Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 ม.ค. 63 (ทุกราศี)

6,782
5 ม.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "รักไม่ทันตั้งตัว"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน รักแรกพบ รักไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ รวมทั้งคนที่อยู่กันมานาน อาจได้รับของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ แต่ก็รวมถึงอาจจะต้องเสียทรัพย์เพื่อซื้อของขวัญให้คนรักก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าไพ่ TOWER ขึ้นนำซึ่งมักจะแปลความได้ว่ามีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบ คือไพ่ 1 เหรียญ เป็นไพ่ดี หมายถึง การจะได้รับเงินทองของขวัญ ภาพรวมจึงถือว่าเป็นการเปลี่ยนเพื่อได้รับสิ่งที่ดี ๆ เสียมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถึงแม้ว่าดวงจะมีโชคเรื่องรับทรัพย์ แต่ก็ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ด้วยเช่นกัน อาจมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้ เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน แผลในปาก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 21 , 35

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมังกร อาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็จะมีโชคเหมือนกัน ที่เด่น ๆ ก็เห็นจะเป็นเรื่องรับของรับทรัพย์เนี่ย มาแน่นอน ฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ทางที่ดี"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ชีวิตคู่ เรื่องรักมีขัดใจกันอยู่บ้าง อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งสำคัญ อย่าด่วนตัดสินใจอะไรในทันทีทันใด จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรอง คิดหลาย ๆ ด้านอย่างมีสติ คนโสดอาจจะมีคนที่แอบชอบพอกันอยู่ แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตาม การหาทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณอาจจะบอกทางที่ดีให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 12 , 20 , 23

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า สีทอง การงาน สีเขียว สีขาว

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ บอกตามตรงว่า ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของคุณจริง ๆ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างมาสุดทางและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ยังไม่ลงตัว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหากมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่มีสถานะสูงกว่าอาจจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิดและคุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าคุณถูกทิ้งไว้ให้โดดเดี่ยวแม้จะอยู่ใกล้กัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นกับหลักวิชาและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ แม้จะเบ็ดเสร็จเด็ดขาดรวดเร็วแต่ต้องตรวจสอบให้รัดกุมรอบด้าน เพราะมีบางคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ อีกทั้งคุณอาจจะรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยวไร้คนช่วยเหลือ ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมยังไม่ลงตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย และผู้ใหญ่เพศชาย จะขัดลาภให้ระวัง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ จะยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงที่น่าจะเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 17, 21 , 37

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า 

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของชาวราศีมีน ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่ผู้ใหญ่ข้างบนโดยเฉพาะเพศชายไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณ แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “วันวานที่สร้างสรรค์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจหวนคิดถึงความรักครั้งเก่า ๆ ที่ยังวนเวียนและยังอยู่ในสภาวะที่ไม่พร้อมจะเริ่มอะไรกับใครใหม่ทั้งนั้น ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมได้ย้อนคิดถึงสิ่งดี ๆ ในวันเก่าเรื่องความสัมพันธ์และความเข้าใจ เหนื่อยก็พักหนักก็วางหัวใจลง คิดถึงเรื่องที่เป็นสุขใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าคุณจะสนุกกับการงานและการเรียน แต่ก็พอมีอุปสรรคขวางกั้นบางอย่าง การรื้อฟื้นสิ่งเก่า ๆ โปรเจคเก่า ๆ กลับมาทำใหม่เป็นเรื่องดี ทำไปพักไปบ้างก็ไม่เป็นไร ประคองตัวไป คิดถึงช่วงเวลาดี ๆ เก่า ๆ ที่ผ่านมา ส่วนช่วงนี้ถือว่าชิล ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ การเคลื่อนไหว การประสานงาน และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายตั้งแต่ในอดีต จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ แต่ถ้าสภาพร่างกายสังขารยังไม่พร้อมก็เอาเท่าที่ได้ไปก่อนละกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังการปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 6 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา บรอนซ์ สีส้ม การเงิน สีฟ้า สีทอง การงาน สีเขียว สีขาว 

หลีกเลี่ยง สีดำ สีม่วง สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความสนุกกับการเรียน และการงานแบบย้อนวัยจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่คุณ ชีวิตคุณจะผูกพันกับวันวานที่สร้างสรรค์ รวมทั้งอยากสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ต่อยอดออกไปอีก ถึงแม้จะมีเรื่องติด ๆ ขัด ๆ บางอย่างบ้างก็ไม่เป็นไร เอาที่ทำแล้วสบายใจดีที่สุด



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “รักยิ้มอิ่มใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าบารมีอุ้มสมจะเติมแต่งให้รักยิ้มอิ่มใจกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานก็จะมีทางออกทางแก้ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้ง อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีดำ การเงิน สีม่วงแก่ การงาน สีน้ำตาล สีทอง สีขาว สีเหลืองอ่อน สีน้ำเงิน สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีชมพู สีส้ม



ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เกินพอดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ยังลังเลสองจิตสองใจอยู่ และดูจะเกินพอดีในหลาย ๆ ด้าน คนที่มีครอบครัวอาจมีปัญหาใหญ่มากกว่าหนึ่งเรื่องทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายใน และไม่มีความสุขอย่างที่ควรมี แม้คุณจะคิดว่าทำเต็มที่ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายพร้อมจะร่วมมือหรือไม่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตการเรียนการงานมีคุณภาพในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังความลังเลที่มีจะพาตัวเองไปสู่จุดล่อแหลมและเสี่ยงต่อความผิดพลาด การตัดสินใจลำบากและมีทางเลือกมากกว่าหนึ่งทางจะสร้างความสับสน ปัญหาเรื่องความแตกต่างและอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมาก ๆ สร้างความลำบากให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่าง ๆ และโรคปวดหลัง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีเขียว การเงิน สีน้ำตาล สีฟ้า สีน้ำเงิน การงาน สีเหลือง สีทอง

หลีกเลี่ยง สีเทา บรอนซ์ สีม่วง



ภาพรวมของราศีเมถุน คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้ เพียงแค่ทำให้พอดี ๆ อะไรไม่รู้ก็ไม่ต้องตะแบง ค่อย ๆ เคลียร์ทีละปัญหา ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิต ให้อยู่อย่างมีความสุขที่แท้จริง ความล้มเหลวที่ผ่านมาพอจะเป็นสัญญาณเตือนคุณได้เสมอเวลาที่คับขัน



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ความสุขสมบูรณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความสุขสมบูรณ์ ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่จะติดขัดอยู่บ้างก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สภาพคล่องต่าง ๆ อาจจะไม่ค่อยราบรื่น แต่ถ้ารักกันซะอย่าง ทุกอุปสรรคก็ผ่านพ้นกันไปได้แหละน่า

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการจัดการ ทั้งการเรียน การงาน ความสมบูรณ์ รวมทั้งความสำเร็จ โดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ แต่จะมีอึดอัดบ้างกับเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่ไม่ค่อยคล่องมือนัก แต่ภาพโดยรวมโอเค

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภเงินทองจากชื่อเสียง เกียรติยศ รวมทั้งสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือได้บ้าง แต่พอเข้าแล้วต้องระวังการออกด้วยเพราะอยู่ในช่วงเงินไหล ผ่านเข้าแล้วผ่านออก

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 21 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเทา สีเขียว สีทอง การเงิน สีดำ สีม่วง การงาน สีแดง

หลีกเลี่ยง สีฟ้า สีน้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ถึงแม้เรื่องเงินจะฝืด ๆ ไปบ้างแต่เป็นช่วงเวลาที่คุณมีโชคลาภ บารมี ในด้านอื่น ๆ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ยังคงปล่อยวาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหันเหมือนรักแรกพบ แต่คุณก็เฉย ๆ ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ซีไม่แคร์ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวที่จะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งแบบฉับพลัน แต่คุณก็เหมือนรู้ตัวอยู่แล้วว่าจะต้องเกิดขึ้น จึงยังคงปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความปล่อยวาง ปล่อยให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปตามธรรมชาติ รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแต่ไม่ได้ทำให้ตัวตนเปลี่ยนไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้ เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อHIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 7, 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน การเงิน สีน้ำตาล สีแดง การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ

หลีกเลี่ยง สีส้ม สีทอง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องทำอะไรที่แปลกไปอยู่บ้างแต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดและปล่อยวาง



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “โดดเด่น โด่งดัง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ช่วงนี้โอเคเลย คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอและเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แอบโรแมนติก อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น สามารถจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนโดดเด่น โด่งดัง เป็นที่ยอมรับและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมีความสามารถในด้านการหาเงินเพิ่มขึ้นถือเป็นช่วงมือทอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศหญิง)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 23 , 50 , 95

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีน้ำเงิน สีทอง การเงิน สีส้ม สีเหลืองเข้ม การงาน สีชมพู สีเขียว สีฟ้า

หลีกเลี่ยง สีแดง



ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เต็มไปด้วย Passion”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร่าร้อน จะมีการเริ่มต้นกับใครบางคนที่มีแรงดึงดูดเข้าหากัน โดยที่ไม่แคร์กรอบสังคมและจริยธรรมประเพณีเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่เป็นสัญญาณที่ดี ที่ความรักความสัมพันธ์จะมีไฟลุกโชนและพลังปรารถนากลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีการเริ่มต้นใหม่ หรือได้งานใหม่เริ่มเรียนในสิ่งใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วย Passion หรือพลังความปรารถนา แต่ก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียได้เหมือนกัน แต่ก็จะถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อม และกระแสสังคม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีชมพู การเงิน สีน้ำตาล การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ สีเทา สีแดง

หลีกเลี่ยง สีขาว สีเหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจิตใจส่วนดีจะคอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ฆ่าเวลา"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าไม่ใช่ก็อย่าคบใครเพื่อฆ่าเวลาเพราะว่าไม่เป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ชีวิตคู่ตอนนี้อยู่ด้วยความจำเป็น อาจจะมีระยะห่างให้กันบ้าง แต่อย่างไรก็ตามยังไง ชีวิตที่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตที่โดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์ ปัญหาอาจจะยังไม่จบแต่จะต้องมีเวลาพักบ้าง ถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความมั่นคงในเสถียรภาพงาน ซึ่งอาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้าง และเมื่อบรรลุผลแล้วควรรีบถอยออกมาทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณ คุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอร์ท

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 1 , 22 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีเขียว สีชมพู การเงิน สีน้ำตาล การงาน สีม่วงเข้ม สีดำ สีเทา สีแดง

หลีกเลี่ยง สีขาว สีเหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีพิจิก การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้นผ่านช่วงเวลาจะตกผลึกเป็นความหนักแน่นมั่นคง ถึงจังหวะหยุดก็ต้องหยุด พักกายพักใจบ้างเพื่อเตรียมตัวเก็บเรี่ยวแรง และซึมซับกับผลงานและความเหนื่อยยากที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปซึ่งจะส่งผลลัพธ์กลับมาให้คุณแน่นอนอีกไม่นาน



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15ม.ค.) “ชัดเจนในการตัดสินใจ”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่คุณก็มีความชัดเจนในการตัดสินใจเสมอว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้ คนที่มีคู่ชีวิต ครอบครัวมีการวางแผนที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ตัดสินใจว่าจะเดินทางที่มั่นคงร่วมกันอย่างไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงแม้หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่การวางระบบเพื่ออนาคตที่คงมั่นจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่มีสร้างผลงานได้อย่างเข้าตา และการระดมสมองเป็นสิ่งจำเป็น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่การขึ้นไพ่ 10 เหรียญนี่หมายถึง รายได้งาม ๆ ที่จะมีเข้ามาในชีวิต ทรัพย์สมบัติ มรดกตกทอด ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากหลากหลายทิศทาง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์นี้ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก สีดำ สีม่วงเช้ม สีแดง การเงิน สีเทา บรอนซ์ การงาน สีชมพู สีเหลือง สีทอง

หลีกเลี่ยง สีเขียว สีส้ม



ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดี ๆ ปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการบริบทต่าง ๆ จากน้อยไปหามากเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้ว คิดสิ่งใดสามารถ สรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้เลย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS