Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

9 อันดับแฮนด์ครีม 2021 เปลี่ยนมือเหี่ยว ๆ เหมือนมือยาย ให้กลายเป็นมือซุปตาร์

32,316
12 ม.ค. 2564

9 อันดับ แฮนด์ครีม 2021

ช่วงโควิด-19 ระบาดแบบนี้ นอกจากจะต้องพกเจลแอลกอฮอลล์ติดกระเป๋าแล้ว อีกอย่างที่ห้ามลืมเลยก็คือแฮนด์ครีมนะค้า เพราะทุกครั้งที่เราทาเจลแอลกอฮอลล์ หรือล้างมือด้วยสบู่ ความชุ่มชื่นและน้ำมันตามธรรมชาติบนผิวหนังของเราก็จะถูกดึงออกไปเรื่อยๆ และทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน ไม่นุ่มเนียนน่าสัมผัส กลายเป็นมือยายสุดเหี่ยวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ; - ;

ซึ่งในปี 2020 ที่ผ่านมา ก็มีแฮนด์ครีมน้องใหม่ และแฮนด์ครีมในตำนานที่ขึ้นแท่นแฮนด์ครีมในดวงใจ จน *cosmenet ต้องหยิบมาจัด 9 อันดับแฮนด์ครีม 2021 เปลี่ยนมือเหี่ยว ๆ เหมือนมือยาย ให้กลายเป็นมือซุปตาร์ 

อยากรู้ว่ามีแบรนด์ในดวงใจของคุณรึเปล่า เลื่อนลงไปดูกันได้เลยค่า


---------------------------


แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 9 | Ole Strawberry Bingsu Hand & Body Cream


Ole Strawberry Bingsu Hand & Body Cream

แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 9 ขอยกให้น้องใหม่อย่างแบรนด์ Ole ที่หันมาทำสกินแคร์กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน น่าใช้สุด ๆ แถมแฮนด์ครีมตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นเนื้อบิงซู (มันคืออิหยังก็บ่ฮู้กา) แต่เท่าที่สัมผัสมาคือเนื้อครีมมีความเข้มข้น ทาแล้วนุ่มๆ ลื่นๆ สบายผิว ช่วยเปลี่ยนผิวศพให้เป็นผิวสวยได้แทบจะทันที ที่สำคัญคือซึมเข้าผิวง่ายมั่ก ไม่กองเหนอะหนะอยู่บนผิวให้รำคาญใจ

นอกจากนี้ เค้ายังมีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี และวิตามินบี 3 มาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่เหี่ยวแห้งเหมือนมือยาย ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นที่ชอบมาก ๆ ก็คือ กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ของเค้าหอมทนติดผิวนานสุดดด กลบกลิ่นเจลแอลกอฮอลล์ได้มิดเลยค่าา

ไปช้อปกันได้ที่ วัตสันทุกสาขา และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป เลยน้า แต่ถ้าไม่อยากออกจากบ้าน คลิกช้อปออนไลน์จากด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ







แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 8 | Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Hand Cream


Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Hand Cream

สำหรับแฮนด์ครีม 2021 อันดับ 8 ได้แก่ Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Hand Cream แฮนด์ครีมเนื้อนุ่มที่เน้นบำรุงผิวมือและเล็บโดยเฉพาะ ซึ่งรุ่น Scentio Milk Plus ของ Beauty Buffet เค้าเน้นส่วนผสมจากโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื่นผิวที่แห้งเหี่ยว ขาดการบำรุงเป็นพิเศษ

อีกส่วนประกอบที่เค้าใส่เข้ามาให้พิเศษก็คือ โคเอนไซม์ Q10 ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก แถมมี Collagen และ Aloe Vera ที่ช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำจากชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม กลิ่นหอมนมอ่อน ๆ ใช้แล้วฟินมากค่าาา

หาซื้อได้เลยที่ Beauty Buffet ทุกสาขา อาจจะหาซื้อยากนิดนึงนะ เพราะออกมาวางเมื่อไหร่คนก็ชอบไปโกยจนหมดเชลฟ์ แต่ถ้าแบบออนไลน์ ซื้อได้ที่ Beautrium ตามลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลย ^^






แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 7 | Vaseline Sanitizing Hand Cream


Vaseline Sanitizing Hand Cream

จัดอันดับแฮนด์ครีม 2021 แบบนี้ จะไม่มี Vaseline ได้ไง เนื้อนุ่มชุ่มชื่น พกพาสะดวก แถมปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้อีก เรายกให้ Vaseline Sanitizing Hand Cream รั้งอันดับที่ 7 ไปเลยค่า ให้คะแนนเรื่องหาซื้อง่าย ใช้แล้วดี ปริมาณคุ้มค่า ราคาไม่ถึงร้อย อิอิ

สูตรนี้ เพื่อน ๆ ติด Ranking อันดับ 1 ในเว็บ cosmenet ด้วยน้า เพราะเนื้อครีมเจ้มจ้นตามแบบฉบับแฮนด์ครีมของ Vaseline และยังอัดแน่นไปด้วยอาหารผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพมือเหี่ยว ๆ ของยายแบบเราให้กลับมานุ่มเด้ง ไม่แห้งกร้าน จมูกเล็บไม่ฉีกลอกอีกด้วย ยังไงก็ลองไปเทสต์เนื้อกันได้ที่วัตสันทุกสาขา หรือจะสั่งออนไลน์ก็คลิกลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า






แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 6 | Huxley Hand Cream 


Huxley Hand Cream

ยอมรับเลยว่า แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 6 หลอดนี้ ราคาแพงใช่เล่นค่ะ แต่มันเป็นของที่ต้องมีประจำปี 2021 เลยน้า!!!

นาทีนี้ ใครไม่รู้จักแบรนด์ Huxley คือเชยมากกก เค้าคือแบรนด์จากเกาหลีที่เสาะหาสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติโดยเฉพาะ ยิ่งแฮนด์ครีมของแบรนด์นี้ ถือเป็นตัวขายดีที่สุด เป็นจุดกำเนิดของแบรนด์เลยก็ว่าได้ค่ะ ลองใช้แล้วหลงรักมาก ยิ่งกลิ่นของเค้าที่เบลนด์ออกมาได้ละมุนแบบไม่เหมือนใคร มันคือความหอมแพง หอมมีมิติ หอมล้ำลึก ฟีลเหมือนได้ไปสปาในโรงแรมหรู เป็นอะไรที่ดีต่อใจในช่วงเวลาแบบนี้มาก ๆ เลย >-<

อวยมาเยอะแล้ว บอกข้อเสียบ้าง พูดกันกง ๆ เลยว่า มันแพงค่ะ! หลอดนึงตั้งเกือบ 500 บาท… แต่ถ้าได้ลองใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าคุ้ม ถึงจะให้มาแค่ 30 ml แต่เนื้อเค้าเจ้มจ้นมว๊ากกก ใช้ครั้งละเม็ดถั่วเขียวก็ชุ่มชื่นทั้งมือแล้วจ้า

ใครอยากสัมผัสความหรูหรา เปลี่ยนจากมือยายให้กลายเป็นมือคุณหนูไฮโซ ก็ไปตำได้ที่ Eve and Boy ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ที่บ้าน ก็ตามลิงก์เรามาได้เลยค่ะ






แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 5 | L’Occitane Shea Butter Hand Cream


L’Occitane Shea Butter Hand Cream

เมื่อพูดถึงแฮนด์ครีม แบรนด์แรก ๆ ที่เรานึกถึงเลยก็คือ L’Occitane นี่แหละค่า แบรนด์นี้เค้ายืนหนึ่งเรื่องแฮนด์ครีมมาช้านาน แถมเป็นต้นตำรับแฮนด์ครีมหลอดเงิน ๆ ที่หลาย ๆ แบรนด์ต้องขอยืมไอเดียมาทำแพคเกจจิ้งกันแทบทุกยี่ห้อ เลยขอยกให้เป็นแฮนด์ครีมอันดับ 5 ประจำปี 2021 ไปเลยค่า

สูตรที่ *cosmenet เลือกมา ก็เป็นสูตร Shea Butter ในตำนาน ที่ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ต้องเลิฟ เพราะ Shea Butter เป็นสูตร Signature ของแฮนด์ครีม L’Occitane เลย เนื้อครีมทั้งเข้มข้น นุ่มลื่น แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายดาย ใครจมูกเล็บแห้ง เล็บฉีกบ่อย ๆ พูดเลยว่า ของมันต้องมี!

ตอนนี้ L’Occitane มีช้อปอยู่เกือบทุกห้างสรรพสินค้าเลยนะคะ แต่ถ้าอยากช้อปออนไลน์ ก็เข้าไปได้ที่ Lazada หรือ Shopee ก็ได้ค่า





แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 4 | Aveeno Daily Moisturizing Lotion 


Aveeno Daily Moisturizing Lotion

ที่ยกให้ Aveeno เป็นแฮนด์ครีม 2021 อันดับ 4 ก็เพราะความถูกและดีของเค้าเลยค่า ได้หลอดใหญ่ไซส์เบิ้ม แถมราคาแค่ร้อยต้น ๆ เนื้อครีมก็เจ้มจ้น ซึมไว กลิ่นน้ำหอมไม่แรงจนภูมิแพ้กำเริบ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้ด้วยล่ะ

ข้อเสียอย่างนึงคือเค้าไม่มีไซส์เล็กค่ะ ถ้าจะพกออกนอกบ้านอาจจะต้องหาหลอดครีมเปล่า ๆ ที่ขนาดเล็กลงหน่อย แต่ถ้าซื้อติดโต๊ะทำงานไว้ แนะนำให้ซื้อไซส์หัวปั๊มไปเลยค่ะ ช่วยกันใช้หลาย ๆ คน ใช้ได้นานหลายเดือนเลย

สำหรับสูตรที่ *cosmenet แนะนำคือสูตร Daily ค่ะ เพราะเนื้อจะเบากว่าสูตรอื่น ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายกว่า เหมาะเอาไว้ทาบ่อย ๆ และไม่ชอบโลชั่นที่เหนอะหนะผิว คนผิวแห้งก็รัก คนผิวมันก็เลิฟจ้า




แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 3 | Cerave Reparative Hand Cream


Cerave Reparative Hand Cream

ใครที่มือกลายสภาพเป็นมือยายไปแบบเต็มขั้นแล้ว เราขอแนะนำสิ่งนี้ นี้ นี้ นี้ นี้!!

Cerave Reparative Hand Cream แฮนด์ครีม 2021 ที่ใช้ดีจนต้องขอยกตำแหน่งให้อยู่ใน Top 3 ไปเลยจ้าาา

เพราะแฮนด์ครีมของ Cerave หลอดนี้ เค้าพัฒนามาเพื่อกอบกู้ผิวหลังล้างมือโดยเฉพาะ ใครที่มีปัญหาจมูกเล็บฉีกบ่อย ๆ ผิวมือแห้ง ลอก และคัน รีบไปจัด Cerave หลอดนี้มาให้ไว เค้าจะเปลี่ยนจากมือเหี่ยว ๆ เหมือนยายของคุณ ให้กลายเป็นมือเด็กน้อยวัยใสเป็นเห็นผลทันตา

เนื่องจากส่วนผสมหลักของเค้าจะใช้การเติมเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว และกรดไฮยาลูรอนิค ผสานกับเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธ์เฉพาะเซราวี ที่ช่วยให้ผิวหยาบกร้าน ฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว และกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ใต้ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แถมเค้ายังเป็นแฮนด์ครีมที่ไร้กลิ่นอีกด้วยนะ เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แต่ก็ไม่มีกลิ่นเคมีน่ารำคาญ ใครไม่ชอบทาครีมหรือโลชั่นที่มีกลิ่นน้ำหอม คือดีงามมาก เสียอย่างเดียวที่แพงไปหน่อย ไม่งั้นได้อันดับ 1 ไปแล้วแม่! ใครไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณ ตามไปจัดที่ Eve and Boy ได้ทุกสาขา หรือคลิกช้อปออนไลน์ด้านล่างนี้เลยค่า 






แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 2 | Smooth-E Baby Hand Serum 


 แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 2 | Smooth-E Baby Hand Serum

Smooth E นี่เค้ามาเงียบ ๆ แต่กินเรียบไปหลายมงแล้วค่า ยิ่งแฮนด์ครีมรุ่นนี้ ได้แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 2 ก็คือไม่แปลกใจ เพราะเนื้อครีมนุ่มมากกกกก แต่ซึมไวเวอร์ ยิ่งเวลาเอามาถู ๆ ตรงจมูกเล็บ คือนุ่มสบาย แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย แถมช่วยให้อาการจมูกเล็บฉีกหายไวขึ้นด้วย

ที่สำคัญเลยคือ ราคาไม่แพงโหด ถึงคุณสมบัติจะพอ ๆ กับ Cerave แต่ราคาถูกกว่าครึ่งนึงเลยอะ แม้ว่าจะได้ปริมาณน้อยกว่า แต่ใช้ครั้งละนิดเดียวก็ชุ่มชื่นทั่วทั้งมือแล้ว เทียบระยะเวลาการใช้ต่อ 1 หลอด ถึงจะทาบ่อย ๆ ก็ใช้ได้นานหลายเดือนทั้งคู่เลยค่ะ

ใครอยากมีผิวมือเนียนนุ่มเหมือน Baby ตามไปช้อปได้ที่ร้านขายยา P&F ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์จากลิงก์ด้านล่างนี้ก็ได้นะค้า 



แฮนด์ครีม 2021 อันดับ 1 | Jergen Hand and Nail Cream


Jergen Hand and Nail Cream

แฮนด์ครีมถูกและดีมีอยู่จริงจ้าา! สำหรับแฮนด์ครีม 2021 อันดับ 1 เราขอยกให้ Jergen Hand and Nail Cream แบรนด์โลชั่นที่อัดแน่นคุณภาพมาแบบเต็มหลอดในราคาไม่ถึง 100 บาท! ทั้งถูกและดีขนาดนี้ จะยกอันดับหนึ่งให้คนอื่นได้ยังไงล่าา

สูตร Hand & Nail Cream เป็นสูตรที่เน้นสำหรับผิวแห้งกร้านพิเศษ อย่างเช่นข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า ใครที่มีปัญหาล้างมือแล้วมือลอก ผิวแตก ผิวเป็นแผลง่าย บอกจากใจเลยว่าอยากให้ลองสูตรนี้ของ Jergens ดูค่ะ เนื้ออาจจะดูข้นมาก แต่เกลี่ยง่ายจนตกใจ และมันยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื่นได้ยาวนานอีกด้วย

ใครที่สภาพผิวมือยับเยินไม่ไหวจะเคลียร์ Jergens หลอดนี้เอาอยู่แน่นอนจ้า ทั้งถูก ทั้งดี แถมหาซื้อง่ายอีกต่างหาก แวะซุปเปอร์ไหน ๆ ก็มีแน่นอน หรือจะตามมาช้อปที่ลิงก์ด้านล่างนี้ก็ได้น้า




ชี้เป้าแฮนด์ครีมดี ๆ กันให้หลายตัว หลายระดับราคาไว้ให้เพื่อน ๆ ไปเลือกซื้อกันตามรีเควสท์แล้วน้า ถ้าอยากให้เรามาจัดอันดับไอเทมแบบไหนกันอีก มาคอมเมนต์บอกกันไว้ได้เลย เดี๋ยว *cosmenet จัดให้ <3

Phusu_Fai10 บทความ

สาวใหญ่วัย 35+ ผู้มีความเชื่อว่า ในโลกนี้ ไม่มีผู้หญิงที่ไม่สวย มีแต่ผู้หญิงที่ขี้เกียจเท่านั้นเอง :)

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ช่วยนี้ผิวแห้ง มือแห้งมากๆเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 22:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องหามาลองบ้างแล้ว
7 ก.พ. 2564 เวลา 18:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองใช้ดูนะ
6 ก.พ. 2564 เวลา 19:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณจ้า
28 ม.ค. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สุดยอดค่าาาา
15 ม.ค. 2564 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว
ปกติซื้อแต่ crabtree & evelyn เห็นกระทู้นี่แล้วคิดว่าต้องลองของใหม่บ้างล่ะ
15 ม.ค. 2564 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อันดับ 1 น่าลองจังค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 23:17 น.