Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ธ.ค. 63 - 2 ม.ค. 64 (ทุกราศี)

3,426
27 ธ.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ทำงานเป็นทีม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสได้จุดประกายความรักหรือมีความเข้าใจหัวใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีเป็นช่วงเวลาที่สมัครสมานสามัคคีเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการทำงานเป็นทีม เนื่องจากมีความสำเร็จเกิดขึ้นในระดับหนึ่งและได้รับการยกย่องทางด้านทีมเวิร์คเป็นอย่างดี การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 42

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ทุกอย่างลงตัวโดยเฉพาะทีมงานหรือระบบงาน กิจการงานต่าง ๆ รุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ การสร้างทีมที่ดี มีความเป็นผู้นำผู้ตามที่เหมาะสมแก่จังหวะและเวลา ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น ทำอะไรได้มากขึ้น อย่าลืมเรื่องสุขภาพ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “จุดเปลี่ยนที่ชัดเจน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีบางอย่างที่ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด หากมีเหตุให้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ควรเปลี่ยนด้วยเหตุผลที่ชัดเจน คนโสดก็มีความชัดเจนเด็ดขาดเช่นกัน คือ โสดต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน มีบางเรื่อง บางงานหรือบางจ็อบที่ต้องการจุดเปลี่ยนที่ชัดเจน การเรียน ธุรกิจ การงาน คุณต้องทำอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ปมปัญหา ความขัดแย้งค่อนข้างเข้มข้น ติดขัดขัดแย้งตรงไหนให้ตัดที่ตรงนั้นพยายามอย่าให้หลายเรื่องมารวมกันจนลุกลามบานปลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ ระวังเรื่องเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายไว้ด้วย ทรัพย์สินเงินทองข้าวของมีโอกาสสูญหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า หรือถูกโกง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ภาวะอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายกดดันตลอดเวลา และจะมีสถานการณ์บีบคั้นแบบต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาที่ใจต้องนิ่งให้มากที่สุด การตัดสินใจต้องชัด และอดทนรอจังหวะจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “โดดเด่นไปอีกขั้น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจรู้สึกว่าพร้อมทุกอย่างสำหรับการมีคู่ คือมีทั้งเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่าง ๆ แต่ขาดคู่แค่นั้นเอง ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย และค่อนข้างจะเอาที่ตัวเองสบายจนหลงลืมรอบข้าง ระวังคนรักงอนนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นไปอีกขั้น โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด รวมทั้งการจัดการทางด้านการเงินโดดเด่นเรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคลาภจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เงินได้เปล่า เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ และให้ระวังโรคอ้วน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ให้ระวังเรื่องอาหารการกินอย่างมาก พวกของหวานและประเภทที่ไขมันสูงควรหลีกเลี่ยง


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้ายๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาภาระลงบ้าง รวมทั้งอาหารการกินก็สำคัญอย่าตามใจปากมากเกินไป ไขมันจะตามมา



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ความรู้เป็นแรงดึงดูด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE HERMIT มักจะไม่ลงตัวในเรื่องคู่เท่าไรนักค่อยดูกันไป ค่อยว่ากันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอ โลกส่วนตัวสูงพอกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้หลักการ วิชาการ ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน จะได้รับผลตอบแทนที่เหน็ดเหนื่อยอย่างเป็นที่พอใจ ที่สำคัญจะดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะเป็นแรงดึงดูดหลักในการสร้างรายได้ การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่คุณ บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทองยังคงเดิม


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 14 , 69

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณยังคงแบกรับภาระต่าง ๆ ไว้อย่างพอประมาณ แต่มันก็ไม่เกินความสามารถของคุณ หลายฝ่ายอาจต้องการคำปรึกษาและความช่วยเหลือในแง่ของประสบการณ์จากคุณ ช่วยได้ก็ช่วยไปถือว่าเอาบุญแต่ถ้าเหนื่อยก็ควรหยุดพักบ้าง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “แรงขับมหาศาล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความคึกคักฮึกเหิมจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยไม่สนใจโลกจนอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรม คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มกับคนรักในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดีและมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างมหาศาล โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณก้าวหน้ามาก ๆ เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครสู้ได้เลยทีเดียว แต่ถ้านำไปใช้ทางลบก็อาจ ทำร้ายจิตใจคนอื่นได้เหมือนกัน ทั้งโดยเจตนาและไม้ได้เจตนา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายสุนทรียะ และมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 61

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องและคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักโดนหลอก โดยเฉพาะช่วงนี้..ระวังโดนเด็กหลอกเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นชีวิตที่จะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มาก ๆ ไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไร รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “หงุดหงิด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัวแต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็นๆอย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้บรรยากาศเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบอาจเกิดข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง เพื่อนฝูง บริวารเพศชายจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “คำตอบสุดท้าย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเองทางด้านความรักอยู่พอสมควรจิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอน คนมีคู่อาจมีอาการระแวงหวั่นไหวต่อทั้งตัวเองและคนที่รักอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ติดตรงช่วงนี้ยังมีปัญหาหรือข้อติดขัดที่คุณยังคิดไม่ตกเป็นการส่วนตัว เป็นความสับสนที่ต้องอาศัยเวลาเพื่อคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกันเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จัดว่าดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ว่าหลาย ๆ อย่างมันยังไม่ไฟนอล คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่ตัดสินใจให้เด็ดขาดอยู่เลย


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “สร้างสรรค์รุ่งเรือง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่เมื่อมีไพ่สองไม้แล้ว อย่างน้อย ๆ คนโสดก็จะได้พูดคุยถูกคอกับคนถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกันทำอะไรก็สร้างสรรค์รุ่งเรือง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงานคุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะเจริญรุ่งเรือง หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะคูณสอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีกันย์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะมลายหายสิ้นเพราะแรงบุญ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่จะดีมาก


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “นึกจะรักก็รักซะ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบปุบปับกระทันหัน รักระหว่างทาง รักแรกพบ นึกจะรักก็รักซะ ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 3 ไม้ ไพ่แห่งความสำเร็จไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดี ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบด่วนเพื่อเริ่มสิ่งที่ดี ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “สิ่งตอบแทนที่พึงใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมาทำให้คนโสดยังคงรักษาสถานะความโสดไว้แต่จิตใจก็พัฒนางอกเงยและเข้าอกเข้าใจว่าโลกไม่ได้เลวร้ายกับคุณเสียทุกด้าน ส่วนคนมีคู่แม้ว่าจะรู้สึกว่าห่างๆกันอยู่บ้างแต่ความรักยังคงให้รางวัลและสร้างคุณค่าสำหรับชีวิตเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงแห่งการสร้างรากฐานที่มั่นคงแลการริเริ่มบางอย่างที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน ส่งผลให้คุณได้ผ่อนคลายในปัจจุบันและได้รับสิ่งตอบแทนที่พึงใจ ความล้าและความเครียดสะสมที่สร้างปัญหากวนใจเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 13 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่จริงแล้วสบายมากรอรับผลดี ๆ กับสิ่งที่เคยหว่านเมล็ดพันธุ์เอาไว้มาก่อน แต่ก็แอบวิตกเรื่องราวมากมาย การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความมั่นคงหนักแน่น นิ่งในหลักการจัดการอย่างมีเหตุผล


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “แสงแห่งความอบอุ่น”



ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะมีแสงแห่งความอบอุ่นอ่อนโยนเข้ามาในชีวิต ที่เข้าใจมิติโดดเดี่ยวที่ลึกล้ำของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ คนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จินตนาการจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะโดดเด่น ดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่าง ๆลงไป ผลงานที่ผ่านมาเมื่อสำเร็จก้อเป็นความสุขชนิดหนึ่ง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมีเพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศหญิง)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณโปร ดีดีคร๊า
31 ธ.ค. 2563 เวลา 22:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
30 ธ.ค. 2563 เวลา 22:06 น.