Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

7 อันดับ เมคอัพ สกินแคร์ของขวัญวันแม่ ซื้ออะไรดี 2020 งบน้อย ไปถึงงบไม่อั้น!

1,371
7 ส.ค. 2563
7 อันดับ เมคอัพ สกินแคร์ของขวัญวันแม่ ซื้ออะไรดี 2020 งบน้อย ไปถึงงบไม่อั้น!

      ใกล้วันแม่อีกแล้ววว~ ลูก ๆ อย่างเราต้องหาของขวัญให้แม่ชื่นใจสักหน่อย อิอิ ♥ ทางเราก็ขอนำเสนอของขวัญเป็นเมคอัพ สกินแคร์ 2020 ไอเดียของขวัญวันแม่ งบน้อย ไปถึงงบไม่อั้น! มาให้เพื่อน ๆ กันค่า ตามไปดูกันเลย~ (ノ・◡・)ノ ♥

1.Hada Labo Anti-Aging Lotion


ของขวัญวันแม่ ฮาดะลาโบะ สีแดง Hada Labo Anti-Aging Lotion

      สกินแคร์ยอดฮิตที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของคุณแม่ให้แข็งแรง และแน่นอนปัญหาสารพัดรอยก็ต้องจัดการ! ไม่ว่าจะเป็นตีนกา รอยเหี่ยว รอยย่น ต้องเคลียร์ให้หมด ฮาดะลาโบะสีแดงตัวนี้มี Retinol Vitamin A : ส่วนผสมหลักเพื่อการต่อต้านและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยต่าง ๆ ตามมาด้วย Collagen : ที่แทรกซึมเข้าบำรุงได้ล้ำลึก 

      สุดท้ายคือ Super Hyaluronic Acid :: เพิ่มความชุ่มชื่นและเก็บกักให้อยู่กับผิวได้ยาวนานกว่าไฮยาลูรอนธรรมดาถึง 2 เท่าเลยค่าา!!

ราคา :: 139 บาท / 30 ml :: 620 บาท / 170 ml
:: ช้อปออนไลน์ จิ้ม :: 


2.POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence


ของขวัญวันแม่ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence

      อีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนอาจจะคุ้นเคย โดยสูตรนี้ของพอนด์เน้นที่การคืนผิว ลดริ้วรอย เติมร่องให้ดูตื้นขึ้น กระชับ และปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อของเค้าจะใส เหลว บางเบามว้ากกก คือทาแล้วรู้สึกไม่หนักหน้า สบายผิวสุด ๆ ค่ะ                   

ราคา :: 139 บาท / 30 ml :: 620 บาท / 170 ml


3.Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder


ของขวัญวันแม่ Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder

      ใครที่คุณแม่ไม่ชอบแต่งหน้าแบบดิชั้น แนะนำให้ซื้อแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นให้ค่ะ! เพราะเค้าจะถือว่าถ้าทาแป้งคือเท่ากับแต่งหน้าแล้ว 555 ซึ่งแป้ง Srichand ตัวนี้แพ็กเกจหรูหราหมาเห่ามาก ถือแล้วไม่น้อยหน้าใครค่า 

      ตัวแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด คุมมัน ช่วยปกปิดร่องรอยต่าง ๆ ได้ดีทีเดียวค่ะ มาพร้อมกับเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉด ถือว่าคุ้มราคามักมาก

ราคา :: 159 บาท / 4.5 g :: 320 บาท / 9.5 g
:: ช้อปออนไลน์ จิ้ม :: 

4.Bobbi Brown Luxe Shine Intense สี Bold Honey


ของขวัญวันแม่ Bobbi Brown Luxe Shine Intense สี Bold Honey

      ลิปสติกเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าให้เป็นของขวัญคุณแม่มากก วันนี้ทางเราขอแนะนำเป็นลิปสติก Bobbi Brown สี Bold Honey ซึ่งเป็นโทนสีอมน้ำตาล แต่เมื่อทาบนปากก็ให้สีที่สวยมาก ไม่ได้น้ำตาลจ๋า แบบดุ ๆ แต่เป็นโทนสีสุภาพที่สามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ดีงาม 


ราคา :: 159 บาท / 4.5 g :: 320 บาท / 9.5 g
:: ช้อปออนไลน์ จิ้ม :: 

      ใครที่กำลังหาของขวัญอยู่ อยากแนะนำอันนี้มาก ๆ เลยค่า ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เน้นส่วนผสมของธรรมชาติ โฟมเนื้อเนียน นุ่ม บีบออกมานิดเดียวก็สามารถตีฟองได้เยอะมาก ๆ ตอนที่นวดบนใบหน้าเราจะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเค้า กลิ่นแบบอโรมา สุด ๆ ช่วยทำให้เราผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ดีมาก ๆ เลยค่ะ แนะนำ

ราคา :: 1,600 / 100 g

◆ ◇ อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่ ◆ ◇

6.TOO FACED Born This Way The Natural Nudes Complexion Inspired Eyeshadow Palette 


ของขวัญวันแม่ TOO FACED Born This Way The Natural Nudes Complexion Inspired Eyeshadow Palette

      มีปากไปแล้วก็ต้องมีพาเลตต์ตา! จะปล่อยให้ดวงตาแม่ไม่มีสีไม่ได้ นี่เลยค่ะของขวัญจาก Too Faced Eyeshadow Palette โทนสีสุภาพ ที่สามารถแต่งตาได้หลายลุค หลายโอกาส หมดปัญหาคุณแม่ทาตาเฉดสีตรงกันข้ามอีกต่อไป! จัดไปให้คุณแม่ด่วนเลยค่าา~

ราคา :: 1,850 บาท


ของขวัญวันแม่ SK-II GENOPTICS AURA ESSENCE

        ของขวัญสำหรับคุณแม่ ที่จะช่วยคืนผิวโกลว์ โชว์ผิวสวยให้กับแม่เราอีกครั้ง กับ SK-II GenOptics Aura Essence ไอเทมบำรุง ฟื้นฟู ด้วยส่วนผสมคุณภาพจากสารสกัดพรุน และ D-Melano P3C™ ที่ช่วยลดเลือนความหม่องคล้ำและจุดด่างดำเพื่อผิวที่ เปล่งประประกาย มีออร่า~ รับรองว่าคุณแม่จะต้องรักแน่นอนค่า

ราคา :: 7,700 บาท / 50 ml :: 5,300 บาท / 30 ml



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่คือ 7 อันดับ เมคอัพ สกินแคร์ของขวัญวันแม่ ซื้ออะไรดี 2020 งบน้อย ไปถึงงบไม่อั้น! ที่เราแวะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ 
ใครชอบตัวไหน หรือเคยใช้ตัวไหนบ้าง มาคุยกันได้น้า~

เรียบเรียงโดย :: www.cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS