ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 มิ.ย. 63 (ทุกราศี)

20,242
21 มิ.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “จัดจ้านชัดเจน” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบระวังตัวมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องทางใจกับใคร ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองโดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะ ความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดด ๆ ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการ จะผ่านไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ชัดเจน ช่วยให้คุณกระทำสิ่งที่สำคัญต่าง ๆ อย่างถูกต้องเป็นขั้นตอน และจะพัฒนาได้อย่างรวดเร็วมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้ทำงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำจัดจ้านชัดเจน การตัดสินใจ การจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวให้ทำตามลำดับขั้นตอนจะประสบชัยชนะ


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มีลางสังหรณ์” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นคุณจะสมหวังในเรื่องความรักเพียงแต่คุณก็ยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไร คนรักเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณใช้ความจริงใจในการประกอบกิจการใด ๆ ก็ตามจะได้คะแนน บวกทบเพิ่ม เป็นทวีคูณ คุ้มมาก ๆ สำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมาก รวมทั้งสายสัมพันธ์ในระดับต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการการพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ให้เวลาเลยผ่านไป” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะยังไม่สามารถลงหลักปักฐานอะไรได้มาก เหมือนว่ายิ่งตามหา ความรักยิ่งวิ่งหนี มุมมองแบบอยู่คนเดียวดีกว่ามีอิสระกว่ายังคงเป็นสรณะของคุณอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัว อาจเหนื่อย ๆ เบื่อ ๆ กับปัญหาชีวิตคู่ที่เป็นแบบเรื้อรัง แต่ยังปลงได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยคุณจะมองเรื่องผลตอบแทนเป็นหลัก หากอยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ก็ต้องมีการกระตุ้นด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า ไม่งั้นคุณก็ไม่มีแรงบันดาลใจอะไรให้ชีวิตกระเตื้องขึ้นจากเดิมได้เลย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะกับผู้คนเยอะแยะ การสื่อสารเจรจาดีมีวาทศิลป์ รวมทั้งมีความสามารถในการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายได้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรงอกเงยขึ้นมาได้มากนักเลยในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 13 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมีน ประสบการณ์ใหม่ ๆ ของการเรียนรู้และการทำงานงานกับผู้คนและสังคม ในวังวนแบบเก่า ๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูลักลั่น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ แต่คุณอาจจะเลือกอยู่นิ่งเฉย ปล่อยให้เวลาเลยผ่านไปดีกว่า


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “มั่นใจเวลาอยู่ใกล้” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณจะมีความรู้สึกที่ดีต่อคนบางคนและมีความมั่นใจเวลาอยู่ใกล้เขา/เธอ มีโอกาสได้เจอบุคคลคนนี้จากหน้าที่การงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ส่วนคนมีคู่ มีการพัฒนาด้านความสัมพันธ์และความรู้สึกซึ่งกันและกันในเชิงสร้างสรรค์ หรือมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทุกอย่างดูเปิดเผย แจ่มใส กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณจะมีอารมณ์แห่งความสำเร็จปลุกเร้าอยู่ในตัวเอง ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟิตสุด ๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่ที่คอยเสริมดวง โดยเฉพาะเพศชาย จังหวะโอกาสดี ๆ จะมีโชคคูณสอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้จิตใจเปิดกว้าง สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์อย่างรัดกุม อารมณ์ความรู้สึกในด้านบวกของคุณทำให้สามารถเริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและสร้างสรรค์ หัวใจสำคัญของความสำเร็จคือความคิดบวก


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “อ่อนไหวข้างใน” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริง แต่ในใจก็เหงาและมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่แล้ว ภายนอกดูสดใสร่าเริงแต่ภายในระแวงสงสัยในคู่รักของคุณอยู่ โดยมีความขี้น้อยใจเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานหรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวจะมีการเฉลิมฉลอง แต่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน ผลงานถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่าง ๆ ทำให้คุณเครียด น้อยใจอะไรบางอย่าง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ จากความสัมพันธ์หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 41

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล น้อยใจ และมีความตะมุตะมิอะไรก็ไม่รู้ เน้นการพักผ่อนให้มาก ๆ เมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เหมาะเจาะพอดี” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขลงตัวในทุกด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้นจนมั่นคงเข้มแข็ง คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ จัง ๆ เสียที ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขความมั่นใจอย่างกับตอนแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการและการดูแลทั้ง การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ เป็นช่วงเวลาที่โครงสร้างที่วาดหวังไว้เป็นรูปเป็นร่างแบบเต็มตัว รวมทั้งความสำเร็จ โดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง รวมทั้งมีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ทำบุญร่วมกัน” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่บนพื้นฐานแห่งความจริงไม่มโนเหมือนที่ผ่านมา ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน หรือเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ ๆ อาจจะไปเที่ยว ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่จริงจัง อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่ขาดประสบการณ์อยู่บ้างแต่ก็ทดแทนด้วยความรอบคอบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงบริวารสนับสนุนโดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานภาพ จุดเด่นคือมุมมองต่อสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นจริงและสร้างสรรค์ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาสู่ตัวคุณ


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อาจเป็นหลุมพราง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะจะโดนยั่วให้อยากแล้วจากไป ภาพลวงตาบางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำบางเรื่องลึกซึ้งเกินกว่าที่ตัวคุณเองจะแก้ไขได้ ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณอาจจะถูกสกัดดาวรุ่ง พยายามยามอย่าทำตัวโดดเด่นอะไรมาก เรียบ ๆ เนียน ๆ ตามสถานการณ์ไปก่อน รวมทั้งช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใด ๆ กับใครเลยจริง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจกของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างมา ก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 15 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่อย่างที่บอก อย่าทำตัวโดดเด่นมากศัตรูอาจจะมาจากที่ที่คุณมองไม่เห็น ทำอะไรโดยเฉพาะกับคน จะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพราง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ส่งเจ้ากรรมนายเวรไปสู่ขิต” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักอย่างที่เคย ๆ และเพิ่มเติมคือความหวือหวา

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ทำอะไรก็เข้าตากรรมการ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิทชีวิตเกินร้อยละก้อผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะได้ไปสู่ขิต

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 33

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างต้องเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม หลายสิ่งที่ดี ๆ จะถูกต่อยอด การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่ง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ยั่งยืนและสวยงาม” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีเหตุการณ์แบบคาดไม่ถึงทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนและมั่นคงของหัวใจ และการเกิดขึ้นนี้เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของคนมากกว่าหนึ่งเสมอแม้คนนั้นจะโสด

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลัน เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ถูกไล่ออกแต่ไพ่อีกใบคือ ความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจ รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างแบบฉับพลันเพื่อให้เกิดความสามัคคีและพัฒนา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีเหตุจำเป็นให้ต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีกว่าโดยความร่วมมือของคนรอบข้างด้วย เป็นการเปลี่ยนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและสวยงาม


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “นิ่งคือฉลาด” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีความผันผวน อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ รอบ คนโสดอาจจะพร้อมเริ่มต้นใหม่แบบมีพลัง ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุงหรือยกระดับบางอย่างจากภายใน อาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปมปัญหา ความขัดแย้งค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่ง ๆ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้สติปัญญาเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์และห้ามใจร้อน นิ่งคือฉลาดกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ต้องมีสติและเฉลียวใจในการจับจ่ายทุกครั้งไว้เสมอเพราะรายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า และระวังโดนล้วงกระเป๋าด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้จะปวดหัวต่อเนื่อง ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้จะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดใช้สติปัญญาและประสบการณ์ที่มีรักษาเสถียรภาพของตัวเองเอาไว้จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติและดีขึ้นในที่สุด


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “สานสัมพันธ์กันยาว ๆ ” 



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าหากว่าเจอคนถูกใจพูดจาดีมีเหตุผลคุยกันรู้เรื่องอาจมีการสานสัมพันธ์กันยาว ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจได้รับโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณหรือได้ของขวัญได้เงินจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคและเอกสารมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทสุด ๆ ใช้งานได้เต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ งานที่ทำเป็นหลักการมีการเจรจาลงสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรจะไปได้ดี บริวารเพศหญิงจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ  ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ควรทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง โดยผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS