รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

5 คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ถูกและดี ที่อยากแนะนำในปี 2021!

24,183
25 ส.ค. 2564
คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ลดสิว ผิวแพ้ง่าย


      สิวขึ้นไม่หยุด เม็ดนี้ยุบ เม็ดนี้ขึ้นใหม่ ย้อนดูกิจวัตรประจำวันเราแต่ละวัน อาจเป็นเพราะทำความสะอาดหน้าไม่ดีพอรึเปล่าถึงไม่หาย? พฤติกรรมแต่งหน้าแล้วไม่เช็ดหน้าก่อนล้างหน้าก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว! ไหนจะทากันแดดแล้วไม่เช็ดก็เกี่ยวเหมือนกันนะ *cosmenet ขอแนะนำ 
5 คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ถูกและดี 2021 เช็ดสะอาด กู้หน้าใส ผิวแพ้ง่ายใช้ได้มาฝากกันค่ะ

คนผิวแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมไหน


  • สารกันเสีย (Paraben) : สารกันเสียอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยบนผิวหน้า
  • แอลกอฮอล์ (Alcohol) : แอลกอฮอล์จะดึงความชุ่มชื้นบนผิว ทำให้ผิวมีความแห้งขึ้นและอาจก่อให้เกิดการขาดน้ำ นำมาสู่การทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่ายมากขึ้น
  • น้ำหอม (Fragrance) : อีกหนึ่งสิ่งต้องหลีกเลี่ยงสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะอาจเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดผิวระคายเคืองนั่นเองค่ะ


ทำไมเราถึงต้องทำความสะอาดหน้าก่อนล้างหน้า


      การทำความสะอาดหน้าก่อนล้างหน้า เรียกอีกอย่างว่า 
Double Cleansing เป็นการล้างทำความสะอาดหน้าแบบ 2 รอบ เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งสิ่งสกปรกตกค้าง ครีมกันแดด เครื่องสำอาง ถูกขจัดออกจากใบหน้าเราไปจนหมด และจะไม่มีอะไรมาอุดตันรูขุมขนเราจนทำให้เกิดการอักเสบจนเป็นสิวได้นั่นเองค่ะ


คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ถูกและดี 2021



คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน Chaonang Organic Cleansing Water


      อยากจะกรี๊ดด เจ้านางทำคลีนซิ่งวอเตอร์แล้วจ้า จากแป้งเจ้านางตัวดัง สู่คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน แบบถูกและดี Chaonang Organic Cleansing Water Extra Sensitive สูตรอ่อนโยนที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

      โดยเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ Hypoallergenic tested ที่ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยแล้วว่าคลีนซิ่งตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ง่าย ๆ คือ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้!

      นอกจากนั้นเค้ายังมาพร้อมกับเทคโนโลยีไมเซล่าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินและเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่าล้ำลึก ส่วนผสมหลักที่เค้าใส่มาก็เรียกว่าแน่นมาก ได้แก่
  • Glycerolat B of Sacred Lotus Flower : สารสกัดจากดอกบัวสายพันธุ์ Nelumbonucifera Flower ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับผิวกระจ่างใส
  • Chamomile Extract : ลดการอักเสบ
  • Tea Tree Oil : ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  • Pentavitin : ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิว
  • Allantoin : ช่วยซ่อมแซม ให้ความนุ่มเรียบเนียน
  • Vitamin E (Tocopherol) ช่วยบำรุงผิว


ทดสอบการเช็ดทำความสะอาด


เราจะเริ่มทดสอบประสิทธิภาพของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางทั้ง 5 ตัว
โดยการใช้สำลีเช็ด รองพื้น, อายไลเนอร์กันน้ำ และลิปสติกกันน้ำ เพียง 1 ครั้งเท่ากันค่ะ

ทดสอบการเช็ดด้วยคลีนซิ่ง

ผลลัพธ์หลังการเช็ดด้วยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง
Chaonang Organic Cleansing Water

คลีนซิ่งเจ้านาง สูตรอ่อนโยน ลดสิว ผิวแพ้ง่าย

     อย่างนี้จะไม่ให้ประทับใจได้ยังไงกันคะ? เนื้อสัมผัสเหลว ใส มีสีชมพูอ่อน ๆ ซึ่งสีชมพูนี้เป็นสีของ Lotus Flower นั่นเองค่ะ ด้านกลิ่นก็ไม่มีกลิ่นมาให้กวนใจแต่อย่างใด ดีงาม ไม่เหนอะผิว ทั้งเช็ดเครื่องสำอางออกได้สะอาด ไม่ต้องใช้แรงถู และยังเป็นคลีนซิ่งที่เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยลดสิวไปในทางอ้อมได้อีก ปี 2021 นี้ขอยกให้เค้าเป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน #ถูกและดี ที่มาแรงแซงทางโค้งไปเลยค่า แพ็กเกจก็ใช้งานง่าย พกพาง่าย ไอเลิฟ ♥

ราคา : 99 บาท / 30 ml
พิกัด : 
ShopeeLazadaKonvyWatsonsBeautrium




คลีนซิ่ง Garnier Micellar Oily Acne-prone Skin

คลีนซิ่ง Garnier Micellar Oily Acne-prone Skin

     คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ประจำปี 2021 อีกตัวที่อยากแนะนำจากแบรนด์ Garnier ตัวนี้เป็นไมเซล่าคลีนซิ่งวอเตอร์สูตรสำหรับผิวผสมถึงผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดและดักจับเครื่องสำอางบนผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุหลักของสิว เท่านี้คลีนซิ่งขวดนี้ก็ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว พร้อมความอ่อนโยนจากการไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเข้ามาทำให้ระคายเคืองด้วยนะคะ~

รีวิวเช็ดด้วยคลีนซิ่ง คลีนซิ่ง Garnier Micellar Oily Acne-prone Skin

     รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Garnier Micellar Oily Acne-prone Skin เค้าเป็นอีกหนึ่งในคลีนซิ่ง #ถูกและดี สำหรับชาวผิวมันจริง ๆ เนื้อสัมผัส เหลว ใส ตอนเช็ดมีความเป็นฟองที่ผิวอ่อน ๆ โดยรวมคือเช็ดเครื่องสำอางได้ดี แต่เครื่องสำอางที่กันน้ำมาก ๆ อย่างอินไลเนอร์มีความเช็ดออกยากเล็กน้อย ต้องถูบนผิวซ้ำนิดนึงถึงจะออกหมด แต่โดยรวมคือดือ คุ้มราคา เป็นคลีนซิ่งลดสิว เหมาะสำหรับผิวมันที่แท้ทรู

ราคา : 249 THB / 400 ml
พิกัด : ShopeeLazada




คลีนซิ่ง Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่ง Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water

      ในปี 2021 นี้ ศรีจันทร์ได้ออกคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนจุดเด่นหลักในการทำความสะอาดและช่วยปลอบประโลมผิว ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 90% สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

      ที่สำคัญคือคลีนซิ่งตัวนี้ช่วยลดสิว! เพราะเค้าสามารถผลัดเซลล์ผิวด้วย Honey Ferment Filtrate และป้องกันผิวจากแบคทีเรีย P.acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย Tea Tree Oil ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าปราศจากพาราเบน, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์ และสารแต่งสีอีกด้วย ถือเป็นคลีนซิ่งลดสิว 2021 ถูกและดีที่อยากแนะนำให้ชาวผิวแพ้ง่ายอีกตัวเลยค่ะ

รีวิวเช็ดด้วย คลีนซิ่ง Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water

      รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water เนื้อสัมผัส เหลว ใส มีกลิ่นแปลก ๆ แต่เรื่องการทำความสะอาดถือว่าทำได้ดีไม่แพ้ใคร มีในส่วนของอินไลเนอร์ที่เป็นเครื่องสำอางกันน้ำมาก ๆ ก็จะมีความต้องเช็ดย้ำซ้ำ ๆ หน่อย ก็จะค่อย ๆ ออกจนหมด โดยรวมคือดีเลยแหละ เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน และช่วยลดสิว ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แต่เราติดเรื่องกลิ่นคลีนซิ่งของเค้าจริง ๆ ขอหักคะแนนจุดนี้นิดนึง

ราคา : 219 THB / 300 ml
พิกัด : ShopeeLazadawatsonskonvybeautrium




คลีนซิ่ง Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

คลีนซิ่ง Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

      หลายคนคงคุ้นหน้าค้นตากับ Bifesta กันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ซึ่งเค้าก็มีคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนผิวเป็นสิว (ขวดสีเขียว) โดยสูตรนี้ของเค้าจะเน้นไปที่การดูแลและจัดการสิวด้วยการใส่สารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย พร้อมลดการอักเสบ และยังใส่ Hyaluronate เพิ่มเข้ามาเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ซึ่งแน่นอนค่ะเค้ายังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบนอีกด้วย~

รีวิวเช็ดหน้าด้วย คลีนซิ่ง Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

      รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Bifesta Cleansing Lotion Acne Care เนื้อเค้าเหลว ใส เมื่อเช็ดลงบนผิวเค้าสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้ดี แต่เครื่องสำอางกันน้ำมาก ๆ เช่น อินไลเนอร์ ต้องมีความเช็ดหลายรอบสักนิดหน่อย ถูวนไปเรื่อย ๆ ก็จะเช็ดเครื่องสำอางได้ออกหมดไม่แพ้ตัวอื่น ข้อที่เราติดนิดหน่อยคือตอนเช็ดเค้าจะมีความเป็นฟองที่ผิวเล็กน้อย ทำให้มีความรู้สึกแปลก ๆ แต่โดยรวมเป็นคลีนซิ่งถูกและดีที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกตัวเลยค่ะ

ราคา : 95 THB / 90 ml
พิกัด : Shopeewatsonstsuruhakonvylotuslazada




คลีนซิ่ง NIVEA acne Care Micellair oxygen boost

คลีนซิ่ง NIVEA acne Care Micellair oxygen boost

      เดินทางมาถึงคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน 2021 ตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำแล้วค่ากับ NIVEA สูตร Acne Care ตัวนี้ เค้าเป็นคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดสูตรน้ำสำหรับคนเป็นสิวง่าย ช่วยเช็ดทำความสำอาดเครื่องสำอางและมลภาวะ พร้อมเติมออกซิเจนและความชุ่มชื้นให้ผิว ผสาน Magnolia Bark Extract ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวและรูขุมขนอุดตัน โดยปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, ซิลิโคนและสีอีกด้วยค่ะ

เช็ดหน้าด้วย คลีนซิ่ง NIVEA acne Care Micellair oxygen boost

     เอาล่ะค่ะ เรามาเริ่มรีวิวความรู้สึกหลังใช้ NIVEA acne Care Micellair oxygen booste กันเลย เอาจริง ๆ เนื้อสัมผัสเค้าก็เหมือนตัวอื่นเลยค่ะ มีความเหลว ใส บางเบา เหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดหน้า ตัวนี้จะมีกลิ่นอ่อน ๆ เดาว่าน่าจะมาจากส่วนผสมต่าง ๆ โดยเราใช้เช็ดทำความสะอาดผิวที่มีเครื่องสำอางกันน้ำทั้งหลาย ผลสรุปคือน้องสามารถทำความสะอาดได้ดีทีเดียว แต่เครื่องสำอางกันน้ำมาก ๆ อย่างอินไลเนอร์ก็ยังคงเช็ดออกยากเหมือนเคย ต้องถูวนบนผิวซ้ำ ๆ หลายครั้งหน่อย ก็จะค่อย ๆ หลุดออกจนหมด เหลือผิวที่สะอาดไร้เครื่องสำอางค่า ถ้าจะให้ลบคะแนนขอลบเรื่องแพ็กเกจละกัน ด้วยความที่เค้าหัวแบนคือเทยังไงขวดก็เลอะตลอด เศร้าใจมาก ๆ อยากให้ปรับตรงนี้ ;-;

ราคา : 189 THB / 200 ml
พิกัด : watsonskonvy



คลีนซิ่งลดสิว สูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

      และนี่ก็คือคลีนซิ่งลดสิว 2021 แบบ #ถูกและดี ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้กันนะคะ แต่ละตัวบอกเลยว่าน่าสนใจและน่าลองมาก ๆ บางตัวก็เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพื่อน ๆ สามารถเลือกช้อปตามความชอบได้เลย! ไหนใครชอบตัวไหนลองคอมเมนท์บอกกันหน่อยเร็วว~


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
19 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
ชอบมากเลยค่ะ
14 ก.ย. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ชอบนีเวียที่สุดค่ะ นอกใจไปลองตัวอื่นแต่ก็ต้องกลับมาตายรัง 55
อีกตัวคือศรีจันทร์ ใช้แล้วชอบพอๆกัน
6 ก.ย. 2564 เวลา 22:56 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 16
เจ้านางชนะเลิศ
3 ก.ย. 2564 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ชอบใช้ของเจ้านางมากเลยค่ะ
2 ก.ย. 2564 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ชอบศรีจันทร์มากๆเลยค่ะ
2 ก.ย. 2564 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองใช้ทุกตัวเลยค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เคยใช้ bifesta รู้สึกได้ถึงความสะอาด ไม่แห้งตึง ชอบบบบ
26 ส.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เจ้านางถึงเป็นแบบซองแต่ก็ใช้ดีนะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย เลิฟมาก
26 ส.ค. 2564 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ใช้เจ้านางอยู่ค่ะ ดีจริง เราเเพ้ง่ายเเต่ใช้เเล้วคือไม่เเพ้เลย ลบสะอาดด้วย ไม่เปลืองสำลีเลยค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
นีเวียกับเจ้านางอ่อนโยนจริงค่ะ ไม่แพ้เลย
26 ส.ค. 2564 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เจ้านางปังสุดค่า ไม่แสบไม่ระคายเคือง เลิฟฟฟฟฟฟฟ
26 ส.ค. 2564 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ของเจ้านางอยู่ค่ะ ชอบมากเลยยย
26 ส.ค. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เจ้านางใช้ดีมากกกกกก ไม่เหลือความมันบนหน้าด้วย หน้าชุ่มชื่นดีมากค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้
26 ส.ค. 2564 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคยใช้ nivea ค่า จะไปลองตามตัวอื่นบ้างค่า
26 ส.ค. 2564 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
25 ส.ค. 2564 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองทุกตัวเลย
25 ส.ค. 2564 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้ศรีจันทร์กับการ์นิเย่ ดีมากจริงๆ ค้า ตัวอื่นต้องไปหาลองแล้ว
25 ส.ค. 2564 เวลา 8:42 น.