Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

บอกลาจั๊กดำ วงแขนขาวไบรท์ใน 7 วัน ด้วยเซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขน วาสลีน ดราย เซรั่ม

14,539
10 มี.ค. 2563
เซรั่มทารักแร้ขาว วาสลีน ดราย เซรั่ม

    อีกหนึ่งจุดบนร่างกายสาว ๆ ที่กังวลพอ ๆ กับใบหน้าก็ต้องเป็น “ผิวใต้วงแขน” อ่ะเนอะ ถ้าน้องจั๊กดำคล้ำ ไม่เรียบเนียนเป็นหนังไก่ หรือมีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ ทำเอาสาว ๆ ไม่กล้าแม้แต่จะยกมือสุดแขน หรือใส่เสื้อกล้าม, สายเดี่ยวตามแฟชั่นรับซัมเมอร์ หมดความมั่นใจ โอ้ยปัญหานี้เราซีเรียสสสส T^T

    แน่นอนว่าสาว ๆ ที่มีปัญหาน้องจั๊กดำ มีกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ จะต้องมี ‘โรลออน’ เป็นไอเทมประจำกายสำหรับสาว ๆ ใช้กันมาเนิ่นนาน แต่ ๆๆ ตอนนี้โรลออนมัน out ไปแล้วนะจ๊ะสาว ๆ เดี๋ยวนี้เค้ามีสกินแคร์อย่าง เซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขน กันแล้วจ้าาา ให้มากกว่าโรลออนเพราะทั้งบำรุงให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสและยังปกป้องกลิ่นกาย ช่วยคุมกลิ่นได้ยาวนาน ไปดูไอเทมแนะนำ เซรั่มทารักแร้ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening เค้าจะเจ๋งยังไงกันบ้าง~~~

Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

( 30 ml. 69 บาท / 50 ml. 119 บาท )

เซรั่มทารักแร้ขาว วาสลีน ดราย เซรั่ม

    เค้าเป็นเซรั่มทารักแร้ลดเหงื่อระงับกลิ่นกายใต้วงแขนได้อย่างยาวนาน และช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ จริง ๆ นอกจากเรื่องกลิ่นกายที่สาว ๆ ให้ความสำคัญแล้ว การกำจัดขนก็เป็นปัญหาของน้องจั๊กที่สาว ๆ ต้องเจอแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไหนจะจั๊กดำหมองคล้ำ จากการโกนหรือถอนขน ทำให้ผิวเป็นตุ่มหนังไก่ ไม่เรียบเนียน และยังเกิดการคล้ำเสียด้วย แหมสาว ๆ อย่างเราจะปล่อยให้ขนรอมแรมก็จะมิงาม หรือถ้าจะไปเลเซอร์ราคาก็สูง บางทีก็เอื้อมไม่ถึง การใช้เซรั่มมาบำรุงผิวน้องจั๊กให้เนียนนุ่ม กระจ่างใสก็เป็นอะไรที่เอื้อมถึงได้ง่ายกว่าเห็น ๆ ค่ะ แถมราคาน่ารักอีกด้วย น้องเค้าช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วันค่ะ เริ่ดสุด ๆ

    ขึ้นชื่อว่าเซรั่ม เค้าก็ต้องอัดแน่นด้วยวิตามินและส่วนผสมบำรุงผิวมาแบบเข้มข้นนาจา สำหรับตัวเด่น ๆ ของเค้าก็จะมี

เนื้อเซรั่มทารักแร้ขาว วาสลีน ดราย เซรั่ม

    เซรั่มทารักแร้ วาสลีน ดราย เซรั่ม อัลตร้า ไวท์เทนนิ่ง เค้ามีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และคอลลาเจนช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใส ใน 7 วัน ช่วยลดความหมองคล้ำใต้วงแขนและช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ผิวเรียบเนียน ลดปัญหาน้องจั๊กหนังไก่ ยกแขนได้อย่างมั่นใจ กู๊ดบายจั๊กดำไปเลยค่าาา

    วาสลีน ดราย เซรั่ม อัลตร้า ไวท์เทนนิ่ง เค้าไม่ได้เก่งแค่เรื่องบำรุงผิวเท่านั้นนะ แต่เค้ายังช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง!! (แต่เพื่อน ๆ คงไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพเต็มคำเคลมใช่ไหมคะ 555) ให้การปกป้องไม่แพ้โรลออนเลยน้า และน้องเค้ามีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของวาสลีนเลย มีสาว ๆ หลายคนกระซิบมาว่ากลิ่นหอมดีงาม แถมหอมทนด้วยนะ เรื่องคุมกลิ่นนี่ก็ถือว่าสำคัญสำหรับสาวเมืองร้อนอย่างเรา ๆ เนอะ >_<

เซรั่มทารักแร้ขาว วาสลีน ดราย เซรั่ม
แพ็คเกจเค้าจะเป็นแบบหลอดบีบ กะทัดรัดพกพาง่ายดีนะ

- - 3 STEPS บำรุงใต้วงแขนกระจ่างใส - -


วิธีทำให้รักแร้ขาว ทาเซรั่มบำรุงใต้วงแขน

  1. หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จแล้ว ซับผิวน้องจั๊กให้แห้ง แล้วเปิดฝาเซรั่ม Vaseline Dry Serum Ultra Whitening
  2. บีบเนื้อเซรั่มออกมาประมาณ 1 ซม.
  3. ใช้หัวโดมทาเซรั่มให้ทั่วรักแร้ ง่าย สะดวกไม่แพ้ทาโรลออนเลยนะเออ

เซรั่มทารักแร้ขาว วาสลีน ดราย เซรั่ม แห้งสบายผิว
ส่วนเรื่องความเหนียวเหนอะหนะนี่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เค้ามาในรูปแบบเซรั่มที่เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายสุด ๆ และแห้งไว มากกกกก!! เค้าซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ไม่ต้องนั่งเอามือพัด ๆ รอแห้งแต่อย่างใดจ้าาา เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราสุ๊ดดดด

    อย่างที่เรารู้ ๆ กันเนอะว่าถ้าอยากผิวดีก็ต้องหมั่นบำรุง เช่นเดียวกันกับผิวน้องจั๊กที่ต้องการการบำรุงไม่แพ้ผิวหน้าหรือผิวกาย แถมตอนนี้เรามีตัวช่วยก็คือเซรั่มลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย Vaseline Dry Serum Ultra Whitening มาบำรุงให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใสใน 7 วัน เรียบเนียน แถมคุมกลิ่นเหงื่อได้ยาวนาน เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง จะใส่เสื้อแขนกุด หรือสายเดี่ยวเปรี้ยวแค่ไหนก็ยกวงแขนได้อย่างมั่นใจเลยค่าาา

เซรั่มทารักแร้ Vaseline Dry Serum เค้ามีให้เลือกด้วยกัน 4 สูตร เลือกบำรุงได้ตามความต้องการของสาว ๆ เลยค่ะ


เซรั่มทารักแร้ขาว วาสลีน ดราย เซรั่ม มี 4 สูตร


    เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อ Vaseline Dry Serum [ขนาด 50 ml. 119 บาท] ได้ที่ Boots, Watsons, Tesco Lotus, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ Shopee click, Lazada click และไซส์เล็ก [30 ml. 69 บาท มีเฉพาะสูตร Ultra Whitening และ White & Dry] หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่าาา


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิวจากผู้ใช้จริงของวาสลีน ดราย เซรั่มได้ที่
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลอง
18 มี.ค. 2563 เวลา 18:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้อยู่เลยค่ะ แต่สีชมพู ไว้ลองสีอื่นบ้าง
17 มี.ค. 2563 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พกพาง่าย กลิ่นดี เราชอบสีชมพูกับฟ้า แนะนำเลยค่ะ
12 มี.ค. 2563 เวลา 12:21 น.