Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวมเซ็ตไอเทมน้ำหอม 5 แบรนด์ และวิธีช่วยให้ตัวหอม...แบบติดทนทั้งวัน

9,873
17 ต.ค. 2561

    มีสาว ๆ คนไหนบ้างคะ มีปัญหาเรื่อง “กลิ่น” ไม่ติดทน เช้าก็ฉีดน้ำหอมแล้วนะ แต่แปป ๆ กลิ่นก็จางหาย ….สาว ๆ รู้ไหม? จริง ๆ มีเคล็ดลับที่ทำให้ตัวหอมติดทนทั้งวันอยู่นะ อาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ความหอมเข้าไปหลายขั้นตอนหน่อย ให้เริ่มกันตั้งแต่ขั้นตอนอาบน้ำ ทาผิว จนถึงการฉีดน้ำหอม

    อ้อ อีกเคล็ดลับนึง ง่าย ๆ หลังจากฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจรทั้งหลายแล้ว อย่าลืมฉีดไปที่ผมด้วยนะคะ แต่แนะนำให้ฉีดไกล ๆ เป็นละออง รับรองกลิ่นติดหอมทั้งวัน แน่นอนค่าาาา…

    และสิ่งที่สำคัญที่สุด ทุกขั้นตอนลงผลิตภัณฑ์ความหอม ต้องเป็นกลิ่นเดียวกัน ไม่งั้นจากหอมจะกลายเป็นฉุนนะเออ คนข้างตัวจะส่ายหน้าเอาได้ >///< cosme*net คัดมาให้แล้ว 5 แบรนด์ 5 เซ็ตตามนี้เลยค่ะ เลือกเอาที่เหมาะกับฟีโรโมนของสาว ๆ เล้ยยย

Bath & Body Works CHERRY BLOSSOM

    น้ำหอมกลิ่นดอกไม้สดใสทำให้นึกถึงบรรยากาศช่วงใบไม้ผลิ กลิ่นหอมของดอกไม้แรกแย้มอาบแสงอาทิตย์แรกแห่งฤดูกาล กลิ่นแรกเป็นกลิ่นแตงโมฉ่ำหวาน พลัมสีแดง cherry blossom ดอก freesia ตบท้ายด้วย sandalwood แสนอบอุ่น



Victoria's Secret Bombshell

    กลิ่นสุดฮิตจาก Victoria’s Secret “Bombshell” อัดแน่นไปด้วย แอทติจูดเต็มขวด กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์การันตีรางวัลที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสดใสจากโพ้นทะเล ดอกไม้และแสงอาทิตย์ยามบ่าย สไตล์ฟลอรัลฟรุตตี้ ที่นำด้วยกลิ่นของแพชชั่นฟรุตม่วง ดอก Shangri-la Peony กล้วยไม้ และวานิลลา



Bath and Bloom THAI JASMINE COLLECTION

    ราชินีแห่งดอกไม้ไทย “มะลิ” เป็นกลิ่นแห่งความหวาน นิ่มนวล ความหอมจากกลีบดอกมะลิขาวบริสุทธิ์อันเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นแม่ นี่คือกลิ่นที่ช่วยปลอบประโลมและดูแลผิวคุณได้อย่างอ่อนโยน สร้างความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่กลางสวนมะลิ



The body shop BRITISH ROSE

    ค้นพบความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของกุหลาบจากเกาะอังกฤษ British Rose คอลเลคชั่นนี้มีตั้งแต่ Body Butter เจลอาบน้ำ สเปรย์น้ำหอม ด้วยกลิ่นจากกุหลาบเข้มข้นแต่บางเบา สารสกัดจากกุหลาบที่ช่วยสร้างความชุ่มชื้นและทำความสะอาดให้กับผิว นอกจากนี้ กลีบกุหลาบยังช่วยทำให้ผิวคุณเรียบเนียนและแลดูกระจ่างใสอีกด้วย



JILL STUART Aromatic White Floral Bouquet.

     หอมอบอวลด้วยกลิ่นดอกไม้หรูหราดุจเจ้าหญิงกันเลยค่ะ กับกลิ่นหอมที่ล่องลอยไปกับความหวานจากดอกไม้ น้ำมันธรรมชาติจากดอกไม้และสมุนไพรที่ละเอียดอ่อน เป็นช่อดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด ผลิตภัณฑ์ทั้งเซตของกลิ่นนี้เรียกได้ว่า "หัวจรดเท้า" ที่แท้จริง มีพร้อมทั้งบำรุงผิวกาย บำรุงเส้นผม จัดแต่งทรงผม น้ำหอม แฮนด์ครีม มีครบให้เลือกใช้ได้เลยค่า



ทริคปิดท้าย เติมความหอมระหว่างวัน

    ง่าย ๆ เพียงแค่ เอาน้ำหอมที่ใช้ฉีดประจำ ฉีดใส่คัตตอนบัด ซัก 3 อัน ไว้เติมตามจุดชีพจรระหว่างวัน เช่น ข้อมือ หลังใบหู ซอกคอ โดยไม่ต้องพกน้ำหอมเป็นขวด ๆ ให้หนักเลยค่าาา….

วิธีการทำง่าย ๆ มีอุปกรณ์แค่ น้ำหอมกลิ่นโปรด คอตตอนบัด และถุงซิปเท่านั้น

 ฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดใส่คอตตอนบัดกันเลย หรือแนะนำเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นก็ดีนะคะ เมื่อผสมกับกลิ่นกายระหว่างวัน จะได้ไม่รู้สึกจนฉุนจนเกินไปค่ะ

 เก็บคอตตอนบัดที่ชุ่มน้ำหอมใส่ถุงซิป ล็อคกลิ่นหอม พกใส่กระเป๋าของเราได้ไม่เกะกะเทอะทะแล้วค่าาา

เพียงแค่นี้ สาว ๆ ก็จะมีกลิ่นตัวที่หอมกรุ่นไปทั้งงง...วันแน่นอนค่ะ แถมจะเป็นกลิ่นที่อวลออกมาจากผิวโดยธรรมชาติ น่าดมเป็นที่ซู้ดดดด >/////<

หากชอบทริคนี้ฝากกด LIKE กด SHARE เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
[CENTER][COLOR=#ed008c]The body shop BRITISH ROSE [/COLOR]หอมจริง กลิ่นติดทนทั้งวันเลยค่ะ[/CENTER]
14 ธ.ค. 2561 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2561 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณสำหรับทิปดีๆ ค่ะ
17 พ.ย. 2561 เวลา 0:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากลองทุกกลิ่นเลยค่ะ
5 พ.ย. 2561 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าจะบอกราคาด้วยจะดีมากเลยค่า
22 ต.ค. 2561 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวเลยค่า
18 ต.ค. 2561 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
17 ต.ค. 2561 เวลา 22:36 น.