รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

รู้ก่อนชะลอแก่! เช็คสัญญาณผิวของสาววัยใกล้เลข 3 พร้อมวิธีชะลอวัยให้ผิวด้วยกันแดดทาตัวกันแก่

37,426
16 ก.ค. 2562
เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

    สำหรับผู้หญิงวัยเข้าเลข 3 ก็จะเริ่มกังวลเรื่องผิวมีริ้วรอยเหี่ยวย่น “ผิวแก่” ดังนั้นสาว ๆ วัยสามสิบกลัวว่าจะมีริ้วรอยให้ใครทักว่าแก่ไม่ได้ 
สาว ๆ ก็เลยต้องประโคมสกินแคร์ผิวหน้าเข้าไปจัดเต็ม ให้หน้าเนียนเด้งเป็นอมตะ แต่สาว ๆ หลายคนคงไม่ทันได้สังเกตตัวเองสินะ ว่าในขณะที่หน้าเนียนเด้ง แต่เรากลับละเลยการบำรุงผิวกาย จนแก่กว่าหน้าซะงั้นอ่ะ!!

    แต่สาว ๆ หลายคนคงเถียงขาดใจ เราก็ไม่ได้ปล่อยให้ผิวตัวแห้งกร้าน ดูเหี่ยวแก่ซะหน่อย เราทาบอดี้โลชั่น บำรุงผิวตัวทุกวัน เนี่ยบำรุงขนาดนี้ผิวไม่แก่หรอก เนอะ

เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

    แต่สาว ๆ คงไม่ทันรู้ตัวว่า สาเหตุที่ผิวตัวของเราแก่ไม่แคร์ผิวหน้าขนาดนี้ เพราะแสงแดดอันเจิดจ้าของบ้านเราต่างหากที่เป็นตัวการ รังสี UV สามารถทำร้ายผิวลึกถึงผิวชั้นใน โดยเฉพาะรังสี UVA ที่จะทำลายคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน เหี่ยวย่น ไหนจะรังสี UVB ที่ทำให้ผิวเราหมองคล้ำอีก ผิวเสียไปเต็ม ๆ นอกจากการทากันแดดที่มี SPF และ PA สูง ๆ แล้ว ในยุคนี้ต้องเสริมเรื่องต้านมลภาวะด้วย เพราะฝุ่น ควัน 
มลภาวะในอากาศต่าง ๆ นั้นเต็มไปด้วยสารอนุมูลอิสระที่จะทำร้ายผิว ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวดูไม่สดใส สุขภาพดีนั่นเอง ดังนั้น สาว ๆ ต้องหมั่นบำรุงผิวแล้ว ก็อย่าลืมที่จะปกป้องผิวสวยไม่ให้ถูกทำร้ายด้วยนะ

สาว ๆ วัยเลข 3 เรามาเช็คกันหน่อยสิ ว่าตัวเรามีสัญญาณของ ผิวแก่ หรือยัง? ผิวแก่เป็นยังไง? ก็ถ้าไม่ทากันแดดตัวแล้วล่ะก็ ก็จะเกิดปัญหาผิวแบบนี้เลย
  • ผิวไว้ลาย - ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ผิวแตกลาย จับผิวแล้วรู้สึกสาก ๆ ไม่ลื่นเนียน ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย
  • ผิวคลื่นแทรก - ผิวแห้งมากจนดูเป็นลาย ๆ หย่อนคล้อย เนื่องจากคอลลาเจนถูกทำลายด้วยแสงแดด เมื่อพ่วงด้วยปัญหาผิวแห้งมากกก ก็ยิ่งทำให้ ลอกเป็นขุย เห็นชัดเลยว่าผิวแก่ ป้าสุด ผิวเสียสุด

ผิวไว้ลาย ผิวคลื่นแทรก

    ว่าแล้วก็ลองให้ 2 สาว วัยเลข 3 Cosme*Editor พี่มาย (อายุ 29 ปี) กับพี่ฟ้า (อายุ 34 ปี) มาลองเช็คกันหน่อยว่ามีสัญญาณผิวแก่ตามนี้ไหมนะ

เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

พี่มาย :: ปกติเป็นคนผิวธรรมดาค่ะ ยังไม่ค่อยมีปัญหาผิวแห้งจนเป็นผิวไว้ลายเท่าไหร่ เพราะว่าเราทาบอดี้โลชั่นทุกวันด้วย ส่วนกันแดดก็จะทาเฉพาะวันที่จะออกไปเที่ยว ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะเป็นคนไม่ชอบทากันแดดเนื้อหนา ๆ เหนอะหนะ ยังไม่มีปัญหาเรื่องของผิวคลื่นแทรกค่ะ

พี่ฟ้า :: ปกติจะทาบอดี้โลชั่นเพราะเป็นคนผิวแห้ง แต่ไม่ค่อยทากันแดดเท่าไหร่เพราะรู้สึกเหนอะหนะค่ะ ให้ทาทุกวันคงไม่ไหว แต่ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งมากอยู่เหมือนกัน ทาเฉพาะบอดี้โลชั่นก็ยังเอาไม่อยู่ ตรงแขนก็ยังมีปัญหาผิวไว้ลาย ลองเช็คผิวดูแอบมีปัญหาผิวคลื่นแทรกแถวต้นขาอีก

ผิวตัวแห้ง ลอก
เห็นชัดเลยว่าผิวแห้งมากกก จนดูเป็นผิวไว้ลายเลยค่ะ

    ทีนี้เราก็รู้แล้วเนอะว่าทั้งแสงแดดและมลภาวะที่สาว ๆ ต้องเจอในทุก ๆ วันเนี่ยทำร้ายผิวสวยของเราให้กลายเป็นผิวเสียได้ขนาดนี้ ยิ่งถ้าอายุเข้าเลข 3 ไปแล้วยิ่งต้องระวัง เพราะผิวกายเองก็แก่ลงทุกวัน ๆ ได้เหมือนกัน ดังนั้นผิวกายก็ต้องการได้รับการดูแลเหมือนผิวหน้า ยิ่งถ้าสาว ๆ ละเลยการบำรุง จนท้ายสุดผิวกายแก่แล้วแก่เลย กู้คืนไม่ได้นะจ๊ะ เพราะจะให้ไปฉีดโบท็อกซ์ทั้งตัวคงไม่ด้ายย ผิวแก่ป้องกันได้ ด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดด ง่าย ๆ แค่นี้เอง

เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

    วันนี้เราเลยจะให้สาว ๆ ได้ลองเซรั่มกันแดดสูตรใหม่ล่าสุด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50 PA กันแดดสูตรชะลอริ้วรอย ที่มีสาเหตุจากแสงแดดโดยเฉพาะ และยังบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ เนื้อสบายผิวทาง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และบำรุงได้เหมือนบอดี้โลชั่น แถมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ ไปดูคุณสมบัติของเค้ากันเลยดีกว่าจะช่วยชะลอผิวแก่ยังไงนะ

เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

  • ดับเบิ้ลบล็อกทั้งแดดและมลภาวะ ด้วยค่ากันแดดสูงงงด้วย SPF50 PA ป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB เหมาะเว่อร์ในพ.ศ.นี้ที่แดดแรงอัพเลเวลขึ้นทุกวัน และมี Anti-Pollution Shield เสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก
  • ผสานสารบำรุงผิวอย่าง Hyaluronic acid และ Vitamin E ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิว บำรุงผิวไม่ให้แห้งเสีย ดูชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ชะลอผิวไม่ให้แก่เกินวัยได้
  • เนื้อเซรั่มกันแดดบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทุกวันเหมือนโลชั่น แถมกันน้ำ กันเหงื่อ

    เปรียบเทียบความสบายผิวระหว่างเซรั่มกันแดด Biore กับบอดี้โลชั่นให้ดูกัน จะเห็นว่าความบางเบาไม่ต่างกันเลย ลองถามสองสาวดูว่าความรู้สึกหลังใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50 PA  เป็นยังไงบ้าง

เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

พี่มาย :: เนื้อเซรั่มกันแดด Biore สูตรนี้เนื้อบางเบา ตอนเกลี่ยจะรู้สึกว่าเนื้อมันบาง ๆ ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะแบบกันแดดทั่วไป ให้ความสบายผิวมาก ๆ เลยค่ะ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ทาง่ายเว่อร์ ชอบมาก ทำให้สามารถทาทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน ไปเที่ยวได้ชิล ๆ ค่ะ แถมตัวเซรั่มกันแดดเองก็มีส่วนผสมบำรุงผิวอยู่ด้วย ทาตัวเดียวจบเลย 2-in-1 สุด ๆ ทั้งปกป้องและบำรุง สะดวกดีค่ะ มายจะได้รักษาผิวเด็กของมาย ก้าวเข้าวัยเลข 3 ได้อย่างมั่นใจ ไม่กลัวผิวแก่ค่ะ

พี่ฟ้า :: เห็นด้วยกับน้องมายเรื่องเนื้อบางเบาเลย ลองทาแล้วเนื้อเซรั่มกันแดดซึมเข้าผิวได้เร็ว พอซึมแล้วหายไปกับผิวเลยอ่ะ สำหรับเราที่ผิวแห้งมากกกชอบตรงที่หลังจากเซรั่มกันแดดซึมเข้าสู่ผิวแล้ว รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย เอามือลูบผิวแล้วไม่รู้สึกผิวแห้งแบบปกติ ทั้ง ๆ ที่เราทากันแดดนะเนี่ย กลิ่นก็โอเค ไม่แรงจนเกินไปค่ะ รู้สึกเป็นกันแดดที่ทาง่าย ทาได้ทุกวัน น่าจะรู้จักเซรั่มกันแดด Biore เนื้อเบา ๆ แบบนี้ตั้งนานแล้ว จะได้ทาก่อนมีผิวแก่ ฮือ~

เซรั่มกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50  PA

    ปัญหาผิวตัวแก่แล้วแก่เลยนะจ๊ะ ต้องป้องกันก่อนจะสาย บล็อกให้ทันกันก่อนแก่ ในเมื่อมีเซรั่มกันแดดที่ทาง๊ายง่าย ได้ทั้งกันแดดและบำรุงขวดเดียวจบ ใช้แทนบอดี้โลชั่นได้สบายแบบนี้สาว ๆ จะไม่ลองได้หรออ บำรุงและปกป้องผิวตั้งแต่วันนี้ เราจะได้มีผิวสวยไว้อวดไม่กลัวสัญญาณแก่กันนาน ๆ นาจาา ♥♥

    สาว ๆ สามารถช้อปเซรั่มกันแดดชะลอผิวแก่ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50 PA ขนาด 150 ml. ราคา 290 บาท กันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปออนไลน์ คลิกสวย ๆ ที่บ้าน ได้ที่ Watsons Click, Tops Click, Lazada Click, Shopee Click

ไปทำความรู้จักเซรั่มกันแดดกันผิวแก่ก่อนวัยให้มากขึ้น ที่ BioreThailand >>Click<< เลยค่า ^ ^



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
Biore ตัวสีฟ้าก็ใช้ดีค่ะ สูตรเย็นแห้งไว ใช้บ่อยมาก สงสัยต้องลองเปลี่ยนใช้สูตรนี้บ้างแล้ว :D
22 ก.ค. 2562 เวลา 21:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนชอบที่ทาแล้วไม่เหนอะ
17 ก.ค. 2562 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
17 ก.ค. 2562 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบที่เนื้อเซรั่มซึมไว กันน้ำ กันแดดได้
17 ก.ค. 2562 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ กันแดด+บำรุงสำหรับสาว30 up
17 ก.ค. 2562 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าเนื้อโลชั่นไม่หนา ไม่เหนอะ เราก็ทาได้ทุกวันเนอะ ^^
16 ก.ค. 2562 เวลา 13:06 น.