Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 4 - 10 ต.ค. 63 (ทุกราศี)

15,557
4 ต.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “แยกโลกเสมือนออกจากโลกความจริง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้าสักนิดที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่ยังไงก็ตามคุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะช่วงนี้เลือดลมเดินสะดุด ถ้าอยู่ใกล้กัมมาก ๆ มีโอกาสทะเลาะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ราชินีพระจันทร์ ไพ่แห่งลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ในขณะเดียวกันก็จะวิตกจริตและอมทุกข์ไปในตัว ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานออกแนวมึนไปหน่อย ความคิดกับความจริงปะปนกันไปหมดต้องแยกโลกเสมือนออกจากโลกความจริงให้ชัดเจน อะไรก็ไม่เป็นดังใจ ตั้งสติดี ๆ แก้ไขทีละเรื่อง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ THE STRUGGLE เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณ เพราะมันหมายถึงการทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแข้งขัดขา รวมทั้งขัดลาภด้วย ระวังเรื่องคนไว้ให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงชีวิตที่งง ๆ หน่อย ต่อเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ บางทีคุณอาจจำเป็นต้องอยู่กับตัวเองให้เพียงพอแล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เด่นดังปังมาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมล้นต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน และเติมเต็มความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่อย่างแน่นอน เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงาม ทุกเรื่องเกิดความก้าวหน้าแบบเวอร์วังอลังการ แม้ว่าชีวิตการเรียนการงานจะต้องเว้นระยะห่าง แต่แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ก็ยังมีเข้ามา และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่รวมถึงในโลกโซเชียลคุณจะเด่นดังปังมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทองเด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 35 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของความวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบไม่ต้องแสวงหา



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “อย่าได้แคร์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าที่เข้ามาแบบเร็วและแรงจนคุณอาจไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะลงเอยหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ ทำใจหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียน เนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้าง และอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ระยะนี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าไปขัดใจ-ขัดคอผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพอ



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “บริหารตัวเอง บริหารเวลา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้าเป็นเพศหญิงคุณจะสามารถควบคุมและจัดการความโสดได้อย่างอิสระ แต่ถ้าเป็นเพศชายแล้ว ปิ๊งปั๊งใครขึ้นมาคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้าม ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่ก็ใช่ว่าจะลบเหลี่ยมเสือได้เสียทีเดียว อย่าเผลอก็แล้วกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบและมีเสน่ห์ในบุคลิกภาพของคุณ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ และถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ ความสามารถและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่น และความเมตตาเป็นตัวนำ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เทน้ำลงทะเลทราย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอย่าทำตัวเป็นสายเปย์ เรียกว่ายิ่งใส่ยิ่งหายเลยนะ ไม่มีอะไรได้คืน เทียบได้กับเทน้ำลงทะเลทราย ส่วนคนที่มีครอบครัว ระวังความขัดแย้งอันเนื่องมาจากความฝืดเคืองด้านเศรษฐกิจในช่วงนี้จะกินจะเที่ยว จะจับจ่ายใช้สอยมีอันติดขัดไปหมด

ดูดวงการงาน-การเรียน ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนทุกชนิด เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหนแต่ดวงยังไม่หนุน ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ จะให้ดีควรเตรียมหยุดพักร้อนผ่อนคลายจะดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือดวงคุณยังไม่ค่อยดันเท่าไหร่ทำให้ออกตัวอะไรมักจะสะดุด ยิ่งถ้าทำตัวเป็นสายเปย์มีแต่ดับ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไป อย่าแข็งขืนฝืนดวง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ฝากบทเรียนรัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา อาจจะยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอดแต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาฝากบทเรียนรักไว้กับคุณมากเสียเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุข และมีความคิดสร้างสรรค์ หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ 

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ในการควบคุมดูแลจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน อำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศชายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง 

เลขมงคล 15 , 33 , 42 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “อยู่ดีมีแฮง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะหวนคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่า ๆ อาจมีการติดต่อสื่อสารกับคนรักเก่า มีชีวิตโสดที่เป็นสุขแบบเข้าใจตัวเอง คนที่มีคู่มีความสุขในการดำเนินชีวิตเรียบง่ายอ่อนโยน คุณอาจวางแผนชักชวนกันไปพักผ่อนในที่ ๆ มีความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับความรัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ มีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กและความสวยความงาม 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลพวงความดีงามจากในอดีตจะส่งผลให้คุณได้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผล มีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง 

เลขมงคล 27 , 36 , 90 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีแฮง เด่นและดีงาม เรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ๆและความสวยงามเป็นหลัก การมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างและบางท่านอาจจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “โมเมนต์ที่ดีเยี่ยม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่หรือคนที่อยู่ในวัยเดียวกัน บุคลิกสุภาพอ่อนหวานและชอบเทคแคร์ ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือมีการวางแผนไปเที่ยวแบบยาวๆมีแนวโน้มว่าอาจไปหลายที่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม 

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริม ทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับคุณ และประสบการณ์จะทำให้ปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานะทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีเยี่ยม



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ปฏิวัติแนวการทำงาน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่าง สดชื่นดุจดวงอาทิตย์ยามเช้า คนโสดจะได้เริ่มต้นใหม่ กล้าคิดกล้าทำเพื่อจะได้ลงตัวกับใครซักที ส่วนคนมีคู่ คุณจะมีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียด ๆ มาพอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน หลังจากที่คุณปฏิวัติแนวการทำงานของวิถีชีวิตในรูปแบบใหม่ ทั้งหมดทั้งมวลก็เข้าที่เข้าทาง มีความสำเร็จมาในระดับหนึ่ง แผนการเรียนการงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจและความท้าทายใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนศักยภาพยิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน รวมทั้งช่วงนี้สุขภาพมักแปรผกผันกับโชคลาภเงินทอง นั่นหมายถึง ถ้ามีโชคลาภเงินทอง สุขภาพจะไม่ค่อยดี 

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส 

เลขมงคล 02 , 11 , 43 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สนุกสนานตื่นเต้นท้าทาย ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชปรากฏเรียกได้ว่าทำบุญมาดีในช่วงนี้ แม้ว่าคนโสดจะไร้คู่แต่ก็มีความสุขอยู่กับตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่ ค่อนข้างปล่อยวางความเป็นไปของชีวิต บางครั้งถ้ามีปัญหาหรือความขัดแย้งใด ๆ ก็ตาม คุณก็จะถอยตัวออกมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณต่อเนื่อง ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานให้ปล่อยวาง อาจจะทิ้งสิ่งที่ไม่ดี ทิ้งปัญหาที่มันพัวพันซับซ้อนเอาไว้ก่อน ให้เรื่องราวต่าง ๆ ตกผลึกและมีความชัดเจนขึ้น จึงค่อยเข้าไปแก้ปัญหานั้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า 

เลขมงคล 16 , 28 , 50 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุณอยู่ อะไรที่หนักอกหนักใจก็ยกออกมาไว้ข้างนอก อย่าไปยึดติดหากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ทุนรัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมของคนโสดสิ่งที่ลงทุนเอาไว้กำลังส่งผลนั้นกลับมาโดยเฉพาะทุนรัก ในทางกลับกันถ้าไม่มีการลงทุนมาก่อนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงนิ่ง ๆ เรื่อย ๆ ในขณะที่คนมีคู่ มีความรู้สึกที่ดี ๆ มีเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับกุศลผลบุญที่เคยกระทำเอาไว้สะท้อนกลับมาเช่นกัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน บุญเก่าหนุนนำชีวิต หากมีปัญหาหรือติดขัดอะไร ให้นิ่งเข้าไว้ ทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับบุญทำกรรมส่งเลย 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก 

เลขมงคล 12 , 57 , 84 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างจะค่อย ๆ คลี่คลายไปเอง ชีวิตอาจดูเรื่อย ๆเฉื่อย ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ถือว่าได้รับผลบุญที่ดีมาจากอดีต มีโอกาสทำบุญสร้างกุศลเพิ่ม รวมทั้งอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร จะดีไม่น้อย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “อย่ายอมง่าย ๆ ”



ดูดวงความรัก คนโสดยังอยู่ท่ามกลางความลังเลและยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่เท่าไรนัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามหากว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้คุณก็พร้อมจะเปิดใจรับเขาหรือเธอคนนั้นเช่นกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขช่วงนี้อาจหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ หาเรื่องใช้เงินใช้ทองบ้างทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะยังไม่คงที่เท่าไหร่ แต่โอกาสดีกำลังมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้โชว์ฝีมือและประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ ความก้าวหน้ามาจากความสามารถของตัวคุณเองล้วน ๆ เลย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้กำลังมา แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่ไพ่ 8 เหรียญหมายถึง โอกาสและรายได้งาม ๆ ที่จะมีเข้ามาในชีวิต ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากความรู้ความสามารถของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดูดวง 4 ตุลาคม ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 24 , 68 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล 4 ตุลาคม ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู น้ำขึ้นให้รีบตักชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ พยายามเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ อย่ายอมง่าย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถสรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้จริง ๆ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS