ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 มี.ค. - 4 เม.ย. 63 (ทุกราศี)

15,626
29 มี.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เด็ดขาดชัดเจน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจแอบเหงาคุณต้องการความเด็ดเดี่ยวเพื่อตัดใจจากอะไรบางอย่าง ส่วนคนมีคู่แล้วความหวั่นไหวขี้ระแวงน้อยใจต่อคนรักยังมีอยู่ แต่คุณก็เด็ดขาดชัดเจนตรงไปตรงมากับหัวใจตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าบรรยากาศในที่ทำงานบางอย่างจะพาให้คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงานและการเรียน รวมทั้งแรงกดดันต่าง ๆ ทำให้คุณเครียด น้อยใจอะไรอยู่บ้าง แต่กำลังใจคุณก็ยังดีอยู่ เข้มแข็ง หนักแน่น ไม่หวั่นไหวง่าย สิ่งใดบั่นทอนความก้าวหน้าสามารถตัดทิ้งได้ทันที

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ จากการตัดสินใจที่เด็ดขาดชัดเจน แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน




ภาพรวมของชาวราศีมังกร ทำใจหน่อยเพราะมีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น ขาดความสามัคคี คนช่วยเหลือ อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น และจริงจังอย่างสูงมาก ๆ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “จุดประกายพรสวรรค์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงานหรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานและบริวาร โดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 26 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “มีผู้อุปถัมภ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมอง ๆ ใคร ๆ อยู่บ้าง คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่วัยกรุ้มกริ่มจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษา อาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่สุดหรูหราโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำความสุนทรี และศิลปะมาช่วย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์ หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 59 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน 

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ ความอ่อนโยน รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างเป็นรูปธรรมได้จริง


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ด้านดี ๆ ส่งพลัง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัว แต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามา ต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้บรรยากาศเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบอาจเกิดข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังเพื่อนฝูง บริวารเพศชายจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 34 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “เปิดใจรับมัน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการชอบอยู่คนเดียวหรือเดินออกมาจากบางสิ่งบางอย่างที่มุ่งหวังไว้ แต่สุดท้ายมันไม่โอเค ส่วนคนที่มีคู่อาจมีความต้องการความห่าง อยากจะเฉย ๆ เรื่อย ๆ เงียบ ๆ ปลีกวิเวกบ้าง แต่ก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะมีความโดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง แต่ก็อาจพบกับความผิดหวังไม่ได้ดังใจอยู่บ้าง คุณจะมีอุปสรรคที่หลักการทางทฤษฎีกับความเป็นจริงอาจย้อนแย้งกัน ช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ พอมีแต่ต้องเปิดใจรับมัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และความคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน แต่มีบางสถานการณ์ที่คุณจำเป็นต้องแยกตัวออกไปเพื่อผ่อนคลายระวังเรื่องของการกระทบกระทั่งแยงชิงผลประโยชน์กับคนที่ข้องเกี่ยวด้วย


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ยิ่งทำบุญยิ่งต่อยอด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมา จากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือสถานที่ทำบุญ (ที่ไม่ใช่ที่ทำงาน) ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีอาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมทางจิตอาสาหรืองานบุญต่าง ๆ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY แต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่าย ทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอ ๆ กัน การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ และอย่าลืมทำบุญเพิ่มด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 36 , 63

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญยิ่งต่อยอด หรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคมด้วยยิ่งดียิ่ง ๆ ขึ้น


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ขึ้นต่อเนื่องเป็นเรื่องดีงามส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมไปด้วยความก้าวหน้า และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรัก ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม เกิดความก้าวหน้า ทั้งการเรียน การงาน ส่งผลให้มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ รวมทั้งรายได้ที่เพิ่มขึ้น และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน เพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก ผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างไม่ต้องได้ร้องขอเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงาน และเงินทอง เด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 63 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของความวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบไม่ต้องแสวงหา


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “คิดดี ทำดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาของบทหนัก ๆ ชีวิตรักที่เรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควร มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนมีคู่ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว ให้รักษาเส้นทางเอาไว้จะพบเจอคนรักตามแผนที่ชีวิตในไม่ช้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าคุณลำบากหน่อยมีบททดสอบชีวิตให้หงุดหงิดใจ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน ให้คุณดำเนินตามกรอบแผนการที่ได้วางเอาไว้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานอย่าข้ามขั้นตอนทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะให้ดีต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ทำอย่างถูกต้องตามหลักการ รู้ก่อนรู้หลัง พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้บางอย่างที่ลงทุนลงแรงไว้อาจยังไม่ได้คืนในทันที อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรให้มาก รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ พยายามทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดีเอาไว้ คนรอบข้างจะช่วยสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ไม่ไหวอย่าฝืน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังอยู่ในช่วงพักใจ ถึงแม้อยากจะไปต่อก็ไปไม่ได้ และตัดสินใจไม่ได้ ประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร ส่วนคนที่มีคู่อยู่ในช่วงงวยงง ทุกอย่างเหมือนมันมีเรื่องให้ตัดสินใจว่าจะอยู่ จะไป จะเดินหน้า จะถอยหลัง แต่ก็ยังคงต้องนิ่งไว้เพราะตัดสินใจไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้มีทางต่าง ๆ ให้ตัดสินใจเลือกอย่างน้อยสองทาง แต่เลือกไม่ได้ การเรียนการงานไม่ค่อยมีความคืบหน้า ทีมเวิร์คอ่อนแอ คนที่เคยช่วยอาจจะไม่ช่วย ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีมเท่าไรนัก และควรลาพักร้อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน แต่จะมาแบบเอื่อย ๆไหลริน เบาบางจางสุด ๆ และต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ระบบสืบพันธุ์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคเครียด และไมเกรน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยู่ในห้วงเวลาที่ปล่อยปัญหาให้มันเป็นไป ผ่านไปวัน ๆ ภายนอกอาจดูชัดเจนแจ่มใสแต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหว คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลง ไม่ไหวอย่าฝืน อยู่เฉย ๆไปก่อน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “กลับร้ายกลายเป็นดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด มีแนวผิดฝาผิดตัว คนเข้ามาไม่โดนใจคนที่โดนใจก็ไม่เหลียวแลซะงั้น ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกันกำลังอยู่ในช่วงอ่อนไหวสุดใจ ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันแปรปรวนของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน เพื่อนฝูง บริวารเพศชายคอยช่วยเหลือประคับประคองคุณได้บ้าง อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน แต่ค่อนข้างมีผลต่อความรู้สึกและจิตใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากเพื่อน คนสนิท คนใกล้ชิดเพศชายโดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างอบอุ่น อ่อนไหว และโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ หกล้ม ตกจากที่สูง ของจากที่สูงตกใส่หัว และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 25 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ต้องเตรียมใจอาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายและแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี เพราะดวงคุณมีบารมีผู้ใกล้ชิดปกป้องอยู่ หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “เอาธรรมะเข้าข่ม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถมไพ่ 9 ไม้มาประกบ เรียกได้ว่ารักไม่เป็นใจ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการจัดการกับปัญหา บางอย่างอาจจะต้องเอาธรรมะเข้าข่มเพื่อให้ใจเป็นสุขที่แท้จริง

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองคุณ จนผ่อนหนักให้เป็นเบา แม้คุณจะต้องแบกภาระและมีอุปสรรคหลายสิ่งซึ่งรวบรัดกระชั้นชิดชนิดที่ว่าตั้งตัวแทบไม่ทัน จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่า งๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกัน แต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 28 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีพิจิก ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว ท่านจะช่วยคุณ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เหนื่อยเป็นพิเศษ”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ความเสียเปรียบของคุณหลัก ๆอยู่ที่เรื่องปัจจัยที่มีแต่มันน้อยไปหน่อย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุหลักเรื่องเดียวเลย เงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ คู่แข่งหรืออุปสรรคก็หนัก ทำงานหรือประกอบกิจการให้ระวังเรื่องทุนและรอบคอบมากที่สุดในเรื่องการใช้งบประมาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดที่ตรวจสอบได้ยาก การรั่วไหลของเงินจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับและระวังจะต้องสูญเงินโดยไม่ทันตั้งตัว เอาเป็นว่าถ้าสามารถลดค่าใช้จ่าย และรักษาสภาพคล่องในช่วงนี้ไว้ให้ได้ก็ถือว่าโอสุดแล้ว

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเครียดจากการขัดสนฝืดเคือง เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและรอบคอบ ไม่ควรคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีสูง ความอึดและกำลังใจจะนำคุณให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้ช่วงนึง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS