Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 ก.พ. - 6 มี.ค. 64 (ทุกราศี)

3,770
28 ก.พ. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ความคิดเชิงบวกถูกปลุกอีกครั้ง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นวัดใจกับใครซักคนที่ดูจะทั้งดึงดูดและเข้ากันได้ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง มีความชัดเจนในทิศทางของครอบครัวและชีวิตที่จะดำเนินต่อไป
 
ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่น เด็ดขาดและการจัดการที่แน่วแน่ พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกอีกครั้งแบบชัดเจนในแนวทาง ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งความมั่นใจในตนเองที่เต็มเปี่ยม
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม
 
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีมังกร
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส
 
เลขมงคล 20 , 43 , 52
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ด้วยความชัดเจนและมุ่งมั่น โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับวิสัยทัศน์ใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติและปรับสิ่งต่าง ๆ ให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุขและความสำเร็จเริ่มต้นอีกครั้ง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ระวังความอินดี้ในตัวเอง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยรวดเร็ว มาเร็วไปเร็วไม่ทันตั้งตัว ซึ่งอาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีเรื่องเบื่อ ๆ และอยากไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น เย็นเย็น สนุกสนาน หรือต่างคนต่างไปก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน ซึ่งจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือในงานที่ถนัดและมีโอกาสได้จัดเงินจับทองก้อนใหญ่ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกว่ารุ่งเพราะช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินแบบหนัก ๆ หนา ๆ การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ
 
ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีกุมภ์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม
 
เลขมงคล 32 , 41 , 59
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุกสนานกับการใช้ชีวิต ที่สำคัญอย่าหัวร้อนง่าย ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจหรือความอินดี้ในตัวเองจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เครียดกับการเสียสละ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน 

ดูดวงความรัก คนโสดยังปรับสภาพให้อยู่อย่างโสด ๆ แต่ก็ไม่ค่อยจะเวิร์คเท่าไหร่นัก ความหลังที่เคยโดนหักอกยังคงวนเวียนซ้ำเติมอยู่ในหัวใจ คนมีคู่จะมีปัญหาเรื่อง ความยึดติด ความไม่ได้ดังใจในอดีต แต่ก็สามารถเก็บอาการไว้ได้บ้างและสามารถปรับภาวะอารมณ์ตามสถานการณ์
 
ดูดวงการงาน-การเรียน จะเหน็ดเหนื่อยจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดกับการที่จะต้องเสียสละให้กับคนอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย แต่คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เรื่องการเงินอาจจะหมุนเวียนเข้า ๆ ออก ๆ แต่จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบาย ๆ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตให้มาก หรือทำอะไรที่มันมากเกิน การเงินมีความหมุนเวียนไม่นิ่ง แต่ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ


ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ
 
เลขมงคล 09 , 26 , 47
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน การคิดวนซ้ำๆกับความผิดหวังในอดีตสร้างความหดหู่ลึกๆในใจ และยังทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถมากเกิน ซึ่งถ้าปรับสมดุลโดยเฉพาะด้านอารมณ์ให้ดี รวมทั้งละวางทั้งเรื่องราวในอดีตและเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงลง คุณก็น่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมายเลย


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เซนส์สัมผัสจัดการได้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัวที่ดูเหมือนจะดีแต่จริงแล้วไม่ค่อยดีหรือมีความขัดแย้งในตัวเอง ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักกันใหม่ อาจจะมีปากเสียงหรือข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรัก รวมทั้งระวังมือที่สาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้างานทุกอย่างดูดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ เหมือนมีการบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบ แต่ภายในแตกแยก ขัดแย้ง ระหองระแหง ทั้งกับตัวเองและกับคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคนให้ดูดี ๆ ด้วย
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่ 3 ดาบที่มาทำให้คุณต้องพบอุปสรรคขวากหนาม โชคลาภอาจมีมาบ้างแต่ยังไม่ถึงดีนัก หรือยังมาไม่ครบ
 
ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงปวดหัวกับเรื่องสัพเพเหระไม่เป็นชิ้นเป็นอัน รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่คุณต้องดูแล
 
ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีเมษ
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง
 
เลขมงคล 06 , 33 , 60
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีเมษ
 
ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ควรเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งมีชื่อเสียง แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านคุณอยู่บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่งจัดการกับความขัดแย้งภายในได้ภายนอกจะไม่มีปัญหา


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “พลังและความเข้มแข็ง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลังสำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่และแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับประสบการณ์ที่มีสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคได้
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง เรียกว่าถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวก ๆ ได้อย่างง่ายดาย
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีพฤษภ
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส
 
เลขมงคล 11 , 25 , 70
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ค่อนข้างจะอาศัยความแกร่งกร้าวจริง ๆ สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานก็ไม่ได้เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “รักแบบฉุกละหุก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉุกละหุก รักระหว่างทาง รักแรกพบ นึกจะรักก็รักซะงั้น ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ส่วนทางด้านคนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตไม่เบื่อ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 3 ไม้ ไพ่แห่งความสำเร็จไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดี ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบด่วนเพื่อเริ่มสิ่งที่ดี ๆ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีเมถุน
 
เลขมงคล 27 , 45 , 81
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม
 
สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีเมถุน
 
ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พัฒนางานทางด้านเทคนิค”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมอง ๆ ใครอยู่บ้าง ถ้าเจอคนถูกใจดูเข้ากันได้อาจจะมีการริเริ่มปลูกความสัมพันธ์ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค ได้รับสิ่งของเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีการสร้างระบบระเบียบที่ดีเพื่อต่อยอดในอนาคต รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่มหรือได้รับรางวัลจากผลงานที่ได้เคยสร้างเอาไว้
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความละเอียดรอบคอบจะทำให้คุณมีสิ่งดี ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งเงินทองค่าตอบแทน รวมทั้งโอกาสดี ๆ ช และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภ
 
ดูดวงสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีกรกฎ
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ
 
เลขมงคล 15 , 35 , 60
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีกรกฎ
 
ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ความสามารถในเรื่องของการจัดการ ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล จะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อย่าปะทะหนัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่สามารถเปิดเผยออกสื่อได้ อาจเพราะกลัวว่าความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่มีอยู่จะสูญเสียไป คนที่มีครอบครัวอาจมีลับลมคมใน และไม่มีความสุขอย่างที่ควรมี แม้คุณจะคิดว่าทำเต็มที่แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายพร้อมจะร่วมมือหรือไม่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณมีความพึงพอใจผลงานในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังหลายเรื่องหลายงานไม่อาจจะเปิดเผยแผนงานที่คิดไว้ได้ เพราะคุณอาจถูกขโมยไอเดียได้เลย รวมทั้งกับคนบางคนคุณก็ควรหลบเลี่ยงอย่าเพิ่งเผชิญหน้าได้เป็นดี
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน
 
ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างๆและโรคปวดหลัง

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีสิงห์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต
 
เลขมงคล 08 , 26 , 71
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้ เพียงแค่อย่าเข้าปะทะหนักกับหลาย ๆเรื่อง ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและผ่านพ้นเวลาในช่วงนี้ไปได้ ความล้มเหลวที่ผ่านมาพอจะเป็นสัญญาณเตือนคุณได้เสมอเวลาที่คับขัน
 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “พลังความคิดเสริมโชคลาภ-บารมี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุมทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะได้เริ่มต้นครั้งใหม่อย่างมีพลัง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมใจสร้างรังรักกันอย่างอิ่มอุ่นเพียงแค่สบตาไม่ต้องเอ่ยวาจาก็สามารถเข้าใจได้เลยว่าคุณต้องการอะไร
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเรื่อง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความระบบการจัดการ ความมั่นใจและความมุ่งมั่น ทำทุกอย่างตามคอนเซปต์ที่ตั้งไว้จะไม่พลาดเลย
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย
 
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีกันย์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้
 
เลขมงคล 13 , 22 , 31
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งพลังความคิดความมั่นใจในตนเอง จะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็ขึ้นน่ะ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เหนื่อย นิ่ง หน่วง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มันเป็นอะไรที่จะหวง ๆ หน่อย ช่วงนี้จะแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของคู่รักคนรักอย่างชัดเจนแม้ชีวิตครอบครัวตอนนี้จะมีความมั่นคงมากสุด ๆ แต่อาจมีภาระทั้งทางกายและทางใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเป็นปัญหาหลัก ส่วนคนโสดอาจคุยหลายคนแต่กั๊กใจไว้ไม่แอบให้ใคร หรือยังคงอยากรักษาความเป็นส่วนตัวสูง
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ต้องการการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น เรื่องการงานจะเน้นความมีเสถียรภาพแบบสุด ๆ ให้องคาพยพต่าง ๆ ดำเนินไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องหยุดหรือปรับเปลี่ยนแผนการ เรื่องเรียนต้องเอาตัวรอดรักษาระดับเกรดและประคองตัวให้ผ่านทุกวิชา ทุกกิจกรรมมีส่วนร่วมแต่ไม่ควรออกตัว
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรในตอนนี้จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้อยู่นิ่ง ๆ
 
ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีตุลย์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก
 
เลขมงคล 12 , 48 , 93
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมด เหนื่อย นิ่ง หน่วง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยทางการเงินต้องรัดเข็มขัด จนบางคนอาจมองว่าคุณเป็นคนงก อย่าได้แคร์ รวมทั้งต้องระวังอาจมีคนตั้งใจมาหลอกมาโกงมาทำให้เสียผลประโยชน์ ตั้งสติดี ๆ ว่ากันไปตามเนื้อผ้า


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “สัมผัสที่หกทำงาน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสด คุณอาจจะมีโมเมนต์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดีแต่สัมผัสที่หกของคุณจะทำงานและช่วยในการตัดสินใจเรื่องความรักเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์มีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศบทจะร้อนก็ร้อนดังไฟบทจะใจเย็นก็เย็นเหมือนสายน้ำปรับอารมณ์แทบไม่ทัน
 
ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ความรู้ผสมผสานทั้งในเชิงหลักการและจินตนาการมาช่วยในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีเหตุการณ์ร้าย ๆ ลางบอกเหตุของคุณจะเตือนการล่วงหน้าทันที
 
ดูดวงการเงิน–โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งความอ่อนโยนที่คุณมี บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศหญิงจะให้ลาภ
 
ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ถ้านอนพอหลับลึกได้เยอะ ๆ จะสดชื่นขึ้นความเครียดจะทุเลา แต่อาจมีอาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้าเช่นกันถ้าขาดการออกกำลังกาย

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีพิจิก
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น
 
เลขมงคล 01 , 37 , 40
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เรียกว่าทั้งประสบการณ์ และจิตใจมีความพร้อมมาก ถ้าปัญหามาก็ค่อย ๆแก้กันไป แบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ยาก สำคัญที่อย่าลืมแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้คนรอบข้าง


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ความอิจฉาริษยาเป็นเหตุ”



ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใคร ๆ โดยหลักน่าจะมาจากเรื่องของทัศนคติที่ค่อนข้างอธิบายยาก ส่วนที่มีคู่การทำตามใจตัวเองคือจุดอ่อนเพราะจะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว
 
ดูดวงการงาน-การเรียน มีความเด่นในเรื่องภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่าง ๆ แต่ปัญหาเกิดจากคนยิ่งเยอะยิ่งมากปัญหา บ่อยครั้งที่คุณต้องแบกรับภาระต่าง ๆ แต่เพียงผู้เดียวเพราะแต่ละคนก็อยากจะโชว์ออฟความสามารถ มากกว่าจะลงมือปฏิบัติอย่างแท้จริง
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวง 27 ก.พ. 64 ราศีธนู
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง
 
เลขมงคล 07 , 25 , 88
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อ 27 ก.พ. 64 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู แม้ภาพรวมจะดูดี การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานเป็นทีมขาดความสามัคคี สาเหตุจากเรื่องการอิจฉาริษยา การแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวในตอนนี้ต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สาธุ
2 มี.ค. 2564 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตรงเกินไปแล้ว ตรงจนน่ากลัว
2 มี.ค. 2564 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2564 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แด่ความรักปัง
1 มี.ค. 2564 เวลา 16:31 น.