Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

คัดแล้ว! ครีมซองสมุนไพร 7 หมวดน่าลองประจำปี 2021

1,822
27 ส.ค. 2564

      ใครเป็นสายสมุนไพร และเป็นสายชอบลองต้องถูกใจสิ่งนี้! กับ 7 หมวดครีมซองสมุนไพรน่าลองประจำปี 2021 ที่คัดแล้วว่าถูกใจใช่เลย คุ้มราคา เหมาะแก่การลองใช้ก่อนได้สบาย ๆ ถูกใจก็ซื้อต่อยาว ๆ ตามมาดูกันเลยค่ะว่าจะมีหมวดไหนกันบ้าง


1.ครีมซองสมุนไพร หมวด : คลีนเซอร์


ครีมซองสมุนไพร ครีมล้างหน้าอภัยภูเบศร

      ครีมซองล้างหน้าสมุนไพรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว ด้วยสารสกัดจากมะขาม, ขมิ้น, นม และน้ำผึ้ง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดีพร้อมทำให้หน้านุ่ม เผยผิวใสเปล่งปลั่งแบบธรรมชาติ ปี 2021 นี้ต้องโดนแล้วค่า 

พิกัด : 
อภัยภูเบศร
ราคา : 39 บาท


2.ครีมซองสมุนไพร หมวด : ครีมไวท์เทนนิ่ง


ครีมซองไวท์เทนนิ่ง


     ครีมขมิ้นสด ครีมซองสมุนไพรในรูปแบบของเซรั่มเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ที่มีจุดเด่นในการช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดผิวแก่ก่อนวัย บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากขมิ้นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของอนุพันธ์ของวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 80% และมีวิตามินบี 3 หรือ Niacinamide เพิ่มเข้ามาอีกด้วยค่ะ เริ่ดมักมาก เตรียมหน้าใสตลอดปี 2021 เลยค่ะ

พิกัด : 7-11
ราคา : 29 บาท

ครีมซองไวท์เทนนิ่ง


      แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์หลายอย่างมากก ครีมซองสมุนไพรแบบมาสก์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แนะนำให้ลอง โดยเค้ามีให้เลือก 2 สูตรคือครีมมาสก์หน้าสูตรว่านหางจระเข้ กับครีมมาสก์หน้าสูตรขมิ้นชัน เลมอน บอกเลยว่าคุณสมบัติแน่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมเผยผิวใสแบบไม่แห้งกร้าน ดีงามมาก ๆ 2021 นี้ต้องโดนแล้วแหละ

พิกัด : 7-11
ราคา : 35 บาท

3.ครีมซองสมุนไพร หมวด : เซรั่มลดสิว แต้มสิว


ครีมซองสมุนไพรเซรั่มลดสิว แต้มสิว


      ครีมสมุนไพรฟ้าทะลายโจร โค่นสิว แค่ชื่อก็น่าสนใจมาก ๆ แล้วนะคะ โดยจุดเด่นของเค้าคือมีส่วนผสมหลักของ Zinc PCA ที่บริสุทธิ์ถึง 80% ช่วยในการควบคุมความมัน ปลอบประโลมผิว ลดการเกิดสิวใหม่ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ BHA หรือ Salicylic Acid ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันของสิวด้วยค่ะ เป็นครีมซองสมุนไพรที่น่าลองประจำปี 2021 นี้มาก ๆ

พิกัด : 7-11
ราคา : 29 บาท

ครีมซองสมุนไพรเซรั่มลดสิว แต้มสิว


      เซรั่มฟ้าทะลายโจรอีกแล้วค่าา โดยทางแบรนด์แคลมมาเลยว่าช่วยจัดการ 10 ปัญหาสิวซ้ำซาก ช่วยควบคุมความมัน คืนผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และที่สำคัญไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์แน่นอนค่า

พิกัด : 7-11, Lazada
ราคา : 49 บาท

4.ครีมซองสมุนไพร หมวด : ขัดผิว



      อีกหนึ่งครีมซองสมุนไพรที่เรียกได้ว่าโตมากับมัน โดยผงขัดหน้าสมุนไพรตัวนี้มีส่วนผสมของพืชสมุนไพรและวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก เผยผิวใหม่กระจ่างใส ไร้รอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ นอกจากนั้นยังผสานกับโคเอ็นไซม์คิวเท็นและคลอลาเจน ช่วยในการชะรอริ้วรอยก่อนวัย สร้างความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าอีกด้วยค่ะ

พิกัด : 7-11, Tops
ราคา : 25 บาท



       แทบจะเป็นตำนานแล้วมั้ง คือเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยค่ะ กับครีมซองสมุนไพรขัดผิวสูตรต้นตำหรับที่มีมาให้เลือกหลายสูตรมาก ๆ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำสูตรนมผง ที่ช่วยในการทำความสะอาดผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม น่าสัมผัส ซึ่งเค้ามีนวัตกรรมนาโนโคเอ็มไซม์ คิวเท็น ช่วยในการต้านสารอนุมูลอิสระได้อีกด้วยค่ะ เป็นครีมซองสมุนไพร ที่ในปี 2021 นี้ก็แนะนำให้ลองค่า เลิฟ

พิกัด : 7-11, Tops
ราคา : 35 บาท



      ครีมซองสมุนไพรที่ช่วยในการสครับผิว ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดสมุนไพรอย่างมะขาม, ขมิ้น, น้ำผึ้ง, เลมอน และยังมีส่วนผสมของวิตามินซี, ไฮยาลูลอน และคอลลาเจนเพิ่มเข้ามาในซองเดียว เรียกได้ว่าอัดแน่นมาก ๆ ต้องลองแล้วค่า

พิกัด : konvy7-11
ราคา : 49 บาท


5. ครีมซองสมุนไพร หมวด : ลดฝ้า


ครีมซองสมุนไพรลดฝ้า ครีมซองลดฝ้า

      เซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ ได้อย่างตรงจุด โดยมีสาร Gallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยในการต้านอนุมูลิสระและสามารถช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ ให้แลดูจางลง เท่านั้นยังไม่พอจ้าเค้ายังมีสารสกัดจากมะเฟือง ช่วยในการปรับผิวให้ไบร์ทกระจ่างใสและยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแบบไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยนะค้า เป็นครีมซองสมุนไพรที่ดีงามมักมาก

พิกัด : Jula’herb
ราคา : 49 บาท


6.ครีมซองสมุนไพร หมวด : ครีมทามือ


ครีมซองสมุนไพร ครีมทามือแบบซอง

      ครีมซองสมุนไพรในหมวดของครีมทามือ ที่มาพร้อมส่วนผสมจากสมุนไพรทั้ง 8 ชนิด ได้แก่ lavender, chamomilla, thymus vulgaris, rosemary, salvia officinalis leaf, mentha arvensis, borago officinalis, jasminum โดยส่วนผสมทั้งหมดนี้สามารถมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมือได้เป็นอย่างดี ช่วยให้มือสวยเรียบเนียน เป๊ะแบบราคาประหยัดไปเลยค่ะ

พิกัด : konvybeauticool
ราคา : 60 บาท

7. ครีมซองสมุนไพร หมวด : สกินแคร์ ฟื้นฟูผิว


สกินแคร์ ฟื้นฟูผิวแบบซอง


      Smooto เป็นครีมซองสมุนไพรที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันมาอยู่แล้ว ด้วยสารสกัดจากว่างหางจระเข้มข้น 99.5% ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยลดสิวและรอยสิวอีกด้วย ว่านหางจระเข้ถือเป็นสมุนไพรอเนกประสงค์ที่สามารถช่วยลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี จะทาหน้าหรือทาตัว ทาศอก ทาหัวเข่าก็ได้หมดเลยค่ะ 

พิกัด : 7-11, konvy
ราคา : 49 บาท


สกินแคร์ ฟื้นฟูผิวแบบซอง


      อีกหนึ่งครีมซองสมุนไพรไทยที่มีสารสกัดจากใบบัวบก! นอกจากแก้ช้ำในแล้วเค้ายังสามารถช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี เท่านั้นไม่พอเค้ายังผสานพลังกับว่างหางจระเข้, ไฮยาลูลอน และ BHA ช่วยเคลียร์สิว ฟื้นผิวหลังออกแดด ลดการอักเสบ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ


พิกัด : konvy
ราคา : 39 บาท

7 ข้อดีของครีมซอง


  1. พกพาง่าย จะไปไหนก็สะดวก 
  2. ได้ทดลองก่อน แพ้ไม่เสียดาย เวิร์คซื้อขนาดจริง
  3. ใช้ทันก่อนวันหมดอายุ : ซื้อครีมแบบกระปุกใหญ่มา ใช้ไม่เคยทัน ใช้แบบซองคุ้มกับเรากว่าเยอะ
  4. หาย/ทำแตก แล้วไม่เสียดาย 
  5. ราคาเบา
  6. หาซื้อง่าย
  7. ซื้อตามเทรนด์ได้ไม่มีตก



และนี่ก็นคือครีมซองสมุนไพรที่เราคัดมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละตัวน่าโดน ราคาก็น่ารักมาก ๆ แถมพกพาง่ายสุด ๆ อีกด้วย เพื่อน ๆ ละคะ มีครีมซองสมุนไพรตัวไหนอยากแนะนำบ้างรึเปล่าเอ่ย ?
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
อภัยภูเบศร ครีมซองล้างหน้าสมุนไพร ดีเกินคาด ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดี
15 ก.ย. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไว้หาซื้อไว้ดีกว่า น่าลองหมดเลยยยย
14 ก.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
3 ก.ย. 2564 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามค่ะ น่าลองทุกตัวเลย
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจัง
30 ส.ค. 2564 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจหลายตัวเลยค้า
30 ส.ค. 2564 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองทั้งนั้นเลยค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 15:31 น.