Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 ก.ย. - 2 ต.ค. 64 (ทุกราศี)

5,971
26 ก.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ห่วงหน้าพะวงหลัง”


ดูดวงราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะยังลังเลสองจิตสองใจ ว่าจะโสดสนิทหรือโสดเป็นพัก ๆ หรือจะสละโสดดี ส่วนที่มีคู่จะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว และมีปัญหาเข้ามาสองทางสามทาง อาจเป็นเรื่องของการแบ่งแยกหรือความไม่เท่าเทียมอะไรประมาณเนี้ย

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการที่ดี แต่คุณก็จะตกอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการลังเลติดขัดตัดสินใจไม่เด็ดขาดเหมือนที่เคย และการจัดการกับหน้าที่สองอย่างที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือจะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้แม้ภาพลักษณ์จะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจน แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง ติดขัดไม่สบายกายไม่สบายใจพอสมควร โดยจะมีเรื่องของการห่วงหน้าพะวงหลังจะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองจัดการคนเดียว



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เป้าหมายอยู่ในใจ”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีเหตุนำไปสู่เปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในของคุณหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์กับอีกคน คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ ความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ก่อนที่จะฉลองความสำเร็จอาจจะต้องจัดการขั้นเด็ดขาดกับบางปัญหา ความกดดันเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ ๆ ที่มีอนาคตกว่า อาจมีการเลิกเรียนออกจากงาน หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิด แต่คุณก็จะได้รับประโยชน์และความสำเร็จจากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้ว่าชีวิตยังติดสบายแต่ช่วงนี้ก็ถือได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ต้องตัดสินใจในบางเรื่องที่อึดอัดมานาน เป็นช่วงเวลาแห่งการเตรียมบางอย่างเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง เป้าหมายอยู่ในใจซึ่งคุณได้คำนวณไว้หมดแล้วรอเพียงเวลา จะมีข่าวดีสำหรับท่านที่ต้องการมีบุตร ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งดี ๆ ที่กำลังมา



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก”


ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวรวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฏ์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อยซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ”


ดูดวงราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเวลาถูกใจใครอย่าแสดงออกมาก อาจจะมีผิดหวังอยู่บ้าง คุณต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดีโอกาสยังมีมาเรื่อย ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่อาจเกิดอาการน้อยใจจนทำให้เกิดปัญหา การคาดหวังสูงมันก็ทำให้คุณเจ็บมีเรื่องผิดหวังนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่นัก ที่คิดเอาไว้ไม่ได้ ที่ได้ก้อดันไม่คาดคิด ช่วงนี้ควรหยุดพักจริง ๆ อย่าเอาเก็บไปคิดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือ ความคาดหวังที่มันกดดันตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณต้องพัก ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณูต้องรู้เท่าทัน อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ไหวก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตัวเองคนเดียว และไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังอย่างไรเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ต้องประคองตัว”


ดูดวงราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังแถมไพ่ 5 เหรียญยังส่งอิทธิพลให้เกิดสภาพความขาดสภาพคล่องทางการเงิน คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจออกแนวเรรวนบวกปัญหาทรัพย์จางและมีความน้อยเนื้อต่ำใจต่อคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า ต้องประคองตัวให้ดีเพราะยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ต่อเนื่องทำให้เครียดและจ่อมจมกับตัวเองอย่างมาก จัดการกับชีวิตและดึงสติกลับมาให้ได้ คนเรามีขึ้นมีลง แต่ไม่จำเป็นต้องขึ้นให้สุดและลงให้มิด



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ยิ้มรับทำจิตใจให้สบาย”


ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงความรัก
การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่คุณรักคือหลักยึดมั่นของชีวิต อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างแต่คุณก็พร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขอาจไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ เขา/เธอ ก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด และคุณต้องการตัวช่วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีเพียงแต่ต้องตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ปรับภาวะอารมณ์ตามสถานการณ์”


ดูดวงราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดยังปรับสภาพให้อยู่อย่างโสด ๆ แต่ก็ไม่ค่อยจะเวิร์คเท่าไหร่นัก ความหลังที่เคยโดนหักอกยังคงวนเวียนซ้ำเติมอยู่ในหัวใจ คนมีคู่จะมีปัญหาเรื่อง ความยึดติด ความไม่ได้ดังใจในอดีต แต่ก็สามารถเก็บอาการไว้ได้บ้างและสามารถปรับภาวะอารมณ์ตามสถานการณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน จะเหน็ดเหนื่อยจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดกับการที่จะต้องเสียสละให้กับคนอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย แต่คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เรื่องการเงินอาจจะหมุนเวียนเข้าๆออกๆแต่จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบาย ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตให้มาก หรือทำอะไรที่มันมากเกิน การเงินมีความหมุนเวียนไม่นิ่ง แต่ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่างๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การคิดวนซ้ำ ๆ กับความผิดหวังในอดีตสร้างความหดหู่ลึก ๆ ในใจ และยังทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถมากเกิน ซึ่งถ้าปรับสมดุลโดยเฉพาะด้านอารมณ์ให้ดี รวมทั้งละวางทั้งเรื่องราวในอดีตและเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงลง คุณก็น่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมายเลย



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “บริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่ง”


ดูดวงราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีคนเข้ามาเติมเต็มแบบแฮปปี้เอนดิ้งได้ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับความรักและความงดงามแห่งชีวิตอย่างเพียงพอ และช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะของสวย ๆ งาม ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงที่ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ การทำธุรกิจหรือประกอบการเกี่ยวกับความสวยความงาม บิวตี้จะรุ่งมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า และสิ่งสวยงาม รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยตรง โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ท้าทายไปกับหลักวิชาการ”


ดูดวงราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้ อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ ผู้ใหญ่เพศหญิงสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิง จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ ฝืน ๆ ทำให้เสร็จ ๆ ไป”


ดูดวงราศีตุลย์

ดูดวงความรัก ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรักสำหรับคนโสด คนที่เข้ามาก็คลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆและถูครอบงำด้วยปัญหาครอบครัวจนทำให้อยากอยู่คนเดียวแบบอิสระบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน จากสถานการณ์ปัญหารอบทิศรวมทั้งการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองทำให้คุณจะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำไปเที่ยวเลยก็เป็นได้เนื่องจากเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ เรื่องเรียนก็เช่นกันวิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที ต้องระวังผลที่ตามมาด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าดำเนินการแล้วก็เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนก็โอเคแล้วนะ ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉย ๆ ยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ปัญหาล้อมกรอบเข้ามาหลายด้านและจะมากับเรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ แต่คุณขี้เกียจทำ ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืน ๆ ทำให้เสร็จ ๆ ไปอย่าให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปถ้าทำได้



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “นำไปสู่การปฏิบัติ”


ดูดวงราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครเสียที หลังจากที่หมั่นรดน้ำพรวนดินจนตัดสินใจหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งรัก ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องๆร้ายๆที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “อยู่กับตัวเองมากหน่อย”


ดูดวงราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆ พบปะพูดคุยถูกคออาจแค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย และปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน อีกทั้งคุณก็แปรปรวนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานต่าง ๆ ต้องพึ่งพาตัวเองให้มาก ๆ เป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง รวมทั้งระวังเรื่องท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 66 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดเป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2564 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thx
30 ก.ย. 2564 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แม่น
27 ก.ย. 2564 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
วีคนี้พิจิกค่อยเบาหน่อย หลังจากเหนื่อยมาหลายวีค เง้ออออ
27 ก.ย. 2564 เวลา 9:04 น.