รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

เม็ดสีสดแน่น แมทท์เบาสบายปาก

7,510
17 ต.ค. 2561
ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick

กล้าที่จะเผยความจัดจ้าน อวดความโดดเด่นในตัวคุณ

สืบเนื่องจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ laque supreme เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ ชู อูเอมูระ ชวนคุณเผยความจัดจ้านในตัวเอง แล้วสร้างสรรค์ #lipsignature ที่ไม่เหมือนใคร อวดลิปสเตทเม้นต์อันทรงอานุภาพไปกับสีสันสดเข้มล้ำสมัยใน 15 เฉดสวยอิ่มที่ให้ฟินิชแบบแมทท์ทันสมัย

นำความจัดจ้านที่ยากทัดเทียมของสีทาปากเนื้อลิควิดมาผสานเข้ากับเนื้อสัมผัสใหม่ที่เท่สุด ๆ สีสดชัด ล้ำสมัย ติดทนนาน มาพร้อมความสบายที่บางเฉียบราวกับน้ำหมึก
ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick
หมึก ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการแสดงออกมานานกว่า 5,000 ปีแล้ว ตั้งแต่การเขียนด้วยมือ ศิลปะการคัดลายมือ ไปจนถึงศิลปะเชิงสร้างสรรค์ จิตวิญญาณของมนุษย์และห้วงเวลาพิเศษถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการไหลของน้ำหมึก

ในโลกยุคใหม่ หมึกเป็นเครื่องหมายของอำนาจทางนิตินัย ความถาวร และพลังของสายสัมพันธ์ส่วนตัว เราใช้หมึกสำหรับลงลายมือชื่อในหนังสือสัญญาและทำการยืนยันต่าง ๆ เพื่อมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลแทนที่จะเป็นคอมพิวเตอร์ หมึกนำมาซึ่งความงามและความน่าเชื่อถือ 'การสัก' คือรูปแบบอันยอดเยี่ยมของศิลปะบนเรือนร่างและความมั่นใจ: รอยสักทุกรอยเปรียบเสมือนพันธสัญญาตลอดชีพ

แนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ ชู อูเอมูระ สร้างสรรค์ matte supreme ขึ้นเพื่อเป็นช่องทางใหม่ให้กับสาว ๆ ในการแต่งแต้มเรียวปากด้วยหมึก สีเอิร์ธโทนเข้ม ๆ กับฟินิชแบบแมทท์ที่ดูไฮแฟชั่น และเนื้อสัมผัสทันสมัยที่ไม่ทำให้คุณต้องกังวล

นี้คือบิวตี้สเตทเม้นต์ที่เด่นชันจัดจ้าน คือความหมายแห่งพันธสัญญา จงเชื่อมันในสไตล์ของคุณและศรัทธาในตัวคุณเอง

ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick

เทคโนโลยีของ matte supreme

  • การแต่งแต้มริมฝีปากที่เบาบาง
    แอพพลิเคเตอร์ได้รับการออกแบบมาให้สะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน รับกับส่วนโค้งของริมฝีปากเพื่อการแต่งแต้มที่แม่นยำและควบคุมได้ง่าย เนื้อสีที่เบาและเร้าสัมผัสกระจายตัวไปบนริมฝีปากด้วยการกวาดแอพพลิเคเตอร์เพียงครั้งเดียว
  • สีสดชัด
    มอบสีที่เด่นชัด ทันทีที่ทาลงบนริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยีที่เบาบางลงเป็นฟิล์มสี ช่วยเพิ่มความเข้มของเม็ดสีมากยิ่งขึ้น
  • ติดทนนาน
    สูตรผสมแห้งไว ป้องกันการเลอะ แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากรู้สึกฝืดตึง ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ รับประกันฟินิชลุคที่สวย เฉียบ เนี้ยบ




มีให้เลือก 15 เฉดสี

ลิปสติก Shu Uemura Matte Supreme Lacquer Lipstick
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวย
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยมาก เนื้อน่าใช้จัง
1 ม.ค. 2562 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยทุกสี  น่าลองค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากทดลองใช้ก่อนค่ะ สีสวยๆทุกสีเลยค่ะ
22 ต.ค. 2561 เวลา 10:43 น.