7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

เม็ดสีสดแน่น แมทท์เบาสบายปาก

7,502
17 ต.ค. 2561
ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick

กล้าที่จะเผยความจัดจ้าน อวดความโดดเด่นในตัวคุณ

สืบเนื่องจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ laque supreme เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ ชู อูเอมูระ ชวนคุณเผยความจัดจ้านในตัวเอง แล้วสร้างสรรค์ #lipsignature ที่ไม่เหมือนใคร อวดลิปสเตทเม้นต์อันทรงอานุภาพไปกับสีสันสดเข้มล้ำสมัยใน 15 เฉดสวยอิ่มที่ให้ฟินิชแบบแมทท์ทันสมัย

นำความจัดจ้านที่ยากทัดเทียมของสีทาปากเนื้อลิควิดมาผสานเข้ากับเนื้อสัมผัสใหม่ที่เท่สุด ๆ สีสดชัด ล้ำสมัย ติดทนนาน มาพร้อมความสบายที่บางเฉียบราวกับน้ำหมึก
ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick
หมึก ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการแสดงออกมานานกว่า 5,000 ปีแล้ว ตั้งแต่การเขียนด้วยมือ ศิลปะการคัดลายมือ ไปจนถึงศิลปะเชิงสร้างสรรค์ จิตวิญญาณของมนุษย์และห้วงเวลาพิเศษถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการไหลของน้ำหมึก

ในโลกยุคใหม่ หมึกเป็นเครื่องหมายของอำนาจทางนิตินัย ความถาวร และพลังของสายสัมพันธ์ส่วนตัว เราใช้หมึกสำหรับลงลายมือชื่อในหนังสือสัญญาและทำการยืนยันต่าง ๆ เพื่อมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลแทนที่จะเป็นคอมพิวเตอร์ หมึกนำมาซึ่งความงามและความน่าเชื่อถือ 'การสัก' คือรูปแบบอันยอดเยี่ยมของศิลปะบนเรือนร่างและความมั่นใจ: รอยสักทุกรอยเปรียบเสมือนพันธสัญญาตลอดชีพ

แนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ ชู อูเอมูระ สร้างสรรค์ matte supreme ขึ้นเพื่อเป็นช่องทางใหม่ให้กับสาว ๆ ในการแต่งแต้มเรียวปากด้วยหมึก สีเอิร์ธโทนเข้ม ๆ กับฟินิชแบบแมทท์ที่ดูไฮแฟชั่น และเนื้อสัมผัสทันสมัยที่ไม่ทำให้คุณต้องกังวล

นี้คือบิวตี้สเตทเม้นต์ที่เด่นชันจัดจ้าน คือความหมายแห่งพันธสัญญา จงเชื่อมันในสไตล์ของคุณและศรัทธาในตัวคุณเอง

ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick

เทคโนโลยีของ matte supreme

  • การแต่งแต้มริมฝีปากที่เบาบาง
    แอพพลิเคเตอร์ได้รับการออกแบบมาให้สะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน รับกับส่วนโค้งของริมฝีปากเพื่อการแต่งแต้มที่แม่นยำและควบคุมได้ง่าย เนื้อสีที่เบาและเร้าสัมผัสกระจายตัวไปบนริมฝีปากด้วยการกวาดแอพพลิเคเตอร์เพียงครั้งเดียว
  • สีสดชัด
    มอบสีที่เด่นชัด ทันทีที่ทาลงบนริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยีที่เบาบางลงเป็นฟิล์มสี ช่วยเพิ่มความเข้มของเม็ดสีมากยิ่งขึ้น
  • ติดทนนาน
    สูตรผสมแห้งไว ป้องกันการเลอะ แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากรู้สึกฝืดตึง ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ รับประกันฟินิชลุคที่สวย เฉียบ เนี้ยบ




มีให้เลือก 15 เฉดสี

ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวย
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยมาก เนื้อน่าใช้จัง
1 ม.ค. 2562 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยทุกสี  น่าลองค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากทดลองใช้ก่อนค่ะ สีสวยๆทุกสีเลยค่ะ
22 ต.ค. 2561 เวลา 10:43 น.