คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ส.ค. 64 (ทุกราศี)

6,218
22 ส.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เติมเต็มอย่างสมบูรณ์”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ และทำให้คุณเข้าใจว่าความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไร ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดี มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุกสว่างสดใส การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณหลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์ มองเห็นแสงสว่างซึมซับความสุข และเกิดแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบางอยู่ที่ต้นทุนที่ได้สะสมมา รวมทั้งการริเริ่มทำอะไรทีใหม่ ๆ จะให้ผลประโยชน์ที่ดีแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงราศี มังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้นับเป็นช่วงขาขึ้นที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ ๆ ที่ดูสนุกและท้าทายรวมทั้ง พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุขสบาย รื่นเริง บันเทิงใจ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มองภาพรวม”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากในเรื่องความรัก เลิกแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก ๆ จะบั่นทอนจิตใจมีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลักและหลายอย่างเกินจุดที่คุณจะแก้ไขมันได้ด้วยตัวเองเสียแล้ว ควรหาที่ปรึกษาผู้ช่วยที่เข้มแข็งด่วน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ พยายามมองและทำสิ่งต่างๆอย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวงราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นช่วงชีวิตหนักๆที่เข้ามารุมเร้าสัปดาห์นี้ ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่ ไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา หาตัวช่วย อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง จะผ่านไปได้ใจต้องหนักแน่น



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “มองภาพรวมอย่าลงรายละเอียดมากนัก”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงความรัก ไพ่ 9 ดาบ บ่งบอกถึงภาวะความทุกข์ เครียด คิดมาก อึดอัดไปไม่ถูกเนื่องจากปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถนำธรรมะมาช่วยบำบัดและบรรเทา สามารถหาทางออกสำหรับสารพัดปัญหาที่รุมเร้าได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วยถ้าปล่อยให้ความทุกข์ฉุดจนจมดิ่งก็จะหาแสงสว่างแห่งความสุขได้ยาก ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลง ทำจิตให้สงบ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัด จงมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดให้มากนักจะทำให้เหนื่อย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “สติคือกุญแจ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องหักห้ามใจในรักเอาไว้ก่อน ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปและคุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจคุณแน่ๆ ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังความไม่เข้าใจกันซึ่งปัญหาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าและความดื้อที่มีอยู่ในตัวเองของทั้งสองฝ่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงการไร้ความร่วมมือจากทุกฝ่ายทำให้อารมณ์พีคสูงถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันทีเพราะมีโอกาสถึงขั้นพังได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่มีเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อและเป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความขัดแย้งเป็นเรื่องธรรมดาของโลก อยู่ที่ตัวเราจะจัดการควบคุมปัจจัยต่าง ๆ ได้แค่ไหน สติคือกุญแจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ยืนสู้กับโชคชะตา”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นแล้ว ยังมีเรื่องของการผูกมัด การจำกัดและ การถูกจองจำเรื่องของหัวใจ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาที่มัดตัวเองให้อึดอัด ไม่มีประโยชน์ในการเอาชนะคนที่เรารัก เพราะไม่ว่าใครแพ้ก็เจ็บทั้งสองฝ่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีปัญหาที่ซับซ้อนไม่สามารถเลือก หรือตัดสินใจอะไรได้เลย ชีวิตช่วงนี้ยิ่งต่อสู้ยิ่งบาดเจ็บ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน และหากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสล้มลงได้ เป็นชีวิตที่เดินทางมาถึงเส้นทางที่แสงสว่างปลายอุโมงค์ริบหรี่เหลือเกิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้คุณจะมีโชคมีลาภลอยแต่โชคชะตาก็ยังเล่นตลกมากไปหน่อยเช่น หากมีโชคเท่านี้แต่ค่าใช้จ่ายสำหรับการมีโชคกลับสูงมากกว่าทั้งทบต้นทบดอก สรุปว่าได้ไม่คุ้มเสีย มันคือตลกร้ายมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้

ดูดวงราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ณ สถานการณ์ตอนนี้ตกอยู่ในที่นั่งลำบากกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ยังไงก็ควรจะต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ สูดลมหายใจแล้วหยัดยืน หมายถึงยืนต่อสู้กับโชคชะตา ยืนหยัดขึ้นมาพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแม้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ฟุ้งซ่าน”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและมีความเพ้อฝันค่อนข้างเยอะ รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แต่อาจเป็นพวกคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำคุณ บางอย่างคุณก็คิดเหมาเอาเองจนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ทั้งความสุขและความสำเร็จ จนบางครั้งอาจใช้จินตนาการมากเกินไปจนถึงขั้นหลอกตัวเอง ส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ระวังอย่าให้การติดยึดในวัตถุและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณจนคิดฟุ้งซ่าน ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “จัดระเบียบ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่มีความเป็นผู้ใหญ่และหนักแน่นเพียงพอ คนที่โสดอาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคัก สร้างความตื่นเต้นท้าทายรวมทั้งมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งด้วย คนมีคู่อาจมีการปรับตัวต่อกันและกัน หรือมีการลองใจอะไรบางอย่างกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดระเบียบทั้งการเรียนและการงาน อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่ก็มีบางเรื่องที่ยังอาจตัดสินใจเด็ดขาดไม่ได้ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้นผู้ใหญ่เพศชายให้โอกาสและสนับสนุนให้สร้างผลงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และชื่อเสียงเงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างรายได้งาม ๆ ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความตื่นเต้นคึกคักในชีวิต มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อีกทั้งมีโชคมีลาภ มีความกระตือรือร้นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ และคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าช่วงนี้เปี่ยมพลังทั้งร่างกายและจิตใจ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “หนีไม่ออก”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดขัดใจในตัวเองแล้วช่วงเวลานี้ยังลังเลการตัดสินใจไม่ค่อยดีเลย แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้ถึงแม้จะมีคนเข้ามาก็ตาม ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นผิดใจกันได้ง่าย ๆ มีความพะวงเรื่องของชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการที่มีมาจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ แต่ก็มีเรื่องของความไม่มั่นใจ ลังเล สงสัยในข้อมูลที่มี และมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจที่สำคัญ คุณจะต้องอาศัยสติที่ดีโดยเริ่มด้วยการควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ก่อน

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนความลังเล ไม่แน่นอน รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ดูดวงราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่มึนพอสมควร หนีก็หนีไม่ออก ไม่อยากทำก็ต้องทำ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบงง ๆ แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญตั้งสติให้ดีเชื่อมั่นในตัวเอง และนอนให้พอ


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ความสุขสดชื่นสมหวัง”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เด่นมากในเรื่องความรัก เนื่องจากมีไพ่ THE LOVER ที่เป็นไพ่หลักในเรื่องความรักอยู่แล้ว รวมทั้งไพ่ OPEN CHANNEL ที่หมายถึงความสุขความสมหวัง นั่นหมายความว่าคนโสดจะมีความรักเกิดขึ้นส่วนคนมีคู่ก็มีความสุขสดชื่นสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองอาจมีข่าวดี มีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีเพราะไพ่ที่ส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ปรากฏสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ รวมทั้งจะมีเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี อารมณ์สุนทรีย์แบบสุด ๆ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เน้นการพักผ่อน”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ใจก็เหงารอใครสักคน ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานจะถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่าง ๆ ทำให้คุณเครียดกับภารกิจที่ได้รับ ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่ ข้างในมันจะห่อเหี่ยวยังไงข้างนอกก็ให้ยิ้มเข้าไว้เถิด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวงราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “พลังและแรงบันดาลใจ”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกันอย่างสร้างสรรค์และเปี่ยมไปด้วยแรงใจที่เติมให้แก่กัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานและหัวหน้าก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งหัวหน้าเจ้านายเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทัศนวิสัยใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้คุณได้รับความสุขที่แท้จริงแห่งชีวิตหวนคืนมาอีกครั้ง



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ใจอบอุ่นแม้กายลำบาก”


ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนในครอบครัวเป็นภาระหลักของชีวิต ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณพร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด ในขณะเดียวกันคุณก็จะมีผู้ช่วยชั้นดีคอยช่วยเหลืออยู่ด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลังเคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน ผลประโยชน์และโชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ใจอบอุ่นแม้กายจะลำบาก คุณจะมีสติ ปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุดแต่เป็นคนที่สามารถปรับสมดุลได้ดีที่สุดต่างหาก
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เริ่ดดด
26 ส.ค. 2564 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นมาก
23 ส.ค. 2564 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เพี้ยงงงง
23 ส.ค. 2564 เวลา 8:52 น.