ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 4 - 10 เม.ย. 64 (ทุกราศี)

5,416
4 เม.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “บารมีผู้ใกล้ชิด” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด มีแนวผิดฝาผิดตัว คนเข้ามาไม่โดนใจคนที่ใช่ก็ไม่เหลียวแล ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกันกำลังอยู่ในช่วงอ่อนไหวสุดใจ ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันแปรปรวนของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน เพื่อนฝูง บริวารเพศหญิงคอยช่วยเหลือประคับประคองคุณได้บ้าง อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน แต่ค่อนข้างมีผลต่อความรู้สึกและจิตใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากเพื่อน คนสนิท คนใกล้ชิดโดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ จากฟืนไฟ หกล้ม ตกจากที่สูง ของจากที่สูงตกใส่หัว และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 30 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ต้องเตรียมใจอาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดตลอด แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายและแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี เพราะดวงคุณมีบารมีผู้ใกล้ชิดปกป้องอยู่ หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มีความสุขอิ่มเอมสมหวัง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่แม้จะมีมโนไปบ้างแต่ความจริงยังอยู่อีกไม่ไกลขอแค่มีใจพยายาม ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวัง สร้างเนื้อสร้างตัว อะไรต่อมิอะไรมันช่างสอดประสานสอดคล้องกันซะจริง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการดูแลและยอดเยี่ยมในความสัมพันธ์ ทั้งการเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นระบบระเบียบ ความสมบูรณ์พูนสุข เงินทอง ข้าวของ รวมทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงานไปได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการสื่อสารแลกเปลี่ยนเชื่อมโยง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 26 , 53

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาแห่งโชคลาภ บารมี และมีความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน การมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “นกต้องมีขนคนต้องมีพวก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เริ่มต้นด้วยไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จ
ลุล่วง การงานจะให้ดีควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนก็เช่นกันถ้ามีเพื่อนช่วยติวรุ่งมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน นกต้องมีขนคนต้องมีพวก ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมาก ๆ เพราะสิ่งแวดล้อมคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “อำนาจวาสนาโชคลาภเงินทอง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะรู้สึกว่าถ้ามีเงินไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้น่าจะมีความสุขดีอยู่แล้วไม่แคร์ไม่สน ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย โดยถือคติว่า ถ้าเขาจะรัก ใช้จ่ายเงินยังไงเขาก็รัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เฉียบคม เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ ควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินความจำเป็น

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 63 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรับผิดชอบด้านการเงิน หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง และระมัดระวังการเสียรู้ และการทรยศหักหลังสาเหตุจากเรื่องเงินด้วย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ชัดเจนในเป้าหมาย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา หรืออย่างน้อย สำหรับเรื่องหัวใจก็มีจุดมุ่งหมายแล้ว คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายรวมทั้งอาจได้รับเงินทองสิ่งของจากคนรักอีกด้วย และอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวปลดปล่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีจุดเริ่มต้นอะไรดี ๆ บางอย่าง และมีพัฒนาการต่าง ๆ ดีมากสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีความหนักแน่นมั่นคง และชัดเจนในเป้าหมายที่กำหนด สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์พูนพร้อมเด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิตรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจ ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ สิ่งที่คิดวางแผนเอาไว้จะทำได้และสำเร็จดังที่มุ่งหวัง รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนเรียกได้ว่าดีทุก ๆ อย่างเลย


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่อย่างค่อนข้างระมัดระวังในทุกอย่างก้าวของชีวิตและปิดตัวเองเพราะกลัวความผิดหวัง ส่วนคนที่มีคู่จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกันระหว่างคนรัก อันเนื่องสาเหตุจากสภาพความตึงมือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ พาให้เครียดและพาลจะหงุดหงิดใส่กันทั้งที่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเงินขาดมืออะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองของคุณอาจถูกบั่นทอนลงจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเครียดในเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงซะมากกว่า จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบาย ควรจะทำเท่าที่ทำได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน อาจเพราะคุณต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ ความกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์และเรื่องทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงทำให้คุณค่อนข้างจะกลายเป็นคนวิตกหมกมุ่นมากกว่าที่ควรจะเป็นทั้งที่คุณน่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมาย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พักผ่อนเพื่อตกผลึก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีมากที่คนโสดจะเจอคนถูกใจที่สามารถพูดคุยทุกเรื่องราวได้อย่างถูกคอ รวมทั้งเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้พักผ่อนเพื่อตกผลึกอารมณ์ความคิด ทำให้ผ่อนคลายขึ้นและยังเป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น ส่งผลให้สามารถขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินเป็นเลิศ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีผู้ใหญ่เสริมดวง ทำอะไรให้บอก กล่าว ขอ ผู้ใหญ่จัดให้ได้เลย โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 14 , 59 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาตลอดจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มั่นใจให้มาก ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องทำใจให้หนัก ๆ ในเรื่องความรัก รวมทั้งช่วงนี้ยังแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก ๆ จะบั่นทอนจิตใจ มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ แต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลักอย่าใส่ในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้มากนัก และหาที่ปรึกษาที่เข้มแข็ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ นับเป็นช่วงชีวิตหนักๆที่เข้ามารุมเร้าสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านได้ใจต้องหนักแน่น


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ความเกินพอดีกำลังคุกคามชีวิตคุณ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและค่อนข้างจะฮึกเหิมจนไม่เกรงกลัวอันตราย รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายได้ไม่คุ้มเสียรวมทั้งพร้อมที่จะทำอะไรที่แหกกฏเกณฑ์ทางสังคม คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนล้นจะครอบงำคุณ ควบคุมศีลธรรมในใจให้ดีด้วย อยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการอยากมีอยากได้ จนบางครั้งอาจมากเกินการควบคุม หรือควบคุมไม่ได้และส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ การติดยึดในวัตถุและความอยากมีอยากได้จนเกินพอดีกำลังคุกคามชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมากจนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีคำตอบบางอย่างสำหรับตัวเองที่คงอยู่ในสถานภาพแบบนี้อาจไม่ได้มีความสุขอะไรนักแต่ก็ไม่ทุกข์ ในส่วนของคนที่มีคู่อาการน้อยใจโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะทำให้เกิดปัญหา การคาดหวังสูงมันทำให้คุณเจ็บ

ดูดวงการงาน-การเรียน โปรดระวังคุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรโดยเฉพาะอุณหภูมิของค่าใช้จ่ายที่สูงปรี๊ด และความรู้สึกถึงความไม่มั่นคง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือ ความเครียดเรื่องเงิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 34 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่คุณแกว่งและกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว และการที่คุณเงินขาดมือบ้างไม่ได้หมายความว่าชีวิตคุณจะล้มละลาย


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ทำเยอะผลตอบแทนน้อย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างอ่อนไหวพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องและคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว ช่วงนี้ระวังโดนหลอกจากคนมีอายุ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันสารพัดเรื่องทรมานทั้งกายและใจ เรื่องงานก็จะต้องยอม ๆ เขาไปอาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นจนทำให้มีโอกาสพลาดพลั้งและโดนหักหลังได้ง่าย ๆ เซนส์และจิตสัมผัสบางอย่างช่วยเหลือคุณให้คลาดแคล้วได้อยู่บ้าง แต่ความใจอ่อนจะนำปัญหามาสู่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ลงทุนอะไรสูญเปล่า ให้ใครหยิบยืมเงินทำใจไว้เลยไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียดมีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ในรายที่หนักหน่อยอาจประสบภาวะความเครียดสูงและมีอาการทางประสาท

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 28 , 40 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นเวลาที่คุณทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย คนจ้องเอาเปรียบ สิ่งแวดล้อมสร้างภาวะความเครียดให้แก่ตัวคุณควรหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีจิตสัมผัสและการหยั่งรู้ที่ดีและผู้ใหญ่รับฟัง ดูแล้วแม้จะมีอุปสรรรคหน่อยแต่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “มุ่งเรื่องเงินกับเรื่องงาน”



ดูดวงความรัก ทั้งโสดและมีคู่เรื่องรักแม้จะไม่ค่อยยุ่งเพราะช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทอง และมีความบริบูรณ์สมบูรณ์ รวมทั้งที่พึ่งทางจิตใจอื่น ๆ มาเติมเต็ม ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างผลงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ เพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานได้ดั่งใจต้องการ มีภูมิคุ้มกันทางการงาน ยกระดับความสำเร็จเพิ่มพูนสูงขึ้นจนถึงขีดสุด เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนและลงแรง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวง 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อ 4 - 10 เม.ย. 64 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรสำเร็จเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตถึงขีดสุดแห่งความดีงาม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2564 เวลา 20:24 น.