คนที่มีคู่อาจคิดหาโปรเจคต่อยอดสร้างธุรกิจครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่ากุมโชคชะตาให้อยู่ในมือคุณได้เลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องเหนื่อยมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีโชคชัดเจน โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู โชคชะตาของคุณกำลังรุ่ง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนา และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงานเด่นมากคือช่วงนี้คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นจากพื้นดวงของคุณเอง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณนะคะ
11 ต.ค. 2564 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แม่น
10 ต.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกวีคนี้เบาหน่อย เห้ออออ
10 ต.ค. 2564 เวลา 10:20 น.