รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ม.ค. 62 (ทุกราศี)

13,742
13 ม.ค. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่ แต่ก็มีโอกาสคบจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่าสถานะคู่ควรกันหรือมีความมั่นคงด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอยู่ในสภาพนิ่ง ๆ มีความสุขในชีวิตคู่แบบเรียบง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองล้วน ๆ การทำในสิ่งใหม่ ๆ จะสร้างชื่อเสียงให้แก่คุณ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดและดูเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องของการจัดการและการจัดระบบงานที่สร้างความเสถียร มั่นคง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก พยายามสรรหาสิ่งใหม่มาทดแทนสิ่งเก่า การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เอง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ก่อนสิ้นปีนี้คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองเป็นพิเศษ ทำอะไรต่าง ๆ ก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า มีแรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจดีเยี่ยม ควรทดลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่สร้างความมั่นคงและมั่งคั่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "โชคลาภมาจากการเดินทาง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดแม้ข้างนอกจะดู ง่าย ๆ เปิดเผย เป็นกันเองกับใคร ๆ แต่ข้างในค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงและประตูใจยังปิดมิดชิดใครก็เข้าถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และวุ่นวายกับการที่จะสร้างสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวกับชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ และอยากเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบมากกว่า ปัญหาด้านการเงินอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องรัดเข็มขัดและใช้ระบบการหมุนเวียนให้ดี ชีวิตเหมือนไม่ค่อยนิ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาค่อนข้างกะปริดกะปรอย ส่วนใหญ่แล้วเน้นไปที่การควบคุมเงินทองไม่ให้รั่วไหลออก โชคลาภต่าง ๆ จะมาจากการเดินทาง 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ตั้งหลักให้ดี ๆ ในเรื่องของการจับจ่าย รวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ ก็เป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ได้เหมือนกัน หาโอกาสผ่อนคลายจากสิ่งที่ทำให้เครียดบ้าง เดินทาง ท่องเที่ยว ทำงานอดิเรก ออกกำลังกายอะไรก็ได้ยกเว้นชอปปิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอล ช่วยเสริมดวงในด้าน เงินทองและความมั่นคงในหน้าที่การงาน เพิ่มสมดุลด้านจิตใจและอารมณ์ รวมทั้งปกป้องคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ เสริมดวงในสติ ปัญญา และความกล้าหาญ รวมทั้งกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ระวังจะเสียภาพลักษณ์"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่านสนุกสนานอยู่ท่ามกลางเล่ห์เหลี่ยมที่พราวแพรวควบคุมตัวเองดี ๆ ระวังจะเสียภาพลักษณ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากอาจพาให้คุณล้ำเส้นคนอื่นซึ่งเป็นบุคคลที่สามจนกลายเป็นปัญหาครอบครัวได้

ดูดวงการงาน-การเรียน การมีไพ่ THE DEVIL ขึ้นต่อเนื่องมีข้อดีคือเป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานและมีพลังฮึกเหิมมากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่อาจทำให้ติดกับดักและสิ่งลวงตาบางอย่าง รวมทั้งสับสนว่าที่ทำอยู่ใช่ความสุขที่แท้จริงหรือไม่ คุณจะอยู่ในสถานการณ์ ลับ ลวง พราง และอาจถูกหักหลังจากคนไว้ใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่บางอย่างที่ดูเหมือนว่าจะดีกลับไม่ดีเสมอไป ต้องรอบคอบและมีสติในการพิจารณา 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน การติดยึด ความอยากและแรงปรารถนาอาจส่งอิทธิพลต่อชีวิตคุณมากจนบางครั้งดูไร้การควบคุม การออกจากปัญหาหรือแยกตัวออกมาดูจะเป็นทางออกที่พอช่วยได้ ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรก็มาทวงคืนด้วย ถ้ามีโอกาสควรแผ่เมตตาหรือว่าทำบุญตักบาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลก็จะบรรเทา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ทั้งโสดและมีคู่เรื่องรักดูจะไม่ค่อยรุ่งช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทอง วัตถุ สิ่งของ ภาพมายา รวมทั้งสิ่งพึ่งทางจิตใจอื่น ๆ มาเติมเต็มในชีวิต ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างผลงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ เพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานได้ดั่งใจต้องการ มีภูมิคุ้มกันทางการงาน อุปสรรคไม่อาจขัดขวางทางคุณ เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนและลงแรง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรรุ่งเรืองเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตแต่ระวังปัญหาเรื่องรักสักหน่อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก





ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ลุ่มลึก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก แต่ติดที่คุณยังมีมุมที่ลุ่มลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่าย ๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรเขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็มีความสุขุมลุ่มลึก ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านศิลปะ สุนทรียะและ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดี ๆ  ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "คนโสดจะมีคนโปรด"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะมีคนโปรดเข้ามาแต่ความโลเลมากเกินธรรมชาติอาจทำให้คนรอบข้างไม่เข้าใจ และสับสนกับแนวทางของคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องดีเรื่องเด่นเข้ามา แต่ก็ปัญหาเดิม ๆ ก็คือ ความคิดมาก ตัดสินใจไม่ได้ ขี้กังวลมากเกินไปทำให้ชีวิตคู่ไม่ค่อยราบรื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังอย่างสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อคุณสามารถที่จะลดความฟุ้งซ่าน และจินตนาการ จนก่อเกิดอาการมโนต่อเนื่องอย่างจริงจัง พยายามเข้าให้ถึงแก่นหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด หลายอย่างที่คุณไม่กล้าทำมันทำให้เสียโอกาส

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ความลังเลและการตัดสินใจ หรือ โชคอาจมีมาแต่ยังไม่ถึง สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ 

ดูดวงสุขภาพ ภายในโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อนอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้รับบทบาทที่เด่น ดีงาม และชัดเจน รวมทั้ง ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอ ๆ ก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ตั้งสติดีดี"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สถานการณ์สำหรับชีวิตคู่ไม่ค่อยดีนักเพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำ และสิ่งที่ดูจะหนักหนาสาหัสก็คือมีโอกาสเกิด รักสามเส้า ได้ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เทพีแห่งความรักยังไม่อยู่ข้างคุณ หรือคนที่เขามีใจให้คุณ เขาก็มีใจให้คนอื่นด้วยเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปัญหาหลักมาจากเรื่องของความผิดหวัง เสียใจ จากการคาดหวังบางอย่าง เปรียบเหมือนมีพายุเมฆฝน กระหน่ำ เกิดเรื่องบางเรื่องที่ทำให้คุณได้รับรู้ความจริงได้รับรู้เหตุผล ต่าง ๆ แล้วมันก็ทำร้ายจิตใจ ทำให้คุณรู้สึกเศร้า จิตตกหรือบางทีคุณอาจรักงานที่ทำแต่มีเหตุให้ต้องลาออกไป

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ หนักกว่านี้มีอีกมั้ย ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตหนัก ๆ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากการที่เหตุผลและอารมณ์ขัดแย้งกัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หลงลืมเรื่องรัก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันหน่อย ๆ แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ค่อนข้างได้เปรียบ เพราะมีคนใกล้ชิดคอยช่วยบวกมีโชคเล็ก ๆ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุผลและความเข้มแข็งของคุณจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้จะได้พักผ่อนแต่ในใจยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล หยุดพักบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม การพักผ่อนที่เพียงพอและกำลังใจที่ดี ๆ จากคนรอบข้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เสียส่วนน้อยรักษาส่วนมาก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องเงินเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุก ๆ กรณี คนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาเดิม ๆ ก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบและหมดยุคของน้ำต้มผักที่ว่าหวานแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่น ๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเมนท์และหูตาต้องว่องไว อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียส่วนน้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริง ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "หลายคนลาภหาย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีรักแบบฟาสฟู้ด แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่าง ๆ ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้าง ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีเรื่องที่ปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน อาจจะจู่ ๆ ก็ต้องไปเที่ยวเลยหรือมีเหตุการณ์อื่น ๆ ภายในครอบครัวแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและมีความบุ่มบ่ามทะเล่อทะล่าไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาแบบขึ้น ๆ ลง ๆ อีกทั้งช่วงนี้ลูกน้องบริวารใช้ไม่ค่อยได้พาลจะเลื่อยขาเก้าอี้เอาเสียด้วยสิ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าไปไหนหลายคนลาภหาย ผลประโยชน์ที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภติดลบไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณและทำตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด ปวดหัว ปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ แม้ว่าความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการของคุณจะอยู่ในระดับแถวหน้า ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เอกสารหลักฐานต้องเรียบร้อย และลดความวู่วามลง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ลดอาการงอแง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย หนำซ้ำคุณก็ออกจะเครียด ๆ หรือฟุ้งซ่านเวลาอยู่คนเดียวอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นปัญหารุมเร้าหลายด้าน เพราะความเอาแต่ใจและความเป็นเด็กในตัว เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ที่มีอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณได้หมด คุณอาจจะอ่อนแรง ล้มป่วย คิดไม่ตก ถ้าคุณตั้งสติดีดี ลดอาการงอแงเอาแต่ใจแบบเด็ก ๆ ลง จะแก้ไขให้ทุกอย่างผ่านไปได้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนอน เพราะคุณมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง โรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน อีกด้วย

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่อยากพักแต่เอาเข้าจริงก็พักไม่ได้ แต่กลับมีอาการงอแงเป็นพัก ๆ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ  ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญนอนให้พอละกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "อีโก้จัด"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่ไพ่ 5 ดาบนี่แหละทำให้อีโก้ในตัวทำงานจัดขึ้นมา คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงขัดแย้ง ในขณะที่คนมีคู่ต่างจะเอาชนะคะคานกันได้ทุกเรื่องเนื่องจากเหตุผลสำคัญน้อยกว่าอารมณ์แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จถูกปฏิเสธโดยทั้งศัตรูและคนที่มองไม่เห็น ทำอะไรก็ตามระวังหน้าระวังหลังให้ดี มีคนจ้องสกัดอยู่

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ อย่าทำอะไรเป็นหมู่คณะช่วงนี้ควรบินเดี่ยว 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคและขาดความสามัคคี การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ แต่ไม่ควรไว้ใจใครให้มากนักเพราะอาจผิดหวัง อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ คิดเยอะ หลายอย่างมารุมเร้าบางครั้งคนเราก็ต้องเอาตัวให้รอดก่อนจะไปช่วยคนอื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2562 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ม.ค. 2562 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สัปดาห์นี้ดวงดีเย้
14 ม.ค. 2562 เวลา 13:22 น.