Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

7 มาสคาร่า เพื่อสาวตาเล็ก งัดขนตาสั้น ๆ ให้ดูยาว เด้ง ทะลุ!

12,918
23 ต.ค. 2562

    สาว ๆ ที่เป็นคนตาเล็ก แถมขนตาสั้น (อย่างเรา) เป็นอันต้องเศร้ากับการปัดขนตาทุกครั้ง เพราะถ้าใช้มาสคาร่าที่ไม่งอนยาวให้สะพรึงพอ ตาก็จะดูเล็กจิ๋วเหมือนเดิม TT วันนี้ *cosmenet เลยรวมมาสคาร่าที่มีหัวแปรงแบบมินิ ปัดง่ายสำหรับสาวตาเล็ก มาช่วยงัดให้ขนตาสั้น ๆ ให้ดูยาว เด้ง ตาหวานปังสุดไปเลย~ มาสคาร่าในปี 2019 นี้จะมีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันค่าาา

Maybelline Newyork Volum Express Hypercurl Cat Eye



    มาสคาร่าเมย์เบลลีนเป็นไอเทมถูกและดีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ และตัวนี้เค้าก็ติดอันดับที่ 13 ประเภท Mascara จากเว็บไซต์ cosmenet.in.th ด้วยนาจาา ตัวนี้หัวแปรงเค้าจะเป็นหวีซี่เล็ก ๆ ทำให้เข้าบริเวณซอกขนตาได้ดี ช่วยงัดขนตาสั้นให้ดูยาวและหนาขึ้น แต่แนะนำอย่าปัดซ้ำหลายรอบนะจ๊ะ เพราะไม่อย่างนั้นเค้าจะเริ่มจับตัวเป็นก้อนล่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม สาว ๆ หนังตามันก็ใช้ได้จ้าาา



Canmake Quick Lash Curler Mascara



    ได้ยินชื่อเสียงน้องคนนี้มาน้านนาน~ ฮิตมากในทวิตเตอร์ เป็นมาสคาร่าสำหรับสาวขนตาสั้น ตาเล็กที่แท้ทรู!! มาสคาร่าแคนแมคตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อแว๊กซ์ ที่จะไปเคลือบขนตาให้งอน เด้ง ตลอดวัน ช่วยชีวิตสาวขนตาทิ่มลงได้ดีด้วยนาจาา~ เค้าจะมีสองสี คือ สีใส และ สีดำ เลือกช้อปกันได้ตามสะดวกเลยย รับรองว่าขนตางอนแผ่ ทนทั้งวันแน่นอน ด้วยความที่เค้าทนมากก ข้อเสียของเค้าจึงล้างออกยาก ทางเราแนะนำให้ใช้พวก Cleansing Oil หรือ Cleansing Balm จะช่วยชีวิตสุดด **ในรูปสีชมพูจะเป็นแพ็คเกจเก่านะ ตอนนี้แพ็คเกจใหม่มาสคาร่าสีดำจะเป็นแท่งสีดำล้วนค่า ตอนซื้อแนะนำให้ดูสีก่อน ไม่งั้นระวังหยิบผิดน้าา > <



Kiss Me Heroine Mascara Super Waterproof



    มาสคาร่าเจ้าหญิง เนื้อฟิล์มแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ติดอันดับที่ 37 ประเภท Mascara จากเว็บไซต์ cosmenet.in.th ตัวนี้เค้าจะช่วยล็อคขนตาให้ยาว งอน และเด้งตลอดทั้งวัน หัวแปรงมาสคาร่าแบบโค้ง เข้ากับรูปตาได้ดี แต่เค้าก็แอบมีข้อเสียเล็กน้อย คือตัวผลิตภัณฑ์แอบจับตัวเป็นก้อนบ้าง แนะนำให้ปัดทีละน้อย ๆ นะค้าา~ และล้างออกยาก ก็ด้วยความที่เค้าเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ท๊นทนอ่ะเนอะ



Katie Naughty #มาสคาร่าดูไบ



    ตัวนี้ดังในโลกโซเชียลมากกก กับคำเคลมที่ว่า งัดขนตาได้สะพรึงง! แถมกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ตัวผลิตภัณฑ์ของเค้ามีแปรง 2 ขนาด ทั้งหัวแปรงใหญ่ งัดขนตาให้ดูหนา กลมโต สวย และด้านขนแปรงหัวเล็ก งัดขนตาให้ดูยาวว โดด เด้ง~ แต่ข้อเสียของเค้าคือแอบหาซื้อยากก ต้องสั่งซื้อทางออนไลน์เท่านั้น สาว ๆ ต้องดูดี ๆ น้าา~


Misteen Super Model Runway Mascara



    #มาสคาร่ายานแม่ ที่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นกระแสมาก ๆ ด้วยความที่เค้ามี 2 หัว 2 ขนาด ทำให้สะดวกต่อการใช้งานมากก หัวแปรงอันใหญ่ วันงัดขนตาให้หนา ฟู สะพรึง แปรงหัวเล็กช่วยซอกซอนได้ดี ช่วงทำให้ขนตาดูยาว สามารถใช้ได้ดีทั้งขนตาบนและขนตาล่าง ราคาก็เบามากกกก เลิฟฟ~ แต่ข้อเสียคือ เค้าค่อนข้างแห้งช้า ควรค่อย ๆ ปัดทีละน้อยนะจ๊ะสาว ๆ



Ashle Two Step Mascara



    มาสคาร่าสองหัว ราคาเบา น่ารักก~ ตัวผลิตภัณฑ์ของเค้าช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวยมากขึ้น แถมหัวแปรงยังช่วยให้ปัดง่ายด้วย ด้านหัวแปรงเล็กช่วยให้ขนตาดูยาว เป็นเส้นสวย จากนั้น ปัดด้านหัวแปรงใหญ่ เพิ่มความหนาสะพรึงเข้าไปอีกเล็กน้อยย อิอิ แต่ข้อเสียของเค้าคือ เนื้อจะค่อนข้างเหลว เลอะง่ายหน่อย แนะนำให้ปัดแบบระวังนิดนึงน้า ไม่งั้นจะเลอะเอา



Innisfree Skinny Waterproof Microcara Zero



    มาสคาร่าหัวแปรงเล็กมากกกก ทำให้ซอกซอนเข้าขนตาได้ดีสุด ๆ ปัดง่ายทั้งขนตาบนและขนตาล่างเลยค่ะ แถมยังช่วยทำให้ขนตาดูยาวขึ้น แต่ยาวแบบเป็นธรรมชาติ เนียน ไม่หลอก เหมือนเป็นสาวขนตายาวสวย ๆ แต่ข้อเสียของเค้าก็น่าเศร้าสำหรับสาวหน้ามันหน่อย เพราะเค้าไม่ค่อยกันน้ำกันเหงื่อสักเท่าไหร่ สาวหน้ามันใช้แล้วอาจไม่รอดดดด เศร้าา ;__;

♦ ♦ อ่ า น ร า ย ล ะ เ อี ย ด ผ ลิ ต ภั ณ ฑ์ เ พิ่ ม เ ติ ม ค ลิ ก ♦ ♦


และนี่ก็คือมาสคาร่าสำหรับสาว ๆ ขนตาสั้น ตาเล็ก ทางเราคัดมาแล้วว่าเป็นมาสคาร่าที่งัดขนตาให้งอนเด้ง ยาวเรียงเส้นสวย แถมถูกและดีด้วยนะค้าาา เพื่อน ๆ มีมาสคาร่าในดวงใจตัวไหนที่เป็น Favorite สุด ๆ ก็ comment มาแนะนำกันได้นะค้าา <3


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองบ้างแล้วค่ะ ^ ^
23 ต.ค. 2562 เวลา 15:32 น.