Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 ม.ค. 63 (ทุกราศี)

6,400
19 ม.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ความสุขจากความรักที่แท้จริง” 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก แม้บางครั้งจะดูออกแนวจินตนาการเพ้อฝันไปบ้าง แต่คุณก็มีความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามา ต้องใจเย็น ๆ ก่อน และอย่าจินตนาการจนหลุดความเป็นจริงมาก รวมทั้งอย่าเลือกมากเกินด้วย คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่อาจถึงเวลาต้องมาวิเคราะห์หาความสุขจากความรักที่แท้จริงซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่คุณค่อนข้างจะสับสนจากทางเลือกหรือโอกาสที่มีมากมาย ทั้งการเรียนและการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียก่อนเพื่อความสบายใจ อย่างไรก็ตามช่วงเวลาปีใหม่แบบนี้อาจจะเป็นฤกษ์ดีที่จะได้ตัดสินใจลงมือทำอะไรบางอย่างอย่างจริงจังเพื่ออนาคต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ในเรื่องของการเลือกมาก เพราะจะทำให้สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 07 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีชมพู การเงิน สีน้ำตาล การงาน สีม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง สีขาว สีเหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมีของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การตกผลึกทางความคิดและการตัดสินใจ ละความลังเลที่มีและแน่วแน่ในการกระทำเพื่อต้อนรับปีใหม่



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ก้าวไปอีกระดับ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความดีงามไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการพัฒนา คนโสดอาจมีคนเข้ามา หรือถ้าเป็นโสดก็เป็นโสดอย่างมีความสุข ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักและมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ และการลงทุนก้าวไปอีกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ งานได้รับการพัฒนาต่อยอดและมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีแต่ความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ สีม่วง การงาน สีแดง 

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาด้านบวกของโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังแห่งความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลาย ๆ มิติไปในทางที่ดีขึ้น โดยมาจากศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวคุณเองล้วน ๆ เลย



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “เกิดการปันใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด สถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่าน พัวพัน แต่ก็ยังมีอาการลังเล ไม่มั่นใจในความรู้สึกของตัวเองอยู่พอสมควร ระวังปัญหาที่จะรุมล้อมเข้ามาจากอารมณ์ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากและเข้มข้น จะทำให้เกิดโอกาสข้ามเส้นผิดชอบชั่วดี จนเกิดมีการปันใจได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จ แต่ยังขาดความมั่นใจและไม่มีการสนับสนุนที่ดีนักจากทีมงาน ระวังการกระทบกระทั่งกันระหว่างเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย และปัญหามาได้รอบทิศทางจนคุณหมดแรง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาถึงจุดหมุนกลับ ผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานาที่เคยมีก็พลิกผัน และอุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกั้นทุกด้านจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของชาวราศีมีน การยึดติดในความอยากและแรงปรารถนาจะครอบงำชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก แต่ยังมีความพะวักพะวงและอาการไขว้เขวอยู่พอสมควร อีกทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรก็มาทวงคืนบางอย่าง มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลโดยด่วน



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ความสร้างสรรค์ถูกกดดัน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด การพยามยามมีคู่ก็ไม่ค่อยรุ่งเพราะมันไม่เป็นไปตามธรรมชาติ รวมทั้งตัวคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิด ระแวง เฝ้าระวัง หรือปกปิดอะไรบางอย่างอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นไปกับหลักทางวิชาการในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ระวังความใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็วอาจมีผลเสียต่องาน บางเรื่องที่ถูกมอบหมายให้ต้องทำแบบกระชั้นชิด จะทำให้คุณเครียด หงุดหงิด อึดอัด รวมทั้งติดอยู่ในกรอบแบบเดิม ๆ จนความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ลดน้อยลง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ถ้าจังหวะดีสามารถสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงก็จะได้รับรางวัลก้อนโต

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อาการเจ็บป่วยที่กระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อและต้นคอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า สีทอง การงาน สีเขียว สีขาว 

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่สถานการณ์อาจกดดันความคิดสร้างสรรค์ในงานของคุณ รวมทั้งคุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ถ้าสิ่งที่ทำไปได้สวย ก็มีโอกาสที่จะรุ่งได้ถึงขีดสุดเลยทีเดียว



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “หาสมดุล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร แสดงจุดยืนชัด ปากแข็งแต่ใจอ่อน ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว จงพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังบริวารเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 12 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืน ให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอเมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ทำบุญมาดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ CLARITY เรียกว่ามีบุญเก่า ทำบุญมาดีคนที่อยากมีคู่ก็จะสมหวังได้เจอะเจอกับคนที่เคยร่วมบุญกันมา คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง เรียกว่า ทำบุญร่วมสร้างกันมา

ดูดวงการงาน-การเรียน เนื่องจากมีไพ่พระ รวมทั้ง ไพ่ CLARITY (การกุศล) ทำให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใด ๆ ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง ทั้งยังเป็นช่วงเวลาให้คุณนึกคิดตรึกตรองใส่ใจในมุมมองการงานที่ดีงามของชีวิตอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ จะช่วยเสริมให้บุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลเรื่องโชคลาภ ไปจนถึงความเป็นอยู่ที่มั่งมีศรีสุขเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ จะยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลง

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ สีม่วง การงาน สีแดง 

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน



ภาพรวมของราศีเมถุน อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เข้าที่เข้าทาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรัก จริงๆ มันเป็นช่วงกำหนดเวลาของคุณ ช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่า ๆ ที่เคยหวานชื่นสดใส หากิจกรรมที่ทำให้ได้ระลึกถึงสัมผัสความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าได้ใจมาก ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้ โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย รวมถึงเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง สีทอง

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ สีม่วง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี ๆ และโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุด ๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ปรับเปลี่ยนดัดแปลง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ อย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน ควรพยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งกันและกัน มันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านั้นนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ความผิดพลาดในอดีตส่งผลตามมาถึงปัจจุบัน ทำให้ต้องตามแก้กันไป เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ต้องดรอปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ ช่วงนี้ต้องอดทน ฝืนความรู้สึกไปก่อน อย่าแสดงออก ออกอาการมากจะเป็นผลร้ายแก่ตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามออกแอคชั่นอะไรให้มันมาก จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภ ควรนิ่งสังเกตการณ์และมักน้อยเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนมิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 30 , 84

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ยังอยู่ในบททดสอบของชีวิต หลายเรื่องราวพาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่จะมาจากปัจจัยภายนอก โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “มีสติกับทุกสถานการณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดไปเองฝ่ายเดียว แต่ก็มีความสุขแบบส่วนตัวเพราะเข้าใจความรักอยู่บ้าง และคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย แต่ก็มีการ รับฟังแบ่งปันสุขทุกข์ตามครรลองที่เหมาะ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการรับและการให้ความรักที่พอดี ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ลางสังหรณ์ บวกกับความวิตกกังวลจะพากลุ้มโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และอนาคตของการทำงานและการเรียน ยังดีที่คนรอบข้างยังช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ ติดขัดอะไรก็ขอร้องกันได้แบบสบายๆรวมถึง ตัวคุณเองก็จะมีวาระได้ช่วยเหลือคนอื่นด้วยเหมือนกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข การได้ช่วยเหลือคนอื่นจะส่งผลดีต่อตัวคุณ แต่อย่าช่วยเพราะคาดหวังมากเกินไป อาจผิดหวังได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 41 , 69 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีเหลืองอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม



ภาพรวมของราศีกันย์ ถ้าเป็นไปได้ หาทางพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนัก การแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้ เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ มีสติกับทุกสถานการณ์ ช่วยเหลือผู้อื่นตามกำลัง แค่นี้ชีวิตก็สุขได้



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ภาพรวมดีมาก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่พูดจาถูกคอ หน้าตาถูกใจ มีลุ้นกันยาว ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามอำเภอใจตัวเอง โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนให้สำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ แหมดี๊ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การควบคุมจัดการการงาน การเรียน เป็นไปอย่างดี การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีม่วงเข้ม สีแดง การเงิน สีเทา บรอนซ์ การงาน สีชมพู สีเหลือง สีทอง

หลีกเลี่ยง สีเขียว สีส้ม



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก แต่อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อ เพราะรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาและทีมสนับสนุนดีเยี่ยม แข่งขันใด ๆ จะให้ชนะต้องมีคู่คิดคู่หู ที่ปรึกษาถึงจะดี



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) เมตตากรุณา 


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจเพราะความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองจึงยากที่จะทอดสะพานให้ใครก่อน ต้องรอให้เขาเปิดใจชัด ๆ ถึงจะโอเค ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในเรื่องของศักดิ์ศรี บางทีก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป การพยายามให้เขาคิดเหมือนเรายิ่งจะทำให้ปัญหาบานปลาย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาแบบไม่ให้มีทางออก อึดอัด กดดัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ต้องอดทนในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่าง ๆ ที่สำคัญ จะต้องเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน อดทนต่อความเครียดและความกดดันต่าง ๆ ให้ได้ ยึดหลักเมตตากรุณาเข้าไว้เป็นดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่างเรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งให้ดีถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุดและเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ

ดูดวงสุขภาพ ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกระบอกตา และการพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับและบริหารจัดการกับชีวิตในรูปแบบที่อยู่ในความสงบให้มาก ๆ การจะตัดสินใจในเรื่องใดควรเป็นเรื่องที่สำคัญจริง ๆ พยายามอย่าไปสะดุดทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีมากกว่าผลลัพธ์มันจะไม่ค่อยงาม ชีวิตจำเป็นต้องถู ๆ ไถ ๆ กันไปให้ได้ก่อน



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15ม.ค.) “ยิ่งคนมาจอยมากผลสำเร็จยิ่งแจ่มชัด”



ดูดวงความรัก ความยอดเยี่ยมของไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และความสุขสมหวังในทุกมิติรักทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ หัวใจจะถูกเติมเต็มโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจ มีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดี ๆ ของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งการเรียน การงาน ส่งผลให้มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก ผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างจัง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมากๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม



ภาพรวมของราศีธนู ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ประสบความสำเร็จ ได้ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมากผลสำเร็จยิ่งปรากฏแจ่มชัด

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS