Bio Essence BN Top
มาใหม่

AquaPlus คลีนเซอร์ ทำความสะอาดผิว ตอบโจทย์ผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย

8,045
20 ต.ค. 2563
AquaPlus คลีนเซอร์ ทำความสะอาดผิว ตอบโจทย์ผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย

      อากาศเปลี่ยนแปลงรัว ๆ ผิวตอนนี้คือพัง! ทั้งหน้ามัน ผิวอุดตันง่าย แถมผิวยังบอบบางเป็นสิวง่ายอีก ชีวิตเหมือนมรสุมตอนนี้เลยค่า เสียเงินไปเยอะแค่ไหน ถ้าดูแลไม่ถูกจุดก็ไม่ช่วยนะคะ ;-;

      เพราะผิวหน้า เป็นสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ! การทำความสะอาดผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญ ต้องมีเคล็ดลับ! วันนี้ Cosme*Unbox เลยขอแวะมาเปิดกล่องแนะนำแบรนด์อควาพลัส 
“AquaPlus” กับผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งสูตรน้ำและคลีนเซอร์โฟมล้างหน้าสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ที่อยากแนะนำให้ลอง ว่าแต่เค้าจะมีเคล็ดลับผิวใสไร้สิวยังไง ตามมาดูกันเลย~


[ C o s m e * U n b o x ]

AquaPlus Purifying Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำทำความสะอาดผิว


cosme*unbox เคล็ดลับทำความสะอาดผิว ด้วย AquaPlus สกินแคร์มาแรงสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย

      เพราะการทำความสะอาดหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญ ผิวหน้าแต่ละวันเราเจอมลภาวะมาอย่างหนักหน่วง ถ้าทำความสะอาดไม่ดี ผิวก็จะยิ่งพัง ต้องนี่เลย! AquaPlus Purifying Cleansing Water รีวิวคลีนซิ่งสูตรน้ำแบบ Micellar ที่มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิวมาก เหมาะสำหรับใช้คลีนผิว กู้หน้าใส โดยเฉพาะผิวบอบบางเป็นสิวง่าย เพราะเค้าสามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า เช็ดเครื่องสำอาง หรือแม้แต่กันแดดได้อย่างล้ำลึก ขจัดปัญหาหน้ามันได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มอบมงไปเลยค่า~

      ด้วยส่วนผสมของ Ac.net ที่ช่วยลดปัญหาผิวอุดตันง่าย หรือการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าอ่อนโยนต่อผิวมาก แม้ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้แน่นอน  


AquaPlus Series Purifying Cleansing Water

      AquaPlus คลีนซิ่งวอเตอร์ สำหรับคนผิวมัน และผิวบอบบางเป็นสิวง่าย รีวิวให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยนะค้า ด้านตัวขวดของเค้าก็จะมาในขนาดพอเหมาะจับถนัดมือ ฝาเปิด-ปิดใช้งานง่าย ช่วยป้องกันการทำหกเลอะเทอะได้ดีเลยค่ะ ด้านเนื้อสัมผัสเค้าก็จะเป็นน้ำเหลว ๆ ใส ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราเช็ดด้วยน้ำเปล่า ใสสะอาด ไม่เหนอะหนะเลย ดีงาม

      แต่ AquaPlus คลีนซิ่งตัวนี้ กลิ่นของเค้าจะมีความตุ่ย ๆ เล็กน้อย อาจเพราะด้วยเค้าไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ด้วยแหละเลยยอมด้ายยเพราะเรื่องความอ่อนโยนต้องมาก่อนอะเนอะ~ 
 



AquaPlus Skin Soothing Milky Wash โฟมน้ำนมขจัดปัญหาหน้ามัน


AquaPlus Series Skin Soothing Milky Wash

      รีวิว AquaPlus Skin Soothing Milky Wash คลีนเซอร์เพื่อผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ที่แท้ทรู ความดีงามของเจ้าตัวนี้คือเค้าเป็นโฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม ฟองนุ่มละมุน สามารถทำความสะอาดความมันส่วนเกินได้ดีมาก และเค้ายังมาพร้อมสาร Anti-Acne ช่วยลดปัญหาของการเกิดสิวนั่นเองค่า! 

      ถึงแม้โฟมล้างหน้า AquaPlus ตัวนี้เค้าจะทำความสะอาดความมันบนใบหน้าได้ดี หมดปัญหาหน้ามัน แต่เค้าก็ยังสามารถให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าชั้นลึกอยู่นะค้า เพราะมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวอยู่ จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าด้วย หมดห่วงได้เลย~ 


AquaPlus Series Skin Soothing Milky Wash

      รีวิว AquaPlus คลีนเซอร์สำหรับผิวมันและผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ที่มาในรูปแบบขวดหัวปั๊มใช้งานสะดวก กดเพียงแค่ 1 ปั๊มก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ ด้านเนื้อคลีนเซอร์ของเค้าจะเป็นเนื้อโลชั่นน้ำนมที่นุ่มละมุนมั่กมาก สามารถคลีนผิวได้หมดจดดี ส่วนกลิ่นของโฟมล้างหน้าตัวนี้จะหอมอ่อน ๆ เฟรช ๆ หน่อย ให้ความรู้สึกสดชื่นมาก ดีงาม 

      ที่สำคัญคือเค้าเป็นสูตรไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสารกันเสียด้วยนะค้า อ่อนโยนกับผิวมาก ผิวแพ้ง่ายหายห่วงเลยค่า



ช้อปออนไลน์ AquaPlus Series Skin Soothing Milky Wash

      และนี้คือ Cosme*Unbox รีวิว AquaPlus คลีนซิ่งและคลีนเซอร์ เพื่อผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ที่น่าลงทุนสุด ๆ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดในการเริ่มต้นดูแลผิวหน้าคือเคล็ดลับทำความสะอาดผิวที่ถูกจุด!

      สำหรับใครที่สนใจ AquaPlus ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวบอบบางเป็นสิวง่าย 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มใน Facebook เค้าได้ที่ 


หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ AquaPlus 

คลิก https://bit.ly/2GtRkkE 


S P O N S O R E D C O N T E N T

เพื่อน ๆ สามารถซื้อ AquaPlus ผิวใสไร้สิว ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย 
ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย








ชวนเพื่อน ๆ มาหน้าใส ไร้สิว! ไปพร้อม ๆ กัน ด้วย AquaPlus Series Skin Soothing Milky Wash สุ่มแจก 10 รางวัล

ชวนเพื่อน ๆ มาหน้าใส ไร้สิว! ไปพร้อม ๆ กัน ด้วยคลีนเซอร์ AquaPlus Skin Soothing Milky Wash สุ่มแจก 10 รางวัล (รางวัลละ 690 บาท)

ไปดูวิธีร่วมสนุก และเงื่อนไขกันเลยค่ะ

กติกา
  1. Login เข้าสู่ระบบสมาชิก cosmenet.in.th (หากใครยังไม่เป็นสมาชิก สมัครที่นี่ www.cosmenet.in.th/register)
  2. แชร์กิจกรรมนี้ไปที่ Facebook ของคุณ (พร้อมเปิดเป็น Public) และแคปหน้าที่แชร์บทความ
  3. ร่วมกิจกรรม ที่ปุ่ม 'ลงทะเบียน' พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และอัพโหลดรูปภาพที่แชร์บทความ
  4. เป็นกิจกรรมแบบสุ่มผู้โชคดี โดยสามารถติดตามประกาศผลได้ทาง Live Facebook Cosmenet วัน พุธ ที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น.


♥ สุ่มแจก AquaPlus Skin Soothing Milky Wash สุ่มแจก 10 รางวัล

ชวนเพื่อน ๆ มาหน้าใส ไร้สิว! ไปพร้อม ๆ กัน ด้วย AquaPlus Series Skin Soothing Milky Wash สุ่มแจก 10 รางวัล

ระยะเวลากิจกรรม 20-26 ตุลาคม 2563
Live ประกาศผลผ่านทาง Facebook Cosmenet วันที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น.

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เห็นขายที่วัตสัน น่าสนใจแฮะ
21 ต.ค. 2563 เวลา 15:25 น.