Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 ก.พ. 63 (ทุกราศี)

13,847
9 ก.พ. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ปากแข็งใจอ่อน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร แสดงจุดยืนชัด จนกลายเป็นคนปากแข็งแต่ใจอ่อน ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว จงพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังบริวารเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 63 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืน ให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้ว แค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอ เมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ใช้ความฉลาดทางอารมณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนมีคู่ต้องคิดเยอะ บางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน มองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบ โดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตการเรียน การงาน ธุรกิจ อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น เชื่อมั่นในสติปัญญาของตนเอง พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ไถ่ชีวิตโค-กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ จะยกโทษ ให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 34 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า ทอง การงาน สีเขียว สีขาว

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้ว่าความสามารถและปฏิภาณของคุณจะยอดเยี่ยม แต่ช่วงนี้คุณอาจจะขี้หงุดหงิด ผิดที่ผิดทาง และเอาแต่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ ต้องลดอีโก้ลงบ้าง การเปลี่ยนแปลงทำให้หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวัง ต้องปล่อยวาง และใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ลงมือสะสาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ระวังความสัมพันธ์แบบวัตถุไวไฟทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดอาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคัก สร้างความตื่นเต้นท้าทาย รวมทั้งมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งด้วย คนมีคู่จะมีความอ่อนไหวอยู่บ้าง หมายความว่าอาจมีการปรับตัวต่อกันและกัน หรือมีการทดลองใจอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่ก็มีบางเรื่องที่ยังอาจตัดสินใจเด็ดขาดไม่ได้ รวมทั้งจะมีช่องทางหารายได้เพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่เพศชายจะให้โอกาส และสนับสนุนให้สร้างผลงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์ และความชำนาญจะสร้างรายได้งาม ๆ ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 32 , 59 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความตื่นเต้นคึกคักในชีวิต มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อีกทั้งมีโชคมีลาภ มีความกระตือรือร้นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ และคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าช่วงนี้ ไอเดียกระฉูด



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “รายได้เป็นกอบเป็นกำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่มีความมั่นคงทางฐานะเข้ามาในชีวิต อาจมีการคบหาดูใจกันได้ แต่ก็ให้ระมัดระวังเรื่องความใจเร็วไว้ด้วย อาจก่อให้เกิดปัญหาภายหลัง คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดี ระวังคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวทำให้ทุกข์ร้อนใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ จับต้องได้ และมีการพัฒนาลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ประสบการณ์ และความชำนาญจะสร้างโอกาสที่ดีให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 67 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีชมพู การเงิน สีน้ำตาล การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ สีเทา สีแดง

หลีกเลี่ยง สีขาว สีเหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างพัฒนาการที่ดีในอนาคต



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ฟิลลิ่งวันเก่า ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรัก จริง ๆ มันเป็นช่วงกำหนดเวลาของคุณ ช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่า ๆ ที่เคยหวานชื่นสดใส หากิจกรรมที่ทำให้ได้ระลึกถึงความหลังครั้งเก่า ออกไปสัมผัสความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่ จะกลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าได้ใจมาก ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากสเน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล ทอง สีขาว สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี ๆ และโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุด ๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงกา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดต้องทำใจให้หนัก ๆ ในเรื่องความรัก เลิกแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย และต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก ๆ จะบั่นทอนจิตใจตัวเองเปล่า ๆ มีอะไรให้คุยกับคนรักของคุณตรง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลัก หลายอย่างมันเกินจุดที่คุณจะแก้ไขได้ด้วยตัวเองเสียแล้ว ควรหาที่ปรึกษาผู้ช่วยที่เข้มแข็งด่วน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 30 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ สีม่วง การงาน สีแดง

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน



ภาพรวมของราศีเมถุน นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าในสัปดาห์นี้ ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่ไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา หาตัวช่วย อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ใจต้องหนักแน่นถึงจะผ่านมันไปได้ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “แสงสว่างที่ปลายทาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ความโศกเศร้า ผิดหวัง ที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในอดีต รวมถึงการไม่ให้อภัยตนเอง และไม่สามารถลืมความผิดพลาดที่ผ่านมา จะกลายเป็นอุปสรรคทำให้หัวใจถูกปิดกั้น คนมีคู่ จะมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจซึ่งเป็นเรื่องเก่า ๆ ซ้ำ ๆ โดยเฉพาะเรื่องความของความรัก รวมทั้งคนรักที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานถูกชะลอตัว เพราะยังไม่สามารถทำใจกับบางเรื่องที่ผิดหวัง รวมทั้งเหนื่อยหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางทีถ้าลองเปิดใจมอง อาจเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน ทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ทางด้านจิตใจเปราะบาง และหลายอย่างคลุมเครือทำให้คุณต้องปรับมุมมองที่ชัดเจน ต้องตัดใจละความเศร้าโศกเสียใจไม่ได้ดังหวังลงบ้าง ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ทุกอย่างมีทางออกและโอกาสเป็นสิ่งที่ต้องเปิดใจรับเข้ามา



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เรียบง่ายและสมบูรณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ดีอย่างต่อเนื่องเพราะสถานะทางครอบครัวมีความมั่นคงสูงจึงทำอะไรต่าง ๆ ได้อย่างรอบคอบ คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน ส่วนคนมีคู่มีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือลาพักร้อนหลังกรำงานหนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์พร้อมจริง ๆ ทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ และมีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ หรือขยับขยายกิจการ ควรชะลอการลงทุนที่หนัก ๆ เอาไว้ แล้วมาเสริมสร้างความแข็งแรงและมั่นคงในงานปัจจุบันเป็นหลักก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงิน จัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 53 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า ทอง การงาน สีเขียว สีขาว

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก รวมทั้งมีการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “อีกครั้งรัว ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอ และมันก็มักจะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องถือคติ รักโดยไม่อยากครอบครอง ไปก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ต้องดรอปต้องเปลี่ยนรายวิชา การงานอะไรก็ตามที่จะต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจะสะเปะสะปะต่างคนต่างไป ไร้ความสามัคคีสุด ๆ และไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบถ้าเกิดความผิดพลาด ก็คุณนั่นแหละ!!

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ สีม่วง



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้งรัว ๆ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอก โดยเฉพาะปัญหากับคนเรียกได้ว่ามาแบบไม่มีวันหยุด ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “แค่เพียงสานต่อ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 28 , 40 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “มั่นใจและลงมือทำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มีไฟและมีแรงฮึดทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดพร้อมที่จะเริ่มต้นกับใครซักคน ติดอยู่ตรงที่ต้องเพิ่มความมั่นใจในตัวเองอีกนิด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียน การงาน พลัง และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามา ความคิดริเริ่มต่าง ๆ จะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ คุณอาจขาดประสบการณ์อยู่บ้าง ขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ ทั้งทีมงานและบริวารก็พร้อมจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งบริวารเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 57 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล ทอง สีขาว สีเหลืองอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม



ภาพรวมของราศีพิจิก นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ คุณพร้อมที่จะเปิดรับทุกสิ่งใหม่ รวมทั้งแสวงหาประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ด้วยตัวคุณเอง โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่เข้าใจทั้งตัวเองและสิ่งรอบตัว นั่นแหละที่จะทำให้เกิดความสุขใจ


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15ม.ค.) “ประยุกต์และควบคุม”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้ อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ ผู้ใหญ่เพศหญิงสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชาย จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 24 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ สีม่วง



ภาพรวมของราศีธนู ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS