Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวม Tiktok แต่งหน้า บิวตี้ครีเอเตอร์ น่าติดตาม ดูเพลินจนลืมเวลา!

4,848
10 เม.ย. 2563
รวม Tiktok แต่งหน้า บิวตี้ครีเอเตอร์น่าติดตาม ดูเพลินจนลืมเวลา

      เมื่อคนอยู่บ้านจนเครียด Tiktok ถือเป็นหนึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังมาแรงมากกก โดยเหล่าครีเอเตอร์ ทั้งคนธรรมดา / ดารา / นักร้อง หรือ อินฟลูเอนเซอร์ต่าง ๆ ก็หันมาใช้ติ๊กต๊อกกันมากขึ้น
     *cosmenet เลยขอตามเทรนด์ แอบรวม Tiktok บิวตี้ครีเอเตอร์ แต่งหน้า น่าติดตาม มาให้เพื่อน ๆ กันค่ะ แต่ละคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา อือหือ ไม่ธรรมดา! หมดปัญหาการ Skip อีกต่อไป เพราะในแพลตฟอร์มนี้วิดิโอมีความยาวเพียง 8 - 60 วินาทีเท่านั้น ดูเพลินจนลืมดูเวลาไปเลยค่ะ~


1.Tiktok : @shawn_issure


tiktok แต่งหน้า @shawn_issure

     ถ้าเปิดมาด้วยผู้หญิงก็คงจะธรรมดาไป ดังนั้นเราขอเปิดด้วยอปป้า! บอกเลยว่าคุณคนนี้แต่งหน้าได้เนียนกริ๊บ เป็นธรรมชาติมากกก ในวิดิโอเค้าก็บอกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ค่อนข้างละเอียดเลยแหละ ดูเพลินจนเผลอแป๊ปเดียวก็ดูครบหมดเลยย~ 

2.Tiktok : @tyle1994


Tiktok แต่งหน้า tiktok แต่งหน้า @shawn_issure

     โอ้ยยยย คือบิวตี้ครีเอเตอร์คนนี้เป็นชาวเวียดนามนะคะ ซึ่งฝีมือการแต่งเนียนนีมากกก โดย Channel เค้าจะมีคลิปทั้งตลก ๆ และคลิปแต่งหน้า โดยส่วนใหญ่เค้าจะแต่งหน้าตัวเองให้ออกมาหลาย ๆ แบบ ซึ่งแต่งออกมาเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยค่ะ เก่งมาก ๆ

3.Tiktok : @gamkotcha 


Tiktok แต่งหน้า บิวตี้บล็อกเกอร์ @gamkotcha

      หลายคนอาจจะคุ้นหน้าบิวตี้บล็อกเกอร์ท่านนี้ดี ซึ่งตอนนี้ทางเราก็ย้ายมาตามเค้าใน Tiktok เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า อิอิ นอกจากที่เค้าจะลงคลิปตลก ๆ แล้ว คลิปแต่งหน้าเค้าก็มีเด้อ แม้เวลาจะค่อนข้างจำกัด แต่ก็สามารถดูเข้าใจและเพลินมาก ๆ เลยค่า 

4.Tiktok : @daniellemarcan 


แต่งหน้า Tiktok @daniellemarcan

     อีกหนึ่ง Tiktok แต่งหน้าที่ชอบมากก ด้วยความที่เค้าแต่งผิวค่อนข้างธรรมชาติ สบายตา และการสวิงอายไลเนอร์ที่แทบจะเป็นเอกลักษณ์ในเกือบทุกวิดิโอ โดยเค้าก็แต่งออกมาหลายลุค หลายแบบ ดูแล้วไม่เบื่อเลยค่ะ เราขอเก็บเข้ากรุคนที่เอามาเป็น Ref แต่งหน้าแบบสบายตาได้เลยค่ะ เลิฟมาก 

5.Tiktok : @leticiafgomes


แอพ Tiktok แต่งหน้า @leticiafgomes

      เป็นอีกคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองสุด ๆ โดยเค้าแต่งหน้าไปด้วยและตัดวิดิโอตามจังหวะเพลงที่เค้าเอามาประกอบ ซึ่งส่วนใหญ่เค้าก็จะแต่งหน้าเลียนแบบคนดังต่าง ๆ เช่น ไคลีย์ เจนเนอร์ / ไมเคิลแจ็คสัน / จัสตินบีเบอร์ เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่ง Channel Tiktok แต่งหน้าที่สนุกและดูได้เรื่อย ๆ เลยค่ะ 

6.Tiktok : @miracal2000


แอพ Tiktok แต่งหน้า @miracal2000


      Tiktok Channel นี้ทำให้เรารู้ว่าพลังการแต่งหน้าคือที่สุด คือเปลี่ยนลุคตัวเองไปเหมือนเป็นคนละคนเลยค่ะ ซึ่งเค้าก็รวมเอาไว้ค่อนข้างเยอะ มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่แต่งหน้าแล้วเหมือนเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลย! แต่ละคนคือเก่งมากก 

7.Tiktok : @c_rot26xoxo


บิวตี้บล็อคเกอร์ tiktok แต่งหน้า @c_rot26xoxo

      สาวไทยกับฝีมือการแต่งหน้าที่ไม่ธรรมดา โดยเค้าครีเอทการแต่งหน้าได้หลายลุค หลายสไตล์ ไม่ว่าจะสาย ฝอ / สายเท่ หรือสายหวาน ลุคชมพูสุดคิ้วก็รอดหมด ดูเพลินสุด ถือเป็นอีกหนึ่งคนใน Tiktok ที่เราต้องแอบเข้าไปดูประจำ ล่าสุดแอบเห็นเค้าถ่ายวิดิโอตัดเสื้อผ้าใส่เองแล้วค่ะ สวยมากก 5555


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
เมื่ออยู่บ้านจนเครียด ลองเข้า Tiktok ดูสิคะ จะบอกว่าเพลินมากก เวลาผ่านไปไวสุด ๆ
ใครที่กำลังอยากดูเรื่องความสวยความงาม เค้าก็มี Tiktok แต่งหน้าน้าา ลองตาม #makeup ในติ๊กต๊อกไปเลยย~


ดาวน์โหลด Tiktok ได้ที่นี่ จิ้มเลยย
เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS