7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 - 31 ต.ค. 63 (ทุกราศี)

14,145
25 ต.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “มิติที่ซับซ้อน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหากมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่มีสถานะสูงกว่าอาจจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิดและคุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าคุณถูกทิ้งไว้ให้โดดเดี่ยวแม้จะอยู่ใกล้กัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นกับหลักวิชาและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ แม้จะเบ็ดเสร็จเด็ดขาดรวดเร็วแต่ต้องตรวจสอบให้รัดกุมรอบด้านเพราะมีผู้ใหญ่บางคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ อีกทั้งคุณอาจจะรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยวไร้คนช่วยเหลือ ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมยังไม่ลงตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่เพศหญิง จะขัดลาภให้ระวัง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 36 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่ผู้ใหญ่ข้างบนโดยเฉพาะเพศหญิงไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณ แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้ว เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะเจอใครบางคนมาสร้างสีสันให้กับชีวิตหม่น ๆ ของคุณ และคุณจะเข้าใจว่า ที่คนเขาว่าแปลกนั้นแปลกยังไง ส่วนคนมีคู่อาจได้รับข่าวดีเข้ามา รวมทั้งมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายผจญภัยด้วยกัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณจะสร้างความตื่นเต้นและท้าทายใหม่ ๆ ฉุดให้คุณพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมองเห็น และซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่าง ๆ ลงไป ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟินสุด ๆ มีมือดี ทีมงานหรือหุ้นส่วนบริวารคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียว มีคู่หู คนรัก ลูกน้อง ไปด้วยเพิ่มโชคทวีคูณ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา 

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ 

เลขมงคล 06 , 35 , 90 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณคึกจัด และมีความสุขสมหวัง รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและมองโลกในทางสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่นเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “บริหารอารมณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดมีโอกาสเจอกับใครบางคนที่ถูกชะตา คุยกันรู้เรื่องจากงานรื่นเริงงานสังสรรค์ พูดอะไรก็เข้าหูและดูมีความสุขสดใสมาก คนที่มีคู่ไปไหนไปกันสังสรรค์เฮฮา หรือบางทีก็อาจจะแยกตัวไปเฮฮากับเพื่อนฝูงบ้าง แต่โดยรวมเรียกว่ามีพัฒนาทางความสัมพันธ์ไปในแง่ดี 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการร่วมมือร่วมใจจนรังสรรค์ผลงานออกมาดีอย่างเหลือเชื่อ รวมทั้ง มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตอีกด้วย ในขณะที่ทีมอื่นหดตัวทีมเรากลับขยายตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรวมตัวเพื่อเกิดเป็นสิ่งใหม่เกิดขึ้นอย่างล้ำ ๆ 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาส ความสามารถ และหุ้นส่วน มาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้ 

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างดี 

เลขมงคล 05 , 32 , 71 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เมื่อหลายสิ่งมารวมกันอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จคือการบริหารอารมณ์ของเพื่อนร่วมทีม จำไว้ว่าการสร้างทีมที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกกับแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างยอดเยี่ยม



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ใกล้ชิดกับคนที่รัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อย่างน้อย ๆ คนโสดก็จะมีความสุขอย่างท่วมท้นกับการได้อยู่ได้ใกล้ชิดกับคนที่ตนรักและปรารถนาดี แม้ไม่ได้ครอบครอง แต่ก็รู้สึกดีที่ได้รักใคร คนที่มีคู่แล้วบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกัน ให้เกิดความรู้สึกผูกพันที่เพิ่มพูน 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใดใดจะอิ่มใจ ยิ่งถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง คนรัก ครอบครัว จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะส่งผลดีมาก 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ 
 
ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีเมษ
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส 
 
เลขมงคล 02 , 52 , 70 
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า ชีวิตจะแสวงหาความสุขได้จากตัวตนที่เป็นอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณบุพการี ครูบาอาจารย์



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ยังไม่แน่ชัด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่อาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ปัญหาก็คือว่าไม่รู้ว่าอะไรคือปัญหา ถึงสับสนแต่ต้องหาคำตอบให้ได้ถึงจะมีความสุข คนโสดอาจจะได้พบกับคนรักในไม่ช้าแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นความรักรึเปล่า 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้บรรยากาศอึมครึมทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพราะมันเป็นคำสั่งจากเบื้องบน ตอนนี้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดแต่ก็ขัดไม่ได้ ก็ฝากตัวรับใช้นายกันไป 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร แต่ส่วนใหญ่เป็นออกและทวงหนี้ไม่ได้ 
 
ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ๋ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า 
 
เลขมงคล 16 , 26 , 28 
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องสำคัญหรือการเปลี่ยนแปลงก็ตัดสินใจไม่ได้ และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่านเอาไว้ ตั้งสติดี ๆ ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี และทำใจดี ๆ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “อาจเป็นหลุมพราง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดหากไม่จริงจัง คบแบบขำ ๆ เป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยกันได้เพลิน ๆ อยู่ แต่ถ้าจริงจังเมื่อไรจะมีปัญหาตามมาทันที ที่เด่น ๆ คือเรื่องเงินทอง คนที่มีคู่อาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจเนื่องจากปัญหารุมเร้าและบั่นทอนมาระยะหนึ่ง ถ้าปล่อยวางได้ก็จะดี เรื่องเงินเป็นปัญหาหลัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เกิดความหวังใหม่ การงานใหม่ การเรียนใหม่ แต่ชีวิตจะพาให้ไปสู่อุปสรรคปัญหาเก่าที่ยังหาทางออกไม่ได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ช่วงนี้ ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใด ๆ กับใคร และควรนิ่งที่สุดเท่าที่จะนิ่งได้ และรัดเข็มขัดให้แน่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่จะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุด เพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ปรับสมดุลความรักได้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก แต่คุณมีความซับซ้อนในด้านความสัมพันธ์จนยากที่ใครจะเข้าถึงได้ง่าย ๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรความอ่อนโยนในตัวคุณจะปรับสมดุลความรักได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมาก แต่ก็จะห่วงใยห่วงงานและคนรอบข้างจนถึงขั้นวิตกจริต ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ งานด้านศิลปะ การใช้ความคิดที่ลึกซึ้ง การสร้างความประทับใจ การสร้างอารมณ์ร่วมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมาก รวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็วิตก คิดมาก และติดกับมโนบางอย่างมากเกินไปหน่อย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุดก็พอ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “งี่เง่ามางี่เง่ากลับไม่โกง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เหนื่อยกับความจริงจังในชีวิตคู่ การไม่ผ่อนปรนของคุณสร้างความอึดอัดให้กับคนรัก รวมทั้งคนรักของคุณมักดื้อรั้นเอาแต่ใจเหมือนกัน งี่เง่ามางี่เง่ากลับไม่โกง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมัก “นก” ไม่ใช่นกธรรมดานะ “นกฟีนิกซ์” เลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง เรื่องการงาน สิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ต้องดรอปเรียนเปลี่ยนรายวิชาหรือเปลี่ยนสายการเรียนไปเลย หัวหน้างาน ผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้ปวดหัว พึ่งพิงอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวาร โดยเฉพาะเพศชายจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่างอดทน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 57

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ความแข็งกร้าวของคุณต้องลดลง คุณต้องใจร่ม ๆ ให้มาก ๆ ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เลี้ยวหักมุม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่ถูกใจแบบไม่คาดฝัน ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อยู่ ๆ อาจเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่น นิสัยส่วนตัว หรือพฤติกรรมอะไรบางอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ในเรื่องความรักให้มีความลงตัวมากขึ้น 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่งมี ร่ำรวย และสมบูรณ์แบบ ทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนแบบเลี้ยวหักมุม เปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแบบฉับพลันเพื่อรับทรัพย์มากขึ้นมั่นคงมากขึ้น 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีดวงได้รับทรัพย์ รับโชค แบบฉับพลัน การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้นสูงมาก อย่างไรก็ตามควรดูถึงความเหมาะสมของฐานะไม่ให้ชีวิตต้องเดือดร้อนด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน แต่กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง 
 
เลขมงคล 06 , 33 , 51 
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนใหญ่เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงให้ดีที่สุด



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “อยากมีเงินต้องขยัน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นและอยากมีโครงสร้างของหัวใจที่แข็งแรงกับใครซักคน ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกมั่นคง แม้จะเหนื่อยแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางมีความก้าวหน้ามั่นคงและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน สิ่งที่ได้ทำไปเป็นผลงานที่ชัดเจน ส่วนเรื่องเรียนก็จะทำได้ดี สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก้อผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 31 , 46 
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคงทั้งร่างกายและจิตใจ การงานจะเด่น จนถึงเด่นขึ้นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ สำคัญที่ใจต้องนิ่ง หยั่งรู้รากแท้ในจิตใจของตนเองและผู้อื่น



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ได้งานที่ถนัด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นไปได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจหาโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณยังสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่ถนัดและมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง 

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ละเอียดละออ”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมองใคร ๆ อยู่บ้างแต่จะใช้หลักการเหตุผลมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้มีโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ความจริงใจตรงไปตรงมาจะส่งเสริมความเข้มแข็งของครอบครัว 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น จะเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทั้งเงินและวัตถุ สินค้า สิ่งของที่มีมูลค่าสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน 
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรื่องโชคลาภเด่นมาก อาจได้ผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ หรือจากการ ซื้อ-ขายที่ดิน มีลาภก้อนโต เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 
 
ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ที่สำคัญ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ดูดวง 25-31 ต.ค. 2563 ราศีธนู
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต 
 
เลขมงคล 08 , 44 , 71 
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อ 25-31 ต.ค. 2563 ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ความละเอียดละออต่าง ๆ จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองลาภผลค่อนข้างโดดเด่น สมองแจ่มใสเฉียบคม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS