คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ม.ค. 64 (ทุกราศี)

3,715
7 ก.พ. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “พลังแฝงแห่งความสำเร็จ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะอยู่คนเดียวแต่ถ้ามีใครเข้ามาก็พร้อมเปิดรับเลย ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายมีพลังแฝงแห่งความสำเร็จและสมบูรณ์แบบในตัวเองรายล้อมอยู่ อาจจะดูเฉย ๆ เรื่อย ๆ ปลีกวิเวกบ้าง แต่ไม่วังเวงและก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความสำเร็จที่โดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาแห่งชัยชนะอย่างแท้จริง และยังมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงราศีมังกร 7 - 13 ก.พ. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 28 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคลราศีมังกร 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของชาวราศีมังกร นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จและกุมชัยชนะได้ในทุกสนาม แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์และการคร่ำหวอดในวงการ พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการที่สบายมากจนกลายเป็นขี้เกียจไป


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ความรักที่ทรงพลัง”

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดหากพบเจอคนใหม่ ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ สถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณมีความรักใคร่ที่ทรงพลัง ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วย คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาชื่นฉ่ำอีกครั้งทั้งกับคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จ อาจมีการรับงานเพิ่ม เรียนเพิ่ม ทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน มีไอเดียใหม่ ๆ จุดประกายขึ้นมาแต่คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ และมีโอกาสทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะพบผู้คนหลากหลายสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงราศีกุมภ์ 7 - 13 ก.พ. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 67 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์ 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เรื่องราวใหม่ ๆ การเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตจะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบสุดยอด อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลดีให้แก่ทั้งตนเองคนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “หลายสิ่งบรรลุผล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะรู้สึกว่าถ้ามีเงินไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้ น่าจะมีความสุขดีอยู่แล้วไม่แคร์ไม่สน ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก โดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย โดยถือคติว่า ถ้าเขาจะรักใช้จ่ายเงินยังไงเขาก็รัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เฉียบคม เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ ควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่เกินความจำเป็น

ดูดวงราศีมีน 7 - 13 ก.พ. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 63 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อมงคลราศีมีน 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรับผิดชอบด้านการเงิน หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง และระมัดระวังการเสียรู้ และการทรยศหักหลังสาเหตุจากเรื่องเงินด้วย


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เว้นระยะห่าง แต่มีแรงบันดาลใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมเปี่ยมล้นต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน และเติมเต็มความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่อย่างแน่นอน เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจและสมหวังในความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงาม ทุกเรื่องเกิดความก้าวหน้าแบบเวอร์วังอลังการ แม้ว่าชีวิตการเรียนการงานจะต้องเว้นระยะห่าง แต่แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ก็ยังมีเข้ามา และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่รวมถึงในโลกโซเชียลคุณจะเด่นดังปังมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนาทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงาน และเงินทองเด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวงราศีเมษ 7 - 13 ก.พ. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 12 , 30 , 66
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีเมษ 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของความวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบไม่ต้องแสวงหา


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “มีตัวเลือกแต่ไม่อยากเลือก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีความพึงพอใจในชีวิตความโสดของตัวเองที่มีอยู่ อาจจะเป็นช่วงเวลาที่มีตัวเลือกแต่ไม่อยากเลือก หรือต้องการความเป็นตัวของตัวเองไม่อยากมีใครมาเกาะแกะ ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวมีแนวโน้มจะมีความสุขแบบตัวของตัวเองคนเดียวมากไปหน่อย พอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นจนอาจหลงลืมคนรักไปบ้าง
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูมั่นใจเว่อร์จนอาจมีสถานการณ์หมั่นไส้แต่ไม่บอกจากคนใกล้ชิด งานบางอย่างที่อาจไปต่อได้แต่คุณอาจจะหยุดไว้เพียงเพราะพอใจแค่นี้ ซึ่งอาจส่งผลต่อการประเมินในอนาคต รวมทั้งความเป็นตัวของตัวเองมากมายอาจทำให้คนที่ต้องเกี่ยวข้องไม่เข้าใจ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วน ถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว
 
ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงราศีพฤษภ 7 - 13 ก.พ. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ 7 - 13 ก.พ. 64
 
ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน และพอใจความเป็นตัวของตัวเองแบบสุด ๆ แม้จะออกแนวมั่นใจเกินเหตุกับผู้คนและสังคม แต่การมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ
 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “พลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง พูดอะไรก็เข้าหู คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ฝีมือและผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจพอสมควร มีความสำเร็จเกิดขึ้นในระดับหนึ่ง การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้
 
ดูดวงราศีเมถุน 7 - 13 ก.พ. 64
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง
 
เลขมงคล 25 , 79 , 88
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม
 
สีเสื้อมงคลราศีเมถุน 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของราศีเมถุน เมื่อทุกอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ การสร้างทีมที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุก ๆ กรณีก็คือการตั้งความหวังมากเกินไป ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหามาจากความเหนื่อยล้า สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบ เส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดี อาจมีงานเข้าแบบแน่น ๆ และไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรับบทหนักเกินกำลังทำให้ปัญหาต่าง ๆ อาจบานปลาย พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเมนต์และหูตาว่องไว อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อน ถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที
 
ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง กรณีที่ต้องเสียทรัพย์ ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ
 
ดูดวงราศีกรกฎ 7 - 13 ก.พ. 64
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส
 
เลขมงคล 11 , 25 , 70
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ 7 - 13 ก.พ. 64 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องขาดทุน งบบานปลายเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริง ๆ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ขึ้นไฟมาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดเริ่มจะมีโมเมนต์ที่โรแมนติกในเรื่องความรัก คนที่อายุมากกว่าจะพาให้หัวใจของคุณพุ่งพล่านคึกคัก คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันเวลาสมัยแรกรักกันใหม่ ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน หัวหน้างาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้คุณเจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องเข้าหาครูบาอาจารย์ให้มาก ๆ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร ผู้ใหญ่คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงราศีสิงห์ 7 - 13 ก.พ. 64
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต
 
เลขมงคล 26 , 53 , 71
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคลราศีสิงห์ 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม เจ้านาย มีความสำคัญมาก เพราะล้วนแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา นิยามชีวิตในช่วงนี้สั้น ๆ คำเดียวว่า “ขึ้นไฟมาก”


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “มีพลังบวก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มีพลังบวกและเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งทางด้านความมั่นคง ทางการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศชายจะเอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ
 
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงราศีกันย์ 7 - 13 ก.พ. 64
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ
 
เลขมงคล 06 , 35 , 68
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคลราศีกันย์ 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต คิดดี ทำดี ชีวิตดีเจริญรุ่งเรือง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “จุดไฟความคิดริเริ่ม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นโมเมนต์ที่คนโสดก็จะเปี่ยมไปด้วยแรงไฟที่ลุกโชนมีโอกาสได้พบปะเจอะเจอพูดคุยถูกคอกับคนถูกใจสานต่อสายใยกันไปแบบยาว ๆ ส่วนคนที่มีคู่นอกจากจะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกันแล้ว ยังมีสถานการณ์สร้างสรรค์ปลุกเร้าให้ชีวิตคู่ตื่นเต้น
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เหมือนได้จุดไฟความคิดริเริ่ม หรือการได้เริ่มต้นอะไรบางอย่างที่ค่อนข้างจะเปี่ยมไปด้วน passion ทำให้การงานรู้สึกคึกคัก และยังเป็นช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะเจริญรุ่งเรือง
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ
 
ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงราศีตุลย์ 7 - 13 ก.พ. 64
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง
 
เลขมงคล 15 , 24 , 60
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

 สีเสื้อมงคลราศีตุลย์ 7 - 13 ก.พ. 64
 
ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะมลายหายสิ้นเพราะแรงบุญ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่จะดีมาก
 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ยิ่งเปย์ยิ่งหาย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดตกอยู่ในโหมดขาดแคลนความรักและยิ่งเปย์ยิ่งหายไม่มีอะไรดีขึ้น ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความฝืดเคืองด้านเศรษฐกิจจะสร้างปัญหา จะจับจ่าย ใช้สอย หรือสร้างหนี้เพิ่มต้องคิดทบทวนไตร่ตรองให้รอบคอบอย่าประมาท
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ภาพฝันอาจสวยงามดีแต่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนด้วยเงินทองทรัพย์สินทุกชนิด เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหนแต่ดวงยังไม่หนุน อาจลงทุนด้านแรงและสติปัญญาได้แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตาได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้
 
ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้


ดูดวงราศีพิจิก 7 - 13 ก.พ. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อมงคลราศีพิจิก 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของราศีพิจิก การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือดวงคุณยังติดขัด มีอุปสรรคหนักหนาทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นขวางทางอยู่ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างและหาโอกาสทบทวนสิ่งที่ได้ทำ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เต็มที่ไม่มีแพ้”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน และความเข้าใจจะทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องความรัก บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ จากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงราศีธนู 7 - 13 ก.พ. 64
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคลราศีธนู 7 - 13 ก.พ. 64

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอดทนเข้าใจและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำโอกาสดี ๆ รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่าา
12 ก.พ. 2564 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 22:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
??✌?
12 ก.พ. 2564 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2564 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตรงมากกกก
9 ก.พ. 2564 เวลา 1:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากคะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตรงมากกก ตามตลอดดด
7 ก.พ. 2564 เวลา 22:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เลิฟเลย
7 ก.พ. 2564 เวลา 18:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ อ่านทุก week เลยค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 11:32 น.