รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 มี.ค. 64 (ทุกราศี)

5,584
7 มี.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “อยากได้ให้ขอ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแลดูอายุน้อยกว่าและมีความคล่องแคล่วว่องไว ซึ่งเขา/เธอ ก็อาจจะแอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรักช่วงนี้อยากได้ให้ขอ อะไรก็ตามที่คุณอยากได้อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษและคนรักของคุณจะมีโชคหรือลาภลอย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศหญิงหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีมังกร
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เก็บทรงไว้ได้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักรู้สึกแทรกซึมแปรปรวนแต่ก็มั่นคงในบุคลิกภาพไม่หลุดเก็บทรงไว้ได้ รวมทั้งคุณอาจแอบชอบใครหรืออาจมีใครมาแอบชอบคุณ ส่วนคนที่มีคู่แม้บางครั้งคนรักจะตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ขอแค่เข้าใจในตัวตนคุณก็พอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำ และทำให้สามารถก้าวก่อนคนอื่นได้หนึ่งก้าวอยู่เสมอ ที่เหลือก็คือเรื่องของการปรับการสื่อสารกับคนอื่นให้ชัดเจนอย่าคลุมเครือ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันเพิ่มขึ้นซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 14 , 59 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดี เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจจะช่วยฟื้นฟูพลังของคุณได้ ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวจะทำให้คุณอยู่ในสภาวะที่มั่นคงทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์และสังคม


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ฝืนและเหนื่อยใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏ ซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงความวิตกกังวลระทมปนเศร้า แต่ระดับของพัฒนาการด้านจิตใจถือว่าก้าวหน้าขึ้น เรียกว่าเป็นโสดอย่างมีคุณภาพ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไปได้ดีแต่ความคิดเล็กคิดน้อย ขี้ระแวงสงสัยทำให้คุณไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ แต่ค่อนข้างฝืนและเหนื่อยใจ ส่วนของงานอาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะผลของสิ่งที่ทำมันออกมาดีแต่คุณไม่ค่อยพอใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้ แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ชีวิตในช่วงนี้เรียกว่าได้รับความสำเร็จแม้จะเหนื่อยใจบ้างและอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่คลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง ระวังเรื่องความคิดและอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ทำให้หลายอย่างที่กำลังมาดี ๆ มันจะแกว่ง ผลสำเร็จที่ผ่านมาจะสามารถต่อยอดไปในอนาคตเพื่อความสมบูรณ์ที่ดีขึ้นได้


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “อย่าเสียเวลากับจินตนาการ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือ คือโสดต่อไป ถ้าเป็นเพศชายคุณจะเข้มงวดและจริงจังกับชีวิตจนไม่ค่อยจะมีสาวคนไหนกล้าเข้าหาคุณ ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้แม้จะวุ่นวายแต่ก็จัดการได้ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ อย่างเข้มแข็ง ชัดเจน และหนักหน่วง อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภของคุณดูให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ปลุกภาวะผู้นำในตัวคุณขึ้นมา บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้สติและความรอบคอบเป็นตัวนำ รับรองผ่านสบาย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สมดุลของชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจในความเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันย่อมมีความผันผวนวุ่นวายภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผนติดตาม ค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมสามารถพลิกแพลง และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 67 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ การจัดการกับสมดุลของชีวิต รวมทั้งการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก อย่าประมาทในทุก ๆ การตัดสินใจโดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เด่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ระวังความสัมพันธ์แบบวัตถุไวไฟทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดอาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคัก สร้างความตื่นเต้นท้าทายรวมทั้งมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งด้วย คนมีคู่จะมีความอ่อนไหวอยู่บ้างหมายความว่าอาจมีการปรับตัวต่อกันและกัน หรือมีการทดลองใจอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่ก็มีบางเรื่องที่ยังอาจตัดสินใจเด็ดขาดไม่ได้ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้นผู้ใหญ่เพศชายให้โอกาสและสนับสนุนให้สร้างผลงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างรายได้งาม ๆ ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความตื่นเต้นคึกคักในชีวิต มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อีกทั้งมีโชคมีลาภ มีความกระตือรือร้นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ และคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าช่วงนี้ไอเดียกระฉูด


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ลดความเร็วและพลังลง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิดดูแล้วคิดว่าพักไว้ก่อนดีกว่า คนที่มีครอบครัว ภาระหลายอย่างตรึงคุณเอาไว้จนทำให้ค่อนข้างจะเครียด พยายามพักผ่อนให้มาก ๆ สื่อสารให้คนรักเข้าใจว่าคุณเหนื่อยนะที่รัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา คุณอยากจะทำอะไรอีกหลายอย่างมาก แต่ตอนนี้ไม่ควรหักโหมจนเกินไป คุณจำเป็นต้องพักอีกซักหน่อยก่อนจะมาฮึดอีกเฮือกในไตรมาสสุดท้ายปลายปี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ถ้าละโมบโลภมากเกินไปสุขภาพจะพัง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้ารวมทั้งอาการวิตกกังวลใจขาดการพักผ่อน และให้ระวังโรคปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้าง ให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ มีเวลาพักผ่อนหายใจทั่ว ๆ ปอด ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข อย่างพอดี


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ รวมทั้งอยู่ในภาวะลังเล ตัดสินใจไม่ถูกและไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะพบปัญหาจากความดื้อรั้นใจร้อนและการยับยั้งชั่งใจในเรื่องของความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในแง่ดีนั้นต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไป แต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องโดยเฉพาะจากคนรวมทั้งตัวคุณเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ธุรกิจหรือการงาน ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังบริวารเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เกินพอดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะถูกครอบงำด้วยความต้องการที่มากจนเกินพอดี พึงสงบจิตสงบใจไว้บ้าง อย่าออกอาการมากมันจะไม่งาม คนมีคู่กลับไม่ค่อยพอใจในเสน่หาของคนรักตนเองเท่าไรนัก ควรยับยั้งชั่งใจไว้ด้วยถ้าออกนอกลู่นอกทางจะกลายเป็นปัญหาในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะออกตัวทำอะไรให้ระวังไว้ให้ดี อย่าเอาความปรารถนาส่วนตัวหรือการมโนเป็นที่ตั้ง ต้องคำนึงถึงผลได้ผลเสียให้ดีก่อนทุกการตัดสินใจ ยิ่งออกตัวแรงส์ รับผิดชอบออกหน้ารับงานแทนใครนี่ไม่ควรอย่างยิ่งเดี๋ยวจะปวดไส้ติ่งเอา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่คุณแทบจะไม่มีโชคและมีช่องทางในการได้รับผลประโยชน์ใด ๆ เข้ามา ยังควรระวังความโลภจะพาให้คุณเสียมากกว่าที่ควรอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษรวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จะว่ามีแต่เรื่องร้าย ๆ เสียทีเดียวก็ไม่ใช่ เพียงแต่ว่าต้องตั้งอยู่ในสติทุกครั้งและสำรวมทุกกรณีเพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินเหตุ ก็จะเป็นปัญหาและทำให้เกิดทุกข์ประเดประดังมากยิ่งขึ้น ตอนนี้สิ่งที่ควรท่องในใจเอาไว้ คือโลภมากลาภหาย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “แบ่งปันสุขทุกข์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยตัวตน ส่วนที่มีคู่อาจจะค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองพอสมควรแต่ก็รู้จักให้และรู้จักรับแบ่งปันสุขทุกข์กันตามสมควร ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเสียสละและการแบ่งปันทุ่มเทในฐานะผู้นำ การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก ทั้งสุขภาพกายสุขภาพใจ ยิ่งได้ช่วยเหลือคนอื่น ๆ ยิ่งทำให้คุณมีความสุขมากมายยิ่งขึ้น งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ยิ้มรับ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วก้าวต่อไปคือการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรัก ในการจะนำมาซึ่งความสุขแท้จริง อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างสำหรับชีวิตคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จยังเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณจำเป็นต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด นี่แหละคุณสมบัติสำคัญของผู้นำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจต้องนิ่ง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 34 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี การคิดดี ทำดี และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดความรักจะทำให้คุณอึดอัดทั้งจากการตั้งความหวังมากเกินไป หรือไปรักคนมีเจ้าของ แม้จะรู้มาก่อนหรือไม่ก็ตาม กลับตัวก็ไม่ได้ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวที่มาจากความเหนื่อยล้าและอารมณ์ด้านลบที่เกิดขึ้นกระทันหัน อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ (ให้แย่ลง)

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจ ความเครียดความวิตกกังวลจากการรับผิดชอบทั้งในภาระหน้าที่ของตัวเองและคนอื่นที่เอามาสุมให้แบบคาดไม่ถึงจะทำให้คุณอึดอัดใจมาก อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน เหตุผลของคุณจะถูกทำลาย หลีกเลี่ยง การทะเลาะ การปะทะอารมณ์ต่าง ๆ คุณไม่พร้อมในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวง 7-13 มี.ค. 64 ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 7-13 มี.ค. 64 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อย่าให้ใครกักขังคุณทั้งความคิดและร่างกาย ต้องหาวิธีระบายความเครียดออกมาบ้างอย่าแบกโลกไว้คนเดียว และไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดหรือรับผิดชอบไปเสียทุกเรื่อง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2564 เวลา 19:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
wow ปังปุริเย่เลยค่าาาา
7 มี.ค. 2564 เวลา 19:30 น.