Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

6 Beauty Items ไม่ต้องใช้น้ำ! ช่วยประหยัดน้ำ #ภัยแล้ง

3,298
7 ม.ค. 2563
6 Beauty Items ไม่ต้องใช้น้ำ! ช่วยประหยัดน้ำ #ภัยแล้ง

    ภัยธรรมชาติที่แวะเวียนมาหาบ้านเราอยู่เสมอก็ต้องเป็น “ภัยแล้ง” อ่ะเนอะ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเริ่มแผลงฤทธิ์หนัก เกิดวิกฤตน้ำไม่พอใช้ต่าง ๆ ทางเรา *cosmenet เลยรวมบิวตี้ไอเทมไม่ต้องใช้น้ำ! ช่วยประหยัดน้ำ ผ่านวิกฤติภัยแล้งไปด้วยกัน #ไม่ได้ขี้เกียจแต่รักโลกนะจ๊ะ คัดมาให้แล้ว 6 ไอเทม ไปดูกันเลยค่าา

1. Dry Shampoo


ดรายแชมพู Batiste Dry Shampoo

    ไอเทมคลาสสิคยามที่ไม่สะดวกสระผม (ใช่ค่ะ ไม่สะดวก ไม่ใช่ขี้เกียจนะ ฮาา) เค้าจะเป็นสเปรย์ฉีดผมที่จะช่วยลดความมันของเส้นผม ให้ความสบาย หอมสดชื่นเหมือนสระผมนั่นเอง ถ้าให้แนะนำแบรนด์ที่หาซื้อได้ไม่ยาก ราคาไม่แรงก็ Batiste Dry Shampoo (ราคา 250 บาท) มีหลายกลิ่นให้เลือก หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

2. ทิชชู่อาบน้ำ


ทิชชู่อาบน้ำ BRE Soap Shower Sheet

    อาบน้ำแห้งก็มาจ้าาา BRE Soap Shower Sheet (ราคา 70 บาท) เค้าเป็นแผ่นผ้าทำความสะอาดผิวกาย ให้ฟองละเอียดนุ่ม ให้ความรู้สึกสะอาดเหมือนการอาบน้ำ แต่ไม่ใช้น้ำ ไม่ใช้สบู่ ไม่ใช้ผ้าเช็ดตัว!!! เป็นไอเทมของคนไทยนี่แหละ จัดทำโดยคุณหมอที่อยากจะให้การอาบน้ำคนไข้นั้นสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำ เลยเกิดออกมาเป็นเจ้าแผ่นผ้าอาบน้ำตัวนี้นั่นเองค่ะ ถือว่าเหมาะมากสำหรับใครอยากจะอาบน้ำเพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน หรือใครที่เที่ยวลุย ๆ ไม่สะดวกอาบน้ำจริงจัง พกพาไปได้ทุกที่เลยค่า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่)

3. ทิชชู่เปียก


ทิชชู่เปียก Bebesup Nature Sensitive

    ไอเทมช่วยเช็ดทำความสะอาดที่ใคร ๆ ก็ต่างพกติดบ้านไว้ แต่เราควรเลือกใช้ทิชชู่เปียกจากแบรนด์ที่เคลมว่าทำจากธรรมชาติ 100% สามารถย่อยสลายได้ง่ายด้วยนะคะ Bebesup Nature Sensitive (ราคา 160 บาท) ทำจากเส้นใยเรยอนชนิดพิเศษ สกัดจากพืช 100% เป็นมิตรกับธรรมชาติและเป็นมิตรกับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย อย่างผิวลูกน้อยอีกด้วยค่า มีสารสกัดหลักจากซูเปอร์ฟู้ดส์ เช่น บลูเบอรรี่ อัลมอนด์หวาน และส้ม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada คลิกที่นี่ เลยค่ะ

4. แปรงสีฟันแบบเคี้ยว


ยาสีฟันแบบเคี้ยว Fuzzy Brushes Stay fresh

    แปรงสีฟันแบบเคี้ยว! ไม่ต้องใช้น้ำ Fuzzy Brushes Stay fresh (ราคา £11.97 ประมาณ 470 บาท) เก๋มากกก เค้าจะเป็นแคปซูลที่มีแปรงอยู่ข้างใน เราก็แกะออกมาแล้วเคี้ยว ๆ ฟันก็จะสะอาดเหมือนแปรงฟัน ลมหายใจหอมสดชื่น~กลิ่นมิ้นต์ โดยไม่ต้องใช้น้ำเลยค่ะ สะดวกในการพกพามากกก โดยใน 1 แพค เค้าจะมี 10 ชิ้นด้วยกัน สามารถหาซื้อได้ที่ประเทศอังกฤษ, อเมริกา, เกาหลีใต้ เป็นต้น เอาเป็นว่าใครสนใจก็ลองซื้อมาใช้ดูเนอะ เหมาะกับเพื่อน ๆ สายเดินทางมากเว่อร์

5. เจลล้างมือ


เจลล้างมือ

    เจลล้างมืออนามัย ไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรีย นอกจากจะใช้สะดวกแล้ว ยังพกพาสะดวกอีกด้วย ถ้าแบบถูกและดีก็ Kirei Kirei Waterless Hand Cleaner (ราคา 40 บาท) กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุนกลิ่นแอลกอฮอล์ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่) ส่วน Bath & Body Works Hand Sanitizers (ราคา 190 บาท) อันนี้มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากกกกก หอมหลากหลายสไตล์ แถมแพ็คเกจสวยด้วยนะ

6. น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้า


น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

    เราต้องซักแปรงแต่งหน้าอยู่บ่อย ๆ อย่างมากสุดก็สัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือบางคนอาจจะล้างแปรงทุกครั้งที่ใช้ก็มี เลยอาจทำให้เปลืองน้ำอยู่ไม่ใช่น้อย เค้ามีน้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าแบบแค่เช็ดก็สะอาด ไม่ต้องล้างน้ำตามก็ได้ล่ะ ถูกและดี Beauty Buffet GINO McCRAY The Artist Brush Bath (ราคา 295 บาท) เป็นแบบหัวสเปรย์ ใช้สะดวก (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่) ส่วน MAC Brush Cleanser (ราคา 850 บาท) ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าได้ดี (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรีวิว ที่นี่) ส่วนวิธีใช้ก็แค่ฉีดหรือเทน้ำยาลงบนทิชชู่ แล้วเอาแปรงแต่งหน้าถู ๆ จนคราบสกปรกหลุดออกจนหมดก็เรียบร้อยค่ะ เหมาะกับเวลาที่เร่งรีบด้วยนะ

และนี่ก็คือบิวตี้ไอเทมที่ไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยลดการใช้น้ำ ร่วมกันประหยับน้ำในช่วงหน้าแล้งนี้ค่า ตามคอนเซ็ปต์สวยและรักโลกนั่นเองงง เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วมารีวิวกันได้นะค้าา หรือจะมาแนะนำตัวอื่น ๆ ที่ใช้ดีที่ comment ด้านล่างนี้ก็ได้นะ!

SHARE ให้เพื่อน ๆ ได้รู้ว่าวิกฤตภัยแล้งของบ้านเราตอนนี้ไม่ใช่เล่น ๆ ต้องช่วยประหยัดน้ำกันนะคะ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
Hand sanitizer นี่แค่ทำมือสะอาด แต่พวกคราบสกปรกจะยังคงอยู่บนมือเรา ถ้ามีโอกาสล้างมือด้วยสบู่จะดีกว่าค่ะ
14 ม.ค. 2563 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
บางอย่างก็เพิ่งเคยเห็น ล้ำมากจริงๆ
11 ม.ค. 2563 เวลา 23:35 น.