Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 ธ.ค. 61 (ทุกราศี)

11,234
9 ธ.ค. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เลี่ยงจุดแตกหักเข้าไว้"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนผู้เกี่ยวข้องเพื่อนร่วมงานจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจ คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น และมีความอดทนอดกลั้นให้สูงเข้าไว้ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับแต่อาจไม่ได้ตามเป้าที่คิด เจรจากับใครพูดจานุ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้เป็นดี 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์วิตกจริต

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเคพอประคองตัวได้ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำ ธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าทำให้ตนเองต้องไปมีปัญหากับใคร และหลีกเลี่ยงจุดแตกหักเข้าไว้

คล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ชอบก็บอกว่าชอบ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคิดเห็นอย่างไรควรแสดงออกอย่างนั้น ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องแสดงการรักษาน้ำใจอะไรมากเพราะจะทำให้เข้าใจผิดและเสียหายในระยะยาว ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้งจากความต้องการเป็นตัวของตัวเองซึ่งกันและกันมากเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ไม่จำเป็นที่จะต้องลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหนแต่ดวงการสนับสนุนยังไม่ส่งผล ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณและถ้าผิดหวังอย่าเสียกำลังใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างและหาโอกาสอยู่เงียบ ๆ คนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ดราม่ามากมาย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะความสามารถสูงส่งแต่กว่าจะเอาอยู่ก็ต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยซัพพอทสนับสนุนทุนทรัพย์ต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมีน อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน การมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ทำจิตให้เป็นสาธารณะ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด บางทีก็อยากโสดบางทีก็อยากมีใครซักคนที่เข้าใจแต่ยังรักหวงแหนวิถีความโสดเอาไว้เป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงที่แน่นแฟ้น ถึงแม้ว่าไพ่พระสังฆราชจะไม่ค่อยยึดมั่นถือมั่นเรื่องรักเรื่องใคร่ แต่ก็เอาใจใส่ดูแลและขี้หึงหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน พูดได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ แต่สถานการณ์ในปัจจุบันทำให้คุณยึดติดและยึดมั่นถือมั่นอะไรบางอย่างซึ่งขัดกับความเจริญก้าวหน้าของตัวเอง บุญกุศลครั้งเก่ายังส่งเสริมคุณ ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพระเรื่องเจ้าเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดีแต่อย่าลืมเติมบุญต่อยอดออกไปด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจากภายนอกจะไม่เกิดเพราะแรงบุญเก่าหนุนนำ แต่ภายในจิตใจจะอึดอัด หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ลดอัตตาลงและทำจิตให้เป็นสาธารณะ สร้างกุศลมากขึ้นจะยิ่งเจริญ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เพื่อคนที่รัก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากแบบเดิม ๆ และมีการเติมเต็มมากขึ้นคำว่ามีคนรักใกล้เข้ามาแล้ว ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ มีความฮึกเหิมอยากทำอะไรเพื่อคนที่รักอย่างจริงจัง อาจมีเหนื่อยบ้างแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็รู้สึกดีกับเรื่องราวนั้น ๆ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ที่มากมาย การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่งแบบเกินล้าน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้" 

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้ อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ ผู้ใหญ่เพศหญิงสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิง จะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของราศีเมถุน ความรู้และความสามารถและประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ชีวิตไม่จำเจ" 

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่คุณก็มีความชัดเจนในการตัดสินใจเสมอว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจให้เข้ามาได้ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขสมบูรณ์พร้อมอาจหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่มีสร้างผลงานได้อย่างเข้าตา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ให้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่การขึ้นไพ่ 10 เหรียญนี่หมายถึง รายได้งาม ๆ ที่จะมีเข้ามาในชีวิต ทรัพย์สมบัติ มรดกตกทอด ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากหลากหลายทิศทาง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดี ๆ ปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการบริบทต่าง ๆ จากน้อยไปหามากเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถ สรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้เลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สับรางภายในหัวใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นพื้นฐานในจิตใจคุณแต่คนโสดก็อาจมีตัวเลือกมากและมีการสับราง ภายในหัวใจอยู่เหมือนกัน ในขณะที่คนมีคู่จะต้องรู้จักแบ่งเวลาและให้ความสำคัญแก่ คนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูง และการทำงานให้ลงตัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เงินทองและความสำเร็จรอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและพยายามจัดการเรื่องเวลา และจัดความสำคัญในสิ่งต่าง ๆ ให้ลงตัวระมัดระวังเรื่องการหมุนเงินพยายามทำให้ราบรื่นและมีสภาพคล่องเข้าไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึงตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ทำจิตใจให้สบายหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ คุณจะมีสติที่ดีและมีความคิดดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ ปรับตัวเข้าหาสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะมันจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตในช่วงนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "การควบคุมโชคชะตา"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ แต่ เหตุผลประสบการณ์รวมทั้งความเมตตาและความเข้าใจของคุณจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี บางทีผู้ใหญ่อาจจะทดสอบคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีกันย์ ในช่วงนี้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้หลักการและเหตุผลนำรับรองผ่านสบาย อาจมีบททดสอบชีวิตอยู่บ้างแต่ไม่เกินความสามารถ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน รวมทั้งช่วยในเรื่องเก็บเงินเก็บทองได้อีกด้วย พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงิน เสริมด้านความสำเร็จและช่วยทางด้านสติปัญญาในการรับมือปัญหาต่าง ๆ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ชัดเจนในความสุข"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะมีความชัดเจนในความสุขทางหัวใจ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ จัง ๆ เสียที ส่วนคนมีคู่จะอิ่มเอมสมหวังสร้างรังรักกันอย่างกับตอนแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการบริหารจัดการ ทั้งเด็ดขาดและเฉียบขาด การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี รวมทั้งมีความสำเร็จ โดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่คุณเก่งในด้านการจัดการกับปัญหา รวมทั้ง มีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อยู่ในความสัมพันธ์ที่อธิบายยาก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจมีโอกาสที่จะอยู่ในความสัมพันธ์ที่อธิบายยากกับใครบางคน ส่วนคนที่มีคู่ ระวังงานสังสรรค์หรือปาร์ตี้เพราะอาจมีการเลยเถิดควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกและมีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จซึ่งบางครั้งอาจทำให้ผู้ร่วมงานหรือผู้เกี่ยวข้องอึดอัดใจโดยที่คุณไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์อันดีมีค่ามากกว่าผลประโยชน์ซึ่งคุณเข้าใจถึงความสำคัญตรงจุดนี้ดีและสามารถปรับปรุงมันได้อย่างสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะใช้คนใกล้ชิดให้ดำเนินการตามที่ปรารถนา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีพิจิก ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก คนรอบข้างและสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "เป็นขั้นเป็นตอน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบระวังตัวมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องทางใจกับใคร ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองโดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะ ความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดด ๆ ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ที่สำคัญให้คุณกระทำสิ่งต่าง ๆ อย่างถูกต้องเป็นขั้นตอนจะพัฒนาได้อย่างรวดเร็วมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำจัดจ้านชัดเจน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มี ที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวให้ทำตามลำดับขั้นตอนจะประสบชัยชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบเข้ามาอ่านเอาไว้เป็นแนวทางค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ 
14 ธ.ค. 2561 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่า วีคนี้ดวงดี๊ ดีย์
14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank you
13 ธ.ค. 2561 เวลา 21:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะเช็คดวงแล้ว
9 ธ.ค. 2561 เวลา 10:32 น.