Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 มิ.ย. - 4 ก.ค. 63 (ทุกราศี)

18,474
28 มิ.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “กดดันอาจดี” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนนำไปสู่เปลี่ยนแปลงใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง อาจเป็นนิสัยภายในของคุณหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์กับอีกคน คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสีย อิสรภาพ และความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน การแบกภาระความกดดันอาจเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ ๆ ที่มีอนาคตกว่า อาจมีการเลิกเรียน ออกจากงาน หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ แต่คุณก็จะได้รับประโยชน์จากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 48

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนที่สำคัญ ที่ต้องตัดสินใจในเรื่องที่อึดอัดมานาน อาจจำเป็นต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทิศทางต่าง ๆ อยู่ในใจที่คุณได้คำนวณไว้หมดแล้วรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งที่ดีกว่าที่กำลังมา


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “หนักแน่นให้สูง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังอยู่ในช่วงสมานแผลในใจอยู่ แต่ใช่ว่าจะไม่เปิดประตูรับใครนะ ที่ดู ๆ อยู่ก็พอมี ส่วนคนมีคู่ คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้แก่คุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณจุกจิกคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่างอาจเป็นเรื่องวิตกกังวลเท่านั้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ ๆ อย่าแอบวิตกเรื่องราวจุกจิกอะไรมากเกิน การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “มีดวงจะได้พัฒนาต่อ” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักอาจจะต้องเปิดตำราหรือหาที่ปรึกษามาช่วย ส่วนคนที่มีคู่ ด้วยความที่ว่าชีวิตช่วงนี้สนุกสนานกับการงานและช่องทางใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เรื่องเรียนหรือเรื่องอื่น ๆ ทำให้หลงลืมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขันชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยจะมีความเป็นไปได้สูง ในช่วงนี้จะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภจะมีช่องทางที่เปิดกว้างอย่างมากมาย อันได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ (ใช้ความรู้ คอนเนกชั่น = เงิน)

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีมีน จะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจ รวมทั้งการเรียนการศึกษาเด่นมาก มีดวงจะได้พัฒนาต่อ แต่ความรักไม่ค่อยรุ่ง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ผู้ใหญ่เพศหญิงจะจัดโชคลาภให้”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ความรักของคุณเป็นการผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนโยน และความคิดของคุณก็สามารถปรับสภาพแวดล้อมให้อยู่กับความเป็นจริง แม้จะรักความสะดวกสบายแต่ก็เห็นอกเห็นใจคนรอบข้าง คนโสดอาจยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่สามารถจูนสมองและหัวใจให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้สมองท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ แม้จะอยู่บนกระแสความเกรี้ยวกราดในสังคมแต่คุณก็เยือกเย็นพอที่จะสะกดอารมณ์ต่าง ๆเหล่านั้นได้ ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวและความอ่อนโยนมีเมตตาของคุณ ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศหญิงจะจัดโชคลาภให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความเข้าใจในบริบทของชีวิตที่ใช้ทั้งสมองและอารมณ์อันอ่อนโยนในการจัดการคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ ทำให้สถานการณ์รวมทั้งอากาศร้อน ๆ รอบ ๆ กายผ่อนคลายลงได้ ความเมตตาเป็นที่หนึ่งตามด้วยความเข้าใจเป็นที่สอง ทุกอย่างจะสงบราบรื่นร่มเย็นไร้กังวล


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “อย่าหาทำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ในความไม่พร้อมอาจมีการต่อสู้แย่งชิง อาจเป็นเพราะเคยมีประสบการณ์ความรักมาสูง รู้จังหวะจะโคนความรัก รู้ว่าจังหวะไหนควรนิ่ง จังหวะไหนควรลงมือ สำหรับคนมีครอบครัวแม้จะรู้ว่าต้นสายปลายเหตุความรักความเหนื่อยเป็นอย่างไร แต่ความรักเก่า ๆ ก็ยังดำเนินต่อไปอยู่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้รู้ตัวดีว่ายังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของงานหนักเกินกำลัง สิ่งไหนที่จะทำให้เดือดร้อนก็อย่าหาทำ จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นเป็นเรื่องยากและเสี่ยง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก ประสบการณ์จะพารอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน และโรคปวดหลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 19 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จริง ๆ แล้วคุณก็ไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเขาหรอก เพราะเท่าที่ผ่านมาก็รู้เห็นความเหน็ดเหนื่อย แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ ถ้าคุณไม่ยึดหลักไว้มีสิทธิ์ล้มหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อนแม้มันจะใกล้เกินพิกัดแล้วก็ตาม


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ไม่ต้องดิ้นรน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชัดเจนมุ่งมั่น ในการสรรค์สร้างทุกอย่างเพื่อให้ความสุขแก่คนรักของคุณ คนโสดอาจตัดสินใจบอกรัก ส่วนคนมีคู่จะมีกิจกรรมสดชื่นเบิกบาน อาจไปท่องเที่ยวลั้นลากันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เหมือนเหตุการณ์เดิม ๆ จะเกิดขึ้นอีกครั้งโชคชะตากลับมาอยู่ในมือคุณ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ สำคัญที่การตัดสินใจต้องเด็ดเดี่ยวชัดเจน คุณจะได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องใช้ความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนาการ และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ไม่ค่อยกล้าเปิดใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมที่คิดว่าเป็นโสด เปลี่ยนเป็นโสดสนิท ด้วยข้อจำกัดทางด้านการเงินทำให้คุณไม่ค่อยกล้าจะเปิดใจรับใคร ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ และอาจมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะในเรื่องที่มีเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อย ๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้า ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่ปัญหาหลัก ๆ ในตอนนี้คือความวิตกกังวลในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ซึ่งจะส่งผลให้กับชีวิตคุณทั้งระบบทีเดียว

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นปัญหา ดวงยังถูกบดบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์ถูกทับซ้อนอยู่พอสมควร เจ้าหนี้ตามทวง ลูกหนี้หนีหาย รายจ่ายมารอ รายรับเอื่อยเฉื่อย ทำได้อย่างเดียว คือ ทำใจ

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวม สุขภาพทางด้านร่างกายโอเค แต่สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดี ห่อเหี่ยว วิตกกังวล บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้ทำบุญหรือแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะผ่อนหนักเป็นเบา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ต้องตั้งรับให้มากหน่อยสำหรับความกดดันในชีวิตจะเรื่องเงินเป็นหลัก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้างปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุด ๆ เป็นช่วงเวลาที่จำเป็นต้องผ่านบททดสอบนี้ไปให้ได้ก่อนแล้วเดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “กระหน่ำรับฤดูฝน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวย แปรผันตามอำนาจเงินตรา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังข้อขัดแย้งจากทรัพย์สินเงินทองและการชักหน้าไม่ถึงหลังเป็นเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับฤดูฝน ข้อผิดพลาดในการทำงานโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ อาจทำให้คุณรวนได้ และความขัดแย้งเกิดขึ้นได้เสมอต้องมีสติตลอดเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์แบบไม่คาดฝันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้ยาวนานที่สุด ช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก ตามทวงเช้าทวงเย็น

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนใน แผลในปาก และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงสัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ตั้งหลักดี ๆ ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเสีย พยายามเก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “หวนคำนึง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ่านไฟเก่าปะทุ อาจเกิดปรากฏการณ์บางอย่างให้หวนคำนึง เพื่อนสนิทหรือคนรักเก่าอาจยูเทิร์นกลับมาหา ส่วนคนมีคู่ ความรักความสัมพันธ์ในอดีตอาจฟื้นขึ้นมาในความรู้สึก แต่คุณก็ยังต้องอยู่กับปัจจุบัน อาจมีความอึดอัดบางอย่างระหว่างคุณกับคนรัก ทนกันไป

ดูดวงการงาน-การเรียน อาจมีความกดดันทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการอย่างอ่อนโยนเข้าไว้ อย่างน้อยก็ยังพอพูดคุยกันได้ หัวหน้า ผู้บังคับบัญชาอาจนำเอาโครงการเดิมที่เคยชะลอไว้กลับมาให้ทำอีกครั้ง หรือได้พบเจอกับผู้ที่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ที่ดีในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อ่อนโยน นิ่ง หนักแน่น และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนให้มาก พื้นฐานที่ดีงามจะส่งผลดีให้กับตัวคุณ รวมทั้งยกระดับและพัฒนาศักยภาพองค์รวมให้นำหน้าได้อยู่เสมอ


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “แข็งกร้าวต้องลดลง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ความจริงจังในชีวิตคู่ และการไม่ผ่อนปรนของคุณสร้างความอึดอัดให้กับคนรัก อาจเป็นเหตุให้คนรักของคุณมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้นบางอย่างเพราะไม่อยากปะทะ ส่วนเรื่องที่ปิดบังนั้นหนักหรือเบาก็แล้วแต่ความสัมพันธ์ของแต่ละบุคคล ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อย และต้องยอมเสียสละหลายอย่าง มีการปิดบังซ่อนเร้น การได้รับข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน หรือมีแผนการเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องแบกภาระนี้ ทั้งที่บางทีก็ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบของคุณเลย หัวหน้างาน คนรอบข้างแม้จะเห็นใจแต่ก็ช่วยอะไรไม่ค่อยได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ต้องรับผิดชอบอะไรแทนคนอื่น หรือโดนลูกหลงหางเลข มีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่างอดทน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่างๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่างๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ต้องอดทน และอดทน ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ความแข็งกร้าวของคุณต้องลดลง คุณต้องใจร่มๆให้มากๆ ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ตามหาจุดยืนโดยด่วน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดเด่นและคนมีคู่ก็น่าจะมีความสุขดี แต่ติดอยู่ที่ไพ่ 7 ถ้วยนี่แหละ ทำให้เกิดภาวะลังเล เพ้อฝัน และออกแนวหลอกตัวเอง ในขณะที่คนมีคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์ออกนอกลู่นอกทางหรือหวาดระแวง ทั้งตัวเองและคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ดีเด่นทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ความไม่นิ่ง ไม่มั่นใจกลับมาเป็นอุปสรรคความก้าวหน้า ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่าย มีเรื่องทำให้ไขว้เขว หรือบางครั้งถึงขั้นหลงทางและหลงตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ด้านชื่อเสียงและความสำเร็จส่วนตัวดี จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ก็อาจถูกหลอก และตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผลประโยชน์ที่หวังผลแอบแฝงจากตัวคุณได้

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิด รวมทั้งต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดันสูง และโรคหัวใจด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ดี แต่มีอุปสรรคคือความไม่ลงตัวเสียทีภายในจิตใจแม้ภายนอกจะดูโดดเด่นแจ่มใสแต่ภายในอมทุกข์ไว้หลายอย่าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วยเยียวยาคุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปแต่ความมั่นใจและจุดยืนที่ชัดเจนต้องตามหาโดยด่วน


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เอาที่สบายใจ”



ดูดวงความรัก คนโสดจะต้องหยุดพักใจไปยาว ๆ ยังไม่พร้อมจะเริ่มอะไรกับใครแต่ก็สามารถลั้นลาได้ตามสบาย ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ค่อนข้างเหนื่อยล้าจากหลายเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์และความเข้าใจต่อคนรัก เหนื่อยก็พักอย่าใส่ใจใส่อารมณ์กับอะไรให้มาก

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าคุณจะสนุกกับการงานและการเรียน แต่ความเหนื่อยอ่อนล้าจะเป็นอุปสรรคขวางกันความก้าวหน้า และที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายทำอย่างหนึ่งยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่นอีก แต่ทำไปพักไปบ้างก็ไม่เป็นไร ประคองตัวไปให้ได้ก็พอ

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ การเคลื่อนไหว การประสานงาน และ การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณแต่ถ้าสภาพร่างกายสังขารไม่ไหวก็เอาเท่าที่ได้ไปก่อนละกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังการปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีธนู ความสนุกกับการเรียนและการงานมาตอนที่คุณยังไม่ค่อยพร้อมจะลุยนัก ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งอยากมีประสบการณ์ใหม่ ๆ แต่สังขารอาจไม่อำนวยก็ไม่เป็นไร เอาที่ทำแล้วสบายใจเลย ดีที่สุด


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS