Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

Pick A Cards ดูดวงความรัก เดือน เมษายน 2564 Cosmenet x Maebuahoro

4,207
25 มี.ค. 2564

Cosmenet x Maebuahoro

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก เดือน เมษายน 2564

     มาจ้า สายมูต้องมาแล้วจ้า~ บอกเลยว่า Cosmenet นอกจากจะมีคอนเทนท์บิวตี้อัดแน่นแล้ว เรื่องดวงเราก็เด่นไม่แพ้กันนะค้า หลายเสียงมาดูแล้วก็บอกว่า แม่นอย่างกับอยู่ข้างบ้านน~ ว่าซั่น โดยเพื่อน ๆ สามารถตามไปอ่านดวงรายสัปดาห์ได้ที่นี่เลยค่า >> ดูดวงรายสัปดาห์

     วันนี้เราก็ได้ฤกธิ์งามยามดีได้ “แม่บัว” หมอดูไพ่ฮินดู มหาเดวา ดิเดวา มา ดูดวงความรัก ให้ลูกเพจเรากันแบบเน้น ๆ ทั้งคนโสด หรือคนมีคู่ จัดมาให้หมด จะไปต่อหรือควรพอแค่นี้~ ตามมาอ่านได้ข้างล่างพร้อมกันเลย แอดขอแอบดูของตัวเองไปพร้อม ๆ เพื่อน ๆ เลยแล้วกันค่ะ > <

Pick A Cards (สำหรับคนโสด)


* ก่อนที่เราจะไปเริ่มเลือกกองไพ่กัน ขอให้เพื่อน ๆ ตั้งจิตให้สงบ พร้อมบอกชื่อ นามสกุล เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์ของเราดลบันดาลสื่อผ่านไพ่กองที่เราเลือกด้วยนะคะ :)

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด

     เอาล่ะค่ะ เพื่อน ๆ ได้ทำการเลือกกองไพ่ในใจกันแล้วใช่ไหมเอ่ย เราจะมาเริ่มอ่านคำทำนายดวงความรักสำหรับคนโสดประจำเดือนเมษายน 2564 กันเลย

ไพ่กองที่ 1

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด

     คนที่เลือกไพ่กองที่ 1 มีการรอคอยความรักที่ดีอยู่ หรือกำลังรอคนที่เราชอบให้หันมาสนใจ สำหรับคนที่เคยผิดหวังในเรื่องความรักอยู่ในช่วงรอคอยความรักที่ดีครั้งใหม่ สำหรับใครที่แอบชอบเขาหรือเธอคนนั้น มีเกณฑ์ได้ศึกษาดูใจกับคนที่ชอบแล้วจะสมหวัง แต่ถ้าคุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนคุยเยอะก็อาจอยู่ในช่วงสับสนกังวลใจว่าจะเลือกใครดี ใครที่มีเกณฑ์เดินทางอาจได้เจอคู่จากการไปต่างจังหวัดหรือต่างแดน

  ไพ่กองที่ 2  

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด

     ใครเลือกไพ่กองนี้ถ้าแอบชอบใครอยู่อาจจะต้องโสดรอคู่ไปก่อน ระวังการตกเป็นมือที่สามแบบไม่ได้ตั้งใจ หรือแอบรักแอบคบกับคนมีเจ้าของแล้วจนเกิดเป็นรักสามเศร้า ทำให้ตกอยู่ในสถานะเป็นฝ่ายอ้อนวอนยอมทุกอย่างแม้ต้องทำผิด บางคนอยู่ในช่วงที่ยังไม่คิดตกลงปลงใจกับใคร สำหรับใครที่มีคนมาให้เลือกให้ดูคนที่มีอายุมากกว่า 4-5 ปีขึ้นไป

  ไพ่กองที่ 3  

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด

     คนที่เลือกไพ่กองที่ 3 คือสายลุยพุ่งชนเดินหน้าเข้าหาคนที่ชอบอย่างเดียว ชอบอะไรที่เด็ดขาดให้รู้ไปเลยว่าตัวเองจะสมหวังหรือผิดหวัง ใจร้อนไม่อดทนนั่งรอผลลัพธ์ เป็นคนช่างเลือกมักจะเลือกคนที่เหมาะสมกับเราที่สุดแล้วถึงจะลุยต่อ ถ้าใครไม่เหมาะจะตัดทิ้งแล้วหาคนใหม่ทันที ใครที่ยังไม่มีคนที่ชอบเป็นช่วงที่มีคนมาแอบหลงรักอาจได้รับของขวัญจากเขาหรือเธอได้ ใครที่เคยมีบาดแผลเจ็บปวดกับเรื่องความรัก ช่วงนี้คุณไม่พร้อมเปิดใจให้ใครค่อนข้างปิดกั้นตัวเองจากเหตุผลบางอย่างในใจเลยลังเลที่จะมีความรักจนยอมโสดต่อไป

Pick A Cards (สำหรับคนมีคู่)


* ก่อนที่เราจะไปเริ่มเลือกกองไพ่กัน ขอให้เพื่อน ๆ ตั้งจิตให้สงบ พร้อมบอกชื่อ นามสกุล พร้อมดลบันดาลให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยสื่อผ่านไพ่ด้วยนะคะ :)

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนมีคู่

     มาถึงดวงความรักสำหรับคนมีคู่กันบ้างค่า ความรักที่เป็นอยู่นั้นเป็นอย่างไร มาเลือกกองไพ่กันเลยค่ะ :)

  ไพ่กองที่ 1  

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนมีคู่

     มีเกณฑ์มีความรักข้องเกี่ยวกับคนหลายคน รักสามเศร้า มีความทุกข์เรื่องความรัก บางคนอาจอยู่ในช่วงรักพี่เสียดายน้อง ใครเลือกไพ่กองนี้ให้เฝ้าระวังปัญหากับคนรักเรื่องคำพูดเป็นหลักจนเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้ คู่ไหนที่กำลังมีปัญหาให้พยายามปล่อยวางอย่าคิดมาก ถ้าหาทางออกไม่ได้ให้พึ่งพาการไหว้พระ สวดมนต์ ทำใจให้สบายแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายขึ้น

  ไพ่กองที่ 2  

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนมีคู่

     ไพ่กองนี้คุณจะทะเลาะกับคนรักเรื่องความเห็นไม่ตรงกัน พยายามอย่าใช้อารมณ์เป็นหลัก ให้ใช้ความคิดก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป คนที่มีครอบครัวแล้วมีปัญหาต้องอาศัยภาวะความเป็นผู้นำอย่างสูงเพื่อให้พ้นจากปัญหาบางอย่าง ใครที่อยู่ในช่วงแยกกันอยู่หรือต้องห่างกัน ทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ในไม่ช้า คู่รักบางคู่ที่จับมือเหนื่อยกันมามาก ฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ อย่างหนักต้องสู้ไปก่อน เมื่อทุกอย่างผ่านพ้นสถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับ ความสำเร็จรอคอยอยู่ข้างหน้า สู้ ๆ นะคะ ^^

  ไพ่กองที่ 3  

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก สำหรับคนมีคู่

     คนมีคู่ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ร้อน พูดจาไม่เข้าหูกัน ทะเลาะกับคู่ตัวเองบ่อย หรือให้ระวังถูกหลอกจากคนรัก สำหรับใครที่แอบมีความรักปกปิดซ่อนเร้นอยู่จะเกิดความลังเลใจ ตัดสินใจเลือกใครเป็นตัวเป็นตนไม่ได้ ในบางคู่ความรักของคุณอาจกำลังถูกจับตามองสอดส่องจากใครบางคนอยู่ คนที่มีครอบครัวแต่งงานแล้ว ครอบครัวมีความสุขอบอุ่นดี แต่ถ้าเกิดปัญหาในครอบครัวให้ใช้สติปัญญาในการแก้ไขอย่าใช้อารมณ์

เปิดไพ่ ดูดวงความรัก เดือน เมษายน 2564

     และนี่ก็เป็นดวงความรักสั้น ๆ ที่แม่บัวเปิดไพ่ให้ทุกท่าน Pick a card ในวันนี้ โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามแม่บัว ได้ที่ช่องทางดังนี้ได้เลยค่ะ Fanpage FB : https://www.facebook.com/borntomu ฝากแชร์บทความเพื่อเป็นกำลังใจและเป็นเหมือนค่าครูให้ด้วยน้าา~ แล้วเจอกันใหม่ค่า

❖ ❖ cosmenet x maebuahoro ❖ ❖

*หมายเหตุ : ได้มีการขออนุญาตใช้ลิขสิทธิ์ไพ่มหาเดวาดิเดวาจาก อาจารย์ รุ่งฟ้า Govinda เจ้าของสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถามว่าตรงมั้ย เอาเป็นว่าเหตุการณ์ตามคำทำนายยังไม่เกิดขึ้นค่ะ แต่ก็ถือว่าให้เราระมัดระวังให้มากขึ้น มีสติให้มากขึ้น :)
25 มี.ค. 2564 เวลา 21:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ลองเล่นแล้ว ตรงนะคะ
25 มี.ค. 2564 เวลา 15:45 น.