คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

เอสเซ้นซ์วิตามินซีตัวปัง Melano CC #ไบรท์จริงไม่จกตา การันตีด้วยรางวัลขึ้นหิ้งที่ 1 ในใจสาว ๆ ญี่ปุ่นและไทย!

16,057
3 ก.ย. 2562
เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    “เซรั่มวิตซี” เป็นสกินแคร์ยอดฮิตที่สาว ๆ หนุ่ม ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไปแล้ว ด้วยความสารพัดประโยชน์ทั้ง ให้ความกระจ่างใส, ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว, กระชับรูขุมขน และยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น เรียกได้ว่าถ้าอยากหน้าใส ผิวเกลี้ยงไร้รอย เซรั่มวิตซีนี่แหละ ไอเทมฮีโร่ที่จะช่วยได้!

    ทีนี้มองไปทางไหนก็มีเซรั่มวิตซีวางขายกันให้เพียบ *cosmenet จะมาแนะนำเซรั่มวิตซีตัวจริง! เอสเซ้นซ์วิตามินซีจากญี่ปุ่น Melano CC Vitamin C Brightening Essence อัดแน่นวิตามินซีเน้น ๆ การันตีความดีงามด้านไวท์เทนนิ่งด้วยรางวัลอันดับ 1 ทั้งในไทยจาก The Cleo Beauty Hall of Fame และที่ญี่ปุ่นอย่าง @cosme แถมยังมียอดขายอันดับ 1 เป็นเวลา 3 ปี ซ้อนที่ญี่ปุ่น กวาดรางวัลมาเยอะขนาดนี้ แต่ราคาเค้าเนี่ยเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์มาก ๆ ราคาหลักร้อยเท่านั้นเองจ้าาา เข้าลิสสกินแคร์ #ถูกและดี ไปเล๊ยย!! เค้าจะมีความเริ่ด ความต่างจนเราต้องนำเหนอยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC Vitamin C Brightening Essence ราคา 480 บาท


เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC จากประเทศญี่ปุ่น ที่เค้าผลิตโดย Rohto Pharmaceutical บริษัทยาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น วางใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ ส่วนผสมที่เป็นตัวชูโรง ทำให้ต่างจากเซรั่มวิตามินซีทั่วไปเลยก็คือเค้าใช้ Pure Vitamin C (Ascorbic Acid) เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งเป็นวิตามินซีที่มีคุณภาพสูง (ตัวเดียวกันกับเคาท์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ เลยแหละ) แถมใส่มาเพียว ๆ เน้น ๆ ไม่ต้องผสมไปกับสารอื่น จัดการต้นตอของจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ด้วยการเข้าไปยับยั้งการเกิดของเม็ดสีเมลานิน ใครที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ รอยดำจากสิวต่าง ๆ เจ้าเอสเซ้นซ์วิตามินซีตัวนี้จะช่วยให้รอยจางลง และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ แถมถ้าใช้อย่างต่อเนื่องช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยนา

    ความดีงามอีกข้อของ Pure Vitamin C ก็คือสามารถออกฤทธิ์บำรุงผิวได้ทันทีที่ทาลงบนผิว ไม่ต้องทำปฏิกิริยา, แตกตัวจากสารนู้นสารนี้ เรียกได้ว่าทาปุ๊บ บำรุงปั๊บเลย ผิวไบรท์ไร้จุดได้เร็วใน 14 วัน!  (แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะ)

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    นอกจากส่วนผสมของ Pure Vitamin C ที่เป็นตัวชูโรงเรื่องผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำแล้ว เค้ายังเพิ่มส่วนผสมไวท์เทนนิ่งอย่าง Alpinia White ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส, Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม เรียกได้ว่าผิวใสปิ๊ง ครบในหลอดเดียวเลยแหละเธออ

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence รีวิว
เนื้อเอสเซ้นซ์เค้าจะให้ฟีลคล้าย ๆ ออยล์ แต่บางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนอะหนะค่ะ กลิ่นหอมเลม่อนจาง ๆ (เอาจริง ๆ ดมผ่าน ๆ ก็แทบไม่ได้กลิ่นเลยนะ) วิธีใช้ หยดเอสเซ้นซ์ประมาณ 4-5 หยด แล้วทาให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ หรือจะแต้มเฉพาะจุด บนจุดด่างดำ รอยสิวก็ได้นะ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่า

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    แพคเกจของเค้าเรียกได้ว่าบล็อกทุกปัญหาที่จะทำให้วิตามินซีเสื่อมสภาพเลยค่ะ ทั้งหลอดฟอยล์สีเงินทึบแสง ป้องกันแสงเข้า และยังใช้หัวหยดแบบหัวปากกา ทำให้เนื้อเอสเซ้นซ์ออกมาทีละน้อย ป้องกันอากาศเข้าไปภายในหลอด แพคเกจเค้าออกแบบมาได้ดีเลย ช่วยรักษาวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอยู่เสมอ ก็เป็นเทคโนโลยีจากบริษัท Rohto เลยนาจา

เซรั่มวิตามินซี melano cc vitamin c essence

    และนี่ก็คือความดีงามทั้งหมดของเอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC Vitamin C Brightening Essence ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ที่ใส่มาเน้น ๆ ทำให้เค้าเป็นตัวจริงเรื่องวิตามินซี สมกับที่กวาดรางวัลมามากมายจริง ๆ จ้าา #ไบรท์จริงไม่จกตา #ถูกและดี #ของมันต้องมี ขอป้ายยารัว ๆ ค่าา!!

    สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาเลยค่าา ราคาก็ดีงาม [ 20 ml. ราคา 480 บาท ] ถูกกว่าไปหอบหิ้วที่ญี่ปุ่นนะจ๊ะ เพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้เอสเซ้นซ์วิตามินซีตัวดังตัวนี้ comment มาแชร์รีวิวกันได้น้าา



S P O N S O R E D C O N T E N T




เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียด เอสเซ้นซ์วิตามินซี Melano CC เพิ่มเติมและรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มากเลยค่ะ.
26 ก.ย. 2562 เวลา 7:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2562 เวลา 6:30 น.
ความคิดเห็นที่ 11
อยากทดลองใช้บ้างคะ
19 ก.ย. 2562 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีจริงค่ะ
18 ก.ย. 2562 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตัวนี้ดีจริงๆค่ะ
17 ก.ย. 2562 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจมากเลยค่ะ
16 ก.ย. 2562 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ชอบมากๆค่ะ ตัวนี้ ใช้แล้วหน้าใสดี
13 ก.ย. 2562 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เคยใช้อยู่ดีมากเลยค่ะ
6 ก.ย. 2562 เวลา 1:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบมากค่ะไม่ระคายเคืองเลยหน้าไม่บางลงด้วย
5 ก.ย. 2562 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองซื้อมาใช้จังง
5 ก.ย. 2562 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนผสมน่าสนใจ แพ็กเกจดูดี น่าใช้มากค่ะ
4 ก.ย. 2562 เวลา 6:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ของญี่ปุ่นน่าใช้มากเลย
3 ก.ย. 2562 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตัววนี้น่าลองมากค่ะ วิตามินซีราคาเอื้อมถึง หาซื้อง่ายด้วย แบรนด์ของญี่ปุ่นนี่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอยู่แล้ว ^^
3 ก.ย. 2562 เวลา 15:04 น.