Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ก.ย. 63 (ทุกราศี)

13,717
13 ก.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “แฮปปี้ฝุดฝุด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีความโรแมนติกในเรื่องความรัก จิตคุณจะสัมผัสได้ถึงคนที่เขาแอบมีใจให้คุณและถ้าใจตรงกันก็ คลิก! คนที่มีคู่ จะสุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันแรกรักกันใหม่ ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ไพ่ทาโรต์01_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 15 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล-ราศีมังกร-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งการเดินทางที่ตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าแฮปปี้ฝุดฝุด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “รอบคอบมากขึ้น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าที่เข้ามาแบบเร็วและแรงจนคุณอาจไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะลงเอยหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงปีใหม่นี้คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ทำใจหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนเนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ไพ่ทาโรต์02_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัยหรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล-ราศีกุมภ์-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ปีใหม่นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าไปขัดใจ หรือขัดคอผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพอ


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เป็นที่เอ็นดู”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักจากงานเลี้ยง เป็นช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เรียกว่าความรักอยู่ในอารมณ์ที่สมบูรณ์ มีกิจกรรมที่ทำให้ได้ระทึกและระลึกถึงสัมผัสอันหวานชื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีการพัฒนามีบรรยากาศของการเฉลิมฉลองความสำเร็จบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าน่ารักมาก ทำอะไรก็เป็นที่เอ็นดู เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ไพ่ทาโรต์03_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 35 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล-ราศีมีน-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีงามพระรามแปดมากมาย ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอกับความรักอย่างจัง การงานก็เด่นหล้า มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจงรีบลงมือเถิดจะเกิดผล



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “รอชาร์จพลังให้เต็ม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะรู้ใจตัวคุณเอง เป็นช่วงที่หัวใจจะพร้อมกับเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างแท้จริง ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์จพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่รับผลสำเร็จของการงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่อาจมีเหตุทำให้คุณยังไม่พอใจเท่าไหร่นัก อาจมีความเหินห่างจากทีมงาน และความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณทำให้คนรอบข้างเข้าใจได้ยาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

ไพ่ทาโรต์04_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล-ราศีมังกร-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีเมษ มองในแง่ดี ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไต่ตรองผลลัพท์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างที่เป็นเหตุให้คุณอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้ความอึดอัดอยู่บ้าง แม้ว่าคุณจะแสดงอาการณ์ รื่นเริง บันเทิงใจ แต่ข้างในก็ยังวิตกอยู่ดี


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “จุดเปลี่ยนที่สำคัญ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ DEATH ขึ้นชีวิตต้องดำเนินต่อไป ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันแอบน้อยใจกันอยู่บ้างรวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่าด่วนตัดสินอะไรจากอารมณ์ จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่ แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตาม การหาทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ไพ่ทาโรต์05_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 13 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล-ราศีพฤษภ-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างมาสุดทางและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เสียสละอยู่เสมอ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ปีช่วงนี้ถึงขั้นมึนตึ๊บเลยสำหรับชีวิตคู่ เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำ และมันก็มักจะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ จนเซ็ง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องถือคติ รักโดยไม่อยากครอบครองไปก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปัญหาถาโถมมาสิบทิศ เริ่มจากเรื่องการงาน สิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ช่วงนี้ลงแข่งแย่งชิงอะไรกับใครแพ้ยับ ไม่นับรวมการถูกทรยศหักหลัง การงานหน้าที่ต่าง ๆ ประเดประดังมาหาคุณแบบจัดเต็ม และไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบถ้าเกิดความผิดพลาด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ไพ่ทาโรต์06_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 35 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล-ราศีเมถุน-กันยายน-2020

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตครั้งใหญ่ ปัญหาส่วนมากมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคนเรียกได้ว่ามาแบบทุกทิศทุกทางเลย ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ฝันให้ไกลไปให้ถึง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ความยอดเยี่ยมของ ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และความสุขสมหวังในทุกมิติรักทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ หัวใจจะถูกเติมเต็มโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดี ๆ ของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งการเรียน การงาน ส่งผลให้มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานและเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก ผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างจัง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ไพ่ทาโรต์07_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล-ราศีกรกฎ-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ประสบความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมากผลสำเร็จยิ่งปรากฏแจ่มชัด


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “กระตุ้นพลังชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด จำเป็นต้องอาศัยอยู่กับความจำกัดจำเขี่ยทางด้านการเงิน อยู่ในสภาพแร้นแค้นทั้งการเงินและความรัก ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องสะดุดกับปัญหาทางสภาพคล่อง อย่าลดคุณค่าและคุณภาพของหัวใจตัวเองลงเพราะเรื่องเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องเหนื่อยควบคุมจัดการในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพังมาเยือนทันที ปัญหาหนัก ๆ ที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือ การขาดเงินจนทำให้อำนาจในการต่อรองต่าง ๆ ลดลง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวด ๆ ตลบหลังตลอด แต่คุณก็มีโอกาสพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ไพ่ทาโรต์08_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 40 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล-ราศีสิงห์-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความกดดันจะกระตุ้นพลังชีวิตคุณ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและไม่ลดละความพยายาม สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ชาร์จแบตให้เต็มอยู่เสมอพร้อมรับทุกสถานการณ์ ล้มได้ต้องลุกได้



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “อำนาจ วาสนา บารมี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเหตุด้วยผลด้วยฐานะทางสังคมและสติปัญญา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คนรักก็ดักทางคุณทุกเรื่องเช่นกัน คุณจะทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจนักหรอก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากในระดับการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ยิ่งถ้าหุ้นส่วนเป็นเพศชายจะรุ่งมาก สามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องพะวงหลังเพราะทีมงานช่วยสร้างสรรค์จัดการให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงาน สัมนา หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ไพ่ทาโรต์09_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล-ราศีกันย์-กันยายน-2020

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องจำเป็นจะต้องถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “หาจุดเด็ดขาดให้เจอ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิด

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร ทำให้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว ลองพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ไพ่ทาโรต์10_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล-ราศีตุลย์-กันยายน-2020

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้ว แค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอเมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ได้ผลเกินคาด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงานหรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานและบริวาร โดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ไพ่ทาโรต์11_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล-ราศีพิจิก-กันยายน-2020

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศหญิงจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ไม่ได้คาดฝันคิดไว้”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันเฉยเลย คนที่มีครอบครัวแผนการบางอย่างไว้สำหรับอนาคตแต่กลับจะมีการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือแต่ไม่ได้ถึงกับแย่

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ หน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดเหตุเปลี่ยนแบบไม่คาดฝัน มีผลกระทบต่อคุณทั้งแง่ดีและแง่ร้าย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน ออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือและชี้แนะแนวทางให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดเพศชายที่อาวุโสมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ไพ่ทาโรต์12_2009_1319_42259

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล-ราศีธนู-กันยายน-2020

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้เตรียมใจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตัวคุณเองจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายไม่ทางตรงก็ทางอ้อม หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายก็จะกลับกลายเป็นดี

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS