ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 มิ.ย. 64 (ทุกราศี)

4,116
13 มิ.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ลักกี้อินเกมส์”


ดูดวงราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเมื่อลักกี้อินเกมส์แล้วเรื่องรักเลยชะงักงันอยู่บ้าง แต่ถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อพ่อชักก็อาจจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วเมื่องานเงินก้าวหน้าทำให้สุขภาวะครอบครัวราบรื่นสุขสันต์หรรษา

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกภาคส่วนจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่ผู้ใหญ่หรือผู้อุปถัมภ์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “รุ่นใหญ่ ใจถึง พึ่งได้”


ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาจะเป็นรุ่นใหญ่ ใจถึง พึ่งได้ เป็นคนแอคทีฟว่องไว อย่างน้อยๆเขาก็แอบชอบคุณอยู่แต่ไม่เปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เข้าผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีมีเฮโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 28 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เติมเต็มอย่างสมบูรณ์”


ดูดวงราศีมีน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้โอเคเลย คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอและเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าช่วงก่อนรวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แอบโรแมนติกอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น สามารถจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนโดดเด่น โด่งดัง เป็นที่ยอมรับและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมีความสามารถในด้านการหาเงินเพิ่มขึ้นถือเป็นช่วงมือทอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศหญิง)ไปด้วย
สุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวงราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 31 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ลึกลับอึมครึม”


ดูดวงราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้นอกจากแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเองในเรื่องความรักแล้ว ยังต้องแอบคบแอบมีใจหรือแอบรักใครเข้าด้วยสิ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและอาจมีอะไรบางอย่างให้ต้องปกปิด ซ่อนเร้น และลึกลับกับคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ อาจถูกนินทาว่าร้ายจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย และมีบางสิ่งหรือบางเรื่องอันเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องปกปิดอำพรางไม่ให้ใครล่วงรู้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองรวมทั้ง คุณอาจจะเสียเงินเสียทรัพย์ได้จากปากคน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียด และโรคซึมเศร้า

ดูดวงราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นช่วงเวลาที่ลึกลับอึมครึม จะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ความมั่นใจในตนเองลดลง อะไรที่ควรเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวก็ควรเก็บไว้อย่าไปเที่ยวเล่าหรือระบายให้ใครฟัง บางอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้ง ค่อย ๆ แก้ไขกันได้



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เหนื่อยและเครียด”


ดูดวงราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย หนำซ้ำคุณก็ออกจะเครียด ๆ หรือฟุ้งซ่านเวลาอยู่คนเดียวอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นปัญหารุมเร้าหลายด้าน เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้ อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้องค์ความรู้วิชาการหลักการในการแก้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณได้หมด คุณอาจจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือ หลายเรื่องไม่สามารถหลุดพ้นจากพันธนาการด้วยตัวคนเดียวได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง ระวังโรคเก่าจะกำเริบอีกด้วย

ดูดวงราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่เหนื่อยและเครียด มีความปวดหัวกับปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ ใช้หลักการ (เชิงวิชาการ) หาที่ปรึกษา และใช้ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญนอนให้พอละกัน



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง”


ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา แม้จะเป็นช่วงเวลาหยุดพักแต่ก็อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 23 , 677 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าปัญหาและอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเองเท่าที่ทำได้ คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงให้การสนับสนุนคุณอยู่



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “หันหน้าเข้าหากัน”


ดูดวงราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงไม่ค่อยสมหวังกับความรักเท่าไหร่ทั้งที่บางทีคุณรู้สึกว่าทุ่มเทไปมากมายแล้วแต่มันก็ยังไม่พอ คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะขัดแย้งกันเนื่องมาจากการเดาใจกันผิดทางทุ่มเทให้กันผิดจุด ทางที่ดีน่าจะเป็นช่วงที่หันหน้าเข้าหากันปรับจูนความรู้สึกที่มีต่อกันน่าจะดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน งานต่าง ๆ ตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ก็จะมีปัญหาจากการใส่ใจหรือให้ความสำคัญผิดที่ผิดทาง หรือควบคุมไม่ได้ส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ อยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน ความสำคัญอยู่ตรงที่อย่าคาดหวังมากเกินไป

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด อาการวิตกกังวล คิดมาก

ดูดวงราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตรับบทเหนื่อยอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ แต่ภาพรวมเป็นการเสียแรงโดยเปล่าประโยชน์ ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ พยายามให้กำลังใจตัวเองเอาไว้เป็นดีที่สุด ความหนักแน่น ความมั่นใจในตัวเองคือกุญแจสำคัญในการจัดการกับช่วงเวลานี้



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ช่วงเวลาแห่งความสุขพอดี”


ดูดวงราศีสิงห์

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะมุ่งไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวก คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องโดยผ่านวิวัฒนาการเป็นขั้นเป็นตอนจนเกิดเป็นรูปเป็นร่างเป็นคนรักกันจนได้ ส่วนคนมีคู่แม้จะต้องรับผิดชอบหลายอย่างก็ยังสามารถมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักแบบที่คุณคู่ควร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขพอดี ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาอย่างเป็นระบบแบบแผนรู้ก่อนรู้หลัง จัดการได้ โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มขยับขยายส่วนงานต่าง ๆ คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ดูดวงราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่คุณได้คำนวนไว้แล้ว ทุกอย่างมาตามช่วงเวลาที่พอเหมาะพอดี ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี รวมทั้งยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ปล่อยวางตั้งหลักทบทวน”


ดูดวงราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่ถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบหรือเปิดช่องทางให้ใครเข้ามาแบบโปรโมชั่นพิเศษเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้เน้นการพักผ่อนปล่อยวางตั้งหลักทบทวนสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลงมือทำอะไรบางอย่างที่เคยคิดไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าได้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง โดยจะมีสิ่งท้าทายใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนที่สุดคุ้ม โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรที่ยังไม่มีใครกล้าทำ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็กๆจากการพบปะเจอะกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีการเริ่มต้นประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคือกุญแจสู่แห่งความสำเร็จ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “หาเวลาพักผ่อนเพื่อสุนทรียะ”


ดูดวงราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าใช่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ส่วนที่มีคู่ช่วงนี้คุณจะงอแงและค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่ความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันเป็นไปอย่างดี มีความเข้าอกเข้าใจและมีช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี มีความสำเร็จและเฉลิมฉลองไปในระดับหนึ่งและเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องพะวงหลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งอุบัติเหตุจากการเคลื่อนไหวที่เร็วเกินไป

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาและหาเวลาพักผ่อนเพื่อสุนทรียะบ้าง ถึงเวลาที่จะต้องปลุกความเป็นเด็กและความสดใสร่าเริงที่แฝงอยู่ในตัวคุณออกมา



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “เหนือความคาดหมาย”


ดูดวงราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังอยู่ในวังวนเดิม ๆ ที่อาจทำอะไรที่เหนือความคาดหมาย และมีแนวโน้มว่าจะโหยหาความรักมากเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่จิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน มีอุปสรรคปัญหาให้ต่อสู้ฟาดฟันอยู่ตลอดเวลา สถานภาพทางด้านความรักไม่นิ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน มีไพ่ THE MOON ซึ่งเป็นตัวแทนของความอ่อนไหว ทำให้เกิดความรู้สึกความไม่มั่นคงและปลอดภัย รวมทั้งยังต้องแสดงจุดยืนที่เด่นชัดของตัวเองออกมาให้ได้เพราะมีคนคอยแซะคุณอยู่ ช่วงนี้ความอดทนต้องมาเป็นอันดับที่หนึ่งก่อน เมื่อจิตนิ่ง ใจสงบ สมาธิเกิด ปัญญาจะตามมา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสเพิ่มรายได้จากงานหรือสิ่งที่เกี่ยวข้อง แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องๆร้ายๆที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณยังคงอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ การตัดสินใจบางอย่างอาจจะดีขึ้นแต่ก็ยังหวาดหวั่นหลายเรื่องราวอย่างไร้สาเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความมั่นคงและเสถียรภาพของตัวเอง ควบคุมสติให้ดีอย่าหลุดง่าย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เมื่อบรรลุผลรีบถอยออกมา”


ดูดวงราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดค่อนข้างจะไม่โอเคเป็นช่วงเวลาที่ต้องเดินออกจากสิ่งที่ทำให้ผิดหวังและไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทนอีกต่อไป ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ชีวิตคู่ตอนนี้อยู่ด้วยความจำเป็นและยินยอมอย่างไรก็ตามยังไงชีวิตคู่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์ การยอมถอยออกมาไม่ได้หมายความว่าจะพ่ายแพ้ แม้ว่าบางที ที่คุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความมั่นคงในเสถียรภาพงาน แม้อาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้างแต่ก็ต้องรีบทำ และเมื่อบรรลุผลแล้วรีบถอยออกมาทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอท

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้นผ่านช่วงเวลาจะตกผลึกเป็นความหนักแน่นมั่นคง คุณต้องใช้พละกำลัง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าคนอื่นๆ ซึ่งคุณก็รู้และซึมซับกับผลงานและความเหนื่อยยากที่คุณได้ลงทุนลงแรงไป ซึ่งจะส่งผลลัพธ์กลับมาให้คุณชื่นใจแน่นอนอีกไม่นาน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่ะ
19 มิ.ย. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เป๊ะเลยค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่น
13 มิ.ย. 2564 เวลา 9:16 น.