Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวง ราศีกันย์ ปี 2562 (16 ก.ย.-15 ต.ค.)

17,580
20 ธ.ค. 2561

ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) "ปีแห่งการหาสมดุลเพื่อยกระดับฐานะและรสนิยม"


ภาพรวมของชาวราศีกันย์ นับเป็นปีแห่งการปรับตัวหาสมดุลในชีวิตเพื่อสร้างความมั่นคง ยกระดับฐานะและรสนิยม จากการสั่งสมประสบการณ์ในแต่ละปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันระดับความมั่นใจได้เพิ่มขึ้นจนเต็มเปี่ยมและนี่เป็นปีทองที่ความสามารถที่แท้จริงของคุณจะถูกนำออกมาใช้ รวมทั้งความอดทน เสน่ห์ และศิลปะที่มีอยู่ในตัว จะสร้างชื่อเสียงและผลงานจนเป็นที่ยอมรับในสังคม เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้สิ่งใดมาง่าย ๆ อย่าลืมเรื่องความอดทนที่เคยมี สิ่งนี้เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของปีนี้เลยทีเดียว


ดูดวงความรัก เป็นปีที่เรื่องรักค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง มีเสน่ห์ ความฉลาดและวาทศิลป์ดีเยี่ยมสามารถทำให้คนที่เข้ามาชิดใกล้เคลิบเคลิ้มได้ แต่คนโสดยังทุ่มเทให้กับงานหรือสิ่งอื่นที่อยากทำเสียมากกว่า เช่น การท่องเที่ยวหรือการพบปะสังสรรค์มีกิจกรรมกับเพื่อนฝูงโดยเรื่องของการมีคู่ถือว่าเป็นเรื่องรอง ในขณะที่คนที่มีครอบครัวสามารถบริหารจัดการสร้างสมดุลจัดสรรเวลาให้กับครอบครัวได้อย่างฉลาดและลงตัว


ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่ความสามารถจะได้รับการยอมรับโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการบริหารจัดการหรือการปกครองคนโดยใช้ประสบการณ์และความชาญฉลาด จุดเด่นที่ชัดเจนคือการอ่อนนอกแต่แข็งใน หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายอาจจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็บรรลุกับเป้าหมายที่วางไว้ และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่ โชคลาภต่าง ๆ ได้มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วยนั่นหมายถึงการที่คิดว่าจะมีโชคแล้วดิ้นรนไขว่คว้าไปหาบางสิ่งบางอย่างอาจมีผลลัพธ์ที่ตรงกันข้ามกลับต้องเสียทรัพย์แบบไม่คาดฝันได้เช่นกัน ควรทำความรู้จักตนเองให้ดีมีวินัยในชีวิต รู้จักควบคุมกิเลสและความอยากมีอยากได้ และมีความสุขกับการประกอบสัมมาอาชีพดำรงชีวิตอย่างพอดีก็ถือเป็นโชคลาภอย่างหนึ่ง


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้เรื่องสุขภาพโดยรวมค่อนข้างสมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง มีความอุดมสมบูรณ์จนต้องระวังจะควบคุมน้ำหนักไม่ได้ โรคอ้วนจะถามหา และให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง ในขณะเดียวกัน อาจมี บางโรคที่แฝงเร้นยังไม่แสดงอาการแต่ควรเฝ้าระวังและตรวจหาแต่เนิ่น ๆ ได้แก่ มะเร็ง เบาหวาน โรคไต และโรคที่ผิดปรกติเกี่ยวกับเม็ดเลือดและภูมิต้านทานต่าง ๆ


สีและเครื่องประดับที่ส่งเสริมดวง สำหรับปีนี้สีที่ส่งให้มีพลังด้านดีงามได้แก่ สีชมพู สีครีม สีดำ และสีขาว และควรหลีกเลี่ยงสีแดงเพราะแรงไป ในส่วนของเครื่องประดับนำเสนอ มรกต สัญลักษณ์ของความมั่นคง ความยั่งยืน เป็นอัญมณีแห่งรักและมิตรภาพ ดึงดูดคู่แท้ ส่วน หยก ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ค้าขายรุ่งเรือง นอกจากนี้ พลอยสีเขียว ทั้งหลายจะทำให้เกิดความรักที่มั่นคง และความกล้าหาญ โมราสีเขียว (Green Agate) ดึงดูดเงินทองทรัพย์สินและความมั่งคั่งร่ำรวย


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ ในปีนี้แนะนำชาวราศีกันย์ หาบูชาเทพพระพุธ เนื่องจากในปีนี้เป็นปีที่ต้องอาศัย การพูด การเจรจา การโน้มน้าวจิตใจ ผู้อื่นให้คล้อยตามเป็น การบูชาเทพพระพุธ จะทำให้ มีความมั่นใจ มีไหวพริบ ปฏิภาณ เฉลียวฉลาด มีชั้นเชิง ช่างพูด ช่างเจรจาและปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ การกราบไหว้บูชาเทพพระพุธ จะสามารถส่งอิทธิพลเกื้อหนุนค้ำจุนดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น คาถาบูชาพระพุธ ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท (สวด 17 จบ)



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกันย์ ปี 2562


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกันย์ 
เป็นปีที่ คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำ ในการกระทำสิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกันย์ 
ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกันย์ 
ปีนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนัก ๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแทนก็ไม่ได้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีกันย์ 
ปีนี้ออกแนวกึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน ถ้าสนุกก็ทำว่องไวเร็วไม่สนุกก็จะช้าหน่อย การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบาย ๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีกันย์ 
ถือว่าเป็นปีที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของสำหรับปีนี้มีลุ้นสุดตัว และถ้าดวงพีค ๆ จังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกันย์ 
เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือได้สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ที่ทาง ทรัพย์สมบัติชิ้นใหญ่ ครอบครัวสุขสมบูรณ์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีความพร้อมและพัฒนาในทุก ๆ ด้าน


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกันย์ 
เป็นปีที่มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยรวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคิวรอ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณอยู่พอสมควร ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจให้ถือศีลภาวนาจะดีต่อตัวเอง ปัญหาต่าง ๆ ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกันย์ 
เป็นปีที่สุขสมหวังสุดยอดในเรื่องความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่เสียที บางครอบครัวอาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นปีแห่งความจดจำและความสุขสมหวังไม่รู้จบ


ดูดวงรายปีทุกราศี ประจำปี 2562

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS