รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

ผิวสวยไม่ต้องไปสปา SNAILWHITE CRÈME BODY WASH ใหม่ สูตรอโรม่า ทั้งอาบน้ำ บำรุง และผ่อนคลาย ภายในครั้งเดียว

5,690
14 ส.ค. 2561
    ผิวที่แห้งกร้าน ดูไม่กระจ่างใส อาจมีสาเหตุจากการอาบน้ำในแต่ละวัน เพราะอะไรน่ะหรอคะ เพราะในสบู่ธรรมดาที่เราใช้อาบน้ำกันเนี่ย ส่วนมากมักทำความสะอาดได้ดี แต่ก็อาจจะดีจนเกินไป จนชะล้างเอาความชุ่มชื้นบนผิวเราออกเสียหมด ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวกายแห้งกร้าน ดังนั้น จะดีกว่าไหม ถ้าเราสามารถทั้งอาบน้ำชำระล้างร่างกายให้สะอาด แต่ไม่ทำร้ายผิว แถมยังมีผิวกายที่นุ่มเนียนสุขภาพดีตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ ด้วย NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH

snail white creme body wash

    NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น ที่จะตอบโจทย์การอาบน้ำแบบไม่ทำร้ายผิว พร้อมฟื้นบำรุงในขั้นตอนเดียว ผิวสะอาด กระจ่างใสและสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

    เมือกหอยทาก : ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดี มีสารที่มีประโยชน์กับผิวโดยตรง ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวยกกระชับ เต่งตึง

    เพนตะไวติน : ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว มีโครงสร้างเป็นธรรมชาติคล้ายกับผิวของเรา ทำหน้าที่จับกับเคราตินในชั้นผิว คอยปกป้องความชุ่มชื้นในผิวไม่ให้หายไประหว่างที่เราอาบน้ำ จึงทำให้สามารถรักษาความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน และเพนตะไวตินจะหลุดออกไปเองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างที่ผิว จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วยนะ

    Apple Essential Amino Acid : เป็นสารสกัดมาจากน้ำแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติอ่อนโยนไม่ทำลายชั้นผิวภายนอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวชั้นใน ให้ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม เพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำและสามารถล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

snail white creme body wash

snail white creme body wash
ครีมอาบน้ำมีลักษณะเป็นเนื้อโลชั่น ให้ฟองเยอะ เนื้อละเอียดนุ่ม

มีให้เลือกถึง 5 สูตร สำหรับแต่ละสภาพผิว

snail white creme body wash

สูตร DEEP MOISTURE
สำหรับผิวที่ต้องการความเนียนนุ่มเป็นพิเศษ คงความชุ่มชื้นยาวนาน
  • สารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี, เพนตะไวติน ผสานน้ำมัน BAOBAB ที่จะช่วยบำรุงผิวคุณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี น่าหลงใหลในทุกสัมผัส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย

สูตร NATURAL WHITE
สำหรับผิวที่ต้องการความกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ
  • สารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี, เพนตะไวติน ผสานสารสกัด CAVIAR LIME ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ให้ผิวของคุณแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย

สูตร ANTI-AGING
อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระย้อนวัยของผิวให้ดูอ่อนเยาว์
  • สารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี, เพนตะไวติน ผสานสารสกัด KAKADU PLUM ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C, E และ A เข้มข้น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ให้คุณเผยผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย

snail white creme body wash

*NEW* สูตร AROMA SWISS LAVENDER
ผ่อนคลาย หลับสบาย ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง
  • สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบาย ทำความสะอาดผิวกายพร้อมปกป้องแบคทีเรีย บำรุงผิวให้สุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้น แต่ล้างออกง่าย

*NEW* สูตร AROMA RASHALL ROSE
ผ่อนคลายความตึงเครียด ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง
  • สารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยผ่อนคลายความเครียด ทำความสะอาดผิวกาย ให้ผิวของคุณแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย 

    วิธีการใช้ : กดครีมอาบน้ำ SNAILWHITE Crème Body Wash ลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อครีมให้เกิดฟอง ก่อนลูบไล้ทั่วผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

snail white creme body wash

snail white creme body wash
ฟองเยอะ แต่ล้างออกง่าย ผิวสะอาด ไม่แห้งตึง

    เรียกได้ว่าถ้ามองหาครีมอาบน้ำที่ไม่ทำร้ายผิวแล้วละก็อยากให้ลอง NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมกับการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แถมทำความสะอาดผิวกายได้อย่างหมดจด ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ทั้งผิวสะอาดและผิวสวยได้ตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำเลยเนอะ สูตรใหม่ล่าสุด AROMA SWISS LAVENDER และ AROMA RASHALL ROSE มีกลิ่นที่หอมละมุน Aroma Therapy ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างที่อาบน้ำด้วยนะ




สามารถหาซื้อได้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ดรักสโตร์, ในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
ขนาด 500ml. 199 บาท ค่า


ติดตามข่าวสาร Namu Life Snail White 
Website : shop.namulife.com 
Instagram : namulifesnailwhite
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากค่ะ
8 พ.ย. 2561 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ อยากลองครีมอาบน้ำที่คงความชุ่มชื่นไว้หลังจากอาบน้ำเสร็จ
18 ส.ค. 2561 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากลองใช้ค่ะ❤❤❤
17 ส.ค. 2561 เวลา 2:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
16 ส.ค. 2561 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้ของน้องแล้วหอมดีค่ะ เนื้อครีมอาบน้ำก็นุ่มนิ่มนวลๆ ล้างออกแล้วให้ความรู้สึกสบายผิวค่าา
15 ส.ค. 2561 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากเลยค่ะ
14 ส.ค. 2561 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีมากๆค่ะ ครีมอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย แถมดูแลผิวพรรณด้วย
14 ส.ค. 2561 เวลา 8:48 น.