Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

4 Tip & Trick เมคอัพฉบับ work from home เบาผิว ใช้เวลาน้อย หน้าสวยพร้อม Call Conference!

2,336
3 เม.ย. 2563
แต่งหน้า work from home

    สวัสดีค่าสาว ๆ *cosmenet ตอนนี้เพื่อน ๆ หลายคนก็คงจะทำงานแบบ work from home กันแล้วเนอะ ถึงจะทำงานที่บ้าน แต่เราก็ยังต้องพบปะคุยงานผ่านทาง Video call กันอยู่ ผู้หญิงอย่างเรา ๆ จะให้โชว์หน้าสดก็ไม่มั่นใจ (เพราะลุคอยู่บ้านกับลุคไปออฟฟิศมันคนละลุคกันเลยจ้าาา T^T) ต้องจำใจแต่งหน้าทั้งที่อยู่บ้านทั้งวันกันไป สุดท้ายก็ต้องใช้เวลาเหมือนเดิม แถมกลัวอุดตันสิวขึ้นอีก ฮือออ ทางเราเลยจะมาแนะนำเมคอัพผิวสวย พร้อม Call Conference เพื่อนแคปหน้าเราก็ไม่กลัววว 5555 ถึงจะแต่งหน้าแต่ก็ให้ความสบายผิว ไม่อุดตัน มาฝากกันค่าา ไอเทมไหนเด็ดที่ต้องมี ไปดูกันเล๊ยยย

Tip & Trick แต่งหน้าช่วง work from home


1. ผิวสวยเหมือนมีไฟ Ring Light อยู่ที่บ้าน! ด้วยกันแดด Tone-up

    ถึงจะอยู่บ้านแต่เราก็ต้องทาครีมกันแดดนะจ๊ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หน้าโทรม แนะนำให้ใช้กันแดด Tone-up ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสแบบเบา ๆ อยู่หน้ากล้องผิวก็จะสวยใส มีออร่าไม่หมอง เหมือนมีไฟ Ring Light อยู่ที่บ้านไปเลยค่าาา

อยู่บ้าน ต้องทากันแดด

แนะนำกันแดด Tone-up
  • ALLIE Nuance Change UV Protector Gel (690฿) - กันแดดเนื้อเจล เกลี่ยง่าย เซตตัวไว มีส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียดทำให้ผิวดูไบร์ท มีออร่า กลิ่นหอมน่าใช้มาก มีให้เลือก 3 สี เนื้อสีเขียว, พีช, ชมพูซากุระ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

2. ใช้แป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น คุมมันหน้าไม่เยิ้ม ไม่อุดตันผิว

    ถึงแม้จะอยู่บ้าน แต่ถ้าไม่ทาแป้งเลยก็กังวลเรื่องผิวมันเหนอะหนะ รู้สึกรำคาญใจเนอะ (โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ใส่แว่น หน้ามันแล้วแว่นไม่เกาะดั้งคือลำไยมากเด้อออ) เดี๋ยวนี้เค้ามีแป้งอัดแข็งที่เคลมเรื่องไม่มีส่วนผสมทำให้อุดตันผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน อย่าง Skincare Powder ก็ดีงาม เบาสบายผิวไม่หนักหน้า แถมตอน Video call ก็ไม่เห็นว่าหน้าเรามันเมือกด้วยนะจ๊ะ

แป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น

แนะนำแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น
  • Lalil Talc Free Translucent Pressed Powder (500฿) - เนื้อแป้งข้าวโพดธรรมชาติเนื้อละเอียด ช่วยให้ผิวดูผ่องขึ้น ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แม้กับผิวบอบบางแพ้ง่าย คุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ปราศจากพาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ น้ำมันมิเนอรัล ทำให้ไม่มีสารตกค้างบนใบหน้า ลดต้นเหตุของสิวอุดตัน แบบแป้งฝุ่นก็มีนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)
  • CANMAKE Secret Beauty Powder (350฿) - แป้ง Skincare Powder ทาได้ตลอด 24 ชั่วโมง! เนื้อแป้งอ่อนโยนมากและมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เลยทาได้ตอลดวัน ช่วยพรางรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนด้วย เนื้อแป้งโปร่งแสงไม่มีสี (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)
  • Cezanne UV Clear Face Powder (390฿) - ตัวนี้เป็นแป้งที่มีสีขึ้นมาหน่อย พอปกปิดรอยจาง ๆ ได้ แป้งโปร่งแสงมีส่วนผสมชิมเมอร์อนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อผิวหน้าดูสว่างใส พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนและควบคุมมัน อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ งานเบาผิวต้องยกให้เมคอัพฝั่งญี่ปุ่นจริง ๆ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

3. หน้าสดก็มีคิ้ว ด้วยแทททูเจลสักคิ้ว

    แทททูเจลสักคิ้วตัวช่วยให้สาว ๆ มีคิ้วได้แบบไม่ต้องเขียนคิ้วทุกวัน! ถ้าอยากให้ติดทนหลายวันหน่อยก็ทาทิ้งไว้ข้ามคืน แล้วค่อยลอกออก เท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะมีสีคิ้วติดทนไปหลายวันเลยค่า~

เจลสักคิ้ว

แนะนำแทททูเจลสักคิ้ว

4. ลิปมันมีสีก็พอ

    อยู่บ้านชิล ๆ ทาลิปมันมีสีบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น พอมีสีระเรื่อ ๆ เป็นธรรมชาติก็เพียงพอแล้ว ล้างออกก็ง่ายกว่า ช่วงนี้ประหยัด makeup remover ไปเลยจ้าาา

ลิปมันมีสี

แนะนำลิปมันมีสี

และนี่ก็เป็นทริคเล็ก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่อยากแต่งหน้าบาง ๆ ในช่วง work from home ค่ะ ถือว่าเป็นโอกาสที่เราจะได้พักหน้าสบาย ๆ เนอะ แต่เราก็ยังสามารถแต่งหน้าให้ดูสดใส สุขภาพดีได้ โดยเลือกใช้เมคอัพที่ให้ความอ่อนโยนกับผิวนั่นเอง เพื่อน ๆ มีเมคอัพตัวไหนที่อยากแนะนำ ป้ายยากันมาที่ comment ได้เลยจ้าาา

LIKE & SHARE บทความ ส่งต่อผิวสวยประดุจมีไฟ Ring Light อยู่ที่บ้านกันเล้ย!


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS