Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 ก.พ. 63 (ทุกราศี)

12,724
2 ก.พ. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “จิตอาสา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอคู่แท้จากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือสถานที่ทำบุญ (ที่ไม่ใช่ที่ทำงาน) ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดี อาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมทางจิตอาสาหรืองานบุญต่าง ๆ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY แต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายหน่ายเร็ว ทำอย่างหนึ่งยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ และอย่าลืมทำบุญเพิ่มด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 67 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีชมพู การเงิน สีน้ำตาล การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ สีเทา สีแดง

หลีกเลี่ยง สีขาว สีเหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำ ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญต่อยอด หรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคมด้วยจะยิ่งดียิ่ง ๆ ขึ้น




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “แบกรับภาระ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใคร ๆ ทั้งที่สถานะก็ไม่ได้ด้อยหรือน้อยหน้าคนอื่น ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจทุกอย่าง เพราะจะถูกสภาวะกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่าง ๆ แต่คุณก็จะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาความผิดพลาดและการแก้ไขที่ไม่มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระต่าง ๆ แต่เพียงผู้เดียวแบบไร้ทางออก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 11 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการอิจฉาริษยา จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองคนเดียว




ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “พละกำลังและศักยภาพภายใน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวัง คนโสดจะมีรักแรกพบเป็นจุดเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เป็นการสิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจ สมหวังในความรักทุกประการ คิดอ่านต่อยอดชีวิตคู่ให้พัฒนาก้าวย่างไปในทางที่ดีที่เจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความคิดสร้างสรรค์และความสามัคคีกับทีมงาน เพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ไม่ว่าอยู่จุดไหนคุณก็จะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จะมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการรักษาสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 26 , 53

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า สีทอง การงาน สีเขียว สีขาว

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิ



ภาพรวมของชาวราศีมีน พละกำลังและศักยภาพภายในจะนำพาความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ จะเรียงหน้ากันเข้ามาในชีวิตคุณ จงน้อมรับให้เต็มที่แล้วเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย




ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ชัดเจน กระชับ ฉับไว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะลังเล อาจมีเรื่องราวให้ได้อย่างเสียอย่าง หรือต้องเลือกเอาซักทาง หากเป็นชีวิตคู่หรือมีครอบครัว ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะจะมีเหตุหนักใจบางอย่างให้คุณต้องเลือกทำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความรู้ความสามารถจะแตกฉานเป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน และธุรกิจ คุณจะสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย แต่ติดปัญหาเรื่องความพะวง ลังเล สงสัย การตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด ทำให้การงานการเรียนต่าง ๆ ติดขัด ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวังเรื่อง ความฉลาดมากเกินไป ทำให้คิดเยอะตัดสินใจล่าช้า ลาภหายกันพอดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรน และอาการล้าทางสมอง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 37 , 40

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณต้อง ชัดเจน กระชับ ฉับไว และใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องอีโก้หรือความมั่นใจที่มีมากเกินไปจนไม่ฟังเสียงคนรอบข้าง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “รับมือได้ทุกสถานการณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดีแต่สัมผัสที่หกของคุณจะทำงานและช่วยในการตัดสินใจเรื่องความรักเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์มีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศบทจะร้อนก็ร้อนดังไฟบทจะใจเย็นก็เย็นเหมือนสายน้ำ คนอยู่ด้วยปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ความรู้ผสมผสานทั้งในเชิงหลักการและจินตนาการเข้ามาช่วยจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีเหตุการณ์ร้าย ๆ ลางบอกเหตุของคุณจะเตือนการล่วงหน้าทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งความอ่อนโยนที่คุณมี บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศหญิงจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง”

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง สีทอง

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ สีม่วง



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้เรียกว่าทั้งประสบการณ์ และจิตใจมีความพร้อมมาก ถ้าปัญหามาก็ค่อย ๆ แก้กันไปแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถ รวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ยาก สำคัญที่อย่าลืมแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้คนรอบข้าง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ทำชีวิตให้ง่าย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด เมื่อมีความกลัวเป็นที่ตั้ง การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่จึงไม่ง่ายเลย แม้จะมีทุกอย่างพร้อมก็ตาม คนที่มีครอบครัว การพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายในและไม่มีความสุขเพราะวิตกจริต

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังเอาไว้บ้างเพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกถูกทรยศหักหลัง ทั้งในหน้าที่การงาน การลงทุน และเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ ได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าโอเค อาการเจ็บป่วยที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังพวกของมีคมไว้หน่อย รวมทั้งอาจจะมีความเครียดรุมเร้า อาการวิตกกังวลใจต่าง ๆ และโรคปวดหลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญที่เกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 24 , 42 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า สีทอง การงาน สีเขียว สีขาว

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน



ภาพรวมของราศีเมถุน คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดอัตตาความยึดมั่นถือมั่นลงบ้าง ปล่อยให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ ประสบการณ์ที่ยังไม่ผ่านการคัดกรอง แล้วรีบร้อนนำมาใช้สำหรับการดำเนินชีวิตบางอย่างจะสร้างความวิตกมากเกินไป ควรทำชีวิตให้ง่าย




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ต้องเข้าแทรกแซง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าใกล้ที่จะควบคุมและครอบครองคนที่หมายปองไว้ได้แล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงอิสระของชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี ทำให้จัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ แต่ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรงและไมเกรน ความเครียดสะสม ทำให้คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอที่สุด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ จะยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 43 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ สีม่วง การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีเหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ด้านดี ๆ ส่งพลัง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัวแต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้บรรยากาศเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตา คุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบอาจเกิดข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะมีเข้ามา เพียงแต่ว่าให้คุณระวัง เพื่อนฝูง บริวารเพศชายจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมีของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ




ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “มันจะดีขึ้นเอง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ เพราะต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลา แต่อย่าท้อแท้ พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งกันและกัน มันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านั้นนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย เรื่องการงานควบคุมยาก เสียมากกว่าได้ เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ต้องดรอปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ ถ้าทำคนเดียวอุปสรรคปัญหาจะมีมากจนเกินกำลัง ควรหาเพื่อนที่เก่ง ๆ มาช่วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรคนเดียวจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้หาคนช่วยเหลือเอาไว้หน่อย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 69 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง พาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “สมดุลของชีวิต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด จะพบรักและจะเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใคร ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาฟ้ากำหนด สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง กล้าลุย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 11 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีชมพู การเงิน สีน้ำตาล การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ สีเทา สีแดง

หลีกเลี่ยง สีขาว สีเหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การควบคุมความสมดุลของชีวิต รวมทั้งการยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ระวังความเสี่ยงที่มากเกินไปจะกดดันและส่งผลเสียมากกว่าผลดี



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) เว้นระยะ


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับจูนครั้งใหญ่ ความโดดเดี่ยวอ้างว้าง การถูกเพิกเฉยและการไม่ได้รับการยอมรับนาน ๆ จะทำให้ความรักไม่มีตัวตน บางอย่างต้องยุติความสัมพันธ์เว้นระยะเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจจำยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่และลืมเรื่องราวในอดีตให้ได้เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน มาสุดทางแล้วกับปัญหา การจมปลักอยู่กับความผิดหวังทำให้ไร้เรี่ยวแรงที่จะฮึด และสิ่งรุมเร้าถึงขีดสุดแล้ว ทั้งการเรียน การงาน ช่วงนี้ต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้ชีวิตต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไปกว่านี้ เอาอดีตที่ผิดพลั้งเป็นพลังเพื่อแก้ไขชีวิตในวันหน้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ อย่ามัวแต่คิดเล็กคิดน้อยกับสิ่งที่สูญเสียไปในอดีต และนั่งเบื่อหน่ายจับเจ่าอยู่กับปัจจุบัน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง สีทอง 

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ สีม่วง



ภาพรวมของราศีพิจิก หมดเวลาที่จะต้องมานั่งกลุ้มอมทุกข์อีกต่อไป คุณต้องการโมเมนต์แห่งการเปลี่ยนแปลง แม้อาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปได้ ด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องผลักดันให้ค่ำคืนอันร้อนผ่าวและทุรนทุรายผ่านพ้นไปให้ไวที่สุด




ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “หลุดจากปัญหา”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้น อารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควร แต่ก็มั่นคงในบุคลิกภาพ คุณอาจแอบชอบใครหรืออาจมีใครมาแอบชอบคุณ ส่วนคนที่มีคู่แม้บางครั้งคนรักจะตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ขอแค่เข้าใจในตัวตนคุณก็พอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียน คุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำ และทำให้คุณสามารถก้าวก่อนคนอื่นได้หนึ่งก้าวอยู่เสมอ ที่เหลือก็คือเรื่องของการปรับการสื่อสารกับคนอื่นให้ชัดเจนอย่าคลุมเครือ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริม ถ้าขยันเพิ่มขึ้นซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจจะช่วยฟื้นฟูพลังของคุณได้ ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวจะทำให้คุณอยู่ในสภาวะที่มั่นคงทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์ และสังคม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS