คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

รวม 7 รองพื้นผิวสวย เนื้อดี บางเบา เล่นแสง ผิวโกลว์สวยรับซัมเมอร์

29,591
4 เม.ย. 2562
รองพื้น ผิวสวย เนื้อดี

    สวัสดีค่ะสาว ๆ ตอนนี้เทรนด์รองพื้นเนื้อแมทผิวด้าน ๆ ได้เอ้าท์ไปแล้ว! จังหวะนี้ต้องผิวโกลว์เบา ๆ ไม่ฉ่ำไป ไม่แมทไป ดูเป็นงานผิวสุขภาพดี วันนี้ *cosmenet เลยจะมาแนะนำรองพื้นผิวสวย! ดูผิวดี (แบบตั้งใจ) เนื้อบางเบาสบายผิว เล่นแสงสวย ๆ เหมาะแก่การแชะภาพเก๋ ๆ ลง Instagram จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation 1,950 บาท


Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation

    เวลานี้ไม่พูดถึงรองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดจากชู อูเอมูระไม่ได้แล้วจ้าา กับ “รองพื้นผิวหายใจได้” เป็นสูตรที่ติดทนนาน แต่กลับบางเบา ช่วยให้ผิวสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดีแบบไม่ต้องโบ๊ะ ให้การปกปิดแต่เนื้อบางเบาเหมือนไม่ได้ทารองพื้น รู้สึกสบายผิวแบบผิวได้หายใจนั่นเองค่ะ และมีหลากหลายเฉดสีเพื่อโทนสีผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ แพคเกจก็มินิมอลชิค ๆ อื้ออึงกันขนาดนี้ ต้องลองนะเธอ!



Laura Mercier Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation 1,900 บาท


Laura Mercier Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation

    มากันที่แบรนด์ที่มีชื่อเรื่องงานผิวไม่แพ้กัน อย่าง “รองพื้นสวยทุกแสง” จากแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเออร์ มอบผิวสวยเรียบเนียนเปล่งประกายในทุกสภาพแสง พร้อมมอบความชุ่มชื่นยาวนาน 15 ชั่วโมง ถึงจะเป็นสูตรที่ให้ความชุ่มชื้น แต่ขอบอกว่ารองพื้นรุ่นนี้ติดทนม๊ากกกก ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งเด้ง! ให้การปกปิดปานกลาง แต่สามารถทาทับเพิ่มการปกปิดได้ เอาเป็นว่าเรื่องเล่นแสงสวยนี่ตามคำเคลมจ้า (อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่)



Dior Forever Skin Glow 2,400 บาท


Dior Forever Skin Glow

    สำหรับสาว ๆ ที่กังวลเรื่องรูขุมขนกว้าง อาจจะมีกลัว ๆ ใช้รองพื้นสูตรโกลว์บ้าง กลัวว่าจะยิ่งเน้นรูขุมขนให้เด่นยิ่งกว่าเดิม แนะนำรองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดจากดิออร์เลยค่ะ ช่วยปกปิดรูขุมขนและริ้วรอยต่าง ๆ ให้ผิวเนียนใส ผิวดูสุขภาพดียาวนานตลอดวัน ได้ผิวสวยเพอร์เฟคแบบธรรมชาติเลยจ้า เนื้อบางเบาสบายผิวอีกด้วย



MAC Lightful C Naturally Flawless Foundation 1,950 บาท


MAC Lightful C Naturally Flawless Foundation

    สำหรับรองพื้นตัวนี้อเนกประสงค์มาก ๆ ค่ะ ทำหน้าที่เป็นทั้งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สกินแคร์ ครีมกันแดด และรองพื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ ปกปิดและเรียบเนียนติดทนนาน คุมมันไม่เป็นคราบ ใครอยากได้รองพื้นเนื้อเบา ๆ ทาได้ทุกวันแนะนำตัวนี้เลยจ้า


Espoir Colorful Nude Pro Tailor Be Glow Foundation 1,345 บาท


Espoir Colorful Nude Pro Tailor Be Glow Foundation

    เรื่องผิวโกลว์ผิวเงาทางฝั่งเกาหลีเค้าก็เริ่ดไม่แพ้กันนะจ๊ะ รองพื้นรุ่นนี้ให้งานผิวโกลว์โดยเฉพาะ เนื้อบางเบา สบายผิว ให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดียาวนานอีกด้วย อยากได้ผิวโกลว์แบบติดทนต้องลองตัวนี้เลย ผิวสวยแบบสาวเกาหลี แถมมีสีให้เลือกเยอะด้วยนะ (อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่)



Bourjois Healthy Mix Foundation 520 บาท


Bourjois Healthy Mix Foundation

    แค่ชื่อรุ่นก็บอกแล้วเนอะว่าให้งานผิวสุขภาพดีแน่นอน เป็นรองพื้นสูตรให้ความชุ่มชื้นที่ติดทนนาน ให้ผิวโกลว์เบา ๆ กำลังสวย ปกปิดเริ่ด แถมไม่อุดตัน อุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดีอีกด้วย เป็นอีกรองพื้นงานผิวตัวฮอตที่ราคาไม่แรงเลยจ้าา


L'OREAL True Match Liquid Foundation 449 บาท


L'OREAL True Match Liquid Foundation

    รองพื้นถูกและดีในตำนาน ให้ความเป็นผิวธรรมชาติที่สุดด้วยสีที่มีให้เลือกเยอะมากกก ต้องมีที่พอดีผิวเรากันบ้างแหละ ปกปิดเริ่ดเวอร์ แต่ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ ตอบโจทย์งานผิวโกลว์สวย ๆ ด้วยเนื้อรองพื้นที่เนียนสบายผิว และมีสีให้เลือกเยอะนี่แหละ ไม่ต้องกลัวโป๊ะจ้าา



เป็นยังไงบ้างคะกับแนะนำรองพื้นผิวดี ผิวโกลว์สวย เป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย ทาได้ทุกวันค่า ตอบโจทย์เทรนด์งานผิวช่วงนี้เลยเนอะ เพื่อน ๆ มีรองพื้นที่ให้ผิวดี! บอกต่อกันได้ที่คอมเมนท์นะคะ อย่าเก็บของดีไว้คนเดียว อิอิ หรือจะรีวิวบอกกันที่หน้า Product ของรองพื้นตัวที่ชอบก็ได้น้า ^ ^

ฝากกด LIKE กด SHARE อัพเดทรองพื้นงานผิวในตอนนี้ให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันนน


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
เคยลองๆมาเหมือนกันในนี้ ชอบชู แต่ไม่ได้คิดว่ามันเนื้อบางขนาดนั้นนะ เอาที่แบบใช้บ่อยตอนนี้จะเป็นครีม pond's tone up เนื้อครีมบางเกลี่ยแล้วเนียนไปกับหน้าเลย ผิวดูใสแล้วก็โกลวอยู่
18 มิ.ย. 2562 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
มีแต่น่าใช้
18 เม.ย. 2562 เวลา 3:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
งานผิว
15 เม.ย. 2562 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจค่ะ
7 เม.ย. 2562 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สนใจรองพื้น L'OREAL ค่ะ
4 เม.ย. 2562 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กำลังตามหาเลยค่ะ มีตัวเลือกเยอะเลย
4 เม.ย. 2562 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลยคะ
4 เม.ย. 2562 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Woww
4 เม.ย. 2562 เวลา 9:32 น.